Thạc sĩ về Tiếp thị & Phân tích Kỹ thuật số
IE University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
10 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 34.000 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* để trở thành sinh viên IE University , tất cả thành viên Cộng đồng IE phải đóng góp một lần cho IE Foundation; đây là một khoản thanh toán €1.200 duy nhất được thực hiện trong quá trình đăng ký
Giới thiệu
Tốc độ nhanh chóng của sự gián đoạn kỹ thuật số đã buộc các kênh tiếp thị truyền thống phải bước sang một bên và nhường chỗ cho các lựa chọn thay thế trực tuyến của họ: điện thoại thông minh, phương tiện truyền thông xã hội, trực tuyến/video và tiếp thị qua email. Thạc sĩ về Tiếp thị & Phân tích Kỹ thuật số đào tạo sinh viên hiểu hành vi của người tiêu dùng kỹ thuật số ngày nay thông qua việc quản lý hiệu suất và phân tích chiến dịch, tạo và quản lý nội dung kỹ thuật số cũng như chuyển đổi dữ liệu thành hành động để tối đa hóa hiệu suất kỹ thuật số.
Thạc sĩ về Tiếp thị & Phân tích Kỹ thuật số là chương trình kéo dài 10 tháng, bắt đầu với giai đoạn cốt lõi chung mà bạn sẽ học, cùng với các sinh viên từ các chương trình Thạc sĩ Tiếp thị, Truyền thông & Bán hàng khác, các nguyên tắc cơ bản để nâng cao khả năng sáng tạo, phân tích, thương mại, kỹ năng kinh doanh, chiến lược và kỹ thuật số. Sau giai đoạn cốt lõi chung, bạn sẽ chuyển sang chương trình chuyên ngành mà bạn lựa chọn. Trong chương trình, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các chứng chỉ tùy chọn hoặc trải nghiệm quốc tế.
Lý do nên học Thạc sĩ về Tiếp thị & Phân tích Kỹ thuật số
IE University đào tạo sinh viên thành những chuyên gia toàn diện và hướng tới tương lai, sử dụng các phương pháp đặt sự đổi mới và khả năng tuyển dụng lên hàng đầu.
01. Học với tốc độ của thế giới thực
Bạn sẽ thành thạo các nền tảng và kênh kỹ thuật số, quản lý và tối đa hóa hiệu suất kỹ thuật số, đồng thời thiết kế các chiến lược tiếp thị đa kênh tích hợp phù hợp với thế giới kỹ thuật số mới.
02. Học hỏi từ những người tiên phong trong nền kinh tế số mới
Đội ngũ giảng viên của chúng tôi bao gồm sự kết hợp của các chuyên gia về phân tích tiếp thị và các chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật và công nghệ tiếp thị kỹ thuật số, với sự cân bằng hoàn hảo giữa kinh nghiệm kinh doanh trong thế giới thực và nền tảng học vấn hàng đầu.
03. Chương trình định hướng nghề nghiệp
Bạn sẽ làm việc trong một môi trường học tập thực hành. Bạn cũng sẽ có cơ hội thúc đẩy sự nghiệp của mình thông qua các kỳ thực tập có trả lương với các đối tác của công ty dành cho những sinh viên giỏi nhất, chứng chỉ về các công cụ kỹ thuật số và Bootcamp với các công ty công nghệ.
04. Đi trước một bước
Tiếp thị đang chuyển đổi liên tục và các doanh nghiệp đang tìm kiếm những tài năng cam kết luôn đi đầu. Chuyên môn về tiếp thị kỹ thuật số sáng tạo và phân tích dựa trên dữ liệu đang có nhu cầu cao.
Học sinh lý tưởng
Chương trình này dành cho ai?
Đối với những cá nhân
...cam kết luôn đi trước xu hướng. Họ đam mê tìm hiểu cách các công cụ và nền tảng kỹ thuật số hoạt động để cải thiện chiến lược tiếp thị và hiểu vai trò quan trọng của phân tích hiệu suất trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thành công nào.
tìm kiếm
...một chương trình sẽ hướng dẫn họ làm chủ các nền tảng kỹ thuật số và thiết kế các chiến lược tiếp thị đa kênh tích hợp, phát triển bộ kỹ năng sáng tạo và theo yêu cầu. Sau chương trình, sinh viên có thể làm việc trong các vai trò như Người quản lý chiến lược nội dung tư vấn kỹ thuật số, Nhà chiến lược truyền thông xã hội, Chuyên gia SEO/SEM, Người quản lý phương tiện kỹ thuật số, Giám đốc điều hành tài khoản hoặc Chuyên gia phân tích khách hàng.
Chương trình giảng dạy
Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và tổ chức đã lấy khách hàng làm trung tâm; điều quan trọng là hiểu người tiêu dùng để có thể dự đoán hành vi của họ trực tuyến và ngoại tuyến. Điều này, cùng với tốc độ gián đoạn kỹ thuật số nhanh chóng, đã đưa Tiếp thị kỹ thuật số và Phân tích trở thành trung tâm, nơi các nhà tiếp thị hiện cần cung cấp trải nghiệm liền mạch, bất kể kênh hoặc thiết bị. Tiếp thị ngày nay có nghĩa là tiếp thị một cách thông minh cho thế giới kỹ thuật số.
Thạc sĩ Tiếp thị & Phân tích Kỹ thuật số là chương trình kéo dài 10 tháng, được giảng dạy bởi các chuyên gia trong ngành bằng cách sử dụng các phương pháp thực hành và thực hành nhằm đưa những thách thức thực sự mà các chuyên gia phân tích hiệu suất và tiếp thị kỹ thuật số phải đối mặt ngày nay vào lớp học. Bạn cũng sẽ phát triển quản lý dự án, phân tích chiến dịch và quản lý hiệu suất, xây dựng nhóm và kỹ năng giao tiếp.
Chương trình này cũng có Tuần lễ hòa nhập toàn cầu tùy chọn: một chuyến đi học tập quốc tế trong đó sinh viên từ năm chương trình thạc sĩ toàn thời gian của chúng tôi tại MARCOM tham dự các lớp học thạc sĩ được tuyển chọn, thăm quan các công ty đổi mới, kết nối với các giám đốc điều hành và đồng nghiệp có cùng chí hướng ở địa phương và toàn cầu cũng như khám phá những nền văn hóa mới .
Thạc sĩ về Tiếp thị & Phân tích Kỹ thuật số được giảng dạy bởi các chuyên gia trong ngành và được thiết kế để đưa những thách thức tiếp thị kỹ thuật số ngày nay vào lớp học. Được chia thành ba thuật ngữ, bạn sẽ có được những hiểu biết sâu sắc và kỹ năng có giá trị trong bốn lĩnh vực chính:
Chiến lược thị trường
Bạn sẽ có được sự hiểu biết toàn diện về các chiến lược và phương pháp mới nhất được sử dụng trong tiếp thị.
Công cụ tiếp thị kỹ thuật số
Lĩnh vực chính này sẽ giới thiệu cho bạn các nền tảng và công cụ tiên tiến được sử dụng trong tiếp thị kỹ thuật số.
Phân tích, Công nghệ và Dữ liệu
Thị trường hướng đến khách hàng ngày nay đòi hỏi dữ liệu, hiểu biết sâu sắc và chiến lược để tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
Kỹ năng quyền lực chuyên nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt và tư duy phê phán là sự khác biệt giữa mức trung bình và xuất sắc. Bạn sẽ phát triển các kỹ năng theo yêu cầu về trực quan hóa kỹ thuật số và công nghệ để tiếp thị, quản lý dự án, giao tiếp và lãnh đạo nhóm để nâng cao khả năng tuyển dụng của bạn.
Chương trình Thạc sĩ Tiếp thị & Phân tích Kỹ thuật số bắt đầu với các chương trình dự bị trực tuyến, đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho những gì sắp tới. Các chương trình dự bị này sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và khả năng kỹ thuật cần thiết để thực sự thành công trong suốt chương trình và hơn thế nữa. Từ Excel và lập ngân sách cho đến các phương pháp định lượng và bài giảng, các chương trình dự bị được thiết kế để giúp sinh viên bắt đầu chương trình ở trình độ giống như các bạn cùng lớp, nâng cao khả năng thảo luận trong lớp và các dự án nhóm.
Học kỳ đầu tiên trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về tiếp thị lấy khách hàng làm trung tâm, bao gồm kiến thức về các công nghệ, dữ liệu và công cụ truyền thông được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Học kỳ thứ hai tiếp tục phát triển các nền tảng tiếp thị được đặt ra trong học kỳ trước. Trong học kỳ này, sinh viên sẽ đi sâu vào các công cụ và kỹ thuật của thế giới tiếp thị ngày mai, nhằm phát triển đầy đủ các kỹ năng cần thiết để tạo ra nội dung chất lượng, lập chiến lược hiệu quả và tự tin lãnh đạo nhóm. Học kỳ thứ ba đề cập đến các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị kỹ thuật số, tập trung vào sự đổi mới và thay đổi trong thị trường ngày nay. Bạn sẽ học cách sử dụng nhiều công cụ và kỹ thuật để cập nhật thế giới tiếp thị kỹ thuật số hấp dẫn.
Làm việc trong môi trường nhóm, bạn và các đồng nghiệp của mình sẽ phát triển kế hoạch tiếp thị cho một công ty thực tế dựa trên trường hợp thực tế. Đây sẽ được coi là dự án thạc sĩ cuối cùng của bạn, trong đó bạn tiếp thu tất cả kiến thức của mình từ chương trình và áp dụng những kỹ năng bạn đã mài dũa vào thực hành. Trong những năm qua, chúng tôi đã hợp tác với Công ty Coca-Cola và IKEA.
Cơ hội nghề nghiệp
- Giám đốc tiếp thị
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chúng tôi cung cấp các chương trình hỗ trợ và cho vay tùy chỉnh, dựa trên thành tích học tập để đảm bảo các vấn đề tài chính không cản trở sự thành công của các sinh viên xuất sắc.
Yêu cầu nhập học chương trình
Thể hiện cam kết và sự sẵn sàng của bạn để thành công trong trường kinh doanh bằng cách tham gia kỳ thi GMAT – kỳ thi tuyển sinh được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá kỹ năng suy luận và tư duy phản biện của bạn.
Tải xuống bài kiểm tra nhỏ GMAT để có được hương vị của các câu hỏi bạn sẽ tìm thấy trong bài kiểm tra.