Thạc sĩ Quản lý Truyền thông, Tiếp thị trực tuyến và Truyền thông Kinh doanh
Free International University of Moldova
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Chisinau, Moldova
Ngôn ngữ
Tiếng Nga, Tiếng Rumani, Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 1.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Romania: 500 EUR / năm; Sinh viên EU: 1000 EUR / năm; Sinh viên không thuộc EU: 2000 EUR / năm
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
- Trình độ chuyên môn: 7 Cấp độ ISCED
- Thời hạn: 2 năm
- Số lượng tín chỉ học: 120 ECTS, 4 học kỳ
- Ngày bắt đầu sớm nhất: Tháng 10 năm 2020
- Ngôn ngữ: Rumani, Nga, Anh, Pháp
- Học phí:
- Sinh viên EU: 1000 EUR / năm
- Sinh viên Romania: 500 EUR / năm
- Sinh viên không thuộc EU: 2000 EUR / năm
Mô tả chương trình
Khi mọi công ty đều có trang web và kế hoạch truyền thông 360 độ, mọi công ty đều là công ty truyền thông. Tại Free International University of Moldova , sinh viên chương trình thạc sĩ Truyền thông Quản lý, Tiếp thị Trực tuyến và Truyền thông Kinh doanh thực hành ứng dụng các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo cho các vấn đề truyền thông chiến lược trong cả các doanh nghiệp truyền thông truyền thống và mới. Chương trình tổng thể này được định hướng theo hướng đào tạo phức hợp các chuyên gia trong lĩnh vực chung của nghiên cứu 032 Báo chí và Thông tin . Sinh viên sẽ được đắm mình trong các nghiên cứu tổng thể về môi trường truyền thông tổng thể và các chiến lược quản lý nhằm áp dụng kiến thức và kỹ năng trong hoạt động truyền thông. Nó cung cấp một khả năng thực sự cho sinh viên tốt nghiệp các khoa xã hội và nhân văn để thực hiện một bước an toàn hướng tới đào tạo chuyên môn đầy đủ, để có được hoặc có thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực đa chiều của báo chí, quy trình truyền thông và truyền thông xã hội.
Mục tiêu
Chương trình nhằm mục đích phát triển kỹ năng phân tích và khái niệm của các chuyên gia trong việc áp dụng kiến thức nghiên cứu quản lý và truyền thông hiện đại; kỷ luật các chuyên gia truyền thông với sự nhạy bén trong lãnh đạo và quản lý; để trau dồi các chuyên gia truyền thông để trở thành các nhà lãnh đạo điều hành trong ngành truyền thông và tạo nền tảng cho những người quan tâm đến các nghiên cứu nâng cao hơn về truyền thông hoặc quản lý.
Triển vọng nghề nghiệp
Những người chọn chương trình thạc sĩ này có cơ hội lựa chọn từ nhiều ngành nghề khác nhau và khẳng định mình là nhà báo, chuyên gia về chiến lược quảng cáo và quan hệ công chúng, người tạo hình ảnh (image-maker), chuyên gia / nhà tư vấn hình ảnh, nhà phân tích truyền thông trong nghiên cứu thị trường , giám đốc tiếp thị kỹ thuật số, phát thanh viên hoặc diễn giả (DJ, phát thanh viên), phóng viên ảnh hoặc quay phim, biên kịch, người hòa giải, người đàm phán, người quản lý các tổ chức truyền thông, người quản lý dự án, người quản lý các công ty PR và quảng cáo, người sáng tạo quảng cáo / quảng cáo ngoại tuyến và trực tuyến, báo chí viên chức của một tổ chức công hoặc tư, v.v.
Free International University of Moldova"}" />
© Free International University of Moldova
Quan điểm quốc tế
Ngoài chương trình giảng dạy theo định hướng quốc tế, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm các nền văn hóa và quan điểm nước ngoài thông qua các chương trình trao đổi với hơn 100 trường đại học đối tác trên toàn thế giới. Các cơ hội quốc tế đáng kể cũng được cung cấp bởi các nhóm làm việc gồm sinh viên quốc tế, các bài giảng của các chuyên gia PR quốc tế, các giáo sư thỉnh giảng quốc tế, cũng như các trường hè quốc tế và các chuyến tham quan học tập.
Chương trình giáo dục
Học kì 1
- Văn hóa Truyền thông: Lý thuyết và Thực hành Truyền thông
- Kinh tế truyền thông đại chúng
- Quản lý truyền thông: cách tiếp cận lý thuyết và thực dụng
- Phương pháp và Đạo đức Nghiên cứu trong Truyền thông Truyền thông
- Tiếp thị trong Truyền thông Truyền thống và Tiếp thị Trực tuyến
- Quản lý Quy trình Sản xuất Nghe nhìn
Học kỳ 2
- Giao tiếp và Đàm phán trong Kinh doanh
- Quản lý dự án truyền thông
- Các vấn đề nghiên cứu hiện tại trong truyền thông báo chí
- Kỹ thuật giao tiếp bằng văn bản và bằng miệng trong kinh doanh
- Siêu văn bản / siêu phương tiện trong Kỷ nguyên Kỹ thuật số
- Bản thảo tài liệu cho phương tiện truyền thông mới
- Phương tiện tương tác: Sản xuất web
- Sản xuất đa phương tiện ngoại tuyến
Học kỳ 3
- Phim tài liệu truyền hình: từ Kịch bản đến Phim
- Nghiên cứu thị trường về việc tung ra các sản phẩm kỹ thuật số mới
- Thương hiệu trực tuyến và thương hiệu ngoại tuyến
- Quản lý sự kiện
- Nghệ thuật thuyết trình kinh doanh
- Các chiến lược khuyến mại trong kinh doanh
- Thực tập
Học kỳ 4
- Nghiên cứu và xây dựng luận văn thạc sĩ
Chứng nhận
Free International University of Moldova"}" /> © Free International University of Moldova | “Tôi rất vui được cộng tác với Khoa Quan hệ Quốc tế, Khoa học Chính trị và Báo chí. Tôi đánh giá cao cơ hội được mời tại ULIM để chia sẻ kinh nghiệm của tôi với các sinh viên xuất sắc của nó ”. (alt = "Timothy P. O'Connor, Cán bộ Truyền thông và Báo chí, Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Moldova) |