Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị và Kinh doanh Quốc tế
Oxford Brookes University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Headington, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 16.200 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Anh toàn thời gian: £ 11,000 | Sinh viên quốc tế / EU toàn thời gian: £ 16,200
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khóa học Quản lý Tiếp thị và Kinh doanh Quốc tế MSc của chúng tôi được công nhận bởi Hiệp hội các MBA (AMBA) và Viện Quản lý Công chứng (CMI). Nó sẽ giúp bạn chuẩn bị cho một sự nghiệp quốc tế thành công với một tổ chức thương mại hoặc phi lợi nhuận.
Bạn sẽ học cách:
- xác định, phân tích và đánh giá một loạt các vấn đề liên quan đến kinh doanh
- phát triển các phản ứng phù hợp cho những vấn đề này
- chọn cách hành động thích hợp nhất
Bạn sẽ tập trung nghiên cứu của mình trong lĩnh vực tiếp thị để chuẩn bị cho một loạt các nghề nghiệp, bao gồm:
- quản lý sản phẩm và thương hiệu
- phân tích và nghiên cứu thị trường
- quản lý dịch vụ quan hệ khách hàng
- Marketing trực tiếp
- tiếp thị kỹ thuật số
- quan hệ công chúng
- phương tiện truyền thông và quảng cáo.
Kiểm định
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chương trình giảng dạy
Học tập và đánh giá
Chúng tôi đã thiết kế một khóa học rất linh hoạt dành cho nhiều sở thích thuộc nhiều lĩnh vực/vai trò/lĩnh vực chủ đề khác nhau. Khóa học này phù hợp với các cá nhân:
- từ nhiều nền giáo dục khác nhau
- những người có thể không có kinh nghiệm làm việc trước đây
- những người muốn nâng cao kiến thức và hiểu biết về kinh doanh và quản lý để hỗ trợ cho nguyện vọng nghề nghiệp của họ.
Bạn sẽ nghiên cứu kết hợp các mô-đun bắt buộc và tự chọn, đồng thời chọn hoàn thành luận án, dự án nghiên cứu dựa trên khách hàng hoặc dự án nghiên cứu khái quát.
Đội ngũ giảng viên của chúng tôi đến từ nhiều nền tảng học thuật và phi học thuật. Điều này mang đến cho bạn trải nghiệm học tập toàn diện và đa dạng.
Nhóm sinh viên của chúng tôi là quốc tế. Vì vậy, bạn sẽ được hưởng lợi khi làm việc với nhân viên và đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm và quan điểm khác nhau.
Chiến lược đánh giá của chúng tôi cung cấp nhiều hình thức đánh giá bao gồm các bài tập cá nhân, báo cáo và thuyết trình nhóm, phản ánh, kiểm tra vấn đáp và viết.
học phần
học phần bắt buộc
- Quản lý chiến lược toàn cầu
Quản lý chiến lược là quá trình các nhà quản lý xây dựng và thực hiện các chiến lược để tạo ra hiệu suất cao. Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển hiểu biết của mình về thách thức chiến lược quản lý; làm thế nào để mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá quan trọng các vấn đề chiến lược quan trọng. Bạn sẽ xem xét môi trường kinh tế rộng lớn hơn và khám phá lý do tại sao chiến lược lại quan trọng, cách các tổ chức đưa ra các quyết định chiến lược thông qua các quá trình phân tích, lựa chọn và quản lý và lãnh đạo có trách nhiệm và đạo đức. - Đổi mới, Thay đổi và Tổ chức
Mục đích của mô-đun này là cung cấp cái nhìn sâu sắc về một loạt các chủ đề đại diện cho các vấn đề chính xung quanh sự đổi mới và thay đổi cũng như bối cảnh tổ chức trong quản lý chung hiện đại. Mô-đun hướng tới tương lai từ tổ chức đương đại hướng tới sự phát triển trong tương lai. Một quan điểm quan trọng là sự phát triển cho đến nay của tinh thần kinh doanh, đổi mới, thay đổi và thực hành tổ chức giúp sinh viên nhận thức được các mô hình và chu kỳ dài hạn, cũng như cách thức và mức độ mà quá khứ có thể định hình hiện tại. - Giới thiệu về các nguyên tắc tiếp thị
Trong mô-đun này, bạn sẽ được giới thiệu các nguyên tắc chính của tiếp thị. Bạn sẽ khám phá vai trò của người mua, môi trường tiếp thị và cách các nhà tiếp thị lập kế hoạch, quản lý và giám sát các chương trình tiếp thị trong môi trường quốc tế. - Phát triển kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp
Các nhà lãnh đạo thành công có những cách tiếp cận khác nhau đối với công việc của họ, chia sẻ nhiều đặc điểm tính cách đa dạng. Mục đích chính của mô-đun này là khuyến khích bạn phát triển ý thức tự nhận thức mạnh mẽ về điểm mạnh và điểm yếu của chính mình với tư cách là người quản lý và đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn sẽ phát triển một loạt các kỹ năng có thể chuyển nhượng, là mấu chốt để thực hành quản lý thành công. Chúng bao gồm các kỹ năng ra quyết định, kỹ năng làm việc theo nhóm và giữa các cá nhân và những kỹ năng khác liên quan đến việc phát triển hiệu quả cá nhân. - Quản lý hoạt động
Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển sự hiểu biết của mình về khả năng của một tổ chức trong việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ với chất lượng, số lượng và chi phí sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời sử dụng hiệu quả các nguồn lực. Các nguyên tắc chính được giới thiệu trong học phần này có thể được áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực và chức năng kinh doanh nào. Các vấn đề được đề cập bao gồm đạo đức, tính bền vững của môi trường, kinh doanh toàn cầu, sự phức tạp và không chắc chắn cũng như sự phát triển chuyên môn liên tục. - Tài chính và kế toán cho doanh nghiệp
Trong mô-đun này, bạn sẽ phát triển đánh giá quan trọng của mình về thông tin tài chính doanh nghiệp từ quan điểm của người dùng. Bạn sẽ học cả kế toán tài chính và kế toán quản lý bao gồm ba lĩnh vực: kiến thức cơ bản (thuật ngữ, mục đích, người dùng), quy tắc và quy định và thực thể kinh doanh.- Kế toán tài chính - báo cáo tài chính quan trọng, tài khoản được công bố và phân tích và giải thích thông qua các tỷ lệ.
- Kế toán quản trị - chi phí, lập ngân sách và dự báo, quản lý ngân sách và định giá.
- phương pháp nghiên cứu
Mô-đun này chuẩn bị cho bạn hoàn thành nghiên cứu quản lý và kinh doanh có hệ thống, chất lượng cao và trang bị cho bạn thành công trong luận văn cuối cùng hoặc mô-đun capstone khác. Bạn sẽ học cách thực hiện nghiên cứu hiệu quả dựa trên nhiều nguồn dữ liệu thứ cấp và sơ cấp, đồng thời sẽ được giới thiệu một loạt công cụ cần thiết cho nghiên cứu bao gồm các vấn đề về phương pháp luận, kỹ thuật thu thập dữ liệu và kỹ năng học tập. - Thấu hiểu hành vi khách hàng
Bạn sẽ đánh giá nghiêm túc hành vi của khách hàng và tương tác của họ với hoạt động tiếp thị. Được thông báo bởi khoa học hành vi, bạn sẽ phân tích lý do tại sao khách hàng cư xử như vậy và hoạt động tiếp thị ảnh hưởng đến hành vi của họ như thế nào. Phân tích này cung cấp cho bạn sự hiểu biết quan trọng và việc thực hiện các hoạt động tiếp thị có chiến lược và có trách nhiệm. Một khía cạnh đổi mới của khóa học này là điều tra các tác nhân thay đổi sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hành vi của khách hàng trong tương lai, chẳng hạn như khoa học thần kinh, biến đổi khí hậu và đổi mới công nghệ. Đây là một mô-đun phân tích sử dụng bằng chứng nghiên cứu để cung cấp thông tin cho nghiên cứu đánh giá, hành vi và truyền thông. - Chiến lược tiếp thị toàn cầu (chỉ bắt đầu từ tháng 9)
Trong học phần này, bạn sẽ áp dụng các khái niệm đã học trước đó với trọng tâm là môi trường tiếp thị toàn cầu. Bạn sẽ phát triển hiểu biết của mình về việc tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững trong bối cảnh toàn cầu, thực hiện các chiến lược có tính đến cả sự hội tụ và khác biệt về sở thích của người tiêu dùng, tạo ra các sản phẩm và thương hiệu toàn cầu có ứng dụng và sức hấp dẫn gần như phổ biến, cũng như tầm quan trọng của đạo đức và các vấn đề xã hội trên thị trường toàn cầu. - Mô phỏng kinh doanh chiến lược (chỉ bắt đầu từ tháng 1)
Mô-đun này hướng dẫn bạn về việc ra quyết định theo nhóm. Nó liên quan đến một kịch bản phát triển kinh doanh mới trực tiếp, thông qua đó bạn áp dụng hiểu biết của mình về các nguyên tắc kinh doanh và tinh thần kinh doanh vào mô phỏng máy tính. Mô phỏng sẽ thách thức các quyết định kinh doanh, kinh doanh và quản lý có trách nhiệm của bạn khi điều hành một doanh nghiệp quốc tế và sẽ xem xét một loạt các chức năng kinh doanh. Bạn sẽ phát triển các kỹ năng quản lý như quản lý nhóm, lập ngân sách, lập chiến lược, thực hiện chiến lược truyền thông và đối phó với hoạt động bất ngờ của đối thủ cạnh tranh. - Dự án tư vấn hoặc Du học quốc tế
Bạn có thể chọn giữa:- Dự án tư vấn: có được kinh nghiệm dự án quốc tế thực tế bằng cách làm việc trong một nhóm đa văn hóa về một vấn đề thực tế cho một tổ chức khách hàng. Bạn sẽ phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp cũng như khả năng làm việc trong các nhóm đa văn hóa. Nhóm của bạn sẽ làm việc ảo, trực tiếp và với sự trợ giúp của các gia sư.
- Chuyến đihọc tập quốc tế : mô-đun này mang đến cho bạn trải nghiệm thực tế, chuyên sâu về các ý tưởng và thực tiễn kinh doanh hiện tại thông qua việc tham quan các doanh nghiệp đa quốc gia và các tổ chức quốc tế. Bạn gặp gỡ các nhà lãnh đạo của các công ty toàn cầu và các tổ chức quốc tế và có cơ hội tham quan các cơ sở. Chương trình bao gồm các bài thuyết trình từ các giám đốc điều hành, nhà quản lý và học giả trong nước và quốc tế. Để tham gia chuyến đi nghiên cứu, sinh viên phải trả một khoản phí bổ sung, xem phần Chuyến đi thực tế để biết chi phí ví dụ.
Dự án cuối cùng - chọn một trong số
- luận án
Đây là cơ hội để bạn thực hiện một cuộc điều tra chuyên sâu về một chủ đề Quản lý kinh doanh mà bạn đặc biệt quan tâm. Nó phải có trọng tâm rõ ràng phù hợp và là một cuộc điều tra dựa trên dữ liệu sơ cấp và/hoặc thứ cấp, được chứng minh và hỗ trợ bằng cách tham khảo chi tiết các lý thuyết và khái niệm liên quan từ tài liệu. - dự án khách hàng
Dự án dựa trên công việc là cơ hội để bạn liên kết lý thuyết với thực hành. Bạn sẽ phân tích một vấn đề thực sự của tổ chức từ bên trong và đưa ra một cách tiếp cận khả thi. Vấn đề có thể là một vấn đề mà tổ chức hiện đang gặp phải hoặc liên quan đến chiến lược tương lai của nó. Bạn chịu trách nhiệm quản lý một tỷ lệ đáng kể việc học của chính mình, bao gồm theo dõi và ghi lại tiến trình của chính bạn. - Dự án nghiên cứu khái quát
Trong mô-đun này, bạn sẽ tích hợp, áp dụng và mở rộng kiến thức cũng như kỹ năng thu được trong các mô-đun cốt lõi thông qua nghiên cứu tình huống quốc tế và kiểm tra miệng. Bạn sẽ tìm hiểu thêm về sự phức tạp của Kinh doanh và Quản lý bằng cách tổng hợp và áp dụng kiến thức thu được trong các học phần khác.
Nơi làm việc
- Nơi làm việc
Mô-đun kinh nghiệm làm việc được giám sát này là một phần của chế độ bánh sandwich hai năm dành cho những sinh viên tham gia Chương trình vào tháng Chín. Mô-đun này hỗ trợ và đánh giá những sinh viên đang tham gia trải nghiệm làm việc được giám sát có trả lương (một vị trí) trong một vai trò phù hợp với chương trình của họ. Nó cung cấp cho sinh viên cơ hội hiểu trực tiếp cách thức hoạt động của các doanh nghiệp và áp dụng kiến thức thu được từ yếu tố được giảng dạy trong chương trình của họ trong môi trường làm việc thực tế.
Chúng tôi sẽ cung cấp hỗ trợ để giúp bạn tìm được vị trí - nhóm của chúng tôi có cơ sở dữ liệu về các cơ hội và tổ chức các sự kiện để bạn có thể gặp gỡ các nhà tuyển dụng tiềm năng. Một vị trí sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm quý giá, mặc dù để có được một vị trí cần rất nhiều nỗ lực và thành công không được đảm bảo. Bạn sẽ cần phải tự trang trải chi phí sinh hoạt và đi lại của mình trong suốt thời gian thực tập.
Lệ phí sẽ được tính cho năm sắp xếp vào năm thứ 2 và có sẵn theo yêu cầu vào tháng 5 của năm học.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị và Kinh doanh sẽ chuẩn bị cho bạn một loạt các vai trò tiếp thị kinh doanh. Họ có thể ở trong các tổ chức thương mại, phi lợi nhuận hoặc công cộng.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi tìm được các vị trí quản lý tại một loạt các tổ chức, bao gồm:
- các công ty sản xuất hàng thương mại chuyển động nhanh
- công ty tư vấn
- học viện Tài chính
- đại gia bán lẻ
- tổ chức từ thiện
- doanh nghiệp vừa và nhỏ
Ví dụ về những nhà tuyển dụng này bao gồm:
- amazon
- IBM
- Deutsche Telekom
- Deloitte, KPMG, PwC, EY
- Oxfam
- Tập đoàn BASF
- Kautex Unipart
- Ngân hàng Raiffeisen