Truyền thông thời trang MA
Conde Nast College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 29.950 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
30 Sep 2024
* £24.950 (Anh) | £29.950 (Không thuộc Vương quốc Anh) bao gồm VAT
Tham gia với chúng tôi cho các sự kiện thông tin trực tuyến
Xem ngày có sẵn
Giới thiệu
Chương trình Truyền thông Thời trang MA của chúng tôi đóng vai trò là cửa ngõ đặc biệt cho các chuyên gia và sinh viên sau đại học đang tìm cách bước vào thế giới thời trang quyến rũ. Nó đạt được điều này thông qua một loạt mô-đun được tuyển chọn tỉ mỉ nhằm làm sáng tỏ bối cảnh quá khứ, hiện tại và tương lai của ngành thời trang. Với mối liên kết chặt chẽ với Condé Nast Publications, khóa học này cấp cho sinh viên quyền truy cập độc quyền vào hoạt động nội bộ của ngành thời trang, kèm theo mức độ hỗ trợ chưa từng có.
Nằm trong danh mục Kinh doanh Thời trang sau đại học của Trường, bao gồm các chương trình thạc sĩ về Chiến lược & Kinh doanh Thương hiệu Cao cấp và Doanh nhân: Công nghiệp Thời trang & Sáng tạo, bằng cách theo đuổi ngành Truyền thông Thời trang MA của chúng tôi, bạn sẽ chia sẻ một số buổi học và dự án được giảng dạy với các đối tác của mình trong lĩnh vực Kinh doanh Thời trang khác các chương trình thạc sĩ. Cách tiếp cận hợp tác này đảm bảo rằng bạn có được sự hiểu biết toàn diện và năng động về ngành kinh doanh thời trang.
Chương trình này được thiết kế cẩn thận để cho phép bạn tạo dựng chỗ đứng riêng của mình trong ngành thời trang, ngay cả khi bạn thiếu kinh nghiệm trước đó trong lĩnh vực này. Bạn sẽ được trang bị một loạt kỹ năng có giá trị có thể chuyển giao và kho kiến thức sâu rộng, sẵn sàng vượt trội trong nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng trong ngành. Bạn sẽ học về truyền thông thương hiệu, chiến lược tiếp thị và phương pháp nghiên cứu cho ngành thời trang và sáng tạo. Bạn sẽ được khuyến khích khám phá tư duy giàu trí tưởng tượng về tương lai của thời trang, tập trung vào đổi mới và dự báo, đồng thời phát triển kỹ năng cộng tác và kết nối ngành thông qua một dự án tập trung vào ngành.
Đáng chú ý, Cao đẳng Condé Nast tự hào có khả năng tiếp cận tuyệt vời với các ngôi sao sáng trong ngành, bao gồm đội ngũ biên tập và kinh doanh đằng sau các ấn phẩm mang tính biểu tượng như VOGUE, GQ, Glamour, Tatler, House & Garden, World of Interiors và WIRED. Lợi thế độc đáo này cho phép chúng tôi kết hợp sự nghiêm túc trong học tập với các kết nối nổi bật trong ngành, tạo ra một môi trường giáo dục không giống ai.
Tại Trường Cao đẳng Thời trang & Thiết kế Condé Nast, cam kết vững chắc của chúng tôi về việc chuẩn bị cho ngành là điều hiển nhiên. Chương trình này được xây dựng tỉ mỉ nhằm khám phá những cơ hội trong lĩnh vực thời trang và sáng tạo, khiến nó trở thành một triển vọng hấp dẫn đối với bạn bất kể nền tảng của bạn là gì. Bạn cũng sẽ có cơ hội vàng để tham gia trải nghiệm làm việc phong phú kéo dài bốn tuần như một phần quan trọng trong hành trình phát triển chuyên môn của bạn trong suốt chương trình.
Cơ hội nghề nghiệp
Chúng tôi tận tâm trao quyền cho sinh viên của mình để vượt trội trong thế giới thời trang. Chúng tôi nhận thấy rằng sự nghiệp phát đạt trong lĩnh vực năng động này không chỉ đòi hỏi kiến thức học thuật; nó đòi hỏi những kỹ năng thực tế, sự hướng dẫn và cơ hội. Trong suốt hành trình học tập của bạn với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp một loạt các lựa chọn hỗ trợ nghề nghiệp phù hợp với nhu cầu của bạn.
Chương trình này bao gồm các mô-đun, kinh nghiệm và cơ hội được thiết kế tỉ mỉ để trang bị cho bạn những kỹ năng, kiến thức và thực hành thiết yếu cần thiết cho sự nghiệp thời trang thành công, từ phát triển cá nhân đến thực hành nghề nghiệp. Khóa học phù hợp cho những người mong muốn theo đuổi sự nghiệp sau:
- Theo đuổi con đường dẫn đến sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, PR, tiếp thị, xây dựng thương hiệu hoặc quảng bá trong ngành thời trang và phong cách sống liên quan hoặc trong một đại lý nội bộ của một thương hiệu.
- Làm việc theo xu hướng, tư duy tương lai và sự đổi mới trong truyền thông thời trang.
- Làm việc cho một công ty sáng tạo, PR hoặc thương hiệu cung cấp dịch vụ cho các thương hiệu thời trang.
- Theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực sự kiện .
Trong nội dung khóa học, sẽ có nhiều yếu tố và hoạt động phát triển nghề nghiệp và chuyên môn dành cho bạn, bao gồm:
- Bảng hướng dẫn cựu sinh viên trong tuần giới thiệu
- Nhiều hội thảo tập trung vào nghề nghiệp cho đến học kỳ cuối cùng của bạn
- Ngày hội nghề nghiệp cuối khóa học
Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào Dịch vụ nghề nghiệp của chúng tôi, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
- Kiểm tra điểm mạnh
- Chỉnh sửa CV & Thư xin việc
- Phỏng vấn giả
- Hướng dẫn 1-2-1 tùy chọn với Chuyên gia tư vấn nghề nghiệp của chúng tôi
Những sinh viên trước đây tốt nghiệp các chương trình giáo dục đại học của chúng tôi đã tiếp tục làm việc tại: Condé Nast, Vogue, Glamour, Aisle 8, Net-A-Porter, Harvey Nichols, L'Oréal, Hayley Menzies, Grazia, HanSpringett LTD (AKA H-Lans ), GQ, Harper's Bazaar Arabia, WGSN, TikTok, Tatler, Louis Vuitton, The Times và nhiều hơn nữa.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Chương trình được cấu trúc thành bốn học kỳ, mỗi học kỳ 10 tuần. Ba môn đầu tiên được giảng dạy và học kỳ cuối cùng được dành riêng cho việc nghiên cứu độc lập để hoàn thành các dự án cuối cùng và luận án. Cấu trúc chương trình bao gồm các mô-đun được chia sẻ trên tất cả các chương trình Kinh doanh Thời trang, tập trung vào kỹ năng nghiên cứu và xây dựng nhận thức quan trọng về các vấn đề hiện tại cũng như sự phát triển trong ngành thời trang, truyền thông và xa xỉ cùng với các mô-đun dành riêng cho chương trình cho phép bạn tiếp thu kỹ năng kỹ thuật và thực tế phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Học kỳ đầu tiên của chương trình MA này khám phá chiến lược tiếp thị và truyền thông thương hiệu trong ngành thời trang và sáng tạo. Bên cạnh đó, bạn sẽ được giới thiệu một loạt các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu được sử dụng để phát triển cái nhìn sâu sắc về khán giả nhằm nâng cao khả năng suy nghĩ chín chắn và phân tích của bạn.
Học kỳ thứ hai nhằm mục đích mở rộng trí tưởng tượng, sự sáng tạo và tầm nhìn xa của bạn - bạn được yêu cầu hình dung lại ngành công nghiệp thời trang và đặt câu hỏi thời trang sẽ được trải nghiệm và sử dụng như thế nào trong tương lai. Bạn sẽ hiểu được cách sử dụng các phương pháp dự đoán và dự đoán thời trang để đề xuất các khái niệm có tính đổi mới cao cho trải nghiệm thương hiệu có tư duy trong tương lai.
Thuật ngữ thứ ba phát triển các kỹ năng hợp tác và sự khéo léo, giới thiệu các mối liên hệ sâu sắc hơn với các đối tác trong ngành trong quá trình giới thiệu một dự án tập trung vào ngành. Yếu tố quan trọng trong học kỳ này là để bạn khám phá vai trò tiềm năng của chính mình trong ngành và suy ngẫm về cách bạn có thể tạo ra tác động tích cực thông qua lĩnh vực chuyên môn đã chọn của mình.
Học kỳ cuối cùng củng cố các khía cạnh chính của nghiên cứu trước đây của bạn đồng thời cho phép bạn phát triển các ý tưởng sáng tạo và khái niệm truyền thông thời trang của riêng mình. Dự án cuối cùng được thực hiện trong học kỳ này sẽ là cơ hội để bạn trình bày một khối lượng công việc quan trọng liên quan đến chuyên môn bạn đã chọn, được hỗ trợ bởi một luận án thể hiện khả năng học tập, tư duy độc lập và tính sáng tạo của bạn.
Sinh viên tốt nghiệp khóa học này có rất nhiều cơ hội dành cho họ sau khi tốt nghiệp. Họ có thể mong muốn làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông, truyền thông, PR, xây dựng thương hiệu, bán lẻ, truyền thông xã hội hoặc quảng cáo sáng tạo.
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Học bổng và tài trợ
Không có học bổng hoặc tùy chọn tài trợ hiện có sẵn cho khóa học này.