Thạc sĩ Tiếp thị Xa xỉ Quốc tế
Oxford Brookes University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Headington, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 16.200 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Anh toàn thời gian: £ 10,400 | Sinh viên quốc tế / EU toàn thời gian: £ 16,200
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khóa học Tiếp thị sang trọng quốc tế MSc của chúng tôi cho phép bạn lập kế hoạch và áp dụng các chiến lược quản lý tiếp thị sang trọng. Tất cả đều nằm trong khuôn khổ tiếp thị quốc tế.
Việc học của bạn sẽ trang bị cho bạn cái nhìn sâu sắc và các kỹ năng phản biện, và bạn sẽ:
- học cách đánh giá các tình huống từ quan điểm tài chính, thương mại và văn hóa
- học cách đưa ra quyết định về các giải pháp và hành động bằng cách tích hợp kiến thức học thuật và thực tế với các nghiên cứu điển hình thực tế và các tình huống trực tiếp
- phát triển các chiến lược tiếp thị trong bối cảnh xa xỉ
- hiểu cách xây dựng lòng tin của khách hàng và vô địch các thương hiệu cao cấp là rất quan trọng
- tìm hiểu để đưa ra quyết định về các hoạt động kinh doanh chiến lược và vận hành của các thương hiệu cao cấp và các kênh phân phối của họ.
Với chế độ sandwich, bạn có thể đăng ký công việc được trả lương, được giám sát trong một năm với vai trò tiếp thị sang trọng để chuẩn bị cho sự nghiệp của mình. Điều này có sẵn nếu bạn bắt đầu khóa học vào tháng 9.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chương trình giảng dạy
Học tập và đánh giá
Bạn sẽ học tám học phần bắt buộc, trong đó có một học phần giúp ích cho các kỹ năng chuyên môn và học thuật của bạn. Bạn sẽ chọn một luận án hoặc một dự án khách hàng.
Nếu bạn bắt đầu vào tháng 9, bạn có thể chọn chế độ bánh sandwich. Điều này mang đến cho bạn cơ hội đăng ký trải nghiệm làm việc được giám sát có trả lương trong một năm trong vai trò tiếp thị. Khóa học kéo dài hai năm.
Nếu bạn chọn không nhận một vị trí công việc, khóa học kéo dài một năm.
Nếu bạn bắt đầu vào tháng Giêng, khóa học sẽ mất một năm vì không có lựa chọn sắp xếp.
học phần
học phần bắt buộc
- Giới thiệu về các nguyên tắc tiếp thị
Mô-đun này giới thiệu các nguyên tắc chính của tiếp thị bằng cách nghiên cứu các lý thuyết làm nền tảng cho chủ đề này. Bạn sẽ khám phá vai trò của người mua, môi trường tiếp thị và cách thức mà các nhà tiếp thị lập kế hoạch, quản lý, thực hiện và giám sát các chương trình tiếp thị trong bối cảnh môi trường quốc tế của thế kỷ 21. - Thấu hiểu hành vi khách hàng
Bạn sẽ đánh giá nghiêm túc hành vi của khách hàng và tương tác của họ với hoạt động tiếp thị. Được thông báo bởi khoa học hành vi, bạn sẽ phân tích lý do tại sao khách hàng cư xử như vậy và hoạt động tiếp thị ảnh hưởng đến hành vi của họ như thế nào. Phân tích này cung cấp cho bạn sự hiểu biết quan trọng và việc thực hiện các hoạt động tiếp thị có chiến lược và có trách nhiệm. Một khía cạnh đổi mới của khóa học này là điều tra các tác nhân thay đổi sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hành vi của khách hàng trong tương lai, chẳng hạn như khoa học thần kinh, biến đổi khí hậu và đổi mới công nghệ. Đây là một mô-đun phân tích sử dụng bằng chứng nghiên cứu để cung cấp thông tin cho nghiên cứu đánh giá, hành vi và truyền thông. - Phương pháp nghiên cứu cho các sự kiện và tiếp thị
- Mô-đun này cung cấp các kỹ năng cho phép bạn tiến hành nghiên cứu tiếp thị một cách độc lập. Sinh viên trong các chương trình Thạc sĩ dự kiến sẽ thực hiện nghiên cứu hiệu quả dựa trên một loạt các nguồn dữ liệu thứ cấp và sơ cấp trong quá trình chuẩn bị các môn học. Điều quan trọng là bạn phải tiếp xúc với một loạt các vấn đề về phương pháp, kỹ thuật thu thập dữ liệu và kỹ năng học tập. Ngoài ra, mô-đun Phương pháp nghiên cứu này hướng tới việc chuẩn bị và hoàn thành thành công nghiên cứu chất lượng cao, chặt chẽ và có hệ thống cho doanh nghiệp và quản lý.
- Phát triển chuyên nghiệp và học thuật
Mô-đun phát triển kỹ năng chuyên nghiệp và học thuật này giúp bạn trở thành người học suốt đời và nâng cao khả năng được tuyển dụng của bạn. Bắt đầu bằng việc tập trung vào cách đạt được kết quả học tập tốt nhất, sau đó bạn sẽ phát triển các kỹ năng lập kế hoạch việc làm và nghề nghiệp của mình. Bạn sẽ thực hiện một kế hoạch phát triển bản thân, đi đầu trong quá trình học tập và phát triển của chính mình. Bạn sẽ được huấn luyện trong việc xác định, tham gia và phản ánh về cách bạn có thể đạt được từ các hoạt động phát triển trong trường đại học và bên ngoài. - Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số
Các công nghệ kỹ thuật số đã chuyển đổi hoạt động tiếp thị, chúng cung cấp các nguồn thông tin chi tiết mới về khách hàng, chúng đã thay đổi đáng kể hành vi của khách hàng, kích hoạt các mô hình kinh doanh mới và tác động đến cách các tổ chức tương tác với khách hàng và các bên liên quan chính của họ. Mô-đun này nhằm mục đích đưa ra quan điểm chiến lược về môi trường truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Nó tập trung vào sự tương tác giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp và các tổ chức khác và cách tư duy kỹ thuật số có thể hỗ trợ tiếp thị hiệu quả. Phương tiện dựa trên web, nền tảng di động, phương tiện truyền thông xã hội và công cụ kỹ thuật số được xem xét, thực hành và đánh giá nghiêm túc để xác định hiệu suất thành công và tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiện đại. - Chiến lược tiếp thị toàn cầu
Bạn sẽ xây dựng mô-đun Nguyên tắc tiếp thị và khám phá môi trường tiếp thị toàn cầu. Có một sự nhấn mạnh đặc biệt về quốc tế hóa và tạo ra và phát triển thị trường toàn cầu. Bạn sẽ hiểu các nguyên tắc, ảnh hưởng và thể chế ảnh hưởng đến sự phát triển của các chiến lược tiếp thị toàn cầu và thương mại quốc tế. Bạn sẽ phân tích các cơ hội và hạn chế trong bối cảnh chiến lược tiếp thị toàn cầu cũng như các vấn đề liên quan đến tổ chức và kiểm soát liên quan đến sự phát triển của thị trường toàn cầu. Điều này bao gồm sự đánh giá cao về tầm quan trọng của các vấn đề đạo đức và xã hội. - Tiếp thị cao cấp quốc tế
Mô-đun này xem xét các quyết định chiến lược liên quan đến tiếp thị xa xỉ và quản lý thương hiệu xa xỉ. Học sinh có cơ hội lập kế hoạch và đánh giá phê bình các chiến dịch tiếp thị sang trọng. Các thương hiệu cao cấp độc đáo ở chỗ họ cung cấp cho người tiêu dùng một sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng cao cùng với những lợi ích cảm xúc về uy tín và tính độc quyền. Mô-đun này tập hợp các lý thuyết và thực tiễn tiếp thị sang trọng đương đại, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như đồ trang sức, phụ kiện thời trang, du lịch, rượu ngon, rượu mạnh và xe hơi sang trọng. - Quản lý trải nghiệm sang trọng
Mô-đun này liên kết quản lý hoạt động với các khía cạnh chiến lược cốt lõi của quản lý bán lẻ cao cấp quốc tế trên các kênh khác nhau. Học sinh sẽ hiểu làm thế nào một số địa điểm đã trở thành từ đồng nghĩa với các điểm đến sang trọng, nhờ khả năng tạo và mang lại trải nghiệm sang trọng liền mạch. Chìa khóa của vấn đề này không chỉ là quản lý các kênh tiếp thị mà còn là khả năng tạo, quản lý và thúc đẩy mối quan hệ đáng tin cậy và nhất quán với khách hàng. Vào thời điểm mà hàng giả cũng trở thành vấn đề chính của ngành này, việc quản lý trải nghiệm hàng hóa và dịch vụ xa xỉ trở thành trọng tâm hơn bao giờ hết đối với sự thành công bền vững của các thương hiệu xa xỉ.
Dự án cuối cùng - chọn một trong số
- luận án
Luận án là cơ hội để bạn khám phá và phát triển chuyên môn về tiếp thị xa xỉ quốc tế. Bạn được khuyến khích chọn một chủ đề sẽ có giá trị trong sự nghiệp tương lai của bạn. Đây là một hoạt động tự quản lý, với việc bạn điều hành dự án nghiên cứu của riêng mình, với sự hướng dẫn và tư vấn của người giám sát, dựa trên đề xuất được phát triển trong mô-đun Phương pháp Nghiên cứu trong Tiếp thị. - dự án khách hàng
Bạn có cơ hội liên kết lý thuyết với thực tiễn bằng cách phân tích một vấn đề tổ chức thực sự. Khi đã xác định được một dự án (với sự chấp thuận của cả công ty khách hàng và Trưởng nhóm), bạn điều tra một vấn đề cụ thể, một vấn đề có thể được hỗ trợ thông qua các tài liệu liên quan và bằng cách tiến hành nghiên cứu chính với khách hàng. Mô-đun này không phải là một kỳ thực tập nhưng có thể được thực hiện cùng với một kỳ thực tập mà bạn đã xác định và đang tham gia. 'Vấn đề' được đề cập có thể là vấn đề quản lý hiện tại của tổ chức khách hàng hoặc liên quan đến các lựa chọn chiến lược trong tương lai. Dự án Khách hàng cung cấp cho bạn trải nghiệm học tập và phát triển cá nhân quan trọng.
Nơi làm việc
- Thực hành tiếp thị (chế độ bánh sandwich)
Mô-đun này là một cơ hội tuyệt vời để có được kinh nghiệm làm việc được trả lương toàn thời gian được giám sát trong một năm ở Vương quốc Anh hoặc quốc tế trong vai trò tiếp thị. Bạn sẽ điều tra một thách thức tiếp thị trong một tổ chức thương mại hoặc phi lợi nhuận. Trong suốt quá trình sắp xếp này, bạn sẽ áp dụng các khái niệm thực tế mà bạn đang học trong khóa học. Khi bạn đang làm việc cho tổ chức, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý phần lớn quá trình học tập của chính mình, bao gồm theo dõi và ghi lại tiến trình của bạn.
Chúng tôi cung cấp nhiều hỗ trợ để giúp bạn tìm kiếm kinh nghiệm làm việc được trả lương và có được mối quan hệ với các tổ chức khác nhau. Nhóm tuyển dụng của chúng tôi (WAVES) có cơ sở dữ liệu ghi lại các cơ hội tuyển dụng và họ tổ chức nhiều hội chợ tuyển dụng nơi bạn có thể gặp gỡ các nhà tuyển dụng tiềm năng. Đảm bảo một vị trí kinh nghiệm làm việc là trách nhiệm của bạn và cần rất nhiều nỗ lực, nhưng điều này mang lại cho bạn kinh nghiệm quý giá. Bạn sẽ cần phải trang trải chi phí sinh hoạt và đi lại của mình trong suốt thời gian này.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp được bố trí làm việc tốt trong các vai trò tiếp thị trên toàn thế giới và trong các lĩnh vực xa xỉ như:
- đồ kim hoàn
- thời trang
- du lịch
- rượu ngon
- rượu mạnh
- ô tô uy tín.
Những vị trí này không chỉ giới hạn ở quản lý tiếp thị nội bộ mà còn có thể ở các cơ quan truyền thông, kỹ thuật số, thương hiệu và truyền thông, đặc biệt là những cơ quan chuyên về thị trường xa xỉ.
Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp từ danh mục các khóa học của chúng tôi được tuyển dụng trong vai trò tiếp thị trên toàn thế giới; chúng bao gồm các công việc trong các cơ quan truyền thông, kỹ thuật số, thương hiệu và truyền thông, cũng như các vị trí quản lý tiếp thị nội bộ trong các lĩnh vực đa dạng như hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, bán lẻ cao cấp và khách sạn, du lịch, xuất bản và sản xuất. Người sử dụng lao động bao gồm:
- Johnson & Johnson
- hitachi
- ĐK
- Avis
- PWC.
Các vị trí tiếp thị của sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi là quản lý tiếp thị, lập kế hoạch tiếp thị, quản lý thương hiệu, quản lý truyền thông doanh nghiệp và quản lý cộng đồng truyền thông xã hội. Ngoài ra, một số sinh viên của chúng tôi tiếp tục thành lập công ty riêng của họ.
Tiếp thị tại Oxford Brookes University có mối quan hệ chặt chẽ với các công ty trong nhiều ngành. Những mối quan hệ này cung cấp thông tin cho việc thiết kế và phân phối chương trình cũng như tạo cơ hội cho các vị trí và việc làm. Ngoài sự hỗ trợ phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp được cung cấp trong chương trình, Trường còn có Dịch vụ Việc làm năng động và nhiệt tình. Dịch vụ này giúp sinh viên đạt được 'lợi thế cạnh tranh' khi nộp đơn xin việc bằng cách cung cấp trợ giúp về CV, các trung tâm đánh giá giả và các cuộc phỏng vấn.