Thạc sĩ Tiếp thị và Công nghệ
Goldsmiths, University of London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 13.870 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Home / EU toàn thời gian: £ 13.330; Toàn thời gian quốc tế: £ 19.750
Giới thiệu
MSc Marketing & Technology nhằm mục đích biến sinh viên thành những cá nhân được đào tạo độc đáo sở hữu kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành nhà tiếp thị thành công trong các ngành năng động và sử dụng công nghệ.
Các công ty như Netflix, Airbnb và Tesla có một điểm chung: họ phá vỡ các tiêu chuẩn của thị trường hiện tại và sử dụng các phương pháp tiếp thị độc đáo, dựa trên công nghệ. Giáo dục tiếp thị truyền thống thường bỏ qua khả năng tiếp thị mà các công ty này sở hữu.
Thạc sĩ Tiếp thị & Công nghệ rời khỏi logic tiếp thị khá thụ động giả định thị trường và kênh tiếp thị là những đặc điểm cố định của thực tế. Thay vào đó, nó chỉ ra cách các nhà quản lý có thể chủ động định hình và tạo ra các thị trường và cảnh quan tiếp thị mới.
Kaboompics .com / Pexels
Mục tiêu của chương trình này là chuyển đổi sinh viên thành những cá nhân được đào tạo độc đáo, những người hiểu cách tận dụng các công nghệ mới nổi, chẳng hạn như in 3D, Thực tế ảo và Internet of Things, để thiết kế trải nghiệm khách hàng độc đáo, phá vỡ các thị trường hiện có và tạo ra những thứ hoàn toàn mới những cái.
Chương trình sẽ hướng sự chú ý của sinh viên đến các xu hướng công nghệ mới nổi và quan trọng, đồng thời chỉ ra cách họ có thể giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường quan trọng.
Nó tìm cách cho phép sinh viên khám phá các cơ hội thị trường mới sẽ có tác động tích cực đến nền kinh tế, xã hội và môi trường. Sinh viên sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết để điều hướng hiệu quả môi trường tiếp thị công nghệ thống trị ngày nay, và họ sẽ học cách trở thành nhà tiếp thị thành công trong kỷ nguyên tiếp thị kỹ thuật số.
Bạn sẽ thấy chương trình này có giá trị nếu bạn:
- nhằm tìm một công việc tiếp thị trong một công ty kinh doanh, trong một ngành công nghiệp sáng tạo hoặc công nghệ thống trị và / hoặc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.
- thích làm việc trong môi trường năng động và thay đổi nhanh
- có tư duy kinh doanh và thích suy nghĩ bên ngoài.
- bị thu hút bởi sự khéo léo của con người và những khám phá công nghệ mới nhất.
- tìm cách tạo tác động tích cực cho xã hội.
Những gì bạn sẽ học
Thạc sĩ Tiếp thị & Công nghệ bao gồm:
- sáu học phần bắt buộc (90 tín chỉ kết hợp)
- hai mô-đun tùy chọn (30 tín chỉ kết hợp)
- một luận văn nghiên cứu (60 tín chỉ)
Mô-đun bắt buộc
Tiêu đề Mô-đun | Tín dụng |
Đổi mới công nghệ & tạo thị trường | 15 tín chỉ |
Tiếp thị kỹ thuật số và xây dựng thương hiệu | 15 tín chỉ |
Tạo trải nghiệm khách hàng | 15 tín chỉ |
Chiến lược tiếp thị | 15 tín chỉ |
Phân tích tiếp thị | 15 tín chỉ |
Thiết kế và Phân tích Nghiên cứu | 15 tín chỉ |
Dự án nghiên cứu
Bạn sẽ thực hiện một phần nghiên cứu độc lập tập trung vào sự giao thoa của tiếp thị, quản lý công nghệ và đổi mới. Luận văn nghiên cứu không được dài hơn 10.000 từ. Bạn sẽ được tư vấn bởi một giám sát viên có kinh nghiệm.
Các module tùy chọn
Bạn có thể chọn hai mô-đun tùy chọn để tạo thành 30 tín chỉ còn lại
Yêu cầu đầu vào
Bạn sẽ phải giữ tỷ lệ tối thiểu 2: 1. Kinh nghiệm làm việc liên quan sẽ được xem xét thay cho bằng cấp đại học trong từng trường hợp cụ thể.
Văn bằng quốc tế
Chúng tôi chấp nhận một loạt các bằng cấp quốc tế.
Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn, bạn sẽ cần điểm IELTS (hoặc trình độ tiếng Anh tương đương) là 6.5 với 6.5 về viết và không có yếu tố nào thấp hơn 5.5 để theo học chương trình này. Nếu bạn cần hỗ trợ về ngôn ngữ tiếng Anh của mình, chúng tôi cung cấp nhiều khóa học có thể giúp bạn chuẩn bị cho việc học sau đại học.
Tuyển dụng
Các công ty trong nhiều ngành phải đương đầu với môi trường tiếp thị ngày càng bị chi phối bởi công nghệ. Chương trình này là một đáp ứng cho nhu cầu tiếp thị của các công ty như vậy. Ngoài ra, các công ty kinh doanh dựa trên công nghệ sẽ đánh giá cao các kỹ năng được cung cấp bởi chương trình này. Các công việc điển hình bao gồm, nhưng không giới hạn, các vị trí của giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc thương hiệu, giám đốc quảng cáo, giám đốc PR, giám đốc truyền thông, giám đốc truyền thông kỹ thuật số, giám đốc tài khoản, chiến lược gia tiếp thị, nhà phân tích tiếp thị, tư vấn tiếp thị hoặc giám đốc bán hàng .
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Những gì bạn sẽ học
MSc Marketing & Technology bao gồm:
- sáu mô-đun bắt buộc (90 tín chỉ kết hợp)
- hai mô-đun tùy chọn (30 tín chỉ kết hợp)
- một luận văn nghiên cứu (60 tín chỉ)
Mô-đun bắt buộc
Tiêu đề Mô-đun | Tín dụng |
Đổi mới công nghệ & tạo thị trường | 15 tín chỉ |
Tiếp thị kỹ thuật số và xây dựng thương hiệu | 15 tín chỉ |
Tạo trải nghiệm khách hàng | 15 tín chỉ |
Chiến lược tiếp thị | 15 tín chỉ |
Phân tích tiếp thị | 15 tín chỉ |
Thiết kế và Phân tích Nghiên cứu | 15 tín chỉ |
Dự án nghiên cứu
Bạn sẽ thực hiện một phần nghiên cứu độc lập tập trung vào sự giao thoa giữa tiếp thị, quản lý công nghệ và đổi mới. Luận văn nghiên cứu không được dài hơn 10.000 từ. Bạn sẽ được tư vấn bởi một giám sát viên có kinh nghiệm.
Các mô-đun tùy chọn
Bạn có thể chọn hai mô-đun tùy chọn để tạo thành 30 tín chỉ còn lại
Kết quả chương trình
Mục tiêu của chương trình này là biến sinh viên thành những cá nhân được đào tạo độc đáo, những người hiểu cách tận dụng các công nghệ mới nổi, chẳng hạn như in 3D, Thực tế ảo và Internet vạn vật, để thiết kế trải nghiệm khách hàng độc đáo, phá vỡ thị trường hiện có và tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới. cái.
Chương trình sẽ hướng sự chú ý của sinh viên đến các xu hướng công nghệ quan trọng và mới nổi, đồng thời chỉ ra cách họ có thể giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường quan trọng.
Nó tìm cách giúp sinh viên khám phá các cơ hội thị trường mới sẽ có tác động tích cực đến nền kinh tế, xã hội và môi trường. Sinh viên sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết để điều hướng hiệu quả môi trường tiếp thị do công nghệ thống trị ngày nay và họ sẽ học cách trở thành nhà tiếp thị thành công trong thời đại tiếp thị kỹ thuật số.
Học sinh lý tưởng
Bạn sẽ thấy chương trình này có giá trị nếu bạn:
- nhằm mục đích tìm một công việc tiếp thị trong một công ty kinh doanh, trong một ngành sáng tạo hoặc công nghệ thống trị và / hoặc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.
- thích làm việc trong môi trường năng động và thay đổi nhanh
- có tư duy kinh doanh và thích suy nghĩ vượt trội.
- bị mê hoặc bởi sự khéo léo của con người và những khám phá công nghệ mới nhất.
- tìm cách tạo ảnh hưởng tích cực cho xã hội.
Cơ hội nghề nghiệp
nghề nghiệp
Các công ty trong nhiều ngành công nghiệp phải đối phó với môi trường tiếp thị ngày càng bị công nghệ chi phối. Chương trình này là một phản ứng đối với nhu cầu tiếp thị của các công ty như vậy. Ngoài ra, các công ty dựa trên công nghệ, kinh doanh sẽ đánh giá cao các kỹ năng được cung cấp bởi chương trình này. Các công việc điển hình bao gồm, nhưng không giới hạn ở các vị trí quản lý tiếp thị, quản lý sản phẩm, quản lý thương hiệu, quản lý quảng cáo, quản lý PR, quản lý truyền thông, quản lý truyền thông kỹ thuật số, quản lý tài khoản, chiến lược tiếp thị, nhà phân tích tiếp thị, tư vấn tiếp thị hoặc quản lý bán hàng .
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.