Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế - Con đường Ý
GEMA Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Rome, Ý
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
4 - 6 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 4.900
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Người nhận
Chương trình Thạc sĩ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế được thiết kế và phát triển bởi GEMA Business School và là một chương trình sau đại học được thiết kế để đào tạo một thế hệ quản lý xuất khẩu và tiếp thị quốc tế và quản lý kinh doanh mới, có thể giúp các công ty và doanh nghiệp mở rộng thị phần thị trường bởi:
- tăng số lượng các quốc gia nơi sản phẩm / dịch vụ được bán, đặc biệt là ở các thị trường phát triển nhanh;
- tăng số lượng các dòng sản phẩm / dịch vụ bán ra trên thị trường quốc tế phù hợp với cấu trúc nhu cầu của địa phương;
- áp dụng các chiến lược phân phối mới để có được “gần gũi hơn với khách hàng” trên thị trường quốc tế (ví dụ như các chi nhánh thương mại, liên doanh, sản xuất trong nước).
Nó được thiết kế tốt nhất cho sinh viên tốt nghiệp Kinh tế, Khoa học xã hội và các chủ đề khoa học của bất kỳ quốc gia nào muốn trở thành người quản lý xuất khẩu hoặc người quản lý tiếp thị quốc tế. Các thành viên của GEMA, các giáo sư thỉnh giảng và các diễn giả từ bối cảnh kinh doanh quốc tế sẽ tổ chức tất cả các hoạt động đào tạo (bài giảng, bài tập trên lớp, các buổi học trực tuyến, bài tập về nhà, nghiên cứu, bài tập, dự án, vv) bằng tiếng Anh.
Ứng viên phải có ít hơn 30 năm và một bằng cấp đầu tiên có liên quan (tốt hơn cho sinh viên tốt nghiệp Kinh tế, Khoa học xã hội và các chủ đề khoa học) từ một trường đại học được công nhận hoặc viện giáo dục đại học tương đương khác.
Ngoài ra, thí sinh phải chứng minh trình độ Anh ngữ (QCER) ở mức B2 hoặc cao hơn, tiêu chuẩn tối thiểu được yêu cầu để tham dự các lớp học.
Mỗi ứng viên sẽ được phỏng vấn với các nhân viên tuyển sinh để đánh giá động lực, thái độ, mức độ bắt đầu của năng lực và kỳ vọng.
Cấu trúc chương trình
- GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH
Trình bày khóa học Thạc sĩ.
Vai trò, chức năng, kỹ năng và thái độ của Giám đốc kinh doanh quốc tế.
Quản lý dự án
Bạn sẽ có thể thiết lập và quản lý các dự án bán hàng quốc tế
Xây dựng đội ngũ và lãnh đạo tổ chức
Bạn sẽ có thể:
- thiết lập, quản lý và lãnh đạo các nhóm đa văn hóa;
- để quản lý thời gian;
- để giao tiếp trong một thế giới toàn cầu hóa;
- để khắc phục xung đột trong môi trường đa văn hóa.
Tổ chức công ty
Bạn sẽ có thể thiết lập và chạy một văn phòng xuất khẩu.
- CHIẾN LƯỢC CHIẾN LƯỢC
Tiếp thị quốc tế
Mô-đun này nhằm mục đích phát triển các năng lực chiến lược và phân tích quan trọng để truyền cảm hứng và hướng dẫn phát triển của công ty trên thị trường quốc tế.
Bạn sẽ có thể:
- xác định các thị trường nước ngoài thú vị nhất (phân tích tính hấp dẫn / khả năng truy cập);
- đánh giá tiềm năng và đặc điểm của họ (phân tích thị trường);
- xác định các rủi ro và trở ngại về bản chất khác nhau trong việc đối phó với các thị trường mục tiêu (ví dụ: kinh tế, văn hóa, chính trị, pháp lý, kỹ thuật);
- xây dựng một chiến lược thương mại thích hợp khi xem xét phân phối, giá cả, phạm vi sản phẩm, cạnh tranh ecc .;
- xác định một "chiến lược nhập cảnh" phù hợp;
- đánh giá tác động tài chính của chiến lược thương mại được lựa chọn;
- phối hợp công ty truyền thông trong các thị trường quốc tế khác nhau.
- HOẠT ĐỘNG HOẠT ĐỘNG
Kỹ thuật thương mại quốc tế
Bạn sẽ có thể xử lý các vấn đề kỹ thuật quan trọng nhất liên quan đến ngoại thương:
làm việc trên các hợp đồng thương mại quốc tế (ví dụ: phân phối, đại lý, nhượng quyền thương mại, liên doanh);
bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và sở hữu công nghiệp;
phối hợp hoạt động xuất khẩu từ đề nghị thương mại cho việc thanh toán;
đánh giá và xử lý các tác động về thuế của hoạt động xuất khẩu;
quản lý các luồng thanh toán và rủi ro tài chính.
Bán tại thị trường quốc tế
Bạn sẽ có thể:
- tìm và quản lý địa chỉ liên hệ bán hàng;
- chuẩn bị và quản lý các cuộc gọi bán hàng;
- điều chỉnh phong cách bán hàng của bạn cho các môi trường văn hóa và người mua khác nhau;
- đạt được cam kết từ khách hàng tiềm năng của bạn;
- xây dựng và quản lý lực lượng bán hàng và mạng lưới phân phối bán hàng;
- sử dụng thương mại điện tử và tiếp thị web hiệu quả;
- sử dụng bán hàng “kỹ năng mềm”.
Geotrade
Bạn sẽ có thể :
- thẩm phán về các xu hướng địa chính trị và địa lý chính ảnh hưởng đến thương mại quốc tế;
- xác định các công ty, sản phẩm và dịch vụ có triển vọng nhất được quảng bá trên thị trường quốc tế, bằng cách hiểu rõ các mô hình và xu hướng thương mại quốc tế của Ý;
- xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng để tham gia một số quốc gia hứa hẹn nhất bằng cách:
- đạt được một kiến thức chung về tình hình địa chính trị và địa lý kinh tế của các nước được nhắm mục tiêu;
- đánh giá các cơ hội kinh doanh;
- xác định và quản lý rủi ro quốc gia;
- xác định và khắc phục các trở ngại đối với thương mại (chính trị, kinh tế, hậu cần, pháp lý, văn hóa, tài chính,…).
Mô-đun này sẽ cho phép bạn có được thông tin chi tiết mới và phối cảnh mới về các quốc gia sau:
- Vùng Vịnh: Iran, Qatar, Uae, Ả Rập Xê Út, Cô-oét, Barhain, Oman
- Trung Quốc
- Bắc Mỹ: Hoa Kỳ và Canada
- Châu Âu: Pháp và các nước Visegrad (Cộng hòa Séc, Slovakia, Ba Lan, Hungary)
- Một số “Ngôi sao” đang nổi lên: Hàn Quốc, Ai Cập, Ethiopia, Thái Lan, Philippines, Malaysia
Các chuyên gia, quản lý xuất khẩu, giám đốc điều hành quốc tế, doanh nhân và viện nghiên cứu sẽ cung cấp cho sinh viên thông tin thực tế để hoạt động ở những quốc gia này và làm phong phú thêm họ với sự hiểu biết và kinh nghiệm chuyên môn của họ.
Kế hoạch kinh doanh xuất khẩu và quốc tế
Bạn sẽ có thể:
- xây dựng kế hoạch kinh doanh quốc tế và / hoặc xuất khẩu;
- xây dựng kế hoạch tài chính;
- xác định các nguồn tài chính có thể có.
Dự án công việc
Các sinh viên, làm việc theo nhóm và được điều phối bởi Gema's Tutors, sẽ làm việc trên một dự án xuất khẩu với các công ty sản xuất và dịch vụ dựa trên Ý thành công được lựa chọn.
Các đội sẽ trình bày các dự án xuất khẩu của họ và ban kiểm tra của Gema sẽ đánh giá kết quả của công việc đã hoàn thành.
- HỘI
Sinh viên sẽ dành 12 tuần thực tập tại một công ty sản xuất hoặc dịch vụ dựa trên Ý thành công, được Gema lựa chọn theo tiêu chuẩn cao.
Các cơ hội nghề nghiệp
Ý là một trong những nước xuất khẩu lớn nhất thế giới, nhưng tiềm năng thương mại thực sự của họ ở nước ngoài vẫn đang chờ đợi để khai thác, vì nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tấn công thị trường nước ngoài nếu họ có những con số chuyên nghiệp trong toàn bộ quá trình. của chuỗi cung ứng xuất khẩu.
Điều tương tự cũng có thể nói cho các công ty ở nhiều quốc gia châu Âu khác hoặc các khu vực địa lý khác, mỗi khu vực trong bối cảnh riêng của họ và phù hợp với nhu cầu riêng của họ, có thể quan tâm đến việc tăng cường cơ hội phát triển quốc tế. Đây là lý do tại sao chương trình Thạc sĩ có các mô-đun để nghiên cứu sâu hơn về các khu vực kinh tế địa lý quan trọng nhất thế giới (Geotrade), cung cấp kiến thức toàn diện hơn về các đặc điểm kinh tế, pháp lý, thương mại và xã hội cơ bản của mỗi quốc gia.
Dựa trên các khuyến nghị đang nổi lên hàng ngày khi tiếp xúc với các công ty GEMA có hệ thống làm việc với thực tập, chương trình Thạc sĩ nhằm đáp ứng những nhu cầu chính xác này, cung cấp cho sinh viên những kiến thức chuyên môn và các công cụ và phương pháp được thiết kế để tăng hiệu quả cá nhân của họ để cải thiện khả năng tự chủ của tác nhân và khả năng sử dụng do hậu quả.
Khi chương trình Thạc sĩ hoàn thành, sinh viên sẽ có thể cung cấp kỹ năng cho tất cả các công ty có kế hoạch mở rộng thương mại ở nước ngoài và cần các nhân vật chuyên nghiệp có thể quản lý các dự án này bằng cách thực hiện các mục tiêu thương mại và đánh giá hiệu quả công việc của họ.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Quản lý kỹ thuật số bậc thầy toàn cầu
- Online Spain
- Madrid, Tây Ban Nha + 1 hơn
ThS Tiếp thị chiến lược và kỹ thuật số
- Bradford, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Chương trình của Dual Master trong Marketing quốc tế trong môi trường kỹ thuật số | Marketing quốc tế
- Barcelona, Tây Ban Nha