Instituto Politécnico de Viseu – Escola Superior de Educação (ESEV)

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Các Trường Viseu Giáo dục (ESEV) Đó là sự thống nhất hữu cơ đầu tiên của một Viện Đại học Bách khoa để trở thành hoạt động ở Bồ Đào Nha. Năm 1983, nó đã bắt đầu các khóa học đào tạo giáo viên đầu tiên trong các cựu học giảng dạy tiểu học. Vẫn hoạt động trong tòa nhà mang tính biểu trưng của thành phố Viseu, các ESEV tích hợp tất cả năm đơn vị tổ chức đó là Viện Bách khoa Viseu (IPV), giả định ơn gọi của họ trong các chuyên gia có trình độ khoa học, văn hóa, nghệ thuật và kỹ thuật, một doanh với việc cung cấp các dịch vụ cộng đồng, nghiên cứu và tăng cường mạng lưới các quan hệ đối tác với các dự án và các hoạt động vì lợi ích chung phát triển khu vực, quốc gia và quốc tế.

Các ESEV đã phát triển và thích nghi theo những thách thức của bối cảnh mới và mô hình đào tạo trong giáo dục đại học. Thích nghi với quá trình Bologna và đa dạng hóa các hoạt động của mình theo nhu cầu của cộng đồng. Phục vụ đào tạo của nó gồm 8 mức độ khóa học (vòng 1) và 11 thạc khóa học (chu kỳ thứ 2), trong lĩnh vực đào tạo giáo viên, người sáng lập ma trận của ESEV, mà còn trong các lĩnh vực giáo dục xã hội, giáo dục môi trường, giải trí nghệ thuật và văn hóa thể dục thể thao và hoạt động thể chất, nghệ thuật và đa phương tiện, phương tiện truyền thông và quảng cáo, quan hệ công chúng.

Các ESEV đã tích cực phối hợp trong đào tạo giáo viên trong khu vực về tính chuyên nghiệp trong phối hợp dịch vụ ở cấp khu vực, một số dự án đào tạo giáo viên đưa ra bởi Bộ Giáo dục và tổ chức các khóa đào tạo khác nhau không cờ lớp. Các ESEV thành lập các giao thức với một số tổ chức trong khu vực ảnh hưởng của họ, các cụm trường, các phòng và các hội đồng giáo xứ, các tổ chức văn hóa, báo chí và các đài phát thanh địa phương, để đảm bảo những nơi đào tạo cho sinh viên của họ và thúc đẩy việc thực hiện quan hệ đối tác và các dự án có đóng góp cho sự phát triển bền vững của khu vực nơi mà các ESEV rơi. Hợp tác quốc tế và di động của sinh viên, nhân viên và giáo viên mất quá như xác định các yếu tố về chất lượng giảng dạy và học tập.

Các ESEV giá trị thúc đẩy nghiên cứu và đào tạo đội ngũ giảng viên. Nhiều người trong số các giáo viên thuộc trung tâm nghiên cứu tiến sĩ trong giáo dục, công nghệ y tế và Viện Bách khoa Viseu, nhân tố quyết định cho sự phối hợp điều tra đơn kiện có sự hình thành của các lĩnh vực được cung cấp bởi ESEV.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Bồ Đào Nha

Xem các chương trình Thạc sĩ »

Các chương trình

Trường này cũng cung cấp:

Master

Bằng Thạc Sĩ Trong Giáo Dục Môi Trường Và Phát Triển Bền Vững

Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2017 Bồ Đào Nha Viseu

Các Thạc sĩ Giáo dục Môi trường và Phát triển bền vững trình kéo dài bốn học kỳ (bắt đầu vào tháng Chín mỗi năm). Nó là nhằm vào những người nắm giữ một mức độ hoặc tương đương; chủ sở hữu của một trình độ học vấn nước ngoài tặng sau một chu kỳ 1 của nghiên cứu được tổ chức theo Quy trình Bologna bởi một nhà nước tôn trọng quá trình này; chủ sở hữu của một trình độ học vấn nước ngoài được công nhận đạt các mục tiêu của mức độ licenciado do Hội đồng khoa học của ESEV; Chủ sở hữu của một chương trình giảng dạy học tập, khoa học hay nghề nghiệp được công nhận là chứng thực năng lực để hoàn thành chu kỳ này của nghiên cứu được Hội đồng khoa học của ESEV. [+]

Sự trình bày Các Thạc sĩ Giáo dục Môi trường và Phát triển bền vững trình kéo dài bốn học kỳ (bắt đầu vào tháng Chín mỗi năm). Nó là nhằm vào những người nắm giữ một mức độ hoặc tương đương; chủ sở hữu của một trình độ học vấn nước ngoài tặng sau một chu kỳ 1 của nghiên cứu được tổ chức theo Quy trình Bologna bởi một nhà nước tôn trọng quá trình này; chủ sở hữu của một trình độ học vấn nước ngoài được công nhận đạt các mục tiêu của mức độ licenciado do Hội đồng khoa học của ESEV; Chủ sở hữu của một chương trình giảng dạy học tập, khoa học hay nghề nghiệp được công nhận là chứng thực năng lực để hoàn thành chu kỳ này của nghiên cứu được Hội đồng khoa học của ESEV. Các mục tiêu cơ bản của khóa học: Phát triển các kiến ​​thức khoa học và giáo dục trong lĩnh vực Giáo dục và bền vững môi trường, áp dụng nó trong việc giải thích và giải quyết các vấn đề môi trường trong các tình huống đa dạng; Tạo thuận lợi cho việc huy động các kiến ​​thức và phương pháp luận trong việc phát triển các dự án giáo dục môi trường và phát triển bền vững, dựa trên nghiên cứu khoa học về bối cảnh hiện nay, cụ thể, và tại chỗ; Thúc đẩy sự hiểu biết về giáo dục... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Giáo Dục Và đa Phương Tiện

Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2017 Bồ Đào Nha Viseu

Các khóa học của nghiên cứu dẫn đến mức độ Thạc sĩ Giáo dục và đa phương tiện nhằm đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông và Công nghệ đa phương tiện áp dụng cho Giáo dục và Đào tạo. [+]

Sự trình bày Các khóa học của nghiên cứu dẫn đến mức độ Thạc sĩ Giáo dục và đa phương tiện nhằm đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông và Công nghệ đa phương tiện áp dụng cho Giáo dục và Đào tạo. Làm sâu sắc thêm một khung lý thuyết và kỹ năng về các vấn đề và thách thức của việc tích hợp CNTT trong thiết kế giáo dục; Phát triển kiến ​​thức và kỹ năng để thiết kế, thực hiện và đánh giá môi trường với công nghệ thông tin trong bối cảnh ngoại khóa học; Có được kỹ năng và thực hiện các tài nguyên giáo dục trung gian thiết kế; Phát triển thúc đẩy các kỹ năng công nghệ thông tin và bối cảnh trường học quản lý dự án; Thúc đẩy các kỹ năng học tập suốt đời và nghiên cứu trong lĩnh vực Công nghệ giáo dục. Chu kỳ của nghiên cứu bậc thầy trong giáo dục và đa phương tiện sẽ cho phép học viên cao học phát triển các kỹ năng sau: Quản lý và sắp xếp hợp lý các dự án công nghệ thông tin, trung tâm tài nguyên và các dự án giáo dục của nhà trường; Streamline đào tạo trong lĩnh vực ICT trong giáo dục; Tích hợp các nguồn tài nguyên giáo dục trong việc giảng dạy / học tập; Phát triển các dự án trung gian trong trường học; Đánh... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Nghệ Thuật, Thiết Kế Và đa Phương Tiện

Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2017 Bồ Đào Nha Viseu

Chu trình đào tạo thứ hai trong nghệ thuật, Thiết kế và đa phương tiện được đánh giá là một đề nghị đào tạo có cấu trúc hiện tại dựa trên việc thực hiện tầm quan trọng của văn hóa thị giác và công nghệ thông tin và truyền thông trong thực tế đương đại. Mặt khác Tòa án thấy rằng tiến bộ công nghệ đã góp phần làm gia tăng đáng kể trong việc sử dụng các hình ảnh trong mọi lĩnh vực. Những hình ảnh và video kỹ thuật số, phần mềm chuyên dụng cho việc hình ảnh, bây giờ là ngang bằng với các phương tiện truyền thông truyền thống và phương tiện truyền thông mới được thông qua bởi người sáng tạo đương đại, các công cụ hấp dẫn trong thực hiện ý tưởng trong bối cảnh sáng tạo nghệ thuật, thiết kế, quảng cáo. [+]

Sự trình bày Chu trình đào tạo thứ hai trong nghệ thuật, Thiết kế và đa phương tiện được đánh giá là một đề nghị đào tạo có cấu trúc hiện tại dựa trên việc thực hiện tầm quan trọng của văn hóa thị giác và công nghệ thông tin và truyền thông trong thực tế đương đại. Mặt khác Tòa án thấy rằng tiến bộ công nghệ đã góp phần làm gia tăng đáng kể trong việc sử dụng các hình ảnh trong mọi lĩnh vực. Những hình ảnh và video kỹ thuật số, phần mềm chuyên dụng cho việc hình ảnh, bây giờ là ngang bằng với các phương tiện truyền thông truyền thống và phương tiện truyền thông mới được thông qua bởi người sáng tạo đương đại, các công cụ hấp dẫn trong thực hiện ý tưởng trong bối cảnh sáng tạo nghệ thuật, thiết kế, quảng cáo. Vào cuối của chu kỳ thứ hai của nghiên cứu trong Art Master, Thiết kế và đa phương tiện sẽ có thể: Hiểu sự sáng tạo và đổi mới là một trong những yếu tố quyết định trong một doanh nghiệp / bối cảnh thể chế cạnh tranh hiện nay; Kết nối kiến ​​thức lý thuyết và kỹ thuật của nghệ thuật và phương tiện truyền thông, để phát triển các kỹ năng như cho phép anh ta đặt câu hỏi về sản phẩm nghệ thuật được áp dụng để truyền thông hình ảnh; Phát triển kỹ năng... [-]

Bằng Thạc Sĩ Trong Thể Thao - Chuyên Ngành đào Tạo Thể Thao

Tại trường Toàn thời gian 2 năm October 2017 Bồ Đào Nha Viseu

Chu kỳ thứ 2 của nghiên cứu nhằm mục đích thể thao chuyên viên kỹ thuật thể thao trong khu vực quy hoạch và quản lý của tập thể dục và đào tạo để can thiệp vào sự hỗ trợ kỹ thuật cho các học viên thể thao thường xuyên. [+]

Sự trình bày Chu kỳ thứ 2 của nghiên cứu nhằm mục đích thể thao chuyên viên kỹ thuật thể thao trong khu vực quy hoạch và quản lý của tập thể dục và đào tạo để can thiệp vào sự hỗ trợ kỹ thuật cho các học viên thể thao thường xuyên. Nhìn chung, chúng tôi dự định phát triển một quan điểm đào tạo đa ngành, được thành lập vào kiến ​​thức khoa học, kỹ thuật và phương pháp luận, đóng khung bởi một nền giáo dục vững chắc về đạo đức và luân lý. Cũng muốn phát triển một thái độ phản xạ và quan trọng, quan trọng vào việc cải thiện các quy trình tự hình thành, đổi mới và tối ưu hóa các can thiệp của nó, nền tảng cho sự phát triển của nghiệp vụ xuất sắc. Ngoài ra, nó được coi là quan trọng để phát triển kiến ​​thức mà sẽ cho phép họ tham gia vào việc thực hiện các kế hoạch chiến lược và hệ thống được xác định bởi nhiều huấn luyện viên có trình độ, cũng như sự tham gia của họ trong việc phối hợp các nhiệm vụ và giám sát của các huấn luyện viên ít kinh nghiệm. Tuyển dụng Đánh giá, lập kế hoạch và tiến hành giáo dục và đào tạo trong khuôn khổ của một chuyên gia đào tạo thể thao thể thao trường học, câu lạc bộ, hiệp hội và các liên đoàn;... [-]

Video

Polytechnic Institute of Viseu

Instituto Politécnico de Viseu