Institut Supérieur de Marketing du Luxe - SUP de LUXE

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Lịch sử

Được thành lập bởi Cartier vào năm 1990, Institut Supérieur de Marketing du Luxe cung cấp đào tạo duy nhất trên thế giới mong muốn và được hỗ trợ bởi các chuyên gia từ khu vực.

Kể từ khi nó được thành lập, nó đã có kinh nghiệm thành công.

Xếp hạng thứ nhất về giáo dục sinh viên quan tâm đến việc làm việc trong lĩnh vực xa xỉ, MBA chuyên ngành của mình là tài liệu tham khảo trong ngành ở Pháp và quốc tế.

Sup de Luxe đã được một Chủ tịch Cartier trong 30 năm qua và chào đón một trăm sinh viên mỗi năm từ khắp nơi trên thế giới.

Biên tập

Hôm nay, Luxury đã có mặt trong mọi lĩnh vực. Tiềm năng to lớn của lĩnh vực này trong nền kinh tế toàn cầu là phản ánh sự cạnh tranh đang diễn ra (hiện tại và trong tương lai) giữa các thương hiệu và các nhóm.

Để thành công trong lĩnh vực này, các nhà quản lý trẻ cần phải có kiến ​​thức đầy đủ về các quy tắc và kỹ thuật của mình, nắm vững các kỹ năng tiếp thị thích hợp và ứng dụng cụ thể của họ về phân phối sản phẩm sang trọng quốc tế.

Họ cũng cần phải thiết lập một mạng lưới các địa chỉ liên lạc tròn - quan trọng cho việc mở cửa của những ngôi nhà sang trọng lớn.

Cuối cùng, họ cần phải nhận ra rằng Luxury là một vũ trụ trong một trạng thái căng thẳng sáng tạo liên tục. Họ cần phải học để nuôi dưỡng sự sáng tạo đó trong khi tôn trọng truyền thống.

Institut Supérieur de Marketing du Luxe cung cấp cho sinh viên và các chuyên gia làm việc cơ hội kiếm được bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh chuyên về Marketing Nhãn hiệu Sang trọng và Quản lý Quốc tế. Việc đào tạo này rất quan trọng để đạt được sự hiểu biết về các công ty xa xỉ và mở cửa.

Sup de Luxe cung cấp chìa khóa cho vũ trụ sang trọng thông qua một loạt các cơ hội độc đáo:

  • Một chương trình độc quyền liên tục liên lạc với nhu cầu của ngành.
  • Một phương pháp giảng dạy duy nhất được cung cấp bởi các chuyên gia thương hiệu và nhà ở.
  • Tiếp xúc hàng tuần với những người ra quyết định trong thế giới sang trọng.
  • Tài trợ của từng sinh viên bởi một chuyên gia từ khu vực.
  • Tham quan các công ty, hội chợ chuyên nghiệp, hội thảo sáng tạo, trung tâm sản xuất, trung tâm hậu cần, v.v ...
  • Hội thảo tại Pháp và nước ngoài.
  • Phỏng vấn các cơ quan tuyển dụng và giám đốc nhân sự.
  • Cơ hội để gặp báo chí và các phương tiện truyền thông khác.
  • Thường xuyên truy cập vào mạng của 1500 sinh viên tốt nghiệp chiếm vị trí cao trong công ty cao cấp.

Sứ mệnh

Sup de Luxe đã xác định được các mục tiêu chính sau:

  • Xây dựng cơ sở chăn nuôi của các nhà quản lý trẻ trong nhiều ngành nghề, hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu,
  • Bảo vệ giá trị của sự sang trọng trong khi hoạt hình và làm phong phú thêm một đài quan sát và là trung tâm nghiên cứu và nghiên cứu các tài liệu tham khảo sang trọng trên phạm vi toàn cầu,
  • Thúc đẩy nền văn hoá chung của ngành thông qua việc xuất bản sách thường xuyên.

Địa điểm

Paris

Address
1, rue de Bougainville
75007 Paris, Île-de-Pháp, Pháp

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp: