Mapúa Institute of Technology

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Mapua Viện Công nghệ

Được thành lập ngày 25 tháng một năm 1925, Viện Công nghệ Mapua vẫn tổ chức học tập công nghệ hàng đầu và trường kỹ thuật lớn nhất ở Philippines. Nó hình dung bản thân để trở thành một trung tâm toàn cầu trong giáo dục. Để đảm bảo sẵn sàng chuyên nghiệp của học sinh, nó đã thông qua phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả giáo dục, tổ chức học đầu tiên trong cả nước để làm như vậy. Nó cũng theo đuổi và thành công trong việc nhận được 10 kỹ thuật và tính toán các chương trình được công nhận bởi cơ quan kiểm định công nhận rộng rãi - những ABET của Mỹ. Mapua là trường học đầu tiên ở Philippines và ở Đông Nam Á để nhận được công nhận ABET cho các chương trình của mình.

Với hệ thống mạnh mẽ và quá trình của nó, triển vọng toàn cầu về giáo dục, giáo trình đẳng cấp thế giới, các giáo sư được đào tạo và nhà nước-of-the-nghệ thuật trang thiết bị, Mapua cung cấp cơ hội tuyệt vời và một lợi thế quyết định để sinh viên tốt nghiệp của mình.

Truyền thống xuất sắc

Gần chín thập kỷ của sự xuất sắc trong giảng dạy kỹ thuật, MIT đã phát triển được học kỹ thuật lớn nhất của Philippines, với ít nhất 15 đại học và 18 chương trình kỹ thuật sau đại học. Chiếm ghi danh của nó cho ít nhất 16% tổng số sinh viên trong BS trong hóa chất (ChE), dân sự (CE), máy tính (CPE), điện (EE), Điện tử (ECE), môi trường và vệ sinh (EnSE), công nghiệp ( IE), và Cơ khí (ME) chương trình của 10 trường hàng đầu kỹ thuật trong cả nước, dựa trên Ủy ban Giáo dục cao hơn (CHED) 2010 dữ liệu tuyển sinh. Dịch vụ chương trình của MIT trong các lĩnh vực khác của nghiên cứu cũng đã mở rộng đặc biệt trong kiến ​​trúc và thiết kế, Công nghệ thông tin (CNTT), Kinh doanh và Quản lý, đa phương tiện học và Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Khoa học Y tế.

Những nỗ lực của MIT để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục của nó đã được đáng chú ý. Để chứng minh các tiêu chuẩn cao trong giảng dạy trong lớp, nghiên cứu và dịch vụ khuyến nông, CHED tuyên bố của Viện là Trung tâm Quốc gia về phát triển cho CE, CPE, CS (Khoa học máy tính), EE, ECE, IE, IT, và ME chương trình. Quan hệ đối tác công nghiệp cũng đã được đưa tập trung hơn trong những năm gần đây của Viện. Hiện nay, nó có tie-up với hàng trăm các tổ chức địa phương và quốc tế giáo dục, tổ chức, và các công ty để phát triển giảng viên, nghiên cứu hợp tác, và thực tập của sinh viên. Những nỗ lực đó cho phép MIT để luôn sản xuất topnotchers trong các kỳ thi cấp giấy phép. Trên hồ sơ, anh hùng hội đồng quản trị của Viện đã đạt gần 300 từ năm 2002.

MIT di chuyển để điều chỉnh các tiêu chuẩn giảng dạy của mình với một loạt các thí. Đối với một, Hiệp hội Phi Luật Tân về Trường Cao Đẳng và Đại Học Ủy ban công nhận (PACUCOA) khẳng định các tiêu chuẩn cao của Viện trong hoạt động giáo dục, cấp chứng nhận Cấp IV chương trình CE và Cấp III chương trình công nhận để CPE của nó, EE, ECE, EnSE, và IE . Từ năm 2010 đến năm 2011, MIT đã chứng minh bản thân ngang bằng với các trường đại học hạng nhất trên thế giới khi ABET, Inc cấp con dấu công nhận đầu tiên của mình trong toàn bộ khu vực Đông Á đến tám chương trình Kỹ thuật của nó (ChE, CE, CPE, EE, ECE, EnSE, IE, và ME) và hai chương trình máy tính (BS Khoa học Máy tính và Công nghệ thông tin BS), đặt nó trước phần còn lại của cơ sở giáo dục trong cả nước.

Kỹ thuật đối với môi trường

Bên cạnh việc theo đuổi học tập xuất sắc, MIT cũng nỗ lực để là một phần của giải pháp cho vấn đề biến đổi khí hậu. MIT từ lâu đã là một người ủng hộ bảo vệ môi trường và kỹ thuật cho môi trường, bắt đầu với việc mở chương trình BS môi trường và vệ sinh Kỹ thuật (EnSE) vào năm 1958, tiếp theo là mở Thạc sĩ của Khoa học trong chương trình Kỹ thuật Môi trường vào năm 2001 và Ph . D. trong chương trình Kỹ thuật Môi trường trong năm 2004. Chương trình giảng dạy EnSE của hiện tại bao gồm 17 ba đơn vị khóa học liên quan đến bảo vệ và bảo tồn và kỹ thuật cho môi trường. Hơn nữa, Viện cũng đã bao gồm kỹ thuật và khoa học môi trường các khóa học về môi trường trong tất cả các kỹ thuật và phi kỹ thuật các chương trình tương ứng. MIT tin rằng các khóa học này là đủ giới thiệu cho tất cả các học sinh hiểu tình hình thực tế của môi trường. Nó cũng tin rằng các khóa học này là đủ để đào tạo họ để có thể thiết kế, xây dựng và thực hiện các giải pháp bền vững cho các vấn đề môi trường.

Để bổ sung hướng dẫn của nó, MIT bao gồm giai đoạn 2010-2020 sáng kiến ​​giảm lượng khí thải carbon của nó. Để bắt đầu một nỗ lực thể chế giảm lượng khí thải carbon (CFR), Viện đã thành lập một nhóm nòng cốt do Chủ tịch đề cho Cơ Khí (ChE) Tiến sĩ Alvin R. Caparanga. Một số sinh viên ChE được giao nhiệm vụ tiến hành một cuộc nghiên cứu ban đầu để tính toán tổng lượng khí thải carbon của Viện. Sau khi trình bày kết quả, Ban CFR triệu tập để đến với các hành động cần thiết để được thực hiện bởi Viện để giảm khí carbon của nó, mà chủ yếu là sản xuất bởi tiêu thụ năng lượng, nước, và giấy. Cùng với các trường học và các cơ quan khác nhau, Ủy ban CFR đã tập hợp thực hành tốt nhất cho việc bảo tồn các nguồn tài nguyên của nó. MIT đã chuyển sang thay thế tất cả các loại đèn với những năng lượng hiệu quả hơn. Điều này ngay lập tức sẽ được theo sau bởi sự thay thế của nhà trường của các đơn vị điều hòa không khí của nó. Nhóm CFR hiện đang trong quá trình thiết lập mục tiêu và hướng dẫn giám sát cho nỗ lực này nhằm thực hiện đầy đủ vào năm 2012.

Ngoài những nỗ lực nội bộ của mình, MIT cũng có các dịch vụ mở rộng dành riêng để giải quyết vấn đề môi trường thông qua giáo dục. Theo định hướng xã hội và Chương trình Quan hệ Cộng đồng (SOCIP), Viện đã tiến hành các cuộc hội thảo về tái chế, tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo, thông tin lái xe về sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm trong cộng đồng; và trồng cây và làm sạch và xanh các dự án hợp tác với các tổ chức chính phủ và phi chính phủ.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh

Video

World-class education in the heart of Manila

Start Realizing Your Big Dreams Here

Liên hệ
Địa chỉ
Mapúa Institute of Technology Muralla St.,
Intramuros

Manila, 1002 PH