Thạc sĩ quản lý truyền thông
McMaster University Faculty of Humanities
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Hamilton, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Một chương trình độc đáo cho các nhà lãnh đạo sáng tạo
MCM là bằng thạc sĩ chuyên nghiệp hàng đầu của Canada dành cho các nhà quản lý truyền thông, giám đốc điều hành, doanh nhân và nhà nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực liên quan đến quan hệ công chúng, tiếp thị, gây quỹ, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, quan hệ công chúng, quan hệ nhà đầu tư và nhiều lĩnh vực khác.
Bạn có thể thực hiện MCM một chương trình lai, giới hạn có thể hoàn thành trong khi vẫn làm việc toàn thời gian. Chương trình đã được thiết kế cho các chuyên gia làm việc có cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp tích cực.
MCM được tạo ra vào năm 2007 để đáp ứng nhu cầu trên thị trường Canada. Các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, quan hệ chính phủ, quan hệ nhà đầu tư, quản lý thương hiệu, truyền thông xã hội và kỹ thuật số, gây quỹ / tiến bộ, và nhiều người khác không có bằng thạc sĩ chuyên nghiệp kết hợp các khóa học MBA cốt lõi và truyền thông chiến lược và nghiên cứu thị trường các khóa học để cung cấp cho họ kiến thức, kỹ năng và sự tự tin mà họ cần để đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới.
Trong vài năm qua, chúng tôi đã thêm chiến lược kỹ thuật số cho mỗi khóa học của mình, cũng như một bộ tự chọn vững chắc về trí tuệ nhân tạo, khoa học dữ liệu và phân tích cho các nhà quản lý truyền thông.
Chương trình Thạc sĩ Quản lý Truyền thông (MCM) được thành lập thông qua sự hợp tác giữa Khoa Nghiên cứu Truyền thông và Đa phương tiện (CSMM) của Đại học McMaster, Trường Kinh doanh Degroote (DSB) và Trường Truyền thông Công cộng SI Newhouse của Đại học Syracuse. Năm 2011, MCM chuyển đến ngôi nhà cố định của mình tại Khoa Nhân văn tại McMaster, thuộc Khoa Nghiên cứu Truyền thông và Đa phương tiện.
Chấp nhận đầu tiên vào tháng 10 năm 2007, chương trình MCM và cộng đồng học tập của sinh viên, giảng viên và cựu sinh viên đã trở thành một nhà lãnh đạo quốc tế trong việc nâng cao kiến thức và thực hành quản lý truyền thông chuyên nghiệp trên khắp Canada và thế giới.
Cựu sinh viên của chúng tôi - Một cộng đồng các nhà lãnh đạo
Cộng đồng cựu sinh viên của MCM là một trong những tài sản lớn nhất của trường. Chương trình hiện có hơn 180 cựu sinh viên, làm việc ở mọi tỉnh và vùng lãnh thổ trên khắp Canada ngoại trừ Nunavut (chúng tôi đang nghiên cứu vấn đề đó!), cũng như Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh.
Hầu hết các cựu sinh viên của chúng tôi là các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của họ, chiếm vai trò điều hành và quản lý trong các tổ chức của họ. Một số đã trở thành CEO, giám đốc điều hành hoặc giám đốc điều hành cấp cao của các tổ chức lớn. Nhiều cựu sinh viên của chúng tôi đã khởi động các công ty khởi nghiệp, một số trong đó đã thành công đáng kể.
Hai lưu ý của các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp mỗi cư dân
Trong mỗi lần cư trú (thời gian học kéo dài một tuần, bắt đầu mỗi kỳ học), chúng tôi có hai diễn giả đặc biệt:
- Địa chỉ chính tại Bữa tối tối thứ bảy MCM cư trú bắt đầu mọi cư dân.
- MCM-CPRS Hamilton Master Class được tổ chức vào một trong những bữa trưa trong khi cư trú.
Gala Keynote của chúng tôi là một bài phát biểu cá nhân, dài 20 phút, được đưa ra bởi một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, người thảo luận về hành trình chuyên nghiệp của họ và chia sẻ cái nhìn sâu sắc về nơi mà lĩnh vực thực hành của họ sẽ đi. Các thiết lập là thân mật và tương tác, và người nói có sẵn để thảo luận thêm trong suốt toàn bộ buổi tối.
Lớp Master có bản chất kỹ thuật hơn. Sau bữa trưa nhanh, người dẫn chương trình Master Class của chúng tôi dẫn đầu một buổi hội thảo theo phong cách hội thảo tìm hiểu một chủ đề kỹ thuật từ các lĩnh vực truyền thông, chiến lược, nghiên cứu thị trường, công nghệ kỹ thuật số hoặc các lĩnh vực liên quan.
Các cựu sinh viên của Dòng Gala Keynote và Master Class của chúng tôi đều là các nhà lãnh đạo Bắc Mỹ từ truyền thông, báo chí, nghiên cứu thị trường, quan hệ nhà đầu tư, truyền thông kỹ thuật số, phân tích, chính trị, chính sách công và các lĩnh vực liên quan. Dưới đây là một lựa chọn của các diễn giả của chúng tôi: Linda Kuhn, Linda Andross, Tina McCorkindale, Terry O'Reilly, John Clinton, Gary Grates, John Delacourt, Andrew Laing, Neil Parmenter, Jonathon Harris, Nik Nanos, Terry Fallis, Elaine Kunda, Christine Szustaczek, MCM, Frank Vassallo, MCM, Tanya Seajay, MCM.
Tại sao tôi nên ghi danh?
- Hoàn thành bằng thạc sĩ trong hai năm với sáu lần cư trú ngắn hạn trong khuôn viên trường tại Đại học McMaster cộng với các buổi trực tuyến được lên lịch thuận tiện.
- Mạng lưới với các giảng viên hấp dẫn, các đồng nghiệp truyền thông và các đồng nghiệp từ nhiều nguồn gốc và địa lý khác nhau.
- Nghiên cứu đã chỉ ra những cá nhân có bằng tốt nghiệp ứng dụng như MCM kiếm được nhiều tiền hơn đáng kể so với các đồng nghiệp của họ.
APM MCM
Xã hội Quan hệ công chúng Canada cho phép sinh viên và cựu sinh viên MCM nộp capstone hoặc các dự án nghiên cứu lớn thay cho mẫu công việc cho sự chỉ định của Quan hệ công chúng (APR).
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình MCM
Quan hệ công chúng cốt lõi: (5 khóa học bắt buộc; 15 tín chỉ)
- COM MGMT 711 / Quan hệ công chúng trong tổ chức.
- COM MGMT 712 / Nghiên cứu quan hệ công chúng.
- COM MGMT 715 / Đạo đức ứng dụng trong quản lý truyền thông.
- COM MGMT 741 / Quản lý vấn đề và truyền thông trong khủng hoảng.
- COM MGMT 744 / Khoa học dữ liệu và phân tích để quản lý truyền thông.
Cốt lõi quản lý: (4 khóa học bắt buộc, 12 tín chỉ)
- COM MGMT 721 Quản trị chiến lược.
- COM MGMT 722 Báo cáo tài chính và kế toán quản trị.
- COM MGMT 723 Quản lý tài chính.
- Quản lý tiếp thị COM MGMT 724.
Các môn tự chọn*: 2 khóa học (6 đơn vị)
- COM MGMT 714 / Quản lý quan hệ công chúng chiến lược.
- COM MGMT 725 / Hiểu đối tượng để truyền thông chiến lược.
- COM MGMT 727 / Trách nhiệm xã hội và tính bền vững của tổ chức.
- COM MGMT 728 / Quan hệ Nhà đầu tư và Truyền thông Tài chính.
- COM MGMT 730 / Lãnh đạo, thuyết phục và điều hành thành công.
* Đây là một mẫu nhỏ của các môn tự chọn tiềm năng
Dự án Capstone: (dự án 3 tín chỉ)
- Học sinh sẽ làm một dự án capstone chuyên nghiệp (tương đương với một khóa học) và ba môn tự chọn.
Học sinh lý tưởng
MCM dành cho ai?
Chương trình MCM kết hợp những gì tốt nhất của giao tiếp chuyên nghiệp tiên tiến, quản lý truyền thông và quản trị kinh doanh vào chương trình giảng dạy của mình. Chương trình sau đại học kéo dài hai năm của chúng tôi cũng cung cấp cho sinh viên sự nhạy bén trong kinh doanh mà họ cần để thúc đẩy sự nghiệp của mình trong các lĩnh vực công cộng, phi lợi nhuận và tư nhân.
- Các nhà giao tiếp và giám đốc điều hành chuyên nghiệp làm việc trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp, quản lý truyền thông, tư vấn, chính phủ, chăm sóc sức khỏe, phi lợi nhuận, cơ quan hoặc lĩnh vực giáo dục.
- Các chuyên gia đang tìm cách chuyển đổi sang lĩnh vực giáo dục.
- Các chuyên gia trẻ tuổi đang tìm cách thăng tiến nhanh chóng trong lĩnh vực quản lý.
- Các chuyên gia bận rộn đang tìm kiếm phương pháp học trực tuyến, tự học, thuận tiện tại nhà hoặc văn phòng của họ trong một mô hình học tập xây dựng một cộng đồng học tập hỗ trợ gồm các sinh viên, cựu sinh viên, nhà nghiên cứu và người hướng dẫn thành công.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.