Thạc sĩ Truyền thông Thương hiệu
Universidad de Medellin
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Medellín, Colombia
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ Truyền thông Thương hiệu, phương pháp luận trực diện, có tầm nhìn chiến lược về truyền thông và quản lý thông tin, cho phép sinh viên tốt nghiệp can thiệp vào việc lập kế hoạch, tạo và phát triển các chiến lược truyền thông thương hiệu trong tất cả các loại hình xã hội, văn hóa, giáo dục , tổ chức sản phẩm hoặc dịch vụ, công cộng hay tư nhân.
Thạc sĩ Truyền thông Thương hiệu được gọi là chuyên gia sau đại học có kỹ năng chiến lược, điều tra, lập luận và giao tiếp để lập kế hoạch, quản lý và giám sát các không gian giao tiếp khác nhau giữa thương hiệu và khán giả của thương hiệu một cách toàn diện, với sự đổi mới và hiệu quả, tùy thuộc về nhu cầu của tổ chức và thị trường.
Nó sẽ có các giá trị và kiến thức cho phép nó hoạt động trong tất cả các loại hình tổ chức xã hội, văn hóa, giáo dục, sản phẩm hoặc dịch vụ, công cộng hay tư nhân; với sự tôn trọng, tiêu chí, tư duy sáng tạo và chiến lược, khả năng ra quyết định và đàm phán. Anh ấy sẽ là một nhà lãnh đạo tích cực, có tầm nhìn quốc tế, người mà từ việc nhấn mạnh vào truyền thông, anh ấy sẽ có thể đối mặt, quản lý và hỗ trợ các giai đoạn của quá trình xây dựng thương hiệu.