Hamdan Bin Mohammed Smart University

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Dưới sự lãnh đạo của Hoàng thân Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Thái tử Dubai và Chủ tịch trường Đại học, các trường đại học đã tiến hành triển khai về chất lượng và xuất sắc và nghiên cứu khoa học thông qua e-learning dọc theo văn hóa của khu vực Ả Rập. Và nó đã nổi lên rõ ràng trong các ngành học của tín dụng học tập cho quản lý kinh doanh, chất lượng, giáo dục, chăm sóc sức khỏe và môi trường. Trong suốt quá trình này, các trường đại học đã đạt được sự tín nhiệm và sự công nhận của quốc tế rất xứng đáng, đặc biệt là trong ánh sáng của sự tiến bộ của các chương trình học thuật và chuyên nghiệp riêng biệt không đáp ứng được các nhu cầu hiện tại của thị trường lao động, nhưng được thiết kế như những gì sẽ xuất hiện trong tương lai về nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp đang bùng nổ trong United Arab Emirates và phần còn lại của thế giới Arabi. Dự án sáng tạo này được thành lập vào giáo dục đại học vào năm 2002, nhờ vào những ý tưởng và những nỗ lực của Tiến sĩ Mansoor Al Awar, Giám đốc Đại học, những người tham gia công việc về việc chuẩn bị và thực hiện để đáp ứng những hy vọng và nguyện vọng của một thế hệ mới của thanh niên người Ả Rập đã trở thành một nhu cầu về giáo dục hiện đại và hiện đại, từ niềm tin rằng e-learning là giáo dục của tương lai và nó có một vai trò quan trọng trong việc giúp những người trẻ tuổi. Kể từ khi dự án này được dựa trên một tầm nhìn chiến lược tiên phong góp phần mở đường cho Bộ Giáo dục Đại học và Nghiên cứu khoa học trong United Arab Emirates để thiết lập các tiêu chí rõ ràng cho việc thông qua các tổ chức e-learning. Kể từ khi thành lập, các trường đại học đã làm việc trên sự phát triển của nền kinh tế tri thức bằng cách tung ra các sáng kiến ​​thí điểm nghiên cứu khoa học nhằm làm sống lại tinh thần của nghiên cứu khoa học trên khắp khu vực Ả Rập, và nổi bật nhất trong những sáng kiến ​​tổ chức hội thảo khoa học hàng năm, trong đó bao gồm dưới chiếc ô của nó ba hội nghị là các Hội nghị Chất lượng và xuất sắc trong học tập điện tử Hội nghị thường niên và e-sức khỏe và môi trường. Hơn nữa, các trường đại học xuất bản tám tạp chí khoa học dựa trên chỉnh sửa bởi các học giả nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, đã có một sáng kiến ​​khác nhau bao gồm Trung tâm Đông Trung nghiên cứu về tình hình và phát triển, và sự ra đời của giải thưởng nghiên cứu khoa học và các giải thưởng khác trong khu vực, góp phần vào sự hỗ trợ nghiên cứu khoa học xuất sắc và hỗ trợ lãnh đạo học thuật và khoa học trong giáo dục và các lĩnh vực định hướng liên quan. Dựa trên việc tích hợp chương trình nhằm mục đích để thực hiện vai trò ảnh hưởng ở cấp cộng đồng, nó tham gia vào các dự án thí điểm đã dẫn đến việc thành lập các chương trình Trung Đông để đảm bảo chất lượng của e-learning và các Hiệp hội của Trung Đông e-learning và các Hiệp hội của Trung Đông Chất lượng Hội khoa học của e-sức khỏe. Những sáng kiến ​​này lên đến đỉnh điểm trong dự án "Sáng kiến cộng đồng e-learning "được đưa ra bởi các trường đại học vào năm 2013. Các trường đại học đã được công nhận bởi một chưa từng học tập ở cấp nhờ quốc tế đến các mối quan hệ thân thiết với các tổ chức giáo dục toàn cầu nổi bật nhất và các cơ quan có liên quan với giáo dục, như là một tổ chức giáo dục đầu tiên ở khu vực mà chủ nhà Hội nghị Thường trực Hội đồng Quốc tế về Giáo dục từ xa (PHẠM VI năm 2012). Các trường đại học cũng đã thành công trong việc kết luận liên minh và quan hệ đối tác quốc tế với các trường Đại học California, Berkeley, Đại học Bradford, Đại học St Gallen, U 21 toàn cầu, Đại học Nam Phi, Viện Úc nguồn nhân lực, các Liên đoàn quốc tế các bệnh viện, các trường Đại học của Đại học Maryland, châu Á e-Đại học, danh sách đi về . Ngoài việc trên, các trường đại học tham gia một thành viên tích cực của nhiều tổ chức và cơ quan quốc tế như Hội đồng Quốc tế về Giáo dục từ xa, Nhóm châu Âu để sản xuất Giáo dục, Quỹ Chất lượng Anh, Quỹ châu Âu về quản lý chất lượng, Liên đoàn Quốc tế về xử lý thông tin, cùng với nhiều người khác. Trong ngắn hạn, các trường đại học đã mang lại một sự thay đổi về chất lượng trong giáo dục đại học thông qua sự phát triển của cơ sở đó tập trung vào các học sinh trong các giải pháp chiến lược của mình, có nghĩa là khả năng cung cấp những kinh nghiệm của các sáng tạo và linh hoạt nhất so với bất kỳ kinh nghiệm có được của các học giả trong bất cứ trường, nhờ vào môi trường học tập tuyệt vời, bao gồm môi trường học tập mail của trường ảo. Như những môi trường giáo dục sử dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất như học tập điện thoại di động và mã số của cuộc tranh luận và lớp học kỹ thuật và trò chơi giáo dục điện tử và mạng xã hội, trong không gian của giáo dục tích hợp nhằm đạt được các nhu cầu của học viên và sinh viên tốt nghiệp và các chuyên gia. Không nhất về sự cam kết của các trường đại học để tập trung vào sinh viên từ các sắc bén thường trực để cung cấp hỗ trợ đầy đủ để họ làm thủ tục học tập chấp nhận thông qua các cộng đồng và các câu lạc bộ ảo học giả, cũng như các nguồn tài nguyên học tập khác như thư viện điện tử và các dịch vụ điện tử của hướng nghiệp, trong đó sử dụng những phát triển mới nhất trong công nghệ thông tin và dịch vụ truyền thông cho sinh viên cùng thế giới.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
  • Tiếng Ả Rập

Nhìn Thạc sĩ MA » Xem các chương trình Thạc sĩ » Nhìn BScs »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

MA

Thạc Sĩ Nghệ Thuật Trong Chương Trình Giảng Dạy Trực Tuyến Và Hướng Dẫn

Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ September 2018 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai

Các bậc thầy của nghệ thuật trong chương trình giảng dạy trực tuyến và Hướng dẫn độ trong chương trình giáo dục cung cấp cơ hội cho người học để mở rộng chuẩn bị trong giáo dục chuyên nghiệp [+]

Các bậc thầy của nghệ thuật trong chương trình giảng dạy trực tuyến và Hướng dẫn độ trong chương trình giáo dục cung cấp cơ hội cho người học để mở rộng chuẩn bị trong giáo dục chuyên nghiệp thông qua các môn học và theo đuổi công việc hơn nữa trong các lĩnh vực chủ đề mà anh / cô ấy cảm thấy một nhu cầu cho trình độ giảng dạy hơn. Chương trình này sẽ mở ra một không gian giáo dục nơi học (s) với một mức độ đầu tiên trong giáo dục, khoa học nhân văn, xã hội sẽ xây dựng năng lực cần thiết để công nghệ tăng cường thực hành sư phạm của họ khi họ đang tham gia vào giáo dục, đào tạo nghề (phương pháp sư phạm của người lớn, đào tạo, thông tin liên lạc , thiết kế giảng dạy). Các bậc thầy của nghệ thuật trong chương trình giảng dạy trực tuyến và Chỉ thị mục tiêu xuất sắc trong việc phát triển, thực hiện, giao hàng và đánh giá của các khóa học trực tuyến. Khán giả mục tiêu Chương trình này được thiết kế để thu hút nhiều đối tượng quan tâm đến việc tạo ra, thiết kế, kỹ thuật và chuyển giao các tài liệu giáo dục sử dụng công nghệ trực tuyến và phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Người học với một nền giáo dục, con người hoặc khoa học xã hội (tâm lý... [-]

Master

Bậc Thầy Trong Ngành Ngân Hàng Hồi Giáo Và Tài Chính

Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ September 2018 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai

Các Thạc sĩ Ngân hàng Hồi giáo và Tài chính chương trình tìm cách giáo dục và học viên đào tạo trong các lĩnh vực chuyên môn của ngân hàng Hồi giáo, Hồi giáo Tài chính, Shari`ah, Kinh tế Hồi giáo, các hợp đồng tài chính Hồi giáo [+]

ngân hàng Hồi giáo được coi là sự đổi mới đáng chú ý nhất trong ngành ngân hàng trong những năm gần đây. sản phẩm Hồi giáo và danh mục đầu tư cung cấp một chế độ thay thế khả thi để đầu tư và tài chính trong những năm gần đây. Các ngành công nghiệp tài chính Hồi giáo đã trải qua một sự tăng trưởng đáng kể trong hai thập kỷ qua. Hiện nay, có hơn 350 ngân hàng Hồi giáo và các tổ chức tài chính đang hoạt động tại hơn 60 quốc gia trong khu vực khác nhau bao gồm cả Trung Đông, Châu Âu, Mỹ, Nam Á, Viễn Đông, châu Phi và Australia. Kích thước hiện tại của tài sản ngành công nghiệp tài chính Hồi giáo toàn cầu đang đến gần 1 nghìn tỷ $, và dự kiến ​​sẽ đạt 4 nghìn tỷ $ vào năm 2020. Các Thạc sĩ Ngân hàng Hồi giáo và chương trình Tài chính tìm cách giáo dục và học viên đào tạo trong các lĩnh vực chuyên môn của ngân hàng Hồi giáo, Hồi giáo Tài chính, Shari`ah, Kinh tế Hồi giáo, các hợp đồng tài chính Hồi giáo và Phát triển Sản phẩm, kế toán cho các giao dịch tài chính Hồi giáo, quản lý rủi ro trong tài chính Hồi giáo thị trường và các tổ chức, quản trị doanh nghiệp Hồi giáo và các vấn đề pháp lý và quy định tại Ngân hàng Hồi... [-]

Thạc Sĩ Về Nguồn Nhân Lực

Kết hợp qua mạng và tại trường Toàn thời gian 3 học kỳ September 2018 Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất Dubai

Trong ngày hôm nay xã hội tri thức định hướng các tài sản chính của tổ chức nào là vốn nhân lực của mình. [+]

Trong ngày hôm nay xã hội tri thức định hướng các tài sản chính của tổ chức nào là vốn nhân lực của mình. Các kỹ năng và năng lực của các nhân viên đều đóng một vai trò trung tâm trong sự thành công của bất kỳ tổ chức trong môi trường cạnh tranh toàn cầu. Mục đích của chương trình Thạc sĩ Quản lý nguồn nhân lực là để chuẩn bị các chuyên gia trong ngành quản lý nhân sự chuyên ngành, cũng làm quen với thực tiễn quản lý nhân sự hiện đại và tầm quan trọng chiến lược của người quản lý trong các tổ chức để đáp ứng những thách thức của các tổ chức hiện đại. Chương trình nhấn mạnh quản lý nguồn nhân lực là một chức năng chiến lược của tổ chức, nhằm mục đích phát triển người học. Khán giả mục tiêu Các Thạc sĩ Quản lý nguồn nhân lực được phát triển cho tất cả những ai muốn trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai và quản lý nguồn nhân lực chuyên nghiệp trong tư nhân, chính phủ và các tổ chức khu vực xã hội / cộng đồng. Chương trình được thiết kế cho các nhân viên cả trong nghề nghiệp cũng như sinh viên tốt nghiệp đại học tươi người đều mong muốn có được kiến ​​thức và kỹ năng quan trọng trong các lĩnh vực liên quan đến quản lý nguồn nhân lực để nâng cao... [-]

Video

Hamdan Bin Mohammed E-University

e-learner testimony