Thạc sĩ Tiếp thị & Truyền thông
ESCP Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 20.350 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Các tính năng chính
ESCP Masters là các chương trình định hướng chuyên nghiệp trong các lĩnh vực quản lý cụ thể được thiết kế cho sinh viên sau đại học với mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng và dẫn đến chuyên môn hóa hoặc kỹ năng kép để đáp ứng nhu cầu của công ty đối với các nhà quản lý có trình độ cao.
Master này là một chương trình học toàn thời gian một năm dành cho sinh viên có bằng thạc sỹ hoặc bằng cấp chuyên nghiệp về kỹ thuật, kinh doanh, kiến trúc, y khoa, luật pháp, dược phẩm, khoa học chính trị, nghệ thuật hoặc bất kỳ bằng sau đại học nào khác.
Chương trình giảng dạy bao gồm sáu tháng học toàn thời gian bao gồm một hội thảo quốc tế, tiếp theo là một vị trí công ty kéo dài ít nhất bốn tháng và hoàn thành luận án chuyên nghiệp sẽ được chuyển vào cuối chương trình.
Các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh và ngôn ngữ quốc gia của các trường của chúng tôi.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Hồ sơ của MS Tiếp thị và Truyền thông
Nền tảng học vấn:
- Kinh doanh 30%,
- Tiếp thị & Truyền thông 27%,
- Luật và Khoa học Chính trị 14%,
- Khoa học Đời sống và Sức khỏe 12%,
- Kinh tế / Tài chính 8%,
- Kỹ thuật 5%,
- Khoa học xã hội / nhân văn 4%,
- Sinh viên quốc tế 20%,
- Nữ 72%, nam 28%
Tư duy cởi mở và sự đa dạng của các Thạc sĩ chuyên ngành:
Sinh viên của ESCP Professional Master® về Tiếp thị & Truyền thông này đến từ nhiều quốc gia khác nhau và có hoàn cảnh khác nhau: kỹ sư, sinh viên văn học và luật, v.v.
Xuất thân từ 9 quốc gia, họ tạo thành một nhóm người tham gia đa văn hóa, điều này làm cho việc trao đổi và làm việc theo nhóm trở nên phong phú hơn.
Kể từ khi thành lập vào năm 1989, Chương trình Thạc sĩ Chuyên ngành Tiếp thị & Truyền thông của ESCP đã tốt nghiệp cho khoảng 1000 sinh viên, hiện là một phần của mạng lưới 55.000 cựu sinh viên ESCP.
Yêu cầu
- Người có bằng Thạc sĩ đầu tiên.
- Người có bằng Cử nhân (240 ECTS): với kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 3 năm
- Người có bằng Cử nhân (240 ECTS) không có kinh nghiệm chuyên môn (ít hơn 30% được nhận)
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Những lời dạy
Xen kẽ các khóa học lý thuyết, hội nghị, nghiên cứu thực địa và các trường hợp.
- Tiếp thị: Tiếp thị chiến lược, nghiên cứu tiếp thị định tính và định lượng, quản lý thương hiệu, hành vi người tiêu dùng, đổi mới và ra mắt sản phẩm, tiếp thị B2B ...
- Truyền thông: Quảng cáo, lập kế hoạch truyền thông và tạo quảng cáo, truyền thông doanh nghiệp và quan hệ công chúng, xúc tiến bán hàng và tiếp thị trực tiếp
- Quản lý: Quy trình huấn luyện và tuyển dụng, tính quyết đoán, đàm phán, ứng biến
- Hội thảo Chiến lược Truyền thông 360 °: Phần trình bày của các chuyên gia truyền thông về các đặc điểm cụ thể và truyền thông ngang 360 °.
- Trường hợp trực tiếp của chiến lược tiếp thị và trường hợp trực tiếp của chiến lược truyền thông
- Hội nghị chuyên nghiệp
Thạc sĩ chuyên ngành này cũng được cung cấp trên cơ sở chia sẻ thời gian Liên hệ: [email protected]
Kết quả chương trình
mục tiêu
Đào tạo tất cả các phương pháp và công cụ tiếp thị và truyền thông trong môi trường quốc tế mới của thế kỷ 21 và phát triển các kỹ năng quản lý và chiến lược sắc bén để đáp ứng nhu cầu của các công ty trong các thị trường rất cạnh tranh.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Hội nhập nghề nghiệp
39K € là mức lương trung bình khi kết thúc MS
Dưới 3 tháng sau khi rời MS, 78% đang hoạt động nghề nghiệp.
41% giữ một vị trí với tầm cỡ quốc tế
Trong các ngành:
- Truyền thông / Xuất bản / Nghệ thuật / Văn hóa: 19%
- Sang trọng: 19%
- Ngành dược phẩm: 13%
- Thương mại / Phân phối: 9%
- Truyền thông / Quảng cáo: 9%
- Khác: 31%
Kiểm định
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.
Yêu cầu nhập học chương trình
Thể hiện cam kết và sự sẵn sàng của bạn để thành công trong trường kinh doanh bằng cách tham gia kỳ thi GMAT – kỳ thi tuyển sinh được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá kỹ năng suy luận và tư duy phản biện của bạn.
Tải xuống bài kiểm tra nhỏ GMAT để có được hương vị của các câu hỏi bạn sẽ tìm thấy trong bài kiểm tra.