Escuela de Negócios, Universidad Adolfo Ibáñez

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Trường Kinh doanh của Đại học Adolfo Ibáñez được thành lập năm 1953 tại thành phố Valparaíso và, với hơn 65 năm kinh nghiệm, nó đã trở thành một trong những trường kinh doanh uy tín nhất ở Chile và Mỹ Latinh, trở thành một đề cập đến cấp độ khu vực và toàn cầu.

Đây là trường kinh doanh duy nhất của Chile có ba vương miện công nhận quốc tế (AACSB, THIẾT BỊ và AMBA), nằm trong nhóm chọn lọc 1% các trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới.

Sự công nhận quốc tế của nó cũng được hỗ trợ bởi việc định vị các chương trình của nó ở những vị trí nổi bật của bảng xếp hạng toàn cầu, như América economía, Quản lý đổi mới, Thời báo tài chính và xếp hạng QS, trong số những người khác.

Hiện tại, Trường Kinh doanh có văn phòng tại các thành phố Valparaíso (Chile), Santiago (Chile) và hoạt động tại Lima (Peru) và Miami (Hoa Kỳ).

Trường Kinh doanh UAI được đặc trưng bởi một mô hình giáo dục dựa trên Nghệ thuật Tự do, nhằm mục đích đào tạo sinh viên có tư duy phê phán, có khả năng tạo ra tác động tích cực và là tác nhân thay đổi trong tổ chức của họ, tích hợp kiến thức lý thuyết với kinh nghiệm thực tế trong đào tạo của họ và một cam kết đạo đức mạnh mẽ.

Trong số các trụ cột chiến lược của nó, việc tạo ra kiến thức, tính bền vững, đổi mới, tinh thần kinh doanh, lãnh đạo học thuật và toàn cầu hóa nổi bật. Hiện tại, Trường Kinh doanh có hơn 5.000 sinh viên, cả trong các chương trình trước và sau đại học, và một mạng lưới hơn 13.000 sinh viên tốt nghiệp làm việc tại 40 quốc gia.

Nó có một cơ quan học thuật gồm 92 giáo sư toàn thời gian, 30% trong số đó là người nước ngoài, từ các quốc gia như Argentina, Brazil, Trung Quốc, Costa Rica, El Salvador, Tây Ban Nha, Pháp, Mexico, Peru, Uruguay, Mỹ, Venezuela . Giáo viên của trường có bằng tiến sĩ tại các trường đại học chính trên thế giới, trong đó có Harvard, MIT, Princeton, Cambridge, Oxford, California tại Berkeley, UCLA, NYU, Chicago, Columbia, Maryland, Michigan, Boston, Georgia Tech, Texas tại Austin , Carnegie Mellon, trong số những người khác. 48% giảng viên đến từ 100 trường đại học hàng đầu, theo bảng xếp hạng QS.

"Trường Kinh doanh của chúng tôi cam kết trở thành một tổ chức đẳng cấp thế giới, xuất phát từ năng lực giảng dạy, kinh nghiệm trong thế giới kinh doanh và kiến thức thu được từ nghiên cứu của chúng tôi, để phát triển các nhà lãnh đạo sáng tạo, người truyền cảm hứng và biến đổi nói chung, các tổ chức và xã hội của nó, là Trường Kinh doanh là một mô hình của hành vi đạo đức, tư duy phê phán và giao tiếp hiệu quả. "

quang cảnh

Trường Kinh doanh của Đại học Adolfo Ibáñez tập trung vào:

  • Trở thành một trường kinh doanh toàn cầu thông qua việc phát triển dự án giáo dục của mình, xây dựng và duy trì tích hợp các liên minh chiến lược trong nghiên cứu và giảng dạy ở cấp độ quốc tế.
  • Tăng cường nghiên cứu tiên tiến trong các lĩnh vực kinh doanh, thu hút một giảng viên đẳng cấp thế giới và tạo ra một môi trường nghiên cứu tạo điều kiện và thúc đẩy nghiên cứu đa ngành.
  • Đóng góp vào việc phát triển và thực hiện các kế hoạch học tập giúp sinh viên đạt được tiềm năng tối đa của họ, tạo ra sự khác biệt trên thị trường.
  • Phổ biến sự đóng góp trí tuệ của Trường thông qua việc mở rộng giáo dục điều hành và các hoạt động khuyến nông, nhằm tác động và ảnh hưởng đến ngành.
  • Phát triển và tận dụng mạng lưới truyền thông mà Trường phải cải thiện sự tham gia và kết nối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách.114551_25.jpg

Mô hình giáo dục

Theo mô hình giáo dục của Đại học Adolfo Ibáñez, Trường Kinh doanh UAI kết hợp chương trình Nghệ thuật tự do lấy cảm hứng từ các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Mô hình này tìm cách khuyến khích sinh viên cùng nhau suy nghĩ về các vấn đề phổ biến nhất của nhân loại và cuộc sống, điều này cho phép không chỉ đào tạo trong nghề mà còn phát triển tư duy đa ngành, phê phán và đa ngành hơn.

Phần trên được dịch thành Chương trình giảng dạy cốt lõi, gồm 8 khóa học lấy cảm hứng từ kinh nghiệm 100 năm của Đại học Columbia, nơi sinh viên đọc, phân tích và thảo luận về các văn bản cổ điển về triết học, chính trị, văn học và khoa học.

Cụ thể, trong trường hợp của Trường Kinh doanh, tất cả các chương trình của thực thể tìm kiếm, thông qua các lưới ngoại khóa khác nhau, để góp phần hình thành các kỹ năng sau:

  • Lãnh đạo.
  • Tư duy phê phán
  • Giao tiếp hiệu quả
  • Hành vi đạo đức

Trong trường hợp cụ thể của sự nghiệp Kỹ thuật thương mại, nó dựa trên việc học dựa trên hai trụ cột, điều này chuyển thành sự xuất sắc trong học thuật và phương pháp khuyến khích "Học bằng cách làm", đưa sinh viên đến gần hơn với thế giới kinh doanh và đưa họ vượt xa việc tiếp thu kiến thức thuần túy, cho phép họ bước vào thế giới kinh doanh với lợi thế.

Do đó, phương pháp giảng dạy tập trung vào học sinh, thay đổi mô hình của giáo viên truyền tải kiến thức đến một nơi mà học sinh là người quản lý việc học của chính họ.

Chính vì lý do này mà mô hình giáo dục bao gồm phương pháp của các hội thảo, nơi các dự án được thực hiện cho phép tương tác với thế giới kinh doanh thực sự. Ngoài ra, đào tạo chung được kết hợp với hai lựa chọn bằng cấp: Quản trị kinh doanh và Kinh tế và chương trình Thạc sĩ khi kết thúc sự nghiệp.

Việc tích hợp các yếu tố này cho phép đào tạo các chuyên gia có khả năng thích nghi và thành công trong một môi trường ngày càng năng động. Theo cách này, các kỹ sư thương mại của Đại học Adolfo Ibáñez được "đào tạo để giải quyết các vấn đề chưa tồn tại".114552_CAMPUSDESDEARRIBA.jpg

Địa điểm

Peñalolén

Address
Av. Diagonal Las Torres 2640
Peñalolén, Vùng đô thị Santiago, Chile

Viña del Mar

Address
Av. Padre Hurtado 750
Viña del Mar, Vùng Valparaiso, Chile

Las Condes

Address
Av. Presidente Errázuriz 3485
Las Condes, Vùng đô thị Santiago, Chile

Newyork

Address
Newyork, Newyork, Hoa Kỳ

London

Address
London, nước Anh, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

Thủ đô

Address
Thủ đô, Pichincha, Ecuador

Không có gì

Address
Không có gì, Sê-ri, Colombia

thành phố Panama

Address
thành phố Panama, Panama, Panama

Chứng nhận