mục tiêu

Với Thạc sĩ Marketing kỹ thuật số nhằm mục đích giới thiệu một yếu tố của sự đổi mới trong các doanh nghiệp nhỏ, nơi có hoạt động liên quan đến tiếp thị thường là trong một bộ phận duy nhất và đạo diễn chỉ đạo tất cả các hoạt động của các chức năng thương mại. Trong các công ty lớn, trái lại, nó là bình thường để có nhiều hơn một bộ phận, quản lý kỹ thuật và trung bình cho mỗi phân đoạn và / hoặc các dịch vụ sản phẩm hiện có, hoặc ngay cả đối với từng lĩnh vực thực hành tiếp thị. Quản lý sản phẩm và / hoặc thương hiệu là những ví dụ của loại quả chuyên nghiệp và các chuyên ngành marketing.

Các chuyên gia này phải là những người có kỹ năng phân tích mạnh mẽ, tổ chức và lãnh đạo, nên có thể phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị toàn cầu, mức độ kỹ thuật số. Đây là những người có liên hệ với một số người khác nhau (nội bộ và bên ngoài cho công ty), học làm việc theo nhóm, có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời (nói và viết). Ngoài ra, nhiệm vụ của mình yêu cầu họ phải là những người có kiến ​​thức từ môi trường (kinh tế, cạnh tranh, thói quen tiêu dùng, xu hướng, đổi mới công nghệ, vv) và sáng tạo, để họ có thể phát triển các chiến lược, sáng tạo và có khả năng tăng kinh doanh bán hàng.

Triển vọng nghề nghiệp

  • Tư vấn tiếp thị điện tử, kinh doanh điện tử và thương mại điện tử;
  • Quy hoạch, quản lý và hòa giải kết quả của các hành động tiếp thị kỹ thuật số;
  • Thực hiện hệ thống thương mại điện tử;
  • phần truyền thông sáng tạo để in trên giấy và cho xuất bản phẩm trên Internet;
  • Phát triển Nội dung tương tác cho đĩa CD-ROM / DVD và các thiết bị thông tin di động;
  • Chụp và chỉnh sửa âm thanh kỹ thuật số và video;
  • Thực hiện và quản lý các hệ thống CRM.
Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Portuguese (Portugal)

Xem 8 các khóa học tại Instituto Superior de Contabilidade e Administração do Porto »

Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 10 2019
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 10 2019