Thạc sĩ điều hành về Tuân thủ rủi ro & Kiểm soát nội bộ
European School of Banking Management
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milan, Ý
Ngôn ngữ
Người Ý
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Học từ xa
Khoảng thời gian
7 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Đối tác Ý của ACAMS
trình bày
Con đường này nhằm mục đích bối cảnh hóa vai trò của chức năng Rủi ro trong ngân hàng sau các can thiệp quy định gần đây về giám sát an toàn.
Phần đầu tiên xem xét các nhiệm vụ của Người quản lý rủi ro trong hệ thống kiểm soát nội bộ mới và các tương tác tối ưu với các chức năng khác của công ty.
Sau đó, các rủi ro cấp một và cấp hai được giải quyết bằng một phương pháp tương tác và cụ thể nhằm cung cấp cho tất cả các bộ phận chức năng của công ty cần đánh giá chiến lược hàng ngày (bao gồm cả Tổng Giám đốc và Thành viên HĐQT), các công cụ vận hành để giới thiệu và duy trì tất cả các biện pháp kiểm soát cấp hai phù hợp theo yêu cầu của pháp luật và thông lệ tốt nhất.
Đó là Master duy nhất ở Ý:
- với cấu trúc mô đun cho phép bạn tùy chỉnh các mục tiêu đào tạo của từng mục tiêu, với việc phân chia thành các cấp độ kiến thức từ Cấp độ cơ bản đơn giản nhất đến Chứng chỉ nâng cao nhất, dành cho những người muốn tốt nhất;
- được chấp thuận ở cấp độ châu Âu;
- cấp chứng nhận RCA CERT ®
- quy tụ các Chuyên gia hàng đầu về Quản lý Rủi ro với hơn 25 năm kinh nghiệm;
- với thời lượng 8 tháng – 21 học phần
- trong đó cung cấp một kỳ thi viết và vấn đáp cuối cùng với một ủy ban bên ngoài, một yếu tố chính thức chứng nhận việc đạt được các kỹ năng;
- rằng vào cuối khóa học yêu cầu đăng ký vào Sổ đăng ký các nhà quản lý rủi ro được chứng nhận;
- được cung cấp bởi một bộ phận chuyên môn của Trường Quản lý Liên kết ASFOR;
- tính năng này bổ sung việc tham dự E-Learning vào đó trong lớp học, cho phép bạn liên tục theo dõi việc học;
- để cung cấp cho người học quyền truy cập không bị gián đoạn, trong 365 ngày một năm, vào nền tảng E-Learning với các cập nhật liên tục về các tin tức mới nhất.
Chương trình giảng dạy
cấu trúc
21 mô-đun ở chế độ Kết hợp (11 lớp học + 10 bài học điện tử)
Master kéo dài 8 tháng và được tổ chức thành 21 mô-đun tham dự ở chế độ Kết hợp. Mỗi mô-đun yêu cầu tham dự 1 ngày trong lớp học và 3 tuần học trực tuyến: mô-đun học trực tuyến theo mô-đun lớp học tạm thời, đào sâu các chủ đề và cho phép chứng nhận các kỹ năng hướng ngoại thông qua việc quản lý các bài kiểm tra xác minh với điểm trung bình hàng ngày cam kết khoảng 10 phút. Việc giảng dạy của Master dự đoán một hoạt động thực tế quan trọng dành buổi chiều của những ngày học trên lớp để phân tích thực tế các trường hợp thực tế, do chính học sinh đề xuất trong những ngày trước khi can thiệp, và là đối tượng để phân tích và thảo luận toàn thể hoặc bài tập do giáo viên hướng dẫn . Trong những năm tiếp theo, những người đạt Cấp độ Nâng cao được hưởng tần suất Nâng cấp với mức giá giảm.
chương trình
MÔ ĐUN 1 – trong lớp học thực/ảo
Bàn tròn khai mạc với diễn giả của Master
BÀI 2 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
– Kiểm tra xác nhận kết quả học tập trên nền tảng E-Learning
MÔ ĐUN 3 – trong lớp học thực/ảo
Vai trò của Quản lý rủi ro và Tuân thủ trong bối cảnh Khung khẩu vị rủi ro
– Trình bày các chủ đề được đề cập trong mô-đun
– Bài tập thực hành có phân tích và thảo luận toàn diện các trường hợp cụ thể, do học sinh đề xuất trong những ngày trước can thiệp với bài tập cuối cùng do giáo viên hướng dẫn.
– Thời gian đặt câu hỏi ở cuối mô-đun
BÀI 4 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
– Kiểm tra xác nhận kết quả học tập trên nền tảng E-Learning
MÔ HÌNH 5 – trong lớp học thực/ảo
Nguy cơ không tuân thủ
– Trình bày các chủ đề được đề cập trong mô-đun
– Bài tập thực hành có phân tích và thảo luận toàn diện các trường hợp cụ thể, do học sinh đề xuất trong những ngày trước can thiệp với bài tập cuối cùng do giáo viên hướng dẫn.
– Thời gian đặt câu hỏi ở cuối mô-đun
BÀI 6 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
– Kiểm tra xác nhận kết quả học tập trên nền tảng E-Learning
MÔ ĐUN 7 – trong lớp học thực/ảo
Quản lý rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản
– Trình bày các chủ đề được đề cập trong mô-đun
– Bài tập thực hành có phân tích và thảo luận toàn diện các trường hợp cụ thể, do học sinh đề xuất trong những ngày trước can thiệp với bài tập cuối cùng do giáo viên hướng dẫn.
– Thời gian đặt câu hỏi ở cuối mô-đun
BÀI 8 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
– Kiểm tra xác nhận kết quả học tập trên nền tảng E-Learning
MÔ ĐUN 9 – trong lớp học thực/ảo
Phương pháp và mô hình rủi ro tín dụng
– Trình bày các chủ đề được đề cập trong mô-đun
– Bài tập thực hành có phân tích và thảo luận toàn diện các trường hợp cụ thể, do học sinh đề xuất trong những ngày trước can thiệp với bài tập cuối cùng do giáo viên hướng dẫn.
– Thời gian đặt câu hỏi ở cuối mô-đun
BÀI 10 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
– Kiểm tra xác nhận kết quả học tập trên nền tảng E-Learning
MÔ ĐUN 11 – trong lớp học thực/ảo
Quy định 231/01 và Tố giác
– Trình bày các chủ đề được đề cập trong mô-đun
– Bài tập thực hành có phân tích và thảo luận toàn diện các trường hợp cụ thể, do học sinh đề xuất trong những ngày trước can thiệp với bài tập cuối cùng do giáo viên hướng dẫn.
– Thời gian đặt câu hỏi ở cuối mô-đun
BÀI 12 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
– Kiểm tra xác nhận kết quả học tập trên nền tảng E-Learning
MÔ ĐUN 13 – trong lớp học thực/ảo
Đòn bẩy hoạt động, tài chính, rủi ro còn lại và rủi ro chiến lược
– Trình bày các chủ đề được đề cập trong mô-đun
– Bài tập thực hành có phân tích và thảo luận toàn diện các trường hợp cụ thể, do học sinh đề xuất trong những ngày trước can thiệp với bài tập cuối cùng do giáo viên hướng dẫn.
– Thời gian đặt câu hỏi ở cuối mô-đun
BÀI 14 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
– Kiểm tra xác nhận kết quả học tập trên nền tảng E-Learning
MÔ ĐUN 15 – trong lớp học thực/ảo
Nguồn mở và OSINT
– Trình bày các chủ đề được đề cập trong mô-đun
– Bài tập thực hành có phân tích và thảo luận toàn diện các trường hợp cụ thể, do học sinh đề xuất trong những ngày trước can thiệp với bài tập cuối cùng do giáo viên hướng dẫn.
– Thời gian đặt câu hỏi ở cuối mô-đun
BÀI 16 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
– Kiểm tra xác nhận kết quả học tập trên nền tảng E-Learning
MÔ ĐUN 17 – trong lớp học thực/ảo
Thanh tra giám sát của Ngân hàng Ý
– Trình bày các chủ đề được đề cập trong mô-đun
– Bài tập thực hành có phân tích và thảo luận toàn diện các trường hợp cụ thể, do học sinh đề xuất trong những ngày trước can thiệp với bài tập cuối cùng do giáo viên hướng dẫn.
– Thời gian đặt câu hỏi ở cuối mô-đun
BÀI 18 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
– Kiểm tra xác nhận kết quả học tập trên nền tảng E-Learning
MÔ ĐUN 19 – trong lớp học thực/ảo
Tổng kết khóa đào tạo để tổng kết
BÀI 20 – trong E-Learning
– Học trên nền tảng E-Learning
MÔ ĐUN 21 – trong lớp học thực/ảo
– Bài kiểm tra viết – (Trắc nghiệm)
– Kiểm tra vấn đáp – (Luận án)
Học bổng và tài trợ
vay
Master đủ điều kiện nhận tài trợ cho:
- Các ngân hàng thông qua Fondo Banche Assicurazioni
- Các cá nhân thông qua Khoản vay danh dự
- Kiểm tra xác minh chương trình lớp học và học tập
Học sinh lý tưởng
người nhận
Người quản lý và chuyên gia quản lý rủi ro, Người quản lý kiểm soát nội bộ, Người quản lý tuân thủ và kiểm toán nội bộ, Người quản lý hành chính, tài chính và kiểm soát, Người quản lý và chuyên gia về chống rửa tiền, Tổng giám đốc và Thành viên hội đồng quản trị.
Cũng là sinh viên tốt nghiệp gần đây trong phiên bản một năm Sau Đại học của Thạc sĩ.