Baltic Aviation Academy

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Học viện Hàng không Baltic là trung tâm đào tạo hàng không tiêu chuẩn châu Âu, nơi mà kinh nghiệm của các giải pháp đào tạo phù hợp được gói trong chăm sóc cá nhân.

Trụ sở của Học viện Hàng không Baltic là ở Lithuania. Học viện đếm hơn 20 năm kinh nghiệm trong đào tạo hàng không, trong khi di sản của nó đạt trở lại năm 1938 khi thành lập bộ phận đào tạo các hãng hàng không Lithuania được thành lập.

Hôm nay Học viện Hàng không Baltic cung cấp Ab Initio, Loại Đánh giá đào tạo phi công, đào tạo Cabin Crew, Ground Handling và nhiều giải pháp đào tạo hàng không khác. Vào năm 2013 nó đã đạt được tình trạng ATO EASA. Hơn nữa, giấy chứng nhận hoàn thành khóa học được cấp bởi Học viện Hàng không Baltic có giá trị trong: các nước Liên minh châu Âu, Brazil, Trung Quốc, Philippines, Indonesia, Nigeria, Belarus, Afghanistan, Kazakhstan, Bulgaria và Israel.

Hoạt động chính của Học viện Hàng không Baltic: Học viện Hàng không Baltic là một phần của Avia Solutions Group, được biết đến rộng rãi như là một nhà cung cấp các dịch vụ hàng không toàn diện. Nhóm tích hợp các dịch vụ MRO & chuỗi cung ứng, thí điểm và đào tạo phi hành đoàn, cho thuê nhân viên hàng không, xử lý đất và tiếp nhiên liệu máy bay, quản lý bay, điều lệ kinh doanh, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ quản lý sân bay.

Tầm nhìn của chúng tôi: Dẫn đầu ngành với triển vọng kinh doanh đầy tham vọng, có trách nhiệm và linh hoạt mà tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác, cổ đông và nhân viên.

Sứ mệnh của chúng tôi: Cung cấp với các giải pháp đào tạo hàng không linh hoạt là động lực đằng sau một ngành công nghiệp hàng không an toàn hơn. Đồng thời, thực hiện tăng trưởng đầy tham vọng của chúng tôi và phát triển hành nghề kinh doanh có trách nhiệm.

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG: TỪ DREAM TO DREAM VIỆC LÀM

Học viện Hàng không Baltic muốn nói với bạn một câu chuyện. Một câu chuyện về một người đàn ông không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Những người đã đi qua tất cả các 'up' và 'thăng trầm' đối với một mục tiêu - để trở thành một phi công chuyên nghiệp.

Như hầu hết các phi công thực sự, Vitas Kanaporis đã phát triển niềm đam mê của mình cho hàng không trong thời thơ ấu. Sống gần sân bay và xem máy bay Il-76 của quân đội Liên Xô đã giúp anh nhận ra, hàng không có thể được và nên được tương lai của mình. Đó là lý do tại sao ngay sau khi tốt nghiệp trường trung học, Vitas tham gia học phi công quân sự và từ năm 1989 cho đến năm 1991 đã bay L-39.

Sau khi nhiệm vụ của mình trong quân đội đã đi đến một kết thúc, Vitas phải đối mặt với thực tế rằng kiến ​​thức của mình đã không được áp dụng trong thị trường việc làm hiện tại. Vì vậy, với Liên Xô rơi xuống, mơ ước để tiếp tục bay từ từ bắt đầu mờ dần. 'Có chỉ đơn giản là không có khả năng thích ứng với kỹ năng và kiến ​​thức của bay được trong quân đội, vì vậy tôi đã phải lựa chọn cái gì khác ", bình luận của Vitas. Vào năm 1992 Vitas bắt đầu nghiên cứu cử nhân Kỹ thuật Giao thông vận tải, sau đó có bằng thạc sĩ và bắt đầu làm việc như một kỹ sư trong các công ty khác nhau.

Tuy nhiên, ông không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình để tiếp tục bay. Năm 2006 Vitas đã học được rằng để trở thành một phi công bạn không nhất thiết cần hỗ trợ các hãng hàng không. Là kết quả của điều đó, anh từ bỏ công việc của mình như là kỹ sư tại công ty dược phẩm và nhập học viện đào tạo phi công. Thật không may năm dành máy bay hoạt động trong quân đội không thể được sử dụng như một lợi thế nữa, do đó Vitas bắt đầu đào tạo phi công của mình ngay từ đầu. Giấy phép thí điểm cá nhân, thương mại thí điểm cấp phép, nghiên cứu ATPL và 200 giờ huấn luyện bay mất 2,5 năm của thời gian và sự tận tâm của mình, đã được khen thưởng với một công việc tại một trong những hãng hàng không Lithuania. Đây Vitas thu thập 2.240 giờ bay như phi công đầu tiên của Focker 50. Thật không may sau một thời gian, do sự cắt giảm trên các đội tàu bay và nhân viên, Vitas đã bị mất công việc của mình, và một lần nữa quay trở lại điểm xuất phát. Đó là cho đến khi tìm hiểu về Học viện Hàng không Baltic. Với các khuyến nghị tuyệt vời từ bạn bè phi công của mình, Vitas đã quyết định nhập Học viện Hàng không Baltic và theo đuổi ước mơ của mình bằng cách thu nhận máy bay Boeing 737 CL hình thức đào tạo đánh giá.

"Tôi đã chọn Học viện Hàng không Baltic dựa vào nhiều yếu tố: kiến ​​nghị tích cực từ người bạn phi công, vị trí chiến lược của học viện và sự cân bằng giữa giá cả và chất lượng. Tôi phải nói rằng tôi đã được chủ yếu là ấn tượng đòi hỏi và tận tâm hướng dẫn Baltic Học viện Hàng không, và tôi rất biết ơn đối với đóng góp của họ vào sự nghiệp của tôi ", bình luận của Vitas Kanaporis.

Bằng cách tham gia một trong những đặc biệt Baltic Học viện Hàng không cho đào tạo phi công, Vitas đã đạt được Boeing 737 CL (B737 300 - 500) gõ đánh giá tiếp theo là đào tạo cơ bản. Sau khi hoàn thành việc đào tạo, Học viện Hàng không Baltic quản lý để cung cấp Vitas với đánh giá thí điểm tại một trong những hãng hàng không đối tác. Kỹ năng bay Vitas và phù hợp cho vị trí thí điểm đã được đánh giá bởi các chuyên gia và vì những kết quả tuyệt vời mà Vitas cho thấy, ông đã được mời làm việc tại một trong các hãng hàng không đối tác Baltic của Học viện Hàng không.

"Là người thất nghiệp đã cho tôi một thời gian để phân tích thị trường lao động hàng không, và tôi rất vui mừng để có thể nắm bắt cơ hội nhất định và trở thành một phi công có nhu cầu. Tôi luôn luôn mơ ước trở thành một phi công hàng không thương mại và với sự giúp đỡ của Học viện Hàng không Baltic tôi đã đạt được giấc mơ của tôi ", chia sẻ suy nghĩ của mình Vitas Kanaporis.

Nhìn Khóa học » Nhìn Cử nhân »

Các chương trình