Thạc sĩ quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ
Politécnico de Portalegre
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Portalegre, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 1.000 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khóa học thạc sĩ này nhằm cung cấp chương trình đào tạo đặc biệt, ủng hộ việc nghiên cứu các xu hướng mới nhất trong khoa học kinh doanh, luôn hướng tới việc áp dụng thực tế các khái niệm vào cơ cấu kinh doanh, đặc biệt là cho các công ty vừa và nhỏ.
Đồng thời, dự định rằng Thạc sĩ Quản lý DNVVN có thể hỗ trợ sự phát triển của khu vực ảnh hưởng của Học viện Bách khoa Portalegre, thông qua kết nối mạnh mẽ với các công ty và tổ chức trong khu vực và thông qua việc đóng góp vào sự xuất hiện của các dự án kinh doanh mới và để thành lập con người.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
năm thứ nhất
Học kỳ 1
- Kinh tế Toàn cầu và Tri thức
- Phương pháp thống kê phân tích và hỗ trợ quyết định
- Chiến lược cạnh tranh
- Phương pháp nghiên cứu
- khung pháp lý của SME
Học kỳ 2
- Hậu cần và hoạt động
- Quản lý tài chính DNNVV
- Nhân sự và hành vi tổ chức
- Tiếp thị ứng dụng
- Quản lý hiệu suất
năm thứ 2
Học kỳ 1
- Khởi nghiệp và Đổi mới Doanh nghiệp
- hội thảo
- Dự án hoặc thực tập
Học kỳ 2
- Dự án hoặc thực tập
Kết quả chương trình
Mục đích là sinh viên có thể có được kiến thức và kỹ năng cho phép họ can thiệp trực tiếp vào việc quản lý các công ty, bất kể hồ sơ mà họ có thể đảm nhận (doanh nhân, giám đốc kỹ thuật, điều phối viên dự án).
Học phí chương trình
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Khóa học nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có khả năng:
- Biến một ý tưởng thành một doanh nghiệp và thiết kế kế hoạch tương ứng;
- Hiểu hành vi con người trong tổ chức, phát triển kỹ năng lãnh đạo và đàm phán;
- Tiến hành tái cấu trúc và tái cấu trúc tài chính của các công ty;
- Hiểu hệ thống hậu cần kinh doanh như một nguồn lợi thế cạnh tranh tiềm năng;
- Đưa ra các quyết định tiếp thị chiến lược và hoạt động, đồng thời áp dụng kiến thức, công cụ và phương pháp luận vào việc lập kế hoạch tiếp thị;
- Thiết kế, thực hiện và giám sát việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh chiến lược;
- Thiết kế và thực hiện các hệ thống đổi mới;
- Sử dụng các công cụ quản lý hiệu suất của tổ chức và áp dụng chúng trong bối cảnh công việc.