Thạc sĩ đào tạo trọn đời về tiếp thị và quản lý thương mại [GESCO]
ESIC Business & Marketing School
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 20.900 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Apr 2024
* Madrid và Barcelona | Valencia: €19.600
Giới thiệu
Chuẩn bị dẫn dắt sự thay đổi trong kinh doanh với bằng thạc sĩ về tiếp thị và quản lý kinh doanh, một chương trình tập trung vào con người, tận dụng sức mạnh của dữ liệu và công nghệ.
Thông qua chương trình quản lý toàn diện này, bạn sẽ có thể có được những kỹ năng cần thiết để lãnh đạo các chức năng tiếp thị, phát triển kinh doanh và quản lý thương mại. Chúng sẽ nâng cao tư duy phân tích-phản biện của bạn để có thể dự đoán thị trường và phát triển cơ hội kinh doanh trong môi trường đa kênh phức tạp. Công nghệ và dữ liệu điều chỉnh cả người tiêu dùng và khách hàng B2B trong quá trình ra quyết định của họ, đó là lý do tại sao các kế hoạch tiếp thị và thương mại của công ty phải đáp ứng với hệ sinh thái mới này.
Bạn sẽ phát triển các kỹ năng quản lý, Kỹ năng mềm, cần thiết để đối mặt với những thách thức trong môi trường ngày càng toàn cầu, không chắc chắn và đột phá về mặt công nghệ, nơi hành vi đạo đức và trách nhiệm xã hội của mọi người và công ty là nhu cầu ngày càng tăng từ tất cả các Bên liên quan.
Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ có thể nhận được danh hiệu Thạc sĩ Đào tạo trọn đời về Quản lý Tiếp thị và Quản lý Thương mại do Đại học ESIC cấp.
Tại sao nên học Marketing và Quản trị kinh doanh?
Tiếp thị vượt xa quảng cáo và truyền thông. Chúng tôi tìm cách phát triển năng lực và kỹ năng quản lý cần thiết cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn trong hai lĩnh vực có mối liên hệ chặt chẽ với nhau.
Khả năng làm việc
Hiện cần phải áp dụng quan điểm chiến lược hơn, tập trung vào người tiêu dùng, các quyết định dựa trên dữ liệu và tạo doanh thu, có tính đến các mối quan tâm xung quanh trách nhiệm, tính bền vững và đạo đức của doanh nghiệp. Kết hợp các kỹ thuật tiếp thị và quản lý thương mại sẽ mang lại cho bạn tầm nhìn toàn diện để đối mặt với hiện tại.
Đa hóa trị
Các chức năng tiếp thị và thương mại rất cần thiết để đạt được các mục tiêu trong công ty và sự hợp tác giữa cả hai lĩnh vực này đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra các cơ hội kinh doanh mới trong công ty. Vì lý do này, việc một người trải qua cả hai bộ phận trong quá trình phát triển nghề nghiệp của họ là điều bình thường. Bằng cách nghiên cứu cả hai lĩnh vực, bạn sẽ có thể đảm nhận định hướng của cả hai hướng, dù là Giám đốc Tiếp thị (CMO), Giám đốc Thương mại (CCO) hay Tổng Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình học tập được tạo thành từ bốn mô-đun học tập và một dự án nhóm cuối cùng. Trong mỗi khối, bạn sẽ học các chủ đề khác nhau có thể được bổ sung bằng các hội thảo, thực tế kinh doanh hoặc thực hành bằng trình mô phỏng.
- Chiến lược, đổi mới và thị trường
- Kỹ năng quản lý
- Ra mắt thị trường
- Các môn tự chọn chuyên ngành
- Dự án cuối cùng
Bộ sưu tập
Bảng xếp hạng
- #1 Tây Ban Nha - Dẫn đầu về Thạc sĩ Tiếp thị trên thế giới
- #3 Tây Ban Nha - Esic trên bục vinh quang của các trường kinh doanh tốt nhất, dành cho sinh viên mới tốt nghiệp và chuyên gia trẻ
- #3.4 Châu Âu - Esic nằm trong số những Công ty Thực hiện Chương trình Tiếp thị Hàng đầu Châu Âu
- #49 trên thế giới: Trường tiếp thị tốt nhất dựa trên đánh giá của cựu sinh viên, sinh viên và nhà tuyển dụng
Kết quả chương trình
- Bạn sẽ có được tầm nhìn quan trọng về Thông tin chi tiết về thị trường, người tiêu dùng và khách hàng để phát triển các lợi thế cạnh tranh khác biệt nhằm tạo ra giá trị cho thương hiệu, thông qua đổi mới, sử dụng dữ liệu và chuyển đổi kỹ thuật số.
- Bạn sẽ lãnh đạo việc thực hiện kế hoạch Tiếp thị và Thương mại chiến lược (Go-to-Market) được tích hợp hoàn toàn vào chiến lược và mục tiêu của công ty, nhằm tạo ra nhu cầu bền vững và bền vững.
- Bạn sẽ thiết kế các kích thích thích hợp cho thị trường dựa trên các yếu tố của Marketing Mix của ESIC, dự đoán những thay đổi của người tiêu dùng và thị trường để củng cố giá trị và danh tiếng của thương hiệu.
- Bạn sẽ bảo vệ tầm quan trọng của Tiếp thị, Quản lý Thương mại và danh tiếng Thương hiệu trong chiến lược toàn cầu của công ty như một chức năng thiết yếu là tạo ra nhu cầu và giá trị để đáp ứng mục tiêu của các Bên liên quan.
- Bạn sẽ giải quyết các tình huống phức tạp một cách sáng tạo trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, ngay cả khi nó nằm trong môi trường mang tính quốc tế hóa cao và có tính đột phá.
- Bạn sẽ phát triển tư duy tích cực và phản biện dựa trên sự bồn chồn thường trực, trí tưởng tượng, sự tò mò về trí tuệ, sự nhạy cảm với môi trường và thái độ hợp tác.
- Bạn sẽ đưa ra quyết định và hành động có đạo đức, áp dụng các tiêu chuẩn cao về tôn trọng giá trị con người, sự đa dạng văn hóa và tính bền vững.
Học bổng và tài trợ
Chúng tôi không muốn các vấn đề kinh tế trở thành trở ngại để bạn đạt được mục tiêu của mình và đảm bảo đào tạo cho tương lai, do đó, chúng tôi đưa ra nhiều khả năng sẽ giúp bạn theo nghĩa này, cả Kế hoạch học bổng mà chúng tôi đã phát triển tại ESIC , chẳng hạn như những thông tin được cung cấp cho bạn bởi các tổ chức công hoặc tư nhân khác nhau. Các học bổng và viện trợ hiện có như sau:
- Học bổng riêng
- Học bổng quốc gia
- Học bổng quốc tế
- Học bổng di chuyển cho thực tập quốc tế
- Bảo hiểm và viện trợ
ESIC duy trì các thỏa thuận tài chính với một số tổ chức ngân hàng nhất định theo các điều kiện ưu đãi dành cho sinh viên đăng ký vào bất kỳ chương trình nào của trường. Các quy tắc và điều kiện cụ thể của từng thỏa thuận này có thể được tìm thấy trong Ban Thư ký Khu vực. ESIC giúp bạn về tài chính cho sự nghiệp của bạn.
Nếu bạn sống bên ngoài một trong những thành phố nơi ESIC có khuôn viên trường và đang tìm chỗ ở, chúng tôi đề xuất một loạt công ty và nhà ở dành riêng cho sinh viên. Tìm một trong những phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Học sinh lý tưởng
Chương trình này nhằm vào bất kỳ chuyên gia nào muốn phát triển trong sự nghiệp của họ. Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị và Thương mại của chúng tôi được thiết kế để thích ứng với các hồ sơ và kinh nghiệm chuyên môn khác nhau.
Sẽ không thành vấn đề nếu bạn là sinh viên mới tốt nghiệp với ít kinh nghiệm chuyên môn, trình độ trung cấp có kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm hoặc chuyên gia cao cấp có hơn 5 năm kinh nghiệm. Trong quá trình đào tạo, bạn sẽ chia sẻ một lớp học với các chuyên gia như bạn.
Cơ hội nghề nghiệp
Phạm vi vị trí mà chương trình này cho phép bạn tiếp cận rất rộng và sẽ phụ thuộc vào hồ sơ đầu vào cũng như kế hoạch phát triển trung hạn của bạn. Tuy nhiên, bất kể ở vị trí nào, bạn đều có thể đảm nhận trách nhiệm và đưa ra quyết định trong bộ phận Tiếp thị và Bán hàng.
- Giám đốc kinh doanh
- Dịch vụ khách hàng
- Giám đốc phát triển kinh doanh
- Nhà phân tích tiếp thị
- Giám đốc tiếp thị và truyền thông
- Giám đốc Marketing kỹ thuật số
- Người quản lý thương hiệu hoặc sản phẩm
- Nhân viên điều hành tài khoản
- Chuyên gia tăng trưởng
- Giám đốc thương hiệu
- Giám đốc sản xuất
- Người quản lý truyền thông và/hoặc sự kiện
- Người môi giới
- Giam đôc thương mại
- Điều phối viên Phát triển Kinh doanh
Học phí chương trình
Kiểm định
Tại sao nên học ở ESIC Business & Marketing School ?</p>
Tại ESIC, chúng tôi biết rằng cách học tốt nhất là thực hành. Do đó, chương trình của chúng tôi được thiết kế dựa trên các công cụ, hội thảo, trường hợp thực tế và việc sử dụng giấy phép để bạn tiếp cận thị trường lao động với sự chuẩn bị tốt nhất có thể. GESCO của chúng tôi nổi bật vì:
- Uy tín trên thị trường: 35 năm lịch sử, 540 ấn bản, 12.000 sinh viên tốt nghiệp và đứng đầu bảng xếp hạng trong 17 năm qua.Tầm nhìn tích hợp, đa ngành (D2C, B2C, B2B,...) và chuyên môn cao về Marketing và Thương mại Sự quản lý
- Tập trung vào người tiêu dùng, công nghệ, đổi mới, các quyết định dựa trên dữ liệu, kế hoạch Tiếp cận thị trường và tạo ra giá trị, có tính đến trách nhiệm của doanh nghiệp, tính bền vững và đạo đức
- Chúng tôi kết hợp một mô-đun phát triển kỹ năng quản lý cụ thể bao gồm Tư duy phản biện, Giao tiếp và Lãnh đạo, Đàm phán và Kể chuyện.
Các môn tự chọn chuyên môn để thiết kế lộ trình đào tạo cá nhân - Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp kết hợp kinh nghiệm giảng dạy và chuyên môn
- Học tập tích cực nhằm phát triển các kỹ năng và hợp tác làm việc với các tài nguyên đào tạo khác nhau bao gồm các trường hợp, dự án và trình mô phỏng.