Thạc sĩ Truyền thông, Văn hóa và Truyền thông
NYU Steinhardt School of Culture, Education and Human Development
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
New York, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
3 - 8 học kỳ
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 1.795 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí cho mỗi điểm / tín chỉ trong năm học 2019-20
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tổng quan
Chương trình thạc sĩ về Truyền thông, Văn hóa và Truyền thông (MCC) mang tính toàn cầu trong triển vọng và liên ngành đến cốt lõi. Nghiên cứu và chương trình giảng dạy của chúng tôi nhấn mạnh nghiên cứu về truyền thông và văn hóa toàn cầu, phương tiện kỹ thuật số và công nghệ mới, lịch sử truyền thông, lý thuyết truyền thông, văn hóa thị giác, nghiên cứu âm thanh, cơ sở hạ tầng truyền thông, chủng tộc và giới, hoạt động truyền thông và truyền thông chính trị.
Bắt nguồn từ nghệ thuật tự do và khoa học xã hội, chương trình MA của MCC đào tạo các nhà nghiên cứu nhanh nhẹn, có thể suy nghĩ chín chắn từ những quan điểm đa dạng về việc thay đổi các ngành công nghiệp, công nghệ và văn hóa. Sinh viên làm việc chặt chẽ với giảng viên nghiên cứu truyền thông lớn và nổi tiếng của MCC.
Mặc dù các khóa học của Bộ chủ yếu là lý thuyết, chương trình học MCC rất linh hoạt, cho phép nhiều môn tự chọn từ khắp trường đại học phù hợp với quỹ đạo học thuật và chuyên nghiệp của sinh viên. Kinh doanh truyền thông tại NYU Stern, luật truyền thông tại Trường Luật NYU, thiết kế kỹ thuật số và công nghệ tương tác tại Trường Kỹ thuật NYU Tandon, phương pháp nghiên cứu định lượng tại NYU Steinhardt, và dân tộc học truyền thông trong Nhân chủng học NYU chỉ là một trong nhiều lựa chọn tự chọn có sẵn cho sinh viên MCC. Chúng tôi cũng cung cấp các khóa học nghiên cứu sau đại học ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latinh kiểm tra các phương tiện truyền thông trong bối cảnh so sánh.
Nghiên cứu truyền thông tại thủ đô truyền thông thế giới
Nằm ở trung tâm của Greenwich Village, MCC tận dụng sự nổi bật về truyền thông và văn hóa của New York. Học sinh được đắm mình trong một thành phố tràn đầy sự sáng tạo và đổi mới. Với các bài giảng khách thường xuyên và các sự kiện công cộng, MCC phục vụ như một trung tâm trí tuệ để thăm các học giả, nghệ sĩ, nhà hoạt động và chuyên gia truyền thông.
Tuyển dụng
Sinh viên tốt nghiệp chương trình nghiên cứu truyền thông của MCC xây dựng sự nghiệp như những nhà phân tích sắc sảo về bối cảnh truyền thông toàn cầu. Các cựu sinh viên MA của chúng tôi thấy mình có vị trí tốt cho sự nghiệp tại các giao điểm của truyền thông, văn hóa và công nghệ, từ nghiên cứu đến sáng tạo, chiến lược đến chính sách. Những người theo đuổi nghiên cứu tiến sĩ ghi danh vào tiến sĩ hàng đầu các chương trình.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chương trình giảng dạy
Định dạng: Toàn thời gian / Bán thời gian
Tín dụng: 36
Yêu cầu khóa học
Bạn bắt buộc phải tham gia Hội thảo cốt lõi về Truyền thông, Văn hóa và Truyền thông (MCC-GE 2001) trong học kỳ đầu tiên của bạn. Hội thảo cốt lõi này chỉ được tổ chức trong học kỳ Mùa thu và giới thiệu cho bạn về lĩnh vực này bằng cách kiểm tra các phương pháp tiếp cận lý thuyết là trọng tâm của các nghiên cứu truyền thông.
Bạn cũng phải tham gia một Khóa học Nghiên cứu được chỉ định 3-4 tín chỉ.
Khu vực học tập
- Truyền thông và Truyền thông Toàn cầu
- Công nghệ và Xã hội
- Các ngành truyền thông và chính trị
- Văn hóa thị giác và Nghiên cứu âm thanh
- Tương tác và trải nghiệm
Bảng xếp hạng
Xếp thứ 10 trong số 200 trường đại học trên toàn thế giới về Truyền thông và Truyền thông, Xếp hạng Đại học Thế giới của QS
Kết quả chương trình
Hiểu được các giao điểm của phương tiện truyền thông, văn hóa và truyền thông là rất quan trọng trong thế giới ngày càng kết nối với nhau của chúng ta. Trong chương trình thạc sĩ nghệ thuật này, bạn sẽ kiểm tra văn hóa và truyền thông toàn cầu và kỹ thuật số trong bối cảnh toàn cầu hóa - với các cơ hội đáng kể để học tập ở nước ngoài - và chuẩn bị cho sự nghiệp trong các lĩnh vực như truyền thông, công nghệ, học thuật, luật, chính phủ và công việc phi lợi nhuận.
Trong khi các khóa học sau đại học của bộ phận chúng tôi chủ yếu là lý thuyết, chương trình giảng dạy của MCC rất linh hoạt, cho phép nhiều môn tự chọn từ khắp trường Đại học phù hợp với quỹ đạo học tập và chuyên môn của cá nhân bạn.
Kinh doanh truyền thông tại NYU Stern, luật truyền thông tại Trường Luật NYU, thiết kế kỹ thuật số và công nghệ tương tác tại Trường Kỹ thuật NYU Tandon và dân tộc học truyền thông ở NYU Anthropology chỉ là một số trong nhiều lựa chọn tự chọn được cung cấp cho bạn. Chúng tôi cũng cung cấp các khóa học sau đại học ở nước ngoài ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latinh nhằm kiểm tra các phương tiện truyền thông trong các bối cảnh so sánh.
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp ngành truyền thông của MCC học thạc sĩ xây dựng sự nghiệp như những nhà phân tích sắc sảo về bối cảnh truyền thông toàn cầu.
MCC Alumni nhận thấy mình có vị trí tốt cho sự nghiệp ở nơi giao thoa giữa truyền thông, văn hóa và công nghệ - từ nghiên cứu đến sáng tạo, chiến lược đến chính sách. Những người theo đuổi nghiên cứu tiến sĩ đăng ký theo học Tiến sĩ hàng đầu. các chương trình.
Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp (<5 năm)
- Young & Rubicam Group, Cộng tác viên Truyền thông Toàn cầu
- Nickelodeon, Nhà phân tích kỹ thuật số cao cấp về trải nghiệm người dùng
- Viện nghệ thuật Stanford, Quản trị viên tài trợ và Trợ lý chương trình
- Liên hợp quốc, Chuyên gia Đối ngoại Quốc tế
- VH1 / CMT tại MTV Networks, Giám đốc cấp cao của Digital Consumer Insights
- NBCUniversal, Công cụ lập kế hoạch bán hàng quốc gia cho Telemundo
- L2 Think Tank, Cộng tác viên Nghiên cứu
- Giám đốc Vogue, Thời trang & Phụ kiện
- Simon & Schuster, Giám đốc tiếp thị trực tuyến
- Giám đốc, Phát triển IP & Tiếp thị tại Vox Media
- Phó chủ tịch Edelman Mexico
- Trưởng bộ phận Nghiên cứu Trò chơi và XR tại Nielsen