Thạc sĩ phát triển trò chơi
University of Suffolk
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ipswich, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 8.235 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* mỗi năm toàn thời gian; £ 915 cho mỗi 20 tín chỉ - học phí bán thời gian; £ 12.150 - học phí quốc tế mỗi năm
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khóa học Phát triển trò chơi MSc cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết ở cấp độ cao hơn và kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp thông qua cách tiếp cận đa ngành trong các dự án trò chơi thương mại.
Khóa học này lý tưởng cho sinh viên tốt nghiệp đã hoàn thành bằng Cử nhân (Hons) Thiết kế trò chơi máy tính hoặc Cử nhân (Hons) Lập trình trò chơi máy tính của chúng tôi, cũng như những người đã tốt nghiệp các lĩnh vực kỹ thuật và sáng tạo liên quan khác muốn tham gia video ngành công nghiệp trò chơi.
Chúng tôi có quan hệ đối tác hợp tác với các tổ chức cộng đồng và nhà tuyển dụng bao gồm các tổ chức thương mại và khu vực thứ ba.
Sinh viên sẽ được tiếp xúc với công việc trên các trò chơi thương mại, cung cấp cho họ sự hiểu biết về kinh doanh và doanh nghiệp cũng như chuẩn bị cho sinh viên làm việc trong môi trường studio thương mại.
Một trong những học phần của chúng tôi cho phép sinh viên liên kết với Trung tâm Sáng tạo Ipswich Waterfront (IWIC), cung cấp cho họ quyền truy cập vào nhiều cơ sở hơn và bao gồm một loạt các chủ đề liên quan đến kinh doanh liên quan đến phát triển trò chơi.
- Có được kinh nghiệm theo ngành cụ thể bằng cách sử dụng các phương pháp, thời hạn và ràng buộc quy trình làm việc trong thế giới thực.
- Làm việc trên các dự án với nhiều đối tác trong ngành bao gồm Ubisoft, Dreadnaught Studios, Miracle Tea Studios, Ipswich Games Hub.
- Mối quan hệ đối tác độc đáo với Iron Crown Enterprises, nhà xuất bản của các hệ thống đóng vai Rolemaster, Spacemaster, HARP và HARP-SF.
- Mở rộng cơ hội nghề nghiệp của bạn với các liên kết và tóm tắt dự án từ các công ty bao gồm Derivco, Coderus, Conga và Orbital Media.
- Chúng tôi chào đón những sinh viên tốt nghiệp từ bất kỳ chuyên ngành nào có kinh nghiệm về nghệ thuật kỹ thuật số, mã hóa hoặc thiết kế trò chơi, cũng như những sinh viên chưa tốt nghiệp có danh mục công việc để thể hiện.
Mô-đun khóa học
Thông số kỹ thuật mô-đun
- Quản lý Phát triển (bắt buộc). Mô-đun này sẽ được phân phối dưới dạng một loạt các bài giảng và các buổi hướng dẫn trong đó một loạt các phương pháp linh hoạt và thác nước sẽ được khám phá, cũng như các công cụ quản lý dự án khác nhau. Sau đó, bạn sẽ mở rộng kiến thức nền tảng này thông qua nghiên cứu của riêng bạn. Sẽ có cơ hội để bạn suy ngẫm về cách các kỹ thuật đó có thể được áp dụng cho ngành công nghiệp trò chơi và cách chúng có thể đã giúp tránh hoặc cải thiện các kịch bản trước đó.
- Visual Scripting (bắt buộc). Công cụ trò chơi thương mại thể hiện một công nghệ phát triển nhanh chóng. Một yếu tố đằng sau sự phát triển này là nhu cầu cung cấp môi trường phát triển hiệu quả cho phép tất cả các loại chuyên gia chủ đề đóng góp tích cực vào quá trình phát triển. Trong mô-đun này. sinh viên học cách phát triển trò chơi bằng cách sử dụng các công cụ tạo kịch bản trực quan ở các cấp độ cao và thấp, tùy thuộc vào ngành học và nền tảng của họ.
- Dự án nhóm 1 - Tạo mẫu nhanh (bắt buộc). Đối với dự án nhóm này, học sinh lên ý tưởng và phát triển nhanh chóng các ý tưởng trò chơi, học cách làm việc nhóm hiệu quả.
- Dự án Nhóm 2 - Dự án Chuyên gia (bắt buộc). Sau khi trau dồi trình độ thông thạo với một loạt các phương pháp thiết kế và phát triển hiện đại, giờ đây bạn sẽ làm việc theo nhóm với một bản thương lượng ngắn gọn. Bằng cách này, nhóm sẽ cung cấp các kết quả kinh nghiệm dự kiến của riêng họ và những kết quả này sẽ thông báo cho các trụ cột thiết kế và mục tiêu cuối cùng. Mô-đun này được thiết kế để cung cấp cho bạn một khung phát triển mạnh mẽ trong đó nhóm được cấp không gian và tự do khám phá các thành phần của trải nghiệm kỹ thuật số tự chọn.
- Kế hoạch học tập cá nhân (bắt buộc). Chúng tôi chào đón những sinh viên có nền tảng học thuật đa dạng vào khóa học này và đã thiết kế học phần này để cung cấp học phí chuyên biệt cho những sinh viên muốn khám phá sự phát triển của các kỹ năng kỹ thuật cụ thể. Mục đích ở đây là phát triển các kỹ năng sẽ giúp bạn hòa nhập đầy đủ hơn vào các nhóm chức năng chéo. Mỗi ILP là duy nhất cho chính bạn và được phát triển với sự hướng dẫn và đóng góp ý kiến từ đội ngũ giảng viên chuyên môn. Các dự án bắt đầu bằng việc khám phá các lĩnh vực phát triển mà bạn cảm thấy tự tin, mở rộng ra để xem xét các lĩnh vực còn thiếu kiến thức.
- Phương pháp nghiên cứu (bắt buộc). Mô-đun này cũng bao gồm các tiêu chuẩn và hướng dẫn về chuyên môn, pháp luật và đạo đức ảnh hưởng đến hoạt động thương mại và kỹ thuật, đồng thời tạo cơ hội cho bạn phản ánh về các tiêu chuẩn và hướng dẫn này về mặt nghiên cứu và thực hành của riêng họ. Mô-đun này cung cấp một công cụ lập kế hoạch cần thiết cho việc phát triển Dự án cuối cùng của bạn, đảm bảo bạn đã thực hiện một loạt các nghiên cứu cơ bản cần thiết trong quá trình phát triển công việc này.
- Dự án cuối cùng (bắt buộc). Mô-đun này nhằm mục đích tạo điều kiện phát triển hơn nữa kỹ năng tìm hiểu của bạn thông qua việc quản lý độc lập một tiểu thuyết, dự án nghiên cứu sau đại học trong lĩnh vực phát triển trò chơi. Nó phải xác định một lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến phát triển trò chơi, việc khám phá trong đó thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về quá trình phát triển.
Các cơ hội nghề nghiệp
Thực hành dựa trên công việc được lồng ghép trong suốt thời gian của khóa học. Tất cả các mô-đun sẽ liên quan đến học tập dựa trên công việc, liên quan đến các quy trình quản lý thương mại hoặc hiểu biết về sản xuất trong môi trường làm việc. Điều này sẽ nâng cao khả năng được tuyển dụng và giúp sinh viên tốt nghiệp hiểu rõ hơn về phát triển trò chơi tại nơi làm việc.
Sinh viên tốt nghiệp có thể tiến tới một loạt nghề nghiệp bao gồm Lập trình viên trò chơi, Nhà thiết kế trò chơi, Nghệ sĩ trò chơi, Đảm bảo chất lượng, Nhà phát triển trò chơi nghiêm túc và Nhà phát triển trò chơi có tên tuổi.
Phí và tài chính
2021-22
- Học phí toàn thời gian: £ 9.135
- Học phí bán thời gian: £ 915 cho mỗi 20 tín chỉ
- Học phí quốc tế: £ 13,725
Thêm thông tin
- Giảm 20% học phí cho sinh viên tốt nghiệp University of Suffolk
Tại University of Suffolk , học phí của bạn cung cấp quyền truy cập vào tất cả các cơ sở dạy và học thông thường mà bạn mong đợi. Tuy nhiên, có thể có các chi phí bổ sung liên quan đến khóa học của bạn mà bạn cần phải lập ngân sách.
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu học tập
- Ứng viên dự kiến sẽ có bằng đại học trong một lĩnh vực chủ đề liên quan là 2: 2 hoặc cao hơn.
Yêu cầu phi học thuật
- Tất cả các ứng viên có yêu cầu đầu vào không theo tiêu chuẩn sẽ phải tham gia một cuộc phỏng vấn.