Thạc sĩ quản lý giáo dục về lãnh đạo và quản lý trong giáo dục đại học
Akaki Tsereteli State University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Kutaisi, Gruzia
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu của chương trình là chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo năng động, sẵn sàng lãnh đạo thành công trong bối cảnh thay đổi của Giáo dục Trung học, những người có thể giao tiếp hiệu quả và hành động hợp tác trong bối cảnh địa phương, quốc gia và quốc tế.
Họ sẽ có thể:
Để đóng góp vào việc cải tiến quản lý hệ thống giáo dục trung học và thúc đẩy và hỗ trợ thay đổi tổ chức.
Hỗ trợ trong các lĩnh vực hoạch định chiến lược và ra quyết định.
Để phát triển các kỹ năng nghiên cứu cần thiết cho nghiên cứu hành động và giảng dạy theo định hướng sinh viên, thực hiện đầy đủ kiến thức về các vấn đề kinh tế, chính trị, luật pháp và lý thuyết liên quan.
Kết quả học tập:
Kiến thức và sự hiểu biết
Các giá trị, nguyên tắc và thông lệ hỗ trợ khả năng lãnh đạo và quản lý tốt trong Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu;
Vai trò, trách nhiệm và lợi ích của các trường đại học trong xã hội của họ, được nhìn nhận từ nhiều khía cạnh khác nhau;
Tài liệu chuyên sâu về các phương pháp tiếp cận lấy sinh viên làm trung tâm để cung cấp và nâng cao giáo dục đại học;
Có thể áp dụng các nguyên tắc hướng dẫn và thực hành được chấp nhận trong đảm bảo chất lượng, xây dựng chính sách, quản lý thay đổi và quản trị để nâng cao chất lượng trong giáo dục đại học.
Vận dụng kiến thức:
Những thách thức chính mà các trường đại học phải đối mặt trong việc hỗ trợ sự phát triển của sinh viên và nhân viên của họ và giải quyết các nhu cầu của cộng đồng địa phương / quốc gia và các bên liên quan;
Làm thế nào kiến thức về các cách mà sinh viên học tập và trải nghiệm giáo dục đại học (trong và ngoài chương trình giảng dạy) có thể được sử dụng để cải thiện việc giảng dạy và thực hành nghề nghiệp;
Các cách thức mà quy trình quản lý có thể được thiết lập tiêu chuẩn và áp dụng để hỗ trợ việc đạt được các mục tiêu chiến lược của các khoa và dịch vụ của trường đại học.
Đưa ra nhận định:
Khả năng sử dụng các công cụ và phương pháp quan trọng để thu thập, giải thích và trình bày dữ liệu (định tính và định lượng);
Khả năng thu thập, phân tích và trình bày dữ liệu một cách đạo đức và hiệu quả;
Có khả năng phản ánh một cách phê bình các khía cạnh trong thực hành nghề nghiệp của họ và xác định các cơ hội để cải thiện bản thân;
Kĩ năng giao tiếp:
Khả năng viết, giao tiếp, trình bày báo cáo và các tài liệu khác theo phong cách rõ ràng và học thuật;
Có khả năng sử dụng công nghệ số để hỗ trợ và tăng cường hiệu quả của các hoạt động chuyên môn.
Khả năng giải quyết các cơ hội để nâng cao trình độ học vấn dựa trên kiến thức vững chắc về các nguyên tắc quản lý và việc áp dụng các kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng học tập:
Có khả năng thiết kế, thực hiện và trình bày (thông qua luận án hoặc công việc dự án) một phần quan trọng của nghiên cứu ban đầu về một thách thức đương đại trong giáo dục đại học;
Khả năng lãnh đạo học tập và nghiên cứu một cách độc lập;
Kỹ năng tự đánh giá.
Giá trị:
Để đóng góp vào sự phát triển của một Cộng đồng hành nghề chuyên nghiệp thông qua việc chia sẻ ý tưởng, kết quả đầu ra và các hoạt động;
Phát triển các giá trị tôn trọng ý kiến và thái độ của người khác;
Để hiểu các vấn đề giáo dục trong bối cảnh đa văn hóa;
Để phát triển các giá trị của sự trung thực nghề nghiệp.
Cơ hội việc làm:
Sinh viên tốt nghiệp chương trình có thể tìm được việc làm tại các cơ sở giáo dục và trường đại học chính phủ và phi chính phủ và định hướng nghiên cứu ở các vị trí quản lý.