TUM (Technische Universität München) Business School

Giới thiệu

Đọc Mô tả chính thức

Giới thiệu về Technische Universität München &nbsp Quốc tế, quốc tế, nghiên cứu cấp cao &nbsp Đó là mục tiêu của chúng tôi để tiến hành nghiên cứu tầm cỡ cao trên cấp độ quốc tế. Để kết thúc này, chúng tôi liên tục đẩy mạnh các nỗ lực gây quỹ của chúng tôi. phạm vi của các đối tượng của chúng tôi là duy nhất trên toàn châu Âu: khoa học tự nhiên, kỹ thuật, y học và khoa học đời sống. Ngoài mười hai khoa của chúng tôi, chúng tôi đã thiết lập các viện trung ương và các nền tảng nghiên cứu nơi mà năng lực liên ngành cho các dự án nghiên cứu trong tương lai định hướng được gộp lại. văn hóa đại học của chúng tôi là cosmpolitan và hiếu khách. 20 phần trăm sinh viên của chúng tôi đến từ nước ngoài. Tại Singapore, chúng tôi đã đưa ra một "tiền đồn" mà đi bằng tên tiếng Đức của Viện Khoa học và Công nghệ (GIST). Nhờ sự hỗ trợ tài chính chúng tôi nhận được từ nhà tài trợ có uy tín, chúng tôi có thể làm tăng thêm vị trí của chúng tôi kiên quyết khi đối mặt với cạnh tranh toàn cầu. &nbsp Thật tuyệt vời-định hướng học phí cùng với kinh nghiệm thực tế &nbsp Trong khi cam kết mình với những nguyên tắc hoạt động, chúng tôi liên tục cố gắng để gắn kết các khóa học của chúng tôi để các vật dụng cần thiết nhất. Có hơn 70 cử nhân và thạc sĩ các khóa học để thu hút cả sinh viên Đức và nước ngoài. Bất cứ nơi nào có thể, chúng tôi thích chọn những đại học phù hợp nhất cho bản thân. Chúng tôi muốn sinh viên của chúng tôi để dành thời gian tại một trường đại học nước ngoài kể từ khi chúng tôi về kinh nghiệm quốc tế như là một tài sản có giá trị. Đó là vì lý do này mà chúng tôi tham gia mạng lưới trường đại học châu Âu, đã soạn thảo thỏa thuận bằng hai lần với hơn 20 trường đại học và duy trì quan hệ đối tác với hơn 130 trường đại học trên khắp thế giới. Chúng tôi khuyến khích việc chuyển giao kiến thức và công nghệ. Với sự ủng hộ của các đối tác tư nhân và công nghiệp, chúng ta đã xây dựng cây cầu để hành nghề, hỗ trợ các hoạt động kinh doanh sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi và cung cấp cho những người đã dấn thân vào sự nghiệp của họ cơ hội đào tạo hơn nữa trong việc giữ với khái niệm học tập suốt đời. &nbsp&nbsp Giới thiệu về Trường Kinh doanh Tum &nbsp Các Tum Business School, trong đó cung cấp của Chương trình tổng thể trong Consumer Affairs (MCA), là một phần của Technische Universität München (Tum). Trường đại học được thành lập vào năm 1868. Kể từ đó Tum đã trở thành một tổ chức với một vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng các trường đại học và một danh tiếng lớn quốc tế. &nbsp MCA sẽ được cung cấp tại Munich và Freising campusses-Weihenstephan. Freising là một thị trấn thời trung cổ cũ và cung cấp cho học sinh ấm cúng của quán bia, quán rượu và cabarets học sinh cũng như các trang web hiện đại nghiên cứu và giáo dục. Các giao thông công cộng kết nối cả hai địa điểm. Trong sinh viên Munich có cơ hội để có được kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng. Sự đa dạng của hoạt động văn hóa và giải trí tại Munich và các phạm vi khu vực xung quanh từ viện bảo tàng, nhà hát, âm nhạc, rạp chiếu phim và thể thao đến các vùng nông thôn Bavarian với ngọn núi của nó, hồ và rừng.

Địa điểm

Munich

Address
Munich, Bavaria, Đức