Tiếp thị thương hiệu msc sang trọng
British School of Fashion
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 8.400 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Vương quốc Anh (bao gồm cả Scotland) và Châu Âu; £ 12600 Quốc tế (bên ngoài châu Âu)
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Của chúng tôi Masters ở Luxury Nhãn hiệu Marketing Cung cấp cho sinh viên kiến thức và sự hiểu biết về tiếp thị liên quan đến thương hiệu cao cấp. Nó bao gồm việc tập trung vào những hiểu biết sâu sắc về hành vi người tiêu dùng sang trọng, thương hiệu cao cấp và truyền thông tiếp thị, và kiểm tra các khía cạnh pháp lý của việc xây dựng thương hiệu trong một bối cảnh sang trọng.
Nó sẽ cho phép bạn phát triển khả năng trí tuệ của bạn cùng với các kỹ năng và thực tiễn đương đại cần thiết để vượt trội ngành công nghiệp. Cũng sẽ có cơ hội để hoàn thành một vị trí làm việc, làm việc tình nguyện, tư vấn dựa trên bàn làm việc hoặc thậm chí du học ở nước ngoài. Học sinh cũng được khuyến khích tham gia vào một dự án nghiên cứu độc lập.
Chương trình cho phép sinh viên nghiên cứu tiếp thị sang trọng trong bối cảnh toàn cầu đồng thời phát triển nhận thức về nghĩa vụ kinh doanh rộng lớn hơn, bao gồm cả sự lãnh đạo có trách nhiệm. Mục đích chính là trang bị cho sinh viên hiểu biết hiện đại về tiếp thị thương hiệu sang trọng để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của ngành công nghiệp thương hiệu sang trọng. Để giúp đạt được điều này, Đại học đã xây dựng một sự giàu có về chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất hàng xa xỉ thông qua các giáo sư danh tiếng và học thuật, tất cả đều là những nhà lãnh đạo hiện nay trong ngành công nghiệp.
Các sinh viên tốt nghiệp, được trang bị các kiến thức chuyên môn, kỹ năng phân tích và cá nhân, có thể mong đợi được đặt ở vị trí quản lý trong ngành thương hiệu cao cấp.
Thông tin mô-đun
Các liên kết tốt của chúng tôi với ngành công nghiệp cùng với những suy nghĩ và nghiên cứu hiện tại đã định hình cấu trúc của chương trình bao gồm 6 mô-đun cùng với luận án.
Chiến lược Tiếp thị Hàng Sang trọng
Nghiên cứu cách tài sản của một công ty xa xỉ có thể được sử dụng để tạo ra và cung cấp giá trị cho các bên liên quan, đặc biệt là khách hàng và các bên liên quan. Sinh viên được cung cấp cơ hội để phát triển tổng quan về quản lý về cách tiếp thị tương tác với các lĩnh vực chức năng khác của kinh doanh xa hoa.
Các khía cạnh pháp lý của quản lý thương hiệu
Tập trung vào và bối cảnh các khía cạnh thích hợp của luật để có thể tiếp cận được đối với những người không có nghiên cứu pháp lý trước đây về luật sở hữu trí tuệ hoặc quy định. Nó cung cấp cơ sở cho tư duy phê phán, phân tích và tư duy sáng tạo hợp pháp trong khi khám phá các vấn đề pháp lý liên quan đến thương hiệu, tên miền, chuyển tiếp, quyền thiết kế, quyền sở hữu bản quyền, bản quyền và các vấn đề liên quan đến các tiêu chuẩn quảng cáo.
Phát triển năng lực cá nhân và chuyên môn
Cho phép sinh viên xác định, hiểu, phát triển và nói lên được những khả năng cá nhân chủ chốt của họ trong bối cảnh những khát vọng nghề nghiệp tương lai của họ. Sinh viên sẽ có cơ hội thực hiện các hoạt động nghề nghiệp, tình nguyện viên, học tập ở nước ngoài hoặc tham gia tư vấn tại bàn làm việc để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ.
Tiếp thị Bền vững Khách hàng-Led
Được thiết kế để cung cấp sự hiểu biết sâu sắc và quan trọng về thực tiễn tiếp thị bền vững do người tiêu dùng đưa ra. Học sinh được giới thiệu khái niệm về sự hiểu biết của khách hàng và vai trò của nó trong việc ra quyết định tiếp thị. Mô-đun đánh giá nguồn gốc tâm lý, xã hội và kinh tế của kỷ luật hành vi người tiêu dùng và liên quan đến những người tiêu dùng hiện tại.
Xây dựng thương hiệu toàn cầu và Truyền thông Tiếp thị Tích hợp
Cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết quan trọng về lý thuyết thương hiệu thông qua việc kiểm tra các khuôn khổ lý thuyết quan trọng liên quan đến nhận dạng thương hiệu, tính cách, mối quan hệ thương hiệu và văn hoá thương hiệu. Các lĩnh vực khác nhau bao gồm thời trang, sang trọng, du lịch và giải trí được khám phá trong khi cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết về hỗn hợp truyền thông tiếp thị.
Dự án nghiên cứu: Thiết kế và Phương pháp
Giới thiệu cho sinh viên cách tiếp cận nghiên cứu và kỹ năng quản lý thời gian thiết yếu cho dự án nghiên cứu của họ. Mô-đun này cung cấp kiến thức thiết yếu về thiết kế nghiên cứu trên các lĩnh vực chính và thông qua một viễn cảnh quan trọng trong việc so sánh và đối chiếu các mô hình nghiên cứu thay thế.
Luận án
Yếu tố cuối cùng của chương trình là luận văn, cung cấp cho bạn một cơ hội để thiết kế và thực hiện một nghiên cứu ban đầu trong một lĩnh vực được lựa chọn của Tiếp thị Nhãn hiệu Sang trọng.
Yêu cầu nhập tối thiểu
Tất cả các yêu cầu đầu vào được liệt kê ở đây đại diện cho các yêu cầu để vào học các chương trình này thường được tìm kiếm. Tuyển sinh đội có thể đánh giá bằng chứng bổ sung để đánh giá tư cách của bạn Tuy nhiên, tùy thuộc vào nền tảng học / việc làm đầy đủ của bạn.
Yêu cầu nhập học tiêu biểu
Bằng cử nhân danh dự của Vương quốc Anh 2: 2 (hoặc tương đương
Tiếng Anh
IELTS Academic điểm 6.0 (hoặc tương đương) không có yếu tố dưới 5,5.
trình độ học vấn và nghề khác
Mỗi ứng dụng để GCU được xem xét trên cơ sở cá nhân. Nếu bạn không có trình độ nhập học điển hình, nhưng có thể chứng minh kinh nghiệm làm việc có liên quan và / hoặc tín dụng của cơ quan chuyên môn công nhận, bạn có thể đủ điều kiện để vào khóa học này thông qua Công nhận chương trình học tập trước của Trường.
Đường dẫn INTO
Nếu bạn không hội đủ điều kiện để được nhập cảnh trực tiếp, INTO Glasgow Caledonian University cung cấp chương trình Graduate Diploma Program.
Khóa học này cung cấp một lộ trình đến Đại học Glasgow Caledonian thông qua một kinh nghiệm giảng dạy và học tập xuất sắc nằm trong các cơ sở nghiên cứu xây dựng mục đích. Hoàn thành thành công chương trình Graduate Diploma tại INTO Glasgow Caledonian University theo tiêu chuẩn yêu cầu cung cấp sự tiến triển được đảm bảo đến mức này.
Pre-sessional English
Đối với sinh viên quốc tế không đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về tiếng Anh, chúng tôi cung cấp các khóa học Tiếng Anh Dự bị để nâng cao trình độ tiếng Anh.