Montpellier Business School

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Một mục tiêu của hiệu suất toàn cầu và bền vững, phục vụ các tổ chức, xã hội và cá nhân.

Montpellier Business School , Grande Ecole, là người thừa kế truyền thống giảng dạy lâu đời dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp và thị trường. Được thành lập vào năm 1897 bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Montpellier, trường đã thành công trong việc tiếp tục hoàn thiện việc giảng dạy chuyên ngành về khoa học quản lý để điều chỉnh các khóa học của mình với những thay đổi liên tục trong môi trường kinh tế địa phương và toàn cầu.

Chiến lược của tổ chức này là một trường quản lý châu Âu hàng đầu ở khu vực Occitanie, được quốc tế công nhận về các giá trị mà nó thúc đẩy, sự xuất sắc trong học tập về đổi mới quản lý và kinh doanh và mối quan tâm về trách nhiệm và hiệu suất toàn cầu, đặc trưng cho hoạt động, các bên liên quan và kết quả của nó NÓI.

Để đạt được mục tiêu chiến lược này là hiệu quả toàn cầu và bền vững, Montpellier Business School , tự đặt mình vào các lĩnh vực đổi mới quản lý và khởi nghiệp nhờ các hoạt động của mình, đã áp dụng các giá trị cốt lõi của đạo đức, đa dạng, cởi mở, trách nhiệm cũng như toàn cầu hiệu suất, tất cả đều truyền cảm hứng cho sứ mệnh của nó, đó là đào tạo, thông qua các chương trình giáo dục đại học, các nhà quản lý được củng cố bởi sự đa dạng của họ, nhận thức được trách nhiệm toàn cầu của họ, có thể sử dụng ý thức đổi mới và văn hóa doanh nghiệp trong việc thực hiện các hoạt động chuyên nghiệp của họ. và để thích ứng với những thay đổi liên tục trong môi trường địa phương, quốc gia và quốc tế.

Chất lượng của chiến lược và kết quả của nó được quốc tế công nhận. Bộ ba chứng nhận quốc tế của nó (AACSB, AMBA, vàISIS), vị trí của nó trên Bảng xếp hạng Thời báo Tài chính của các chương trình Thạc sĩ Quản lý tốt nhất thế giới cũng như vị trí trong bảng xếp hạng của Pháp chứng thực danh tiếng quốc tế xuất sắc của nó.

Nhiệm vụ của chúng ta

Nhiệm vụ của Montpellier Business School là đào tạo, thông qua các chương trình giáo dục đại học, các nhà quản lý được củng cố bởi sự đa dạng của họ, nhận thức được trách nhiệm toàn cầu của họ trong việc thực hiện các nhiệm vụ của họ và có thể thích ứng với những thay đổi trong môi trường địa phương, quốc gia và quốc tế.

Giá trị của chúng tôi: một cam kết là gốc rễ của mọi hành động

Tại Montpellier Business School , ba gia đình lớn của các giá trị tổ chức hướng dẫn mọi khía cạnh của hoạt động và giảng dạy của trường và được phản ánh mỗi ngày trong tất cả các hành động và cam kết của trường:

Đạo đức: năng lực tham gia vào tư duy phê phán về các quy tắc ứng xử của con người, bất kể chúng có thể là gì; điều đó có nghĩa là, liên tục đặt câu hỏi cho các hành động chung thông qua hành động đơn lẻ để xác định điều đúng đắn để thực hiện, dựa trên các giá trị của sự trung thực, công bằng và chính trực.

Cởi mở và đa dạng: khả năng đối phó với sự đa dạng dưới mọi hình thức, tự nguyện hoặc không tự nguyện, không có ý định mị dân, với trí thông minh của sự cởi mở tích cực.

Trách nhiệm và hiệu suất toàn cầu: liên tục tìm kiếm hiệu quả kinh tế, xã hội và môi trường trong hành động của một người, nhận thức rõ ràng về tác động của họ đối với tất cả các bên liên quan cùng với sự sẵn sàng báo cáo chúng một cách minh bạch.

Việc thực hiện các giá trị này được công nhận bởi các nhãn nghiêm ngặt:

  • EESPIG
  • Đa dạng
  • Bình đẳng chuyên nghiệp
  • Liên hợp quốc nhỏ gọn
  • Nhỏ gọn toàn cầu

Giáo dục của chúng tôi

Đổi mới ở trung tâm của chương trình

Montpellier Business School dựa trên nghiên cứu và giảng dạy về đổi mới quản lý và tinh thần kinh doanh cũng như trách nhiệm xã hội của công ty.

Các công trình nghiên cứu của Khoa Montpellier Business School , bao gồm nhiều giáo viên-nhà nghiên cứu thường trực, giúp đảm bảo rằng việc giảng dạy vẫn được cập nhật trong lĩnh vực khoa học quản lý đặc biệt.

Phương pháp giảng dạy đổi mới hơn nữa nhằm mục đích phát triển ý thức trách nhiệm và tư duy phê phán, thúc đẩy tinh thần kinh doanh và đổi mới của sinh viên.

Montpellier Business School cũng cam kết hợp tác bền vững trong các lĩnh vực nghiên cứu và giáo dục.

Trong khuôn viên trường đại học của thành phố Montpellier

  • Thành viên của COMUE LR-U, Montpellier Business School là thành viên của phòng thí nghiệm quản lý «Montpellier Recherche en Management», nơi tập hợp hơn 200 nhà nghiên cứu và đóng vai trò chính ở cấp quốc gia trong nghiên cứu khoa học quản lý.
  • Montpellier Business School , cùng với SupAgro và Đại học Montpellier, cũng là thành viên chủ chốt của Labex Entreprendre, Phòng thí nghiệm xuất sắc duy nhất của Hồi giáo dành riêng cho doanh nhân ở Pháp.

Nhưng cũng ở cấp quốc gia và quốc tế

  • Hợp tác hiện có với hơn 50 trường đại học và trường kinh doanh tại Pháp.
  • Hợp tác tích cực với hơn 25 quốc gia (chủ yếu ở Châu Âu mà còn ở Hoa Kỳ, Canada và Trung Quốc).

Địa điểm

Montpellier

Address
2300, avenue des Moulins
34185 Montpellier, Nhân dịp, Pháp

Chứng nhận