Thạc sĩ về truyền thông chiến lược trong tổ chức
University of Piura
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Miraflores, Peru
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Yêu cầu thông tin
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Mar 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ Truyền thông Chiến lược trong Tổ chức đào tạo các chuyên gia có kỹ năng thực tế và kiến thức học thuật liên quan để quản lý, từ quan điểm kinh doanh, giao tiếp hiệu quả trong tổ chức, tích hợp quản lý kinh doanh và truyền thông.
Với trọng tâm là thực hiện chiến lược của giao tiếp, người tham gia sẽ có thể hiểu được hoạt động của các lĩnh vực khác nhau của một công ty và vai trò của giao tiếp nói chung.
Các chủ đề của kế hoạch học tập được tổ chức thành bốn tiết, trong đó hai học phần được phát triển:
Quản lý Kinh doanh với định hướng cho người giao tiếp. Nó phát triển kiến thức về quản lý kinh doanh để người giao tiếp hiểu được ý nghĩa của công việc bên trong họ. Mô-đun này được thiết kế cho những người có các nghiên cứu trước đây không bao gồm quản trị kinh doanh và chuẩn bị cho người tham gia các kỹ năng quản lý và điều hành cho các nhóm làm việc.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Quản lý Đổi mới Chiến lược ThS
- Brighton, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
MIM - Thạc sĩ Quản lý Quốc tế - Quản lý Chiến lược
- Zürich, Thụy Sĩ
- Antwerp, Bỉ + 7 hơn
Thạc sĩ về Chiến lược và Thay đổi Chiến lược Kinh doanh
- Academic City, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất