Thạc sĩ về Truyền thông Chiến lược và Lãnh đạo
CATOLICA - Faculty of Human Sciences
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lisbon, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 8.280 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Trong năm đầu tiên (Lệ phí 30 ECTS mỗi học kỳ). Tổng cộng 3120 € trong năm thứ hai.
Giới thiệu
Chương trình Thạc sĩ về Truyền thông Chiến lược và Lãnh đạo nhằm mục đích phát triển kiến thức trong bối cảnh giao tiếp hiện tại, đồng thời, phát triển cho sinh viên khả năng hiểu các kiểu lãnh đạo khác nhau hiện nay trong bối cảnh thị trường.
Bởi vì các công nghệ và hệ thống thông tin mới có mức độ liên quan ngày càng tăng đối với các tổ chức, thạc sĩ này tìm cách thúc đẩy, thông qua chuyên môn kỹ thuật và lý thuyết, tư duy phản xạ về vai trò của truyền thông chiến lược trong các tổ chức có bản sắc.
Bằng Thạc sĩ về Truyền thông Chiến lược và Lãnh đạo nổi tiếng với tỷ lệ sinh viên có việc làm cao và được xếp hạng Top 12 Thạc sĩ Truyền thông Tốt nhất Châu Âu theo Bảng xếp hạng uy tín của Eduniversal. Điều này bắt nguồn từ việc kết hợp đào tạo lý thuyết vững chắc và áp dụng kiến thức vào các trường hợp cụ thể nhằm tăng cường tính chủ động của sinh viên trong việc phát triển các dự án chuyên môn cũng như nghiên cứu khoa học.
Tại sao Católica-Thạc sĩ Khoa học Nhân văn?
Tìm cách chuẩn bị các chuyên gia có năng lực và toàn diện, sinh viên của Chương trình Thạc sĩ Khoa học Nhân văn-Católica có thể thu hút được danh tiếng rộng lớn và thành tích được phản ánh chính đáng qua mức độ khả năng tuyển dụng cao của sinh viên. Ba trong số các Chương trình MA của chúng tôi được xếp hạng trong số những chương trình tốt nhất trên thế giới trong các lĩnh vực Quản lý Nghệ thuật, Khoa học Truyền thông và Tiếp thị.
Với các lựa chọn chương trình giảng dạy nổi bật từ đội tiên phong của nghiên cứu khoa học đồng thời được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế của thế giới kinh doanh, Khoa Khoa học Nhân văn trình bày một loạt các chương trình Bằng Thạc sĩ đa dạng và phong phú.
Các chương trình Católica-Khoa học Nhân văn cũng thu hút một đội ngũ giảng viên có trình độ cao, bao gồm các diễn giả quốc tế nổi tiếng với khả năng quốc tế hóa được khuyến khích hơn nữa thông qua trao đổi sinh viên và hòa nhập vào mạng lưới nghiên cứu châu Âu.
Các Chương trình Thạc sĩ của chúng tôi tạo thành các lựa chọn chuyên môn xuất sắc, chuẩn bị cho sinh viên phát triển tư duy phản ánh cần thiết để trở thành các chuyên gia chất lượng cao, được đào tạo đạo đức và dưới sự chăm sóc của các nhà nghiên cứu và giáo sư nổi tiếng.
Ngoài ra, sinh viên Católica-Khoa học Nhân văn được tiếp cận với một loạt các mối quan hệ đối tác và thực tập vì lợi ích của các hoạt động ngoại khóa và ngoại khóa của họ.
Giải thưởng và quan hệ đối tác
Để duy trì mối quan hệ năng động với thị trường, tập trung vào việc thu nhận kiến thức và phát triển kỹ năng chuyên môn, Bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu Truyền thông điều hành một loạt các quan hệ đối tác khác nhau với các tổ chức công và tư.
Thông qua các mối quan hệ đối tác đó, Khoa Khoa học Nhân văn có thể khen thưởng các sinh viên đạt thành tích học tập cao bằng các giải thưởng và thực tập.
Rádio e Televisão de Portugal (RTP)
- Thực tập và làm việc tại hiện trường.
OCI - Đài quan sát Truyền thông nội bộ và Nhận dạng Doanh nghiệp
- "Công việc Học thuật Tốt nhất FCH-UCP" mang đến sự đánh giá cao và công nhận của công chúng về một nghiên cứu học thuật về truyền thông nội bộ, bản sắc doanh nghiệp và thương hiệu.
Porter Novelli Bồ Đào Nha
- Thực tập hưởng lương cho sinh viên xuất sắc nhất từ chuyên ngành Truyền thông, Tổ chức và Lãnh đạo.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Để duy trì mối quan hệ năng động với thị trường, tập trung vào việc tiếp thu kiến thức và phát triển các kỹ năng chuyên môn, chương trình Thạc sĩ thực hiện nhiều quan hệ đối tác khác nhau với các tổ chức công và tư nhân .
Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp
Các cơ hội nghề nghiệp phát sinh từ Lãnh đạo và Truyền thông Chiến lược chính bao gồm:
- Quan hệ kinh doanh với giới truyền thông và thị trường nói chung;
- Sự giao tiếp nội bộ;
- Chức năng lãnh đạo chính thức hoặc không chính thức trong bối cảnh nghề nghiệp và xã hội.