Thạc sĩ Quản trị Giáo dục và Lập kế hoạch
Metropolitan University of Science and Technology (Universidad Metropolitana de Ciencia y Tecnología (UMECIT))
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Panama City, Panama
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Mar 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bằng Thạc sĩ Quản lý Giáo dục và Lập kế hoạch nhằm đào tạo các nhà quản lý và các nhà lập kế hoạch giáo dục trong việc lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm soát và đánh giá các dự án giáo dục với tầm nhìn đổi mới, bằng cách cải tiến thường xuyên các quy trình, cho phép nâng cao chất lượng của các tổ chức này.
Thiết kế chương trình giảng dạy về nghề nghiệp hình thành học sinh như một nhà quản lý và người lập kế hoạch giáo dục, người có chức năng là phân phối hoặc phân phối lại các nguồn lực dựa trên các mục đích đã thiết lập và giám sát rằng kế hoạch đang được thực hiện, để đạt được các mục tiêu đề ra, ngoài việc xác định những gì họ sẽ sử dụng các nguồn lực thu được thông qua ngân sách nhà trường hoặc quản lý trợ cấp cho việc thành lập, hoặc quản lý các quỹ bổ sung, trong các trường công, hoặc xác định các khoản thanh toán hàng tháng phải trả ở các trường tư và việc sử dụng chúng; hoặc hoạt động của các kế hoạch cải tiến giáo viên, hoặc kiểm soát sự vắng mặt của học sinh và nhân viên.
Ra quyết định đúng đắn, lãnh đạo, quản lý nguồn nhân lực, đánh giá giáo viên, tổ chức và quản lý các mối quan hệ bên ngoài cần thiết để đối mặt với các tình huống khó xử ảnh hưởng đến các loại hệ thống giáo dục và những thay đổi vĩnh viễn xảy ra. Trong trường học, chức năng này được thực hiện bởi các cán bộ chỉ đạo: hiệu trưởng / hiệu trưởng, hiệu phó và đặc biệt là nhà quản lý giáo dục.
Lối thoát trung gian của sự nghiệp là Giảng dạy Cao hơn.
Bằng thạc sĩ về Quản trị và Lập kế hoạch Giáo dục là một chuyên gia được đào tạo như một nhà quản trị và lập kế hoạch giáo dục dựa trên các xu hướng mới nhất và những đổi mới toàn cầu, có năng lực lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và đánh giá các chương trình, kế hoạch và dự án giáo dục với tầm nhìn tiên phong , thông qua việc cải tiến thường xuyên các quy trình, cho phép nâng cao chất lượng của các tổ chức này và dịch vụ được cung cấp; đồng thời năng lực điều tra được củng cố như một cách để cải tiến khoa học các công việc được thực hiện trong giáo dục.