Thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội
Centro De Estudios Financieros CEF
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 7.990 / per course *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* phương thức trực diện và trực tiếp từ xa; € 5,460 - chế độ trực tuyến
Giới thiệu
Mục tiêu của Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội là đào tạo các chuyên gia cấp cao nhất để họ có thể thực hiện và phát triển thành công các chiến lược tiếp thị, thông qua các kênh kỹ thuật số, giúp đạt được các mục tiêu của công ty. Và tất cả đều từ góc độ rất thực tế, trong đó sinh viên sẽ được tiếp xúc với một số chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất ở Tây Ban Nha, những người sẽ cho họ thấy những thông tin mới nhất trong lĩnh vực này.
Thạc sĩ sẽ không chỉ tập trung vào Internet như một phương tiện quảng bá sản phẩm và dịch vụ, mà sẽ giải quyết, từ một góc độ toàn diện, cách nó ảnh hưởng đến các khía cạnh khác nhau của tiếp thị, cho phép sinh viên hoàn thành Thạc sĩ với kiến thức vững chắc. những câu hỏi như: Internet ảnh hưởng đến chính sách giá như thế nào? Các kênh kỹ thuật số có đặc điểm gì như một phương tiện bán hàng? Có sản phẩm để bán độc quyền trên Internet không? Làm thế nào tôi có thể tìm thấy mục tiêu của mình? Tôi có bị cạnh tranh trên Internet như tại điểm bán hàng thực không?
Thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số này có nội dung sẽ kết hợp hai khía cạnh cơ bản: một mặt là các công cụ, vì điều cần thiết là phải biết sâu về các công cụ kỹ thuật số được áp dụng cho thế giới chuyên nghiệp; mặt khác, chiến lược, học sinh sẽ thấy vô số trường hợp và hoạt động và sẽ có thể chọn chiến lược tốt nhất có thể.
Đây là Master sáng tạo nhất trên thị trường, vì nội dung của nó gần đây đã được cải cách để thích ứng với những gì đang được yêu cầu trên thị trường và nó có cách tiếp cận rất thực tế. Sinh viên sẽ không chỉ tham dự các buổi học về chiến lược kỹ thuật số, mà sẽ bị buộc phải lập kế hoạch, thực hiện và đo lường chúng. Trong suốt quá trình thạc sĩ, sinh viên thiết kế trang web, ứng dụng di động, chatbots, khởi chạy chiến dịch quảng cáo xã hội và tiếp thị hiển thị, quản lý hồ sơ mạng xã hội, nhận thông tin để lấy chứng chỉ Google Ads, Google Analytics hoặc Hootsuite, phát triển chiến lược CRO, học thiết kế đồ họa được sử dụng rộng rãi nhất và các chương trình chỉnh sửa video trên thị trường.
Bằng cấp chính thức
Sinh viên đáp ứng các yêu cầu của Đại học Từ xa Madrid (UDIMA) sẽ có được danh hiệu Bằng Thạc sĩ Đại học về Tiếp thị Kỹ thuật số và Mạng Xã hội (Chính thức) do UDIMA cấp, ngoài bằng Thạc sĩ Chuyên nghiệp do CEF cấp.
Kết quả chương trình
Sau khi hoàn thành bằng Thạc sĩ, sinh viên sẽ có thể:
- Đặt ra các mục tiêu phù hợp cho hoạt động tiếp thị trực tuyến cũng như đánh giá lợi tức đầu tư của những hành động này.
- Nắm vững các kỹ thuật thương mại điện tử, bán hàng trên Internet và tạo lưu lượng truy cập vào các trang web.
- Đi sâu vào định vị công cụ tìm kiếm, cả SEO và SEM.
- Phát triển các trang web thành công, học cách sử dụng trình quản lý nội dung.
- Triển khai các chính sách CRM kỹ thuật số và thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả.
- Thiết kế các chiến dịch quảng cáo trên Internet cho cả quảng cáo hiển thị hình ảnh và quảng cáo xã hội.
- Sử dụng mạng xã hội làm điểm liên hệ với khách hàng để cải thiện danh tiếng kỹ thuật số.
- Phân tích kết quả thu được trong các giai đoạn khác nhau của kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số.
- Thay đổi cách công ty liên hệ, giao tiếp và quản lý mối quan hệ của mình với khách hàng và thị trường, thực hiện hoạt động chuyển đổi kỹ thuật số.
- Hiểu các công nghệ mới nhất được áp dụng cho quá trình số hóa của công ty và có thể điều chỉnh chúng cho phù hợp với nhu cầu của tổ chức: dữ liệu lớn, chatbot, internet vạn vật.
Học sinh lý tưởng
gửi đến
Master hướng đến tất cả những người có bằng đại học và quan tâm đến chuyên môn trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử và truyền thông xã hội. Đồng thời gửi đến tất cả những doanh nhân muốn khởi nghiệp kinh doanh dựa trên môi trường kỹ thuật số và cần biết những chìa khóa cũng như cơ hội mà Internet mang lại.
Không cần thiết phải có kiến thức chuyên sâu về tiếp thị để truy cập vào Master này, vì khi bắt đầu, bạn sẽ xem xét các nguyên tắc cơ bản về tiếp thị và thương mại hóa sản phẩm.
Tuy nhiên, những sinh viên tốt nghiệp không thuộc các lĩnh vực Thương mại và Tiếp thị, Kinh tế, Tổ chức Kinh doanh, Báo chí, Quảng cáo và Truyền thông Nghe nhìn và muốn có được tư cách chính thức sẽ phải được đào tạo bổ sung thông qua UDIMA. Cụ thể, đây là hai môn học: “Marketing và toàn cầu hóa” và “Mạng xã hội và quản lý cộng đồng”.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
CEF Master về Tiếp thị Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội có một chương trình rất tham vọng bao gồm nội dung cơ bản mà một chuyên gia muốn tạo dựng sự nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị trên các kênh kỹ thuật số cần phải biết.
Master, đã được củng cố trong những năm gần đây như một trong những sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực của mình, được điều chỉnh lại trong mỗi phiên bản để thích ứng với các xu hướng mới nhất đang diễn ra trên thị trường. Theo nghĩa đó, chúng ta có thể nói rằng đây có lẽ là chương trình sáng tạo nhất trên thị trường cho phép đạt được bằng cấp chính thức (Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số và Mạng Xã hội của UDIMA).
Hơn nữa, kiến thức thu được trong suốt chương trình, được thiết kế cẩn thận có tính đến nhu cầu của thị trường, sẽ được thử nghiệm trong Dự án cuối cùng của Thạc sĩ, nhằm thực hiện kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số hoặc số hóa công ty. Mục tiêu là mở rộng cơ hội việc làm của sinh viên.
Dưới đây, bạn có thể xem các môn học của CEF Master về Tiếp thị Kỹ thuật số và Truyền thông Xã hội, cũng như cách tổ chức của họ trong các học kỳ và số tín chỉ cho từng môn:
Môn học
Học kỳ đầu tiên
- Hệ sinh thái và chuyển đổi kỹ thuật số
- Khách hàng kỹ thuật số
- Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số
- Thiết kế web, thương mại điện tử và trải nghiệm người dùng
- Truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung
Học kỳ hai
- Tiếp thị công cụ tìm kiếm
- Lập kế hoạch tiếp thị và quảng cáo hiển thị
- Kinh doanh thông minh và tiếp thị theo hướng dữ liệu
- Phân tích trang web và mạng xã hội
- Thực tiễn bên ngoài
- Dự án cuối cùng của Thạc sĩ
Cơ hội nghề nghiệp
Tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực rất năng động, trong đó nhu cầu về các chuyên gia hàng ngày và thực tế không tồn tại tình trạng thất nghiệp. Bởi vì đây là một lĩnh vực đa ngành nên có nhiều vị trí khác nhau mà các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số có thể đảm nhiệm, cả trong bộ phận tiếp thị của các công ty thuộc mọi lĩnh vực cũng như trong các cơ quan và công ty tư vấn tiếp thị và truyền thông.
Một mặt, có nhiều vị trí cụ thể khác nhau trong tiếp thị kỹ thuật số: Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số, Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số, Tư vấn SEO, Giám đốc truyền thông xã hội, Chuyên gia phân tích trang web, Người lập kế hoạch truyền thông kỹ thuật số, Tư vấn khả năng sử dụng, Quản lý cộng đồng, Chuyên gia chuyển đổi kỹ thuật số, Giám đốc điều hành tài khoản kỹ thuật số , Kỹ thuật viên SEM cấp cao, Giám đốc dự án kỹ thuật số, Nhà quản lý quảng cáo, v.v.
Mặt khác, việc trở thành chuyên gia về kỹ thuật số, một lĩnh vực đang chiếm một phần ngày càng quan trọng trong ngân sách và hệ thống tổ chức của các công ty, thể hiện lợi thế hơn các chuyên gia tiếp thị khác khi đảm nhiệm các vị trí như: Giám đốc Tiếp thị, Giám đốc sản phẩm, Người lập kế hoạch truyền thông, Giám đốc tiếp thị, Giám đốc dự án, Kỹ thuật viên tiếp thị và bán hàng, v.v.
Ban công việc
Trao đổi Việc làm và Doanh nhân là một dịch vụ miễn phí được cung cấp cho cả sinh viên và cựu sinh viên của CEF.- UDIMA cũng như các công ty muốn tuyển dụng các vị trí trong các lĩnh vực chức năng khác nhau, nhằm mục đích tạo ra mối quan hệ tương hỗ. Nó có văn phòng tại Barcelona, Madrid và Valencia, nơi quản lý các ưu đãi trong nước và quốc tế.
Sàn giao dịch việc làm và doanh nhân cung cấp hướng dẫn và thông tin chuyên môn về việc làm và là nguồn tuyển dụng hồ sơ chuyên nghiệp tuyệt vời ở mọi cấp độ trong công ty, từ thực tập sinh trong thực hành đào tạo đến hồ sơ cấp cao, bao gồm cả quản lý và kỹ thuật viên. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm, nó có cổng thông tin việc làm và thực tập riêng.
Khi bắt đầu chương trình Thạc sĩ, các cố vấn của trung tâm việc làm và Giám đốc Thạc sĩ sẽ ngồi nói chuyện riêng với từng sinh viên để hiểu nhu cầu của họ và giúp họ tăng khả năng có việc làm. Quan điểm kép này rất thú vị, vì người quản lý chương trình hoàn toàn nhận thức được yêu cầu của bộ phận tiếp thị và các công ty quảng cáo cũng như cố vấn biết rất rõ nhu cầu của nhà tuyển dụng.
Sàn giao dịch không chỉ giới hạn trong việc quản lý nền tảng tìm kiếm việc làm mà còn hỗ trợ sinh viên yêu cầu nó trong việc tạo một CV hấp dẫn hoặc khi chuẩn bị một cuộc phỏng vấn hoặc hoạt động nhóm. Trên thực tế, một loạt các buổi học cụ thể về các chủ đề này được thiết lập xuyên suốt chương trình.
Là một ví dụ về dự báo của mình, CEF.- UDIMA đã ký hàng nghìn thỏa thuận với các công ty hợp tác trong nước và quốc tế thuộc mọi lĩnh vực kinh doanh.