Thạc sĩ tổ chức kinh doanh
Universidad Rey Juan Carlos T
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 45 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
* sinh viên thường trú, mỗi tín dụng, giá cả; € 84,07: sinh viên không thường trú, mỗi tín dụng, giá
Giới thiệu
Tôi sẽ học được gì khi học Master này?
Để thực hiện nghiên cứu trong lĩnh vực tổ chức kinh doanh và tìm hiểu các công cụ thực tế để thực hiện việc ra quyết định tốt hơn tại các công ty. Thạc sĩ cho phép phát triển các kỹ năng và đào tạo để thực hiện nghiên cứu để chuẩn bị luận án tiến sĩ trong lĩnh vực Tổ chức kinh doanh.
Đây có phải là Master Official theo quy định của Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu?
Đúng.
Hồ Sơ Đề Xuất
Sinh viên sở hữu bằng đại học ở Tây Ban Nha hoặc trong một tổ chức giáo dục ở Không gian giáo dục đại học châu Âu hoặc những nơi khác ở nước ngoài cho phép ở nước phát hành cấp bậc có thể truy cập bằng thạc sĩ.
Mục tiêu
Mục tiêu chính của chương trình bao gồm đào tạo nâng cao cho sinh viên về các kỹ thuật nghiên cứu cho lĩnh vực Tổ chức kinh doanh. Nó sẽ cho phép sinh viên được đào tạo về các nội dung cho phép họ phát triển nghiên cứu học thuật xuất sắc và chuẩn bị cho họ phát triển luận án tiến sĩ.
Chương trình bao gồm các lĩnh vực kiến thức quan trọng nhất trong Tổ chức kinh doanh. Để tìm kiếm sự xuất sắc trong chất lượng nghiên cứu, nó bao gồm sự tham gia của Ph.D. các giảng viên tin tưởng vào nghiên cứu khoa học được Bộ Giáo dục Tây Ban Nha công nhận. Tính di động giữa các giáo sư đến từ các quốc gia và trường đại học khác được thúc đẩy.
Chương trình đảm bảo việc mua lại các năng lực cơ bản sau:
- Kỹ năng cơ bản trong quản lý thông tin cho mục đích nghiên cứu.
- Khả năng giải thích với các lập luận khoa học về quan điểm riêng và phân tích và giá trị thay thế cho các tài liệu nghiên cứu.
- Có khả năng xác minh và tích hợp kiến thức cập nhật trong lĩnh vực Tổ chức kinh doanh.
- Khả năng áp dụng kiến thức vào môi trường kinh doanh từ góc độ sáng tạo.
Kỹ năng
Năng lực chung
- CG01 - Kỹ năng cơ bản để quản lý thông tin theo định hướng nghiên cứu.
- CG02 - Khả năng giải thích các quan điểm và phân tích và đánh giá các lựa chọn thay thế trong các tài liệu nghiên cứu.
- CG03 - Khả năng xác minh và tích hợp kiến thức cập nhật trong lĩnh vực Tổ chức kinh doanh.
- CG04 - Khả năng áp dụng kiến thức vào kinh doanh một cách sáng tạo.
Năng lực xuyên
- CT04 - Để có được các kỹ năng học tập cho phép học tập theo cách tự quản lý và tự chủ.
- CT01 - Để áp dụng kiến thức thu được và khả năng phân giải cho môi trường mới hoặc môi trường rộng hơn.
- CT02 - Để tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp để hình thành các thẩm phán giá trị từ thông tin chưa hoàn thành hoặc bị hạn chế và bao gồm các phản ánh về các vấn đề xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán.
- CT03 - Để truyền đạt kết luận đến các lĩnh vực chuyên ngành hoặc không chuyên ngành một cách rõ ràng thiếu sự mơ hồ.
- CT05 - Để phát triển quan điểm tư duy phê phán và khả năng thực hiện phân tích và tổng hợp từ thông tin có sẵn.
Năng lực cụ thể
- CE01 - Để có thể xác định nhu cầu và nhu cầu từ các bối cảnh nơi cần áp dụng các công cụ phương pháp và học cách thúc đẩy các giải pháp thích hợp cho các câu hỏi nghiên cứu xuất phát từ Khu vực tổ chức kinh doanh.
- CE02 - Phát triển lý luận và tư duy phê phán để thực hiện phân tích thực tế kinh doanh thông qua việc xác định, mô tả và chẩn đoán các vấn đề của công ty gần với nơi sinh viên được đặt bằng cách sử dụng các công cụ chiến lược và tổ chức từ Tổ chức kinh doanh Khu vực được cung cấp và các công ty thường sử dụng để chẩn đoán.
- CE03 - Áp dụng các công cụ phương pháp để giải quyết các vấn đề và câu hỏi nghiên cứu trong các lĩnh vực tổ chức và chiến lược.
- CE04 - Để biết cách sử dụng các công cụ từ chiến lược và tổ chức để xác định và giải quyết các vấn đề như năm lực lượng của Porter, phân tích PESTLE, để biết rõ hơn các yếu tố kinh tế, xã hội, công nghệ, pháp lý và môi trường, kim cương của Porter, phân tích SWOT và Thẻ điểm cân bằng.
- CE05 - Để tìm hiểu đề xuất các giải pháp phù hợp dựa trên các mô hình của công ty được nghiên cứu.
- CE07 - Để có được thông tin một cách hiệu quả. Để có thể tìm kiếm, quản lý, tổ chức và phân tích các thông tin liên quan đến thư mục trong lĩnh vực tổ chức kinh doanh và trong từng lĩnh vực nghiên cứu được đề xuất.
- CE10 - Để đánh giá nghiên cứu được dự kiến bởi các nhà nghiên cứu và chuyên gia khác thông qua việc phát triển đọc và tổng hợp quan trọng các bài báo nghiên cứu trong từng lĩnh vực của tổ chức Kinh doanh.
- CE12 - Để biết các mô hình lý thuyết chính vượt ra ngoài các môi trường nghiên cứu cụ thể khác nhau. Học sinh có được kiến thức cụ thể trong các lý thuyết phù hợp nhất giải thích hành vi của công ty, chẳng hạn như chế độ xem dựa trên tài nguyên, chế độ xem Giao dịch chi phí, quan điểm Khả năng động, Lý thuyết cơ quan, Lý thuyết tài nguyên phụ thuộc của công ty và Lý thuyết chiết trung.
Truy cập và tuyển sinh
Yêu cầu nhập học
Các yêu cầu để truy cập vào tiêu đề được đề xuất là theo Điều 16 của Nghị định Hoàng gia 1393/2007, được sửa đổi bởi Nghị định Hoàng gia 861/2010, ngày 2 tháng 7:
- Để tiếp cận các giáo lý chính thức của Sư phụ, cần phải có bằng đại học chính thức của Tây Ban Nha hoặc bằng cấp khác do một tổ chức giáo dục đại học thuộc một quốc gia khác thuộc Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu cho phép tiếp cận sự dạy dỗ của thầy
- Tương tự như vậy, sinh viên tốt nghiệp có thể truy cập theo các hệ thống giáo dục bên ngoài Khu vực giáo dục đại học châu Âu mà không cần sự chấp thuận của bằng cấp, sau khi xác minh bởi Đại học rằng họ công nhận một mức độ đào tạo tương đương với bằng đại học chính thức của Tây Ban Nha tương ứng và trong việc cấp bằng đất nước, họ được quyền tiếp cận giáo dục sau đại học. Trong mọi trường hợp, quyền truy cập theo tuyến đường này sẽ không ngụ ý sự tương đồng của danh hiệu trước đó mà bên quan tâm đang sở hữu, cũng không được công nhận cho các mục đích khác ngoài việc thực hiện các giáo lý của Sư phụ.
Điều kiện hoặc kiểm tra nhập học đặc biệt
- Yêu cầu trình độ tiếng Anh B2
Trong trường hợp cần thiết, một bài kiểm tra đặc biệt sẽ được thực hiện để đánh giá chương trình giảng dạy của sinh viên bằng cách xem xét kinh nghiệm chuyên môn và dự đoán của họ theo mục tiêu của Master và nền tảng học vấn của họ.
Các ký hiệu cho điểm đánh giá chương trình giảng dạy sẽ được xếp loại từ 0 đến 10:
- kinh nghiệm chuyên môn nặng 10%,
- thành tích học tập nặng 20% và
- dự đoán của học sinh theo mục tiêu của Master nặng 20%.
Khía cạnh cuối cùng này được đánh giá bằng văn bản chứng minh một giờ cho những người nộp đơn được ghi trước. Trong bài kiểm tra, các câu hỏi cụ thể liên quan đến một bài nghiên cứu được đưa ra cho sinh viên hỏi họ về các cơ hội, mối đe dọa, điểm mạnh và điểm yếu mà bài báo đưa ra.
Bằng chứng bằng văn bản nặng 20% điểm cuối cùng, bằng chứng tiếng Anh nặng thêm 20% điểm cuối cùng và cuộc phỏng vấn cá nhân nặng 10% điểm cuối cùng.
Ghế được cung cấp: 55 nơi. Nếu trong một khóa học không đạt được số lượng sinh viên dự kiến tối thiểu, Đại học có thể chọn không mở nhóm giảng dạy.
Hành trình giảng dạy
Học kỳ đầu tiên
- Chiến lược và tổ chức
- Kinh tế doanh nghiệp
- Thỏa thuận hợp tác trong nghiên cứu và phát triển
- Chiến lược phát triển kinh doanh
- Các dòng nghiên cứu khác trong tổ chức kinh doanh
Học kỳ thứ hai
- Tác động của công nghệ thông tin và hệ thống đến kết quả kinh doanh
- Luận văn thạc sĩ cuối cùng
Vị trí thực tập
Thạc sĩ này không có ý định thực hiện một vị trí thực tập.