Bằng Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị của Đại học ESIC
ESIC Business & Marketing School
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 24.000 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Madrid | Barcelona
Giới thiệu
Một chương trình độc đáo để quản lý môi trường thương mại và tiếp thị quốc tế
Từ cấp độ kinh doanh toàn cầu đến nhu cầu địa phương thông qua việc thực hiện các chiến lược và chiến thuật nhằm quốc tế hóa sản phẩm và dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty lớn đang đối mặt với những thách thức phức tạp mới của toàn cầu hóa (số hóa, đạo đức, tính bền vững, khả năng cạnh tranh cao hơn và mô hình kinh doanh mới) .
MMM được thiết kế để giúp bạn hiểu sâu sắc về các động lực của toàn cầu hóa tiếp thị và thương mại, quốc tế hóa các chiến lược và chiến thuật cũng như cách quản lý môi trường toàn cầu khi xem xét nhu cầu của địa phương để đạt được khả năng cạnh tranh trong các tình huống phức tạp mới với các mô hình kinh doanh đột phá và đổi mới .
Chương trình này cũng bao gồm các hoạt động và hội thảo về đào tạo thực hành mới nhất về các công cụ tiếp thị, chẳng hạn như PowerBI, Salesforce, công cụ mô phỏng Tiếp thị & Bán hàng cũng như Nền tảng kỹ thuật số để tiếp thị xuất sắc và các phương pháp hay nhất. Nó cũng bao gồm một chuyến tham quan học tập kinh doanh theo chương trình giảng dạy tại Học viện Triple Crown (ví dụ: HEC Montreal) để học hỏi kinh doanh.
Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ nhận được Bằng Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị của Đại học ESIC.
Tại sao nên học Tiếp thị và Quản lý Thương mại?
Đây là một chương trình độc đáo để quản lý môi trường Thương mại và Tiếp thị quốc tế từ cấp độ kinh doanh toàn cầu đến nhu cầu địa phương thông qua việc thực hiện các chiến lược và chiến thuật nhằm quốc tế hóa sản phẩm và dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các công ty lớn đang đối mặt với những thách thức phức tạp mới của toàn cầu hóa (số hóa). , đạo đức, tính bền vững, khả năng cạnh tranh cao hơn và các mô hình kinh doanh mới).
Quốc tế hoá
Sinh viên có cơ hội hoàn thành bằng thạc sĩ tại một trường đại học/BS được quốc tế công nhận (ba vương miện), nhận thêm bằng tốt nghiệp tại HEC Montreal (Canada) và được tiếp cận với các giảng viên chuyên ngành nổi bật nhất trong ngành, 100% với các vị trí điều hành (Tư vấn, CEO, Giám đốc tiếp thị…), nhằm truyền đạt cho sinh viên những phương pháp thực hành tốt nhất và hiệu quả nhất. Nó mang lại cơ hội tiếp tục học tập với chương trình mở rộng tại một trường đại học/BS ở nước ngoài khi hoàn thành bằng thạc sĩ, đồng thời sinh viên có thể đăng ký thực tập trong thời gian chương trình được tiếp cận trao đổi lao động vào cuối chương trình.
Chứng nhận kép
Chương trình này có chứng nhận kép (EFMD và AMBA) với khoảng 75%+ sinh viên quốc tế, cung cấp cho sinh viên tầm nhìn chiến lược và hoạt động về thị trường, khách hàng, dữ liệu và công nghệ theo cả hai hướng, toàn cầu-địa phương và địa phương-toàn cầu, bao gồm dự án cuối cùng dựa trên kế hoạch tiếp thị nhóm nhằm xây dựng thương mại hóa quốc tế một sản phẩm/dịch vụ giữa hai quốc gia.
Kỹ năng
Sinh viên sẽ phát triển nhiều kỹ năng quản lý dành cho các nhà lãnh đạo tương lai, chẳng hạn như làm việc nhóm, kiến thức cá nhân, khả năng lãnh đạo, giao tiếp và đàm phán, cùng với phương pháp ra quyết định dựa trên dữ liệu/thực tế trong giá trị Tiếp cận thị trường hiện tại, để tối đa hóa tác động, tối ưu hóa nguồn lực và tăng trưởng.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
MMM được cấu trúc thành ba mô-đun, một Chuyến tham quan Nghiên cứu Kinh doanh tại tổ chức Triple Crown nổi tiếng và một dự án cuối cùng của nhóm phải được trình bày trước hội đồng trọng tài:
- Chiến lược, đổi mới kỹ thuật số và thị trường
- Kỹ năng quản lý
- Thi hành chiến thuật
- Chuyến tham quan học tập kinh doanh
- Dự án cuối cùng của nhóm
Bộ sưu tập
Bảng xếp hạng
Chúng tôi tự hào về sự công nhận trong nước và quốc tế đối với các chương trình của chúng tôi. Chúng tôi thậm chí còn tự hào hơn về những người đã biến ESIC trở thành một trong những tổ chức tốt nhất trên thế giới. Chất lượng của đội ngũ giảng viên, nhân viên và trên hết là mong muốn vượt trội của sinh viên và cựu sinh viên của chúng tôi, khiến ESIC và Bằng Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị của chúng tôi nổi bật với những sự công nhận sau
- #1 Tây Ban Nha - Dựa trên cấu trúc học thuật của chương trình
- #3 Tây Ban Nha - Dựa trên kinh nghiệm và quan điểm quốc tế
- #34 Châu Âu - Dựa trên khả năng có việc làm
- #1 Toàn cầu - Dựa trên ý kiến của Sinh viên và cựu sinh viên.
Kết quả chương trình
- Hiểu và nắm vững các khái niệm và phương pháp cốt lõi trong lĩnh vực tiếp thị cũng như ứng dụng của chúng trong thực tiễn kinh doanh.
- Tích hợp, áp dụng và đánh giá phê bình các khái niệm cốt lõi và các công cụ tiếp thị để phát triển các chiến lược đổi mới nhằm giải quyết các vấn đề kinh doanh hiện tại và mới nổi, đánh giá các phương pháp phân tích quan trọng để giải quyết chúng và phát triển cái nhìn tổng thể/đa chức năng về các tổ chức/công ty và quá trình tạo ra giá trị của họ quá trình.
- Thiết kế các kế hoạch tiếp thị hiệu quả, hoạt động hiệu quả trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu và được số hóa cao, đồng thời hoạt động nhanh chóng trên các ngành và lĩnh vực khác nhau.
- Đánh giá nghiêm túc các khía cạnh tiếp thị và hiệu suất của các nhóm, đồng thời đề xuất các chiến lược cải tiến, phát triển các kỹ năng để hoạt động trong các môi trường văn hóa và xã hội khác nhau.
- Định hình các hoạt động và quyết định kinh doanh tiếp thị dựa trên các giá trị đạo đức, nhân văn và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, thừa nhận vai trò của họ trong kinh doanh và phát triển các kế hoạch hành động thể hiện nhận thức về các xu hướng rộng lớn hơn.
- Giao tiếp hiệu quả trên các môi trường khác nhau với tất cả các bên liên quan tiếp thị, thể hiện khả năng giao tiếp bằng văn bản phù hợp, trình bày hiệu quả và kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân cũng như động lực làm việc độc lập hoặc lãnh đạo nhóm.
Học bổng và tài trợ
Chúng tôi không muốn vấn đề kinh tế trở thành trở ngại để các bạn đạt được mục tiêu và đảm bảo đào tạo cho tương lai. Do đó, chúng tôi giới thiệu cho bạn nhiều khả năng sẽ giúp bạn theo nghĩa này, cả Kế hoạch học bổng mà chúng tôi đã phát triển tại ESIC, cũng như những khả năng có sẵn cho bạn từ các tổ chức công và tư nhân khác nhau. Các học bổng và trợ cấp hiện có như sau:
- Học bổng nội bộ
- Học bổng quốc gia
- Học bổng quốc tế
- Trợ cấp di động cho thực tập quốc tế
- Bảo hiểm và hỗ trợ tài chính
Học sinh lý tưởng
Chương trình này được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia trẻ từ các lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị và Bán hàng, nhằm mục đích làm việc trong môi trường tiếp thị và thương mại quốc tế bao gồm những cải tiến và mô hình kinh doanh mới nhất.
Những sinh viên mới tốt nghiệp hoặc những người không có nền tảng tiếp thị sẽ được chấp nhận dựa trên thành tích học tập, cam kết, trình bày và bảo vệ ứng cử viên của họ trong các giai đoạn phỏng vấn. Những sinh viên này sẽ được cảnh báo về việc chuẩn bị học bổ sung trước khi tham gia chương trình hoặc trong suốt khóa học (Giám đốc chương trình và các giáo sư sẽ hướng dẫn những sinh viên này).
Cơ hội nghề nghiệp
Một loạt các vị trí áp dụng cho những người tham gia MMM trong lĩnh vực Tiếp thị và Thương mại, bao gồm các đại lý và công ty tư vấn trong bất kỳ lĩnh vực nào. Tùy theo hồ sơ đầu vào và kế hoạch phát triển nghề nghiệp: KAM, Giám đốc sản phẩm, Giám đốc thương hiệu, Giám đốc tiếp thị thương mại, Giám đốc bán hàng, Giám đốc trải nghiệm khách hàng, Giám đốc phát triển kinh doanh và các vị trí điều hành như BDD, Giám đốc tiếp thị, CCO, CMO…
- Tầm nhìn chiến lược và hoạt động cho Thị trường, Khách hàng, Dữ liệu và Công nghệ theo cả hai hướng, toàn cầu-địa phương và địa phương-toàn cầu
- Làm việc nhóm và kiến thức cá nhân
- Phát triển kế hoạch tiếp thị và bán hàng
- Các công cụ tiếp thị và bán hàng, bao gồm các yếu tố kỹ thuật số
- Ra quyết định dựa trên dữ liệu/thực tế trong quá trình Tiếp cận thị trường hiện tại
- Phân tích việc tạo ra giá trị để tối đa hóa tác động, tối ưu hóa tài nguyên và tăng trưởng
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đàm phán.
Kiểm định
Tại sao nên học ở ESIC Business & Marketing School</p>
Tại ESIC, chúng tôi biết rằng cách tốt nhất để học là thực hành. Do đó, chương trình của chúng tôi được thiết kế dựa trên các công cụ, hội thảo, trường hợp thực tế và việc sử dụng giấy phép để bạn có thể tiếp cận thị trường lao động với sự chuẩn bị tốt nhất có thể. MMM của chúng tôi nổi bật vì:
- Được công nhận bởi EFMD và AMBA
- Cơ hội bổ sung bằng thạc sĩ của bạn tại một trường đại học/Trường kinh doanh được quốc tế công nhận
- Có thể tiếp tục học với chương trình mở rộng tại Trường Đại học/Trường Kinh doanh ở nước ngoài khi kết thúc chương trình
- Bằng thạc sĩ cộng với các chứng chỉ bổ sung (Chuyến tham quan BST và Chương trình mở rộng ở nước ngoài)
- Thực tập trong chương trình
- Kế hoạch tiếp thị cuối cùng của nhóm được hướng dẫn để xây dựng thương mại hóa quốc tế sản phẩm/dịch vụ giữa hai quốc gia
- Đội ngũ giảng viên chuyên ngành lớn nhất trong ngành, 100% đảm nhiệm các vị trí điều hành (Tư vấn, CEO, Giám đốc Marketing…).
- Khoảng 75%+ sinh viên quốc tế
- Trao đổi lao động
- Khả năng có việc làm 95%.