LéCOLE - The Event Thinking School

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

LéCOLE trường tư duy sự kiện, l'école d'excellence de l'événement

Một trường học phục vụ ngành của nó

Sức mạnh của trường này nằm trong cơ cấu và quản lý của nó: Hai hiệp hội ngành chính, UNIMEV và LÉVÉNEMENT sẽ là các cổ đông lớn nhất cùng với những người sáng lập của l'Institut de l'Événement. Ngoài ra còn có nhiều sự kiện mà người chơi tham gia vào các nguồn lực và quản trị của trường.

Sự đại diện này đảm bảo rằng nội dung và kỹ năng giáo dục sẽ được cung cấp một cách hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của ngành. Khả năng sử dụng sinh viên tốt nghiệp sẽ được tối ưu hóa bằng sự trao đổi chặt chẽ và chặt chẽ giữa đội ngũ giáo viên và người chơi trong thị trường sự kiện.

Đây không chỉ là một trường đào tạo về sự kiện mà là một trường học được xây dựng cụ thể cho vai trò tương lai trong ngành công nghiệp sự kiện.

Họ đã đầu tư vào LéCOLE

Học sinh sẽ được tổ chức bởi:

Ưu tiên các ứng dụng cho vai trò cố định từ các sinh viên hướng ngoại từ lécole:

A'Tipic - Tổ chức dịch vụ hành động - Sản xuất ADR - Algorythme - À Nous La Lune - Sự kiện Arcance - Arep - Arthémuse - Auditoire - Biarritz Tourisme - Chaïkana - Crealians - Double 2 - Hiệp hội Tim mạch châu Âu - Événements Sự kiện - Triển lãm của foire De Clermont Cournon - Giglam - Sự kiện GL - Grand Nancy Congrès Et Événements - Thiết kế Groupe FG - Green Événements - Groupe Ideactif - Groupe Fancy - Groupe S'Cape - Hopscotch Groupe - Jet - Lever De Rideau - Magic Garden - Manifestory - Mondial Events - Monsieur Loyalty - Mothership - Mitchéans Val De Loire Événements - Reims Événements - Rouen Expo Événements - Sagarmatha - Social Dynamite - Sommet De L'élevage - System



Tham gia LéCOLE là tham gia vào ngành công nghiệp sự kiện

Ngoài việc tạo ra các chuyên gia trong các định dạng sự kiện (hội nghị nội bộ, hội thảo, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, hội nghị, sự kiện thể thao, sự kiện văn hóa, chương trình đường bộ, sự kiện công cộng, v.v.), LéCOLE còn đào tạo học sinh suy nghĩ với tư duy của một người lập kế hoạch sự kiện.

Người quản lý sự kiện phải thành thạo «cơ học» của một sự kiện và phải có khả năng "tạo sự kiện" cho bất kỳ loại dịch vụ / sản phẩm / nhãn hiệu / ngành / cộng đồng nào trên tất cả các loại định dạng và phương tiện truyền thông. Họ cũng phải nắm vững các giai đoạn khác nhau của việc lập kế hoạch, điều phối và giám sát một dự án, trên tất cả các loại định dạng và phương tiện để đưa vào vị trí.

Suy nghĩ về Sự kiện là giải quyết mọi vấn đề về tiếp thị, truyền thông, kinh doanh hoặc đổi mới.

Tư duy Sự kiện dựa trên sự tò mò, táo bạo, dự đoán, sự thấu cảm, ý thức, tinh thần kinh doanh và sáng tạo của sinh viên ngoài việc học hành.

Địa điểm

Paris

Address
6, rue de Lisbonne
75008 Paris, Île-de-Pháp, Pháp