Thạc sĩ Văn học trong Intercultural và Truyền thông Quốc tế
Royal Roads University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Victoria, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
18 - 22 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
CAD 34.472 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí cho toàn bộ chương trình: $ 31,240 (sinh viên quốc tế), $ 24,790 (sinh viên trong nước).
Giới thiệu
Tổng quan
Các Thạc sĩ Văn học trong Intercultural và truyền thông quốc tế là một 36 tín dụng, trong khuôn viên trường hoặc chương trình pha trộn tại Royal Roads University . Đây là một chương trình phát triển cá nhân, chuyên nghiệp và học thuật sáng tạo, được thiết kế cho những sinh viên muốn theo đuổi sự nghiệp truyền thông trong thế giới ngày càng đa dạng hóa và toàn cầu hóa của chúng tôi. Chương trình này được phân phối theo hai định dạng: một chương trình 18 tháng trong khuôn viên trường hoặc một mô hình kết hợp hai năm, kết hợp việc học trực tuyến với một cơ sở cư trú trong khuôn viên trường.
Phục vụ nhu cầu ngày càng tăng về các chuyên gia tư duy chiến lược và độc lập có thể hỗ trợ các tổ chức phản ứng với môi trường toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng, sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả trong hoàn cảnh phức tạp, sử dụng các thể loại truyền thông và truyền thông đa dạng, và thu hút nhiều đối tượng khác nhau trên nhiều cài đặt văn hóa. Học sinh sẽ khám phá lý thuyết giao tiếp đa văn hóa và quốc tế, viết học thuật và giao tiếp, quan hệ truyền thông trong bối cảnh toàn cầu, các vấn đề công cộng và vận động, tiếp thị xã hội và hơn thế nữa.
Đó là ai
Chương trình MA về liên văn hóa và truyền thông quốc tế dành cho các nhà quản lý truyền thông tư duy chiến lược và độc lập đang tìm cách cải thiện khả năng hỗ trợ các tổ chức ứng phó với môi trường toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng, cũng như các cá nhân có bằng đại học về nghệ thuật hoặc khoa học muốn theo đuổi hoặc nâng cao sự nghiệp của họ trong giao tiếp chuyên nghiệp trong lĩnh vực liên văn hóa hoặc quốc tế. Chương trình này được thiết kế để cân bằng Truyền thông đa văn hóa với Truyền thông quốc tế để tích hợp tốt hơn lý thuyết và thực hành.
Mô hình phân phối hỗn hợp, 22 tháng
Mô hình phân phối phối hợp của MA trong chương trình Intercultural và Truyền thông Quốc tế là lựa chọn ưu tiên cho nhiều sinh viên có kinh nghiệm chuyên môn và muốn thăng tiến nghề nghiệp của họ trong giao tiếp văn hóa và quốc tế. Chương trình kết hợp kết hợp học trực tuyến với nơi cư trú trong khuôn viên, sinh viên cũng sẽ có cơ hội hoàn thành một bài nghiên cứu (dựa trên dữ liệu công khai, không có chủ đề con người sống) để tích hợp lý thuyết và thực hành và chứng minh rằng bạn thông thạo giao tiếp đa văn hóa và quốc tế và có một viễn cảnh phát triển tốt như một công dân toàn cầu.
Mô hình phân phối trong khuôn viên, 18 tháng
Mô hình giao hàng trong khuôn viên của chương trình liên thông văn hóa và quốc tế đã được phổ biến với sinh viên muốn tiếp tục học sau khi lấy bằng cử nhân, làm việc ít nhất một năm và muốn theo đuổi sự nghiệp giao tiếp đa văn hóa.
Học sinh trong chương trình trong khuôn viên trường có tùy chọn hoàn thành chương trình trong 18 tháng với tùy chọn dựa trên khóa học hoặc thực tập . Cả hai lựa chọn đều nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập theo kinh nghiệm và sinh viên sẽ phát triển một loạt các kỹ năng giao tiếp trong khi học tập để làm việc hiệu quả với các cá nhân từ các nền văn hóa, khu vực và tư tưởng khác.
Kết quả
Các MA trong Intercultural và truyền thông quốc tế chuẩn bị cá nhân cho công việc trong:
- Các tổ chức chính phủ hoặc phi chính phủ đa quốc gia hoặc phi chính phủ (NGO);
- Báo chí quốc tế và báo cáo tài liệu;
- Cộng đồng đa sắc tộc và đa văn hóa;
- Phương tiện truyền thông quốc tế;
- Quản lý xung đột liên văn hóa;
- Các doanh nghiệp truyền thông quốc tế;
- Trợ giúp phát triển và tiếp thị xã hội;
- Quan hệ quốc tế;
- Hoạt động cộng đồng;
- Phát triển quốc tế và liên văn hóa bền vững;
- Giải thích văn hóa và hòa giải;
- Nghiên cứu sâu hơn ở bất kỳ lĩnh vực nào trong số này.
Sau khi hoàn thành chương trình Truyền thông liên văn hóa và quốc tế tại Royal Roads University , bạn sẽ chứng tỏ năng lực của mình ở cấp độ chuyên nghiệp và quốc tế, và bạn sẵn sàng đáp ứng những thách thức mà các nhà quản lý truyền thông trong văn hóa, xã hội đang thay đổi nhanh chóng ngày nay môi trường kinh tế và chính trị.
Chương trình giảng dạy
Mô tả chương trình
Chương trình 36 tín chỉ này được thiết kế cho những người tự lập và có tư duy độc lập; những sinh viên muốn phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực truyền thông liên văn hóa hoặc quốc tế, bao gồm Truyền thông Chiến lược, Truyền thông Sức khỏe và Truyền thông để Phát triển. Chương trình được cung cấp bởi các giảng viên với cái nhìn sâu sắc về chuyên môn và thực hành trong ngành, cung cấp sự hiểu biết thực tế, chức năng về các khái niệm cơ bản và nâng cao liên quan đến các vấn đề liên văn hóa và giao tiếp quốc tế.
Chương trình MA về Giao tiếp đa văn hóa và quốc tế sẽ cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả trong các hoàn cảnh phức tạp, thông qua việc sử dụng các phương tiện và thể loại truyền thông đa dạng và thu hút khán giả khác nhau trên nhiều môi trường văn hóa.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ quen thuộc với các tổ chức phi chính phủ, tổ chức dân sự và doanh nghiệp và sẽ hiểu về cách tạo ra và định hình ý nghĩa là cơ bản để tái tạo văn hóa.
Các chủ đề khóa học bao gồm:
- Giao tiếp đa văn hóa và quốc tế
- Thẩm quyền liên văn hóa
- Mối quan hệ truyền thông trong bối cảnh toàn cầu
- Các vấn đề cộng đồng và vận động chính sách
- Tiếp thị xã hội
- Thể thao cho xã hội
- Truyền thông vì sức khỏe và hạnh phúc
Chương trình này được phân phối theo hai định dạng: một chương trình 18 tháng trong khuôn viên trường, hoặc một chương trình kết hợp hai năm kết hợp học tập trực tuyến với một lần cư trú trong khuôn viên trường, với cơ hội thực tập hoặc khóa học nghiên cứu. Ngoài ra, chương trình này có trải nghiệm nghiên cứu thực địa đa văn hóa để đảm bảo bạn có cơ hội áp dụng việc học của mình trong cả bối cảnh liên văn hóa và quốc tế.
Chương trình này được Student Aid BC công nhận là toàn thời gian, có nghĩa là các cư dân BC trong chương trình này đủ điều kiện nhận hỗ trợ cho vay sinh viên toàn thời gian của chính phủ.
Nó dành cho ai
Chương trình MA về Giao tiếp đa văn hóa và quốc tế dành cho các nhà quản lý truyền thông chiến lược và có tư duy độc lập muốn cải thiện khả năng của họ để hỗ trợ các tổ chức đáp ứng với môi trường toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng, cũng như các cá nhân có bằng đại học nghệ thuật hoặc khoa học muốn theo đuổi hoặc thăng tiến sự nghiệp của họ trong giao tiếp chuyên nghiệp trong lĩnh vực liên văn hóa hoặc quốc tế. Chương trình này được thiết kế để cân bằng giữa Giao tiếp đa văn hóa với Giao tiếp quốc tế để tích hợp lý thuyết và thực hành tốt hơn.
Có hai mô hình học tập có sẵn cho chương trình này, với mỗi mô hình truyền thống thu hút các sinh viên hơi khác nhau:
- Mô hình kết hợp hai năm - Những sinh viên theo hướng lựa chọn này có xu hướng có kinh nghiệm chuyên môn đáng kể và có nền tảng là các nhà quản lý và lãnh đạo truyền thông.
- Mô hình 18 tháng trong khuôn viên trường - Ngay sau khi hoàn thành bằng cử nhân của họ, những sinh viên có xu hướng theo học mô hình này có hiểu biết vững chắc về các khía cạnh lý thuyết của giao tiếp, với một số kinh nghiệm làm việc liên quan với tư cách là chuyên gia truyền thông và liên lạc viên.
Thông qua quy trình Nhập học Linh hoạt của chúng tôi, kinh nghiệm chuyên môn đáng kể thay cho các yêu cầu học tập cũng được xem xét. Vui lòng truy cập trang Yêu cầu Nhập học để biết thêm thông tin.
Các khóa học
- IICSIP: Chuẩn bị thực tập
- ITAI: Giới thiệu về tính liêm chính trong học tập
- IICS515: Lý thuyết và thực hành đa văn hóa
- IICS551: Truyền thông Tổ chức, Văn hóa và Phát triển
- IICS560: Tư tưởng và Truyền thông Toàn cầu
- IICS565: Quan hệ truyền thông trong bối cảnh toàn cầu
- IICS575: Tiếp thị xã hội
- IICS615: Thể thao cho xã hội
- IICS605: Văn hóa công cộng
- IICS621: Năng lực giao tiếp đa văn hóa
- IICS625: Truyền thông vì sức khỏe và hạnh phúc
- IICS627: Tăng cường sự đa dạng và sáng tạo trong giao tiếp
- IICS630: Phương pháp Nghiên cứu Giao tiếp
- IICS637: Dữ liệu kỹ thuật số và Truyền thông xã hội
- IICS638: Hội thảo sau đại học về môi trường đa văn hóa
- IICS645: Nghiên cứu Di cư và Cộng đồng cư dân trong các bối cảnh toàn cầu
- IICS660: Tài liệu Nghiên cứu về Truyền thông
- IICS670: Dự án học tập giao tiếp đa văn hóa
- IICS672: Quan hệ quốc tế và ngoại giao công chúng
- IICS680: Thực tập
- PCOM633: Truyền thông chiến lược
- PCOM635: Truyền thông để phát triển và thay đổi xã hội
- PCOM660: Tài liệu nghiên cứu
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Thạc sĩ về Giao tiếp liên văn hóa và quốc tế chuẩn bị cho các cá nhân làm việc trong:
- Các tổ chức chính phủ hoặc phi chính phủ quốc tế hoặc đa văn hóa (NGO);
- Báo chí quốc tế và báo cáo tài liệu;
- Cộng đồng đa sắc tộc, đa văn hóa;
- Truyền thông quốc tế;
- Quản lý xung đột liên văn hóa;
- Doanh nghiệp truyền thông quốc tế;
- Tiếp thị xã hội và viện trợ phát triển;
- Quan hệ quốc tế;
- Hoạt động cộng đồng;
- Phát triển quốc tế và liên văn hóa bền vững;
- Giải thích và hòa giải văn hóa;
- Nghiên cứu sâu hơn trong bất kỳ lĩnh vực nào trong số này.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ đạt được:
- Kiến thức về cả các khái niệm cơ bản và nâng cao liên quan đến giao tiếp liên văn hóa và quốc tế và khả năng giao tiếp thành công thông qua nhiều phương thức (ví dụ: thông qua diễn ngôn bằng văn bản và bằng lời nói, ngôn ngữ hình ảnh, phương tiện đa phương thức) trong các môi trường đa dạng về văn hóa.
- Khả năng sử dụng công nghệ qua trung gian máy tính để quản lý các quy trình cần thiết cho sản xuất và tái sản xuất văn hóa.
- Kiến thức về các phương tiện truyền thông truyền thống và mới cũng như hoạt động của chúng đối với nhiều đối tượng khác nhau.
- Kiến thức về các tổ chức chính phủ, phi chính phủ, dân sự và kinh doanh cũng như hiểu biết về cách tạo ra ý nghĩa là nền tảng cho hoạt động của những tổ chức này.
- Hiểu biết về các lực lượng xã hội định hình quá trình toàn cầu hóa thế giới, kết hợp với hiểu biết thực tế về cách thức các quá trình như chủ nghĩa xuyên quốc gia, du lịch và lữ hành, thương mại toàn cầu, di cư, cộng đồng người di cư, phong trào tị nạn, chính trị bản sắc toàn cầu, luồng thông tin, quan hệ chính phủ hậu thuộc địa, và nhiều hơn nữa, định hình cộng đồng trên toàn thế giới.
- Hiểu biết về các động lực văn hóa làm nền tảng cho sự hình thành các cộng đồng địa phương, khu vực và quốc gia liên quan đến các vấn đề như hình thành bản sắc văn hóa, định hình hòa nhập giới, phân biệt chủng tộc, chính sách và giáo dục đa văn hóa, nghi thức hóa, bảo vệ ngôn ngữ và phục hưng văn hóa, đa văn hóa các chiến dịch truyền thông về sức khỏe, văn hóa môi trường, văn hóa chính trị, quản trị bản địa, phát triển bền vững và tất cả các hình thức tương tác giữa các nền văn hóa.
- Hiểu biết về văn hóa, giao tiếp quốc tế và liên văn hóa, đàm phán và quản lý xung đột. Khả năng giao tiếp có đạo đức trong những hoàn cảnh đa dạng và khó khăn.
Sau khi hoàn thành thành công chương trình MA Giao tiếp liên văn hóa và quốc tế tại Royal Roads University , bạn sẽ thể hiện năng lực của mình ở cấp độ chuyên nghiệp và quốc tế, đồng thời sẵn sàng đáp ứng những thách thức mà các nhà quản lý truyền thông phải đối mặt trong bối cảnh văn hóa, xã hội thay đổi nhanh chóng ngày nay. môi trường kinh tế, chính trị.
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật về Truyền thông Liên văn hóa và Quốc tế tại Royal Roads University sẽ chuẩn bị cho bạn một nghề nghiệp đòi hỏi kiến thức, kỹ năng và các phương pháp tiếp cận ứng dụng để giải quyết các vấn đề giao tiếp toàn cầu. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đang làm việc ở cấp quốc gia và quốc tế trong các lĩnh vực công cộng và phi lợi nhuận / Tổ chức phi chính phủ (NGO). Sinh viên tốt nghiệp MAIIC lãnh đạo và hỗ trợ các tổ chức phát triển các hoạt động truyền thông sáng tạo trong bối cảnh liên văn hóa và quốc tế đang phát triển.
Các lĩnh vực thực hành tiềm năng cho sinh viên tốt nghiệp rất đa dạng và bao gồm:
- Cán bộ truyền thông cho các tổ chức chính phủ và phi chính phủ;
- Giám đốc truyền thông cho các tập đoàn và tổ chức tiếp thị;
- Nhà văn chuyên nghiệp của các bản tin, ấn phẩm thương mại, tạp chí, hướng dẫn sử dụng, bài phát biểu chính trị;
- Tư vấn đào tạo và phát triển tổ chức;
- Chuyên viên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;
- Biên tập viên, người làm việc tự do hoặc cho các ấn phẩm nội bộ hoặc thư từ;
- Nhà xuất bản tạp chí, tạp chí in hoặc trực tuyến;
- Giáo viên các khóa kỹ năng giao tiếp tại các trường cao đẳng cộng đồng;
- Tư vấn truyền thông, phóng viên hoặc nhà báo;
- Cán bộ quan hệ công chúng;
- Các nhà quản lý tiếp thị và quảng cáo;
- Trợ lý hành chính cho các khoản tín dụng sản xuất dựa trên thông tin,
- Tư vấn truyền thông phát triển cho các dự án tài trợ nước ngoài.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.