Tiếp thị
University of St Andrews
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Saint Andrews, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 29.950 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
08 Aug 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* ở nước ngoài / trong nước: £14,140
Giới thiệu
Thạc sĩ Tiếp thị (MLitt) phát triển sự hiểu biết tổng hợp và nhận thức sâu sắc về tiếp thị và tổ chức, đồng thời trang bị cho sinh viên đáp ứng những thách thức chiến lược của thị trường toàn cầu.
Chi tiết khóa học
Thạc sĩ Tiếp thị là chương trình giảng dạy kéo dài một năm do Trường Kinh doanh điều hành.
Điểm nổi bật
- Chương trình tập trung vào vai trò của tiếp thị trong các tổ chức và bối cảnh toàn cầu rộng lớn hơn mà họ làm việc. Sau khi hoàn thành chương trình này, bạn sẽ có sự hiểu biết tổng hợp và nhận thức sâu sắc về tiếp thị và các tổ chức, đồng thời sẵn sàng đảm nhận vai trò hiệu quả trong đó
- Những người hành nghề tiếp thị trong ngành và học viện thường xuyên được mời làm diễn giả khách mời để tham gia chương trình, trò chuyện với sinh viên và dẫn dắt các lớp học nâng cao
- Sinh viên có thể có cơ hội tham gia chuyến đi thực địa liên quan đến tiếp thị hàng năm.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Các mô-đun được xuất bản dưới đây là ví dụ về những gì đã được dạy trong những năm học trước và có thể thay đổi trước khi bạn bắt đầu chương trình của mình.
Mỗi mô-đun thường bao gồm ba đến năm giờ liên lạc mỗi tuần bao gồm các bài giảng, hội thảo, hướng dẫn và hội thảo. Đánh giá hoàn toàn bằng các môn học hoặc thông qua sự kết hợp giữa các môn học (50%) và bài kiểm tra cuối học kỳ kéo dài hai giờ (50%).
Bắt buộc
- Các vấn đề toàn cầu đương đại trong quản lý: tập trung vào các xu hướng toàn cầu khác nhau tác động như thế nào đến nền kinh tế, tổ chức và thực tiễn quản lý, kinh doanh và tiếp thị trong bối cảnh doanh nghiệp có trách nhiệm
- Nghiên cứu tiếp thị và hành vi của người tiêu dùng: dạy bạn cách suy nghĩ một cách có hệ thống và phê phán về hành vi của người tiêu dùng, đồng thời hiểu các nguyên tắc về hành vi của người tiêu dùng cung cấp thông tin cho thiết kế phương pháp luận trong nghiên cứu người tiêu dùng như thế nào
- Chiến lược tiếp thị (mới cho giai đoạn 2024-2025): xem xét cách các tổ chức tạo ra các đề xuất giá trị để nhắm mục tiêu vào các phân khúc khách hàng riêng biệt ở cấp chiến lược. Mô-đun này khám phá việc quản lý cả chiến lược và tổ chức để xây dựng khách hàng có giá trị và tạo mối quan hệ với các bên liên quan, dẫn đến thành công lâu dài. Tập trung vào các động lực cơ bản cho sự thịnh vượng lâu dài và đặt khả năng của công ty để phục vụ khách hàng và các bên liên quan khác chứ không phải ngược lại, mô-đun này trình bày cách các tổ chức triển khai thành công khuôn khổ chiến lược 'từ ngoài vào trong'
- Đối thoại và tranh luận trong tiếp thị (Masterclasses): diễn giả khách mời có kinh nghiệm về tiếp thị và các lĩnh vực liên quan để khám phá các chủ đề tiếp thị quan trọng như toàn cầu hóa, niềm tin của người tiêu dùng, công nghệ, tiếp thị xã hội và thay đổi hành vi, PR và xây dựng thương hiệu trong các phiên 'lớp học chính' tương tác để phát triển sự hiểu biết về các chủ đề thông qua lăng kính của người thực hành.
Không bắt buộc
Sinh viên chọn hai mô-đun tùy chọn, học một mô-đun mỗi học kỳ.
Đây là mẫu các mô-đun tùy chọn có thể được cung cấp.
- Tài chính hành vi
- Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh
- Tinh thần kinh doanh, đổi mới và sáng tạo
- Hệ thống tài chính
- Quản lý tài chính quốc tế
- Tiếp thị quốc tế
- Lãnh đạo trong các tổ chức
- Quản lý con người trong thị trường toàn cầu
- Tiếp thị và Xã hội
- Quản lý các tổ chức phi chính phủ
- Quản lý rủi ro
- Tư duy kịch bản và chiến lược.
Luận án
Phần cuối cùng của MLitt là một luận văn dài 15.000 từ. Luận án thường về một lĩnh vực tiếp thị cụ thể; sinh viên có thể phát triển một chủ đề của riêng mình mà họ quan tâm và góp phần phát triển nghề nghiệp trong tương lai cũng như các mục tiêu học tập sâu hơn.
Bạn sẽ được khuyến khích xem xét một chủ đề cho luận án trong Học kỳ 1 và sẽ nộp đề xuất luận văn sớm vào Học kỳ 2. Trường Quản lý sẽ xem xét đề xuất của bạn và chỉ định một người giám sát luận án có liên quan dựa trên đề xuất đó.
Để chuẩn bị cho nghiên cứu cần thiết cho luận án của bạn, bạn sẽ tham dự một chương trình giảng dạy hàng tuần như một phần của mô-đun Luận án của bạn. Các dự án luận văn có thể được thực hiện theo nhóm hoặc hoàn thành riêng lẻ (bất kể sinh viên được đánh giá riêng lẻ). Bạn sẽ thực hiện nghiên cứu của mình và viết luận án trong mùa hè, nộp nó vào cuối tháng 8.
Nếu sinh viên chọn không hoàn thành yêu cầu luận văn cho bằng Thạc sĩ (MLitt), có những giải thưởng xuất cảnh cho phép ứng viên đủ điều kiện phù hợp nhận Bằng sau đại học. Bằng cách chọn một giải thưởng xuất cảnh, bạn sẽ hoàn thành văn bằng của mình vào cuối học kỳ thứ hai và nhận được PGDip thay vì MLitt.
Giảng bài
Định dạng giảng dạy
Việc giảng dạy được thực hiện thông qua sự kết hợp giữa các mô-đun cốt lõi và tùy chọn bằng nhiều phương pháp phân phối bao gồm các bài giảng, hướng dẫn nhóm nhỏ, hội thảo và hội thảo. Nhóm tiếp thị trung bình là 40 sinh viên.
Từ tháng 6 đến tháng 8, sinh viên thực hiện một dự án nghiên cứu với đỉnh cao là một luận văn dài 15.000 từ.
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Đánh giá bao gồm sự kết hợp giữa các môn học và các kỳ thi.
Ủng hộ
Sinh viên tiếp thị được hỗ trợ về mặt học thuật bởi giám đốc chương trình tận tâm cũng như Giám đốc Chương trình Sau đại học.
Học bổng và tài trợ
University of St Andrews cam kết thu hút những sinh viên giỏi nhất, bất kể hoàn cảnh tài chính.
University of St Andrews cung cấp học bổng sau đại học và các giải thưởng tài chính khác. Những hoạt động này có thể được tổ chức cùng với nguồn tài trợ bên ngoài hoặc giải thưởng từ cơ quan chính phủ. Những khoản này cũng có thể bao gồm (toàn bộ hoặc một phần) học phí, bảo trì (chi phí sinh hoạt bao gồm chỗ ở) hoặc cả hai.
Học bổng được cấp dựa trên thành tích học tập và nhu cầu tài chính. Có học bổng dành cho cả trạng thái phí trong và ngoài nước. Nhóm học bổng khuyên bạn nên đọc kỹ các điều khoản của từng giải thưởng và đăng ký vào nhiều nguồn tài trợ.
Học bổng sau đại học
Nghiên cứu sau đại học là một khoản đầu tư vào sự phát triển trí tuệ và tiềm năng nghề nghiệp của bạn. University of St Andrews cung cấp học bổng để giúp càng nhiều sinh viên càng tốt tiếp tục học lên cao hơn.
Khả năng nhận được học bổng có thể phụ thuộc vào lĩnh vực học tập hoặc tình trạng học phí của bạn (ví dụ: bạn là sinh viên 'Trong nước' hay 'Ở nước ngoài').
Cơ hội nghề nghiệp
Cựu sinh viên Thạc sĩ Tiếp thị và nói chung là từ các chương trình Thạc sĩ khác tại Trường Quản lý đã đảm bảo việc làm trong các lĩnh vực quản lý chung, tiếp thị và quản lý thương hiệu, nghiên cứu tiếp thị, tư vấn quản lý, quản lý quỹ và các khía cạnh khác của ngành dịch vụ tài chính.
Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Tiếp thị đã đảm nhận vai trò trong nhiều tổ chức khác nhau trong khu vực công và tư nhân, bao gồm:
- Accenture
- Amazon
- Tập đoàn tư vấn Boston
- L'Oreal
- Microsoft
- Procter và đánh bạc
- Unilever
- Tập đoàn Volkswagen
Trước đây, sinh viên trong chương trình này cũng đã thành lập doanh nghiệp của mình và trở thành doanh nhân thành đạt trong các lĩnh vực khác nhau.
Học cao hơn
Nhiều sinh viên tốt nghiệp ngành Quản lý tiếp tục việc học của mình bằng cách đăng ký vào các chương trình Tiến sĩ tại St Andrews hoặc các nơi khác.
Học phí chương trình
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.