Thạc sĩ Quản lý Công nghệ (MMT)
President University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Bekasi, Indonesia
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jul 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Trong khoảng
Chương trình này được chuẩn bị cho các cá nhân có kỹ năng quản lý và lãnh đạo toàn diện, tư duy kinh doanh và khả năng nâng cao hiệu quả hoạt động Kinh doanh thông qua việc sử dụng công nghệ.
Nồng độ
A. Vốn con người
Quản lý sự thay đổi xác định cách một tổ chức thích nghi và áp dụng động lực kinh doanh, ngày nay đóng vai trò quan trọng. Nhu cầu của các chuyên gia trong lĩnh vực có thể xử lý các môi trường tổ chức phức tạp và thay đổi của doanh nghiệp trên toàn thế giới đang tăng lên. Nó đòi hỏi kiến thức về chiến lược kinh doanh, hiệu quả kinh doanh và hành vi của con người. Nó nuôi dưỡng tinh thần đổi mới tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề. Sinh viên chọn chuyên môn này được chuẩn bị để xác định các vấn đề kinh doanh, tình huống và hình thành chiến lược tổ chức.
B. Tài chính
Các liên doanh kinh doanh mới và các công ty khởi nghiệp đang phát triển rất nhiều trên toàn cầu. Đầu tư của những loại hình kinh doanh này có rất nhiều rủi ro và phần thưởng. Các nhà phân tích tài chính thông thường phải đối mặt với những thách thức này. Cần có các cách tiếp cận mới về mô hình tài chính, quản lý danh mục đầu tư, phân tích rủi ro và chiến lược để đáp ứng sự thay đổi. Chương trình này được chuẩn bị cho những sinh viên đang tìm kiếm các nguyên tắc tài chính chuyên sâu, lý thuyết và thực hành, chuẩn bị cho các giải pháp tài chính sáng tạo cho các kịch bản tài chính phức tạp, đánh giá thông tin liên quan từ phạm vi nguồn lực và phân tích và đưa ra các bằng chứng dựa trên phán đoán.
C. Tiếp thị
Công nghệ kỹ thuật số có tác động đến cách thức hoạt động kinh doanh và thay đổi nền tảng cạnh tranh. Cuối cùng, nó ảnh hưởng đến vai trò tiếp thị để công ty duy trì và phát triển. Quản lý hoạt động tiếp thị là một quá trình liên quan đến việc lập kế hoạch và thực hiện các khái niệm, định giá, khuyến mại và phân phối hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng để đáp ứng các mục tiêu của khách hàng và tổ chức. Chuyên ngành này cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực nghiên cứu và phân tích thị trường, phân tích khách hàng, hành vi tiêu dùng, phân tích cạnh tranh, quản lý sản phẩm, quản lý thương hiệu và quảng cáo.
D. Quản lý hoạt động chuỗi cung ứng toàn cầu
Quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu đã trở thành một từ phổ biến trong thời đại kinh doanh này. Vai trò chiến lược của người quản lý hoạt động là làm thế nào để tích hợp và quản lý các hoạt động bắt đầu từ việc phát triển sản phẩm / dịch vụ, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, lên lịch hoạt động và giao hàng. Quản lý hoạt động là chìa khóa trong việc kiểm soát chi phí, chất lượng và giao hàng cũng như gia tăng giá trị. Sinh viên chọn chuyên môn này được chuẩn bị để có khả năng rộng rãi với tư cách là người quản lý điều hành.
E. Tinh thần kinh doanh
Tư duy kinh doanh và khả năng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua việc sử dụng công nghệ là sứ mệnh của chúng tôi nhằm đào tạo các doanh nhân và nhà lãnh đạo doanh nghiệp để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và khám phá, sáng tạo và thương mại hóa các sản phẩm, dịch vụ mới và thị trường mới của các sản phẩm hiện có. Chương trình được thiết kế để tạo ra những cá nhân sáng tạo có khả năng xác định cơ hội kinh doanh thông qua phát minh và ý tưởng mới trong sản phẩm hoặc dịch vụ. Chương trình cũng nuôi dưỡng sự tự tin để thực sự tạo ra và phát triển các dự án kinh doanh được thiết lập thông qua việc thành thạo các kỹ năng kinh doanh.
Chương trình giáo dục
Học kì 1
- MMT1001 Phân tích ngành công nghệ 3
- MMT1002 Doanh nhân & Lãnh đạo 3
- MMT1003 Tiếp thị & Quản lý Sản phẩm 3
- MMT1004 Hoạt động Toàn cầu & Đổi mới Dựa trên Công nghệ 3
- MMT1005 Kế toán & Quản lý Tài chính 3
Học kỳ 2
- MMT2006 Kinh tế học quản lý 3
- MMT2007 Hành vi & Văn hóa Tổ chức 3
- MMT2008 Chiến lược & Đạo đức Kinh doanh 3
- MMT2009 Digital Literacy 3
- Nồng độ 1 3
Học kỳ 3
- Nồng độ 2 3
- Nồng độ 3 3
- MMT3050 Dự án tổng thể 6
Khóa học tự chọn
Tập trung vào Tài chính:
- Phân tích đầu tư và dự án 3
- Tài chính quốc tế 3
- Quản lý rủi ro 3
Sự tập trung vào vốn con người:
- Dẫn đầu và Quản lý Thay đổi 3
- Quản lý nguồn nhân lực trong môi trường toàn cầu 3
- Quan hệ lao động cho hiệu quả của tổ chức 3
Tập trung vào Tiếp thị:
- Thương hiệu và Truyền thông Tiếp thị 3
- Hành vi người tiêu dùng 3
- Tiếp thị Dịch vụ 3
Tập trung vào tinh thần kinh doanh:
- Phát triển sản phẩm mới 3
- Khởi nghiệp và Quản lý mạo hiểm 3
- Doanh nghiệp Doanh nghiệp 3
Tập trung vào hoạt động toàn cầu trong chuỗi cung ứng:
- Quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu 3
- Quản lý Công nghệ và Đổi mới 3
- Quản lý phát triển sản phẩm 3
Tầm nhìn
Trở thành một chương trình nghiên cứu nổi bật và cạnh tranh trong lĩnh vực quản lý kinh doanh dựa trên công nghệ vào năm 2030
Sứ mệnh
- Thực hiện giáo dục và giảng dạy trong lĩnh vực Quản lý Kinh doanh với sự tham gia của các chuyên gia để hòa hợp với những thay đổi trong ngành.
- Thực hiện các nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực Quản lý Kinh doanh có tác động đến ngành và sự phát triển của khoa học kinh doanh.
- Thực hiện các dịch vụ công có liên quan vì sự phát triển của cộng đồng và môi trường.
- Nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong cộng đồng.
Lĩnh vực & Sự nghiệp Tương lai
- Doanh nhân
- Chuyên gia phân tích tài chính
- Người quản lý thay đổi nguồn nhân lực / tổ chức
- Giám đốc điều hành / chuỗi cung ứng
- Nhà phân tích thị trường