Thạc sĩ mua hàng thời trang
IFDA Italian Fashion & Design Academy
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Milan, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Ý
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 6.000 / per quarter *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* bao gồm VAT
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khóa học Người mua Thời trang , được giám tuyển bởi các chuyên gia thời trang và người mua thời trang, cung cấp sự tương tác trực tiếp với thế giới thời trang và phân phối của nó.
Một số chuyên gia thời trang liên quan:
- Flaminio Soncini (Người sáng lập Hiệp hội người mua hàng Bỉ)
- Maurizio Cinà (đồng sáng lập của Hiệp hội người mua Hồi giáo, cựu AD của Frankie Morello)
- Showroom Zappieri
- Rinascente Milano
- Luisa ViaRoma
Mục tiêu khóa học
Khóa học Người mua thời trang nhằm đào tạo các chuyên gia trẻ về thời trang và chuẩn bị cho người mua và người bán có thể làm việc với việc mua văn phòng, cửa hàng bách hóa và showroom nói chung.
Chương trình Khóa học
Chương trình khóa học Người mua thời trang cung cấp đào tạo cụ thể về:
- Phân tích sự phát triển của phong cách cơ thể
- Định nghĩa của khái niệm
- Khái niệm về sản phẩm sẽ được giới thiệu trên thị trường
- Các vật liệu: Sợi và vải, xu hướng, sáng tạo
- Xác định đối tượng mục tiêu
- Xu hướng là gì
- Phân tích xu hướng
- Mô tả các phân khúc khác nhau tạo nên toàn bộ chuỗi cung ứng thời trang
- Gợi ý về lịch sử thời trang; những người mới bắt đầu tuyệt đối, những thí nghiệm đầu thế kỷ XX, v.v.
- Thiết kế kiểu dáng là gì, đầu vào của stylist, hình
- Giá trị của mô hình, tạo mẫu, nhà thầu
- Phòng trưng bày là gì
- Người mua, người bán, người bán hàng, người phân phối quy mô lớn, văn phòng mua bán quốc tế
- Ghé thăm một Showroom hoặc cửa hàng đa năng
- Giới thiệu xã hội học, bán hàng trực quan, giá cả, đánh dấu
- Kỹ thuật phân phối
- Phân tích nhu cầu của người tiêu dùng cuối cùng
- Quảng bá sản phẩm, kỹ thuật tiếp thị độc đáo, lan truyền và du kích
- Nhận thức về sản phẩm
- Chiến lược tiếp thị và phân tích thương hiệu
- Tiêu chí lựa chọn và lựa chọn hàng may mặc và phụ kiện
- Chiến lược và khả năng đối phó với giá cả của hàng hóa xa xỉ
Các chuyến thăm được lên kế hoạch tại các studio thời trang, showroom hoặc cửa hàng, để hỗ trợ đào tạo và hiểu hệ thống mua hàng của ngành.
Chứng chỉ: IFDA được chứng nhận ISO 9001 cho hệ thống giáo dục chất lượng, ngành EA 37 Nr. SQ164098, và phát hành chứng chỉ được công nhận ở cấp quốc tế.