Thạc sĩ kinh doanh âm nhạc
NYU Steinhardt School of Culture, Education and Human Development
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
New York, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 1.795 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
* Học phí cho mỗi điểm / tín chỉ trong năm học 2019-20
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Trở thành người dẫn đầu trong Thị trường âm nhạc toàn cầu ngày nay
Chương trình thạc sĩ nghệ thuật này kết hợp các nguồn tài nguyên nghệ thuật vô song của Thành phố New York, thủ đô kinh doanh âm nhạc của thế giới, với các khóa học liên ngành, bao gồm các khóa học tại Trường Kinh doanh Stern NYU. Học tập với các nhà lãnh đạo trong ngành và học các kỹ năng cần thiết để trở thành người dẫn đầu trong thị trường âm nhạc toàn cầu ngày nay. Một sự tập trung vào Công nghệ Âm nhạc cũng có sẵn, cũng như một lựa chọn toàn cầu cấp tốc, trong đó bạn có thể hoàn thành văn bằng trong ba học kỳ trong khi hoàn thành các khóa học và thực tập tại London và Rio de Janeiro.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Định dạng: Toàn thời gian / Bán thời gian
Tín dụng: 42-45
Các khóa học cốt lõi trong kinh doanh âm nhạc và kinh doanh
Để hoàn thành bằng tốt nghiệp này, bạn sẽ lấy 24 điểm, hoặc tín chỉ, cho các khóa học kinh doanh âm nhạc cốt lõi, bao gồm thực tập; 9 điểm của các khóa học kinh doanh bắt buộc tại NYU Stern; và 9 điểm tự chọn trong kinh doanh âm nhạc hoặc các lĩnh vực nghiên cứu khác có liên quan. Bạn cũng có tùy chọn để tham gia các khóa học ở nước ngoài ở Brazil và Vương quốc Anh.
Hands-On Học
Ngoài việc cung cấp các khóa học có cấu trúc, chương trình giảng dạy của chúng tôi thúc đẩy các lựa chọn cá nhân và phát triển nghề nghiệp thông qua bầu không khí lớp học tương tác và hoàn thành các yêu cầu nghiên cứu. Bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa như Hội đồng Chương trình Đại học, đài phát thanh WNYU và Ban Đại sứ Sinh viên Kinh doanh Âm nhạc.
Đào tạo sáng tạo và chuyên nghiệp
Bạn có thể học gì ở một trường đại học sẽ chuẩn bị cho bạn để thành công trong một ngành nổi tiếng là trôi chảy và thất thường? Trong chương trình của chúng tôi, trước tiên chúng tôi dạy về cấu trúc của ngành - các hệ thống, thông lệ, quy tắc và quy định của nó - và sau đó khám phá lý do đằng sau và những thay đổi trong cấu trúc đó. Chúng tôi sẽ khuyến khích bạn phát triển phân tích quan trọng và giải thích cấu trúc ngành.
Tập trung đặc biệt trong công nghệ âm nhạc
Dành cho sinh viên có nền tảng học thuật hoặc chuyên nghiệp về công nghệ, sự tập trung này sẽ phát triển sự hiểu biết của bạn về mối tương quan giữa các doanh nghiệp âm nhạc và công nghệ tiêu dùng, âm thanh cho trò chơi và các ứng dụng tương tác khác, thiết kế âm thanh trong không gian âm nhạc kỹ thuật số và các nền tảng mới nổi cho thế hệ và khai thác âm nhạc.
Trong các dự án MA cuối cùng của họ, sinh viên tập trung có:
- Phát triển ứng dụng di động.
- Bắt đầu kinh doanh.
- Đề xuất chính sách và chiến lược kinh doanh và công nghệ cho các cơ quan chính phủ.
- Sử dụng công nghệ để thúc đẩy các xu hướng âm nhạc mới nổi ở nước ngoài.
- Xây dựng tài sản IP (sở hữu trí tuệ) mới cho các công ty khởi nghiệp bằng cách sử dụng các mẫu âm nhạc được ghi.
Bảng xếp hạng
Xếp thứ 5 trong số 100 trường đại học trên toàn thế giới về Nghệ thuật Biểu diễn, Xếp hạng Đại học Thế giới QS
Kết quả chương trình
Trong suốt chương trình học của mình, bạn sẽ học cách áp dụng lý thuyết kinh doanh và quản trị vào các vấn đề mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật mạnh mẽ. Bạn cũng sẽ có được nền tảng trong việc xác định, phê bình và đánh giá cấu trúc và hoạt động của ngành kinh doanh âm nhạc; và học cách thiết lập các mục tiêu của tổ chức, đưa ra các quyết định chiến lược để đạt được mục tiêu, đồng thời đề xuất các thay đổi và đổi mới để đưa ngành phát triển.
Bạn cũng sẽ có được năng lực cốt lõi trong năm lĩnh vực này:
- Phát triển tài chính và thị trường cho hàng hóa và dịch vụ âm nhạc, bao gồm phân tích và hoạch định chiến lược
- Môi trường pháp lý, công nghệ và cạnh tranh cho kinh doanh âm nhạc
- Lãnh đạo trong môi trường tổ chức phức tạp cho kinh doanh âm nhạc
- Môi trường quốc tế cho nghệ thuật và tác động của nền kinh tế toàn cầu
- Các ứng dụng của phương pháp nghiên cứu trong lĩnh vực này
Cơ hội nghề nghiệp
Để thành công trong một ngành luôn thay đổi và phát triển, bạn sẽ tìm hiểu cấu trúc của ngành - hệ thống, thông lệ, quy tắc và quy định của nó - và sau đó khám phá lý do đằng sau và những thay đổi trong cấu trúc đó. Bằng cách phát triển các phân tích và diễn giải quan trọng về cấu trúc ngành, bạn sẽ hiểu sâu hơn về lĩnh vực này và trở thành một nhà lãnh đạo và doanh nhân toàn diện và hiệu quả hơn.