Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số
Oxford Brookes University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Headington, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 16.200 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Anh toàn thời gian: £ 10,400 | Sinh viên quốc tế / EU toàn thời gian: £ 16,200
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số của chúng tôi cho phép bạn chuyên về lập kế hoạch và áp dụng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
Kiến thức chuyên môn về tiếp thị kỹ thuật số mà chúng tôi dạy giúp bạn hiểu và tạo ra các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số. Trong quá trình học tập, bạn sẽ phát triển:
- một nền tảng vững chắc về lý thuyết và thực hành tiếp thị
- quan điểm chuyên môn về tiếp thị kỹ thuật số và cách nó tích hợp vào một khuôn khổ tiếp thị tổng thể
- kỹ năng phân tích các tình huống tiếp thị phức tạp trong môi trường kỹ thuật số và phát triển các giải pháp và hành động.
Tùy chọn vị trí làm việc, có sẵn nếu bạn bắt đầu khóa học vào tháng 9, chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của bạn. Xem Câu hỏi thường gặp về vị trí làm việc của chúng tôi tại đây.
Ngoài ra, bạn có cơ hội tham dự kỳ thi cấp Chứng chỉ của Viện Tiếp thị Trực tiếp và Kỹ thuật số (IDM). Các thành viên sinh viên IDM được hưởng lợi từ các cơ hội việc làm tập trung vào kỹ thuật số thông qua trung tâm kỹ thuật số IDM.
Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ sẵn sàng cho một loạt các nghề nghiệp bao gồm:
- Nhà phân tích tiếp thị kỹ thuật số
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- Chuyên gia cộng đồng và truyền thông xã hội.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chương trình giảng dạy
học phần
học phần bắt buộc
- Giới thiệu về các nguyên tắc tiếp thị
Bạn sẽ được giới thiệu các nguyên tắc chính của tiếp thị bằng cách nghiên cứu các lý thuyết làm nền tảng cho chủ đề này. Bạn sẽ khám phá vai trò của người mua, môi trường tiếp thị và cách thức mà các nhà tiếp thị lập kế hoạch, quản lý, thực hiện và giám sát các chương trình tiếp thị trong bối cảnh môi trường quốc tế của thế kỷ 21. - Thấu hiểu hành vi khách hàng
Bạn sẽ đánh giá nghiêm túc hành vi của khách hàng và tương tác của họ với hoạt động tiếp thị. Được thông báo bởi khoa học hành vi, bạn sẽ phân tích lý do tại sao khách hàng cư xử như vậy và hoạt động tiếp thị ảnh hưởng đến hành vi của họ như thế nào. Phân tích này cung cấp cho bạn sự hiểu biết quan trọng và việc thực hiện các hoạt động tiếp thị có chiến lược và có trách nhiệm. Một khía cạnh đổi mới của khóa học này là điều tra các tác nhân thay đổi sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hành vi của khách hàng trong tương lai, chẳng hạn như khoa học thần kinh, biến đổi khí hậu và đổi mới công nghệ. Đây là một mô-đun phân tích sử dụng bằng chứng nghiên cứu để cung cấp thông tin cho nghiên cứu đánh giá, hành vi và truyền thông. - Phương pháp nghiên cứu cho các sự kiện và tiếp thị
Bạn sẽ phát triển các kỹ năng để tiến hành nghiên cứu tiếp thị một cách độc lập. Sinh viên trong các chương trình Thạc sĩ dự kiến sẽ thực hiện nghiên cứu hiệu quả dựa trên một loạt các nguồn dữ liệu thứ cấp và sơ cấp trong quá trình chuẩn bị các môn học. Điều quan trọng là bạn phải tiếp xúc với một loạt các vấn đề về phương pháp, kỹ thuật thu thập dữ liệu và kỹ năng học tập. Ngoài ra, mô-đun Phương pháp nghiên cứu này hướng tới việc chuẩn bị và hoàn thành thành công nghiên cứu chất lượng cao, chặt chẽ và có hệ thống cho doanh nghiệp và quản lý. - Phát triển chuyên nghiệp và học thuật
Mô-đun này sẽ giúp bạn trở thành người học suốt đời và nâng cao khả năng được tuyển dụng của bạn. Bắt đầu bằng việc tập trung vào cách đạt được kết quả học tập tốt nhất, sau đó bạn sẽ phát triển các kỹ năng lập kế hoạch việc làm và nghề nghiệp của mình. Bạn sẽ thực hiện một kế hoạch phát triển bản thân, đi đầu trong quá trình học tập và phát triển của chính mình. Bạn sẽ được huấn luyện trong việc xác định, tham gia và phản ánh về cách bạn có thể đạt được từ các hoạt động phát triển trong trường đại học và bên ngoài. - Phân tích tiếp thị kỹ thuật số
Bạn sẽ khám phá các tác động vĩ mô và vi mô của công nghệ kỹ thuật số đối với quản lý tiếp thị, trước khi xem xét các vấn đề triển khai và thực hiện chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số bao gồm các vấn đề đạo đức. Ngoài ra, bạn sẽ kiểm tra các cách sử dụng thông tin kỹ thuật số để đưa ra các quyết định tiếp thị chiến lược, đồng thời đánh giá và cải thiện hiệu suất tiếp thị. Bạn sẽ phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề, lập luận phê bình, thiết kế nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu định tính và định lượng, sử dụng công nghệ trong quản lý tiếp thị cũng như phân tích và giải thích tiếp thị. - Thông tin chi tiết và mức độ tương tác của khách hàng
Mô-đun này khám phá cách giành được và duy trì tỷ lệ khách hàng tốt phù hợp, cũng như cách ưu tiên khách hàng. Nó dựa trên tiền đề rằng khách hàng là bản chất của tổ chức, vì nếu không có khách hàng, tổ chức sẽ thất bại. Mô-đun này lấy cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và thừa nhận môi trường siêu kết nối mà các tổ chức đang hoạt động ngày nay. Các công nghệ và phương pháp tiếp cận để có được thông tin chi tiết về khách hàng và xây dựng hồ sơ khách hàng chi tiết sẽ được thảo luận. Hơn nữa, mô-đun xem xét cách tương tác với khách hàng theo những cách làm tăng giá trị cho cả hai bên. Mô-đun sử dụng các nghiên cứu trường hợp thực tế, cũng như trải nghiệm của chính sinh viên với tư cách là khách hàng. - Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số
Các công nghệ kỹ thuật số đã chuyển đổi hoạt động tiếp thị, chúng cung cấp các nguồn thông tin chi tiết mới về khách hàng, chúng đã thay đổi đáng kể hành vi của khách hàng, kích hoạt các mô hình kinh doanh mới và tác động đến cách các tổ chức tương tác với khách hàng và các bên liên quan chính của họ. Mô-đun này nhằm mục đích đưa ra quan điểm chiến lược về môi trường truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Nó tập trung vào sự tương tác giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp và các tổ chức khác và cách tư duy kỹ thuật số có thể hỗ trợ tiếp thị hiệu quả. Phương tiện dựa trên web, nền tảng di động, phương tiện truyền thông xã hội và công cụ kỹ thuật số được xem xét, thực hành và đánh giá nghiêm túc để xác định hiệu suất thành công và tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiện đại. - Chiến lược tiếp thị toàn cầu
Bạn sẽ xây dựng mô-đun Nguyên tắc tiếp thị và khám phá môi trường tiếp thị toàn cầu. Có một sự nhấn mạnh đặc biệt về quốc tế hóa và tạo ra và phát triển thị trường toàn cầu. Bạn sẽ hiểu các nguyên tắc, ảnh hưởng và thể chế ảnh hưởng đến sự phát triển của các chiến lược tiếp thị toàn cầu và thương mại quốc tế. Bạn sẽ phân tích các cơ hội và hạn chế trong bối cảnh chiến lược tiếp thị toàn cầu cũng như các vấn đề liên quan đến tổ chức và kiểm soát liên quan đến sự phát triển của thị trường toàn cầu. Điều này bao gồm sự đánh giá cao về tầm quan trọng của các vấn đề đạo đức và xã hội.
Dự án cuối cùng- chọn một:
- luận án
Luận án là cơ hội để bạn khám phá và phát triển chuyên môn về tiếp thị kỹ thuật số. Bạn được khuyến khích chọn một chủ đề sẽ có giá trị trong sự nghiệp tương lai của bạn. Đây là một hoạt động tự quản lý, với việc bạn điều hành dự án nghiên cứu của riêng mình, với sự hướng dẫn và tư vấn của người giám sát, dựa trên đề xuất được phát triển trong mô-đun Phương pháp nghiên cứu trong Sự kiện và Tiếp thị. - dự án khách hàng
Bạn có cơ hội liên kết lý thuyết với thực tiễn bằng cách phân tích một vấn đề tổ chức thực tế. Khi đã xác định được một dự án (với sự chấp thuận của cả công ty khách hàng và Trưởng nhóm), bạn điều tra một vấn đề cụ thể, một vấn đề có thể được hỗ trợ thông qua các tài liệu liên quan và bằng cách tiến hành nghiên cứu chính với khách hàng. Mô-đun này không phải là một kỳ thực tập nhưng có thể được thực hiện cùng với một kỳ thực tập mà bạn đã xác định và đang tham gia. 'Vấn đề' được đề cập có thể là vấn đề quản lý hiện tại của tổ chức khách hàng hoặc liên quan đến các lựa chọn chiến lược trong tương lai. Dự án Khách hàng cung cấp cho bạn trải nghiệm học tập và phát triển cá nhân quan trọng.
Nơi làm việc
- Thực hành tiếp thị (chế độ bánh sandwich)
Mô-đun này là một cơ hội tuyệt vời để có được kinh nghiệm làm việc được trả lương toàn thời gian được giám sát trong một năm ở Vương quốc Anh hoặc quốc tế trong vai trò tiếp thị. Bạn sẽ điều tra một thách thức tiếp thị kỹ thuật số trong một tổ chức thương mại hoặc phi lợi nhuận. Trong suốt mô-đun này, bạn áp dụng các khái niệm thực tế mà bạn đã học được trong khóa học. Khi bạn đang làm việc cho tổ chức, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý phần lớn quá trình học tập của chính mình, bao gồm theo dõi và ghi lại tiến trình của bạn.
Chúng tôi cung cấp nhiều hỗ trợ để giúp bạn tìm kiếm kinh nghiệm làm việc được trả lương và có được mối quan hệ với các tổ chức khác nhau. Nhóm tuyển dụng của chúng tôi (WAVES) có cơ sở dữ liệu ghi lại các cơ hội tuyển dụng và họ tổ chức nhiều hội chợ tuyển dụng nơi bạn có thể gặp gỡ các nhà tuyển dụng tiềm năng. Đảm bảo một vị trí kinh nghiệm làm việc là trách nhiệm của bạn và cần rất nhiều nỗ lực, nhưng điều này mang lại cho bạn kinh nghiệm quý giá. Bạn sẽ cần phải trang trải chi phí sinh hoạt và đi lại của mình trong suốt thời gian này.
Học tập và giảng dạy
Hầu hết việc giảng dạy trong khóa học này có hình thức hội thảo tương tác. Bạn sẽ củng cố kỹ năng phân tích và ra quyết định thực tế của mình với:
- bài giảng
- thảo luận
- bài tập đóng vai.
Chúng được liên kết với các nghiên cứu và đánh giá trường hợp được lựa chọn.
Các bài tập nhóm có cấu trúc và mô phỏng tiếp thị dựa trên nhóm trực tuyến sẽ phát triển các kỹ năng của bạn khi làm việc theo nhóm.
Bằng cách thực hiện các dự án nghiên cứu trực tiếp cho một tổ chức, bạn sẽ có được kinh nghiệm thực tế. Điều này cho phép bạn áp dụng kiến thức của mình về các phương pháp và lý thuyết tiếp thị vào thực tế. Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng lợi từ cái nhìn sâu sắc của đội ngũ giảng viên tại Trường Kinh doanh. Họ đang tham gia vào nghiên cứu học thuật hoặc đến từ nền tảng công nghiệp.
Bạn sẽ tham gia vào các cuộc thảo luận hàng đầu và các sự kiện chuyên môn do các diễn giả đến thăm từ thế giới kinh doanh, tư vấn và cơ quan nghiên cứu đóng góp.
Một mô-đun chuyến đi nghiên cứu Thực hành Kinh doanh Quốc tế tự nguyện được bao gồm.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của khóa học này sẽ có được kiến thức và kỹ năng cho các vai trò trong tương lai trong tiếp thị kỹ thuật số, chẳng hạn như:
- nhà phân tích tiếp thị kỹ thuật số
- quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- cộng đồng và các chuyên gia truyền thông xã hội.
Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp từ danh mục các khóa học của chúng tôi được tuyển dụng trong vai trò tiếp thị trên toàn thế giới; chúng bao gồm các công việc trong các cơ quan truyền thông, kỹ thuật số, thương hiệu và truyền thông, cũng như các vị trí quản lý tiếp thị nội bộ trong các lĩnh vực đa dạng như hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, bán lẻ cao cấp và khách sạn, du lịch, xuất bản và sản xuất. Người sử dụng lao động bao gồm:
- Johnson & Johnson
- hitachi
- ĐK
- Avis
- PWC
Ví dụ về các vị trí của sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi trong tiếp thị kỹ thuật số bao gồm:
- quản lý tiếp thị
- quản lý cộng đồng truyền thông xã hội
- kế hoạch tiếp thị
- quản lý thương hiệu
- các nhà quản lý truyền thông của công ty.
Ngoài ra, một số sinh viên của chúng tôi tiếp tục thành lập công ty riêng của họ.
Tiếp thị tại Oxford Brookes University có mối quan hệ chặt chẽ với một số công ty trong nhiều ngành. Những thông tin này cung cấp thông tin về thiết kế và phân phối chương trình cũng như tạo cơ hội cho các vị trí và việc làm. Ngoài sự hỗ trợ phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp được cung cấp trong chương trình, Trường còn có Dịch vụ Việc làm năng động và nhiệt tình. Dịch vụ này giúp bạn đạt được 'lợi thế cạnh tranh' khi nộp đơn xin việc bằng cách cung cấp trợ giúp về CV, các trung tâm đánh giá giả và các cuộc phỏng vấn.