Thạc sĩ Quản lý - Chuyên ngành Tiếp thị Kỹ thuật số
Kozminski University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Warsaw, Ba Lan
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 5.520 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí năm đầu tiên
Giới thiệu
Chương trình Tiếp thị Kỹ thuật số là một chuyên ngành mới, sáng tạo trong lĩnh vực quản lý, được thực hiện bằng tiếng Anh.
Các nghiên cứu nhằm mục đích giáo dục một nhà quản lý tiếp thị hiện đại:
- Di chuyển thành thạo trong các điều kiện của nền kinh tế kỹ thuật số, hiểu thế giới đương đại và khách hàng hiện đại.
- Biết cách Internet có thể thay đổi không chỉ hoạt động tiếp thị mà còn toàn bộ tổ chức và biết cách thực hiện hiệu quả sự thay đổi đó.
- Hiểu cách các công nghệ hiện đại, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội, thiết bị di động, trí tuệ nhân tạo hoặc tự động hóa, thay đổi hoạt động của công ty.
- Sẽ có thể tạo hiệu quả một chiến lược, kế hoạch và các nhiệm vụ liên quan đến tiếp thị qua internet (bao gồm cả tiếp thị truyền thông xã hội).
- Hoàn toàn biết và có khả năng sử dụng các công cụ liên quan đến quảng cáo trực tuyến (ví dụ: Quảng cáo Facebook, Google Adwords, hệ thống tự động hóa tiếp thị hoặc hệ thống tiếp thị qua e-mail).
- Biết cách bắt đầu và điều hành một cửa hàng trực tuyến, hiểu các khả năng có được từ việc sử dụng các mô hình kinh doanh trực tuyến (ví dụ: nguồn cung ứng cộng đồng, nền kinh tế chia sẻ, mô hình freemium, v.v.).
- Hoàn toàn biết phân tích trang web, có thể sử dụng các công cụ như Google Analytics, Brand24, Sotrender và nhiều công cụ khác.
- Biết kiến thức cơ bản về đồ họa máy tính và chuẩn bị tài liệu video trực tuyến.
- Có thể hợp tác trong môi trường ảo (đội ảo).
- Trong quá trình học, anh ấy / cô ấy đã liên tục tiếp xúc với các hoạt động kinh doanh điện tử và marketing điện tử.
- Nhận biết các cơ hội phát triển của bất kỳ tổ chức nào, do hiện tượng chuyển đổi kỹ thuật số mà mọi công ty hoặc tổ chức đều vượt qua.
- Có thể hoạt động tự do trong môi trường quốc tế vì chương trình được thực hiện bằng tiếng Anh.
Các đối tác của chương trình:
Giá trị duy nhất
- Các đối tác của nghiên cứu là các thương hiệu được công nhận từ thế giới kỹ thuật số, bao gồm Accenture, Sotrender, Brand24, Salesmanago, NapoléonCat cung cấp cho sinh viên trong số những cơ hội thực tập khác, các chương trình chứng nhận, quyền truy cập miễn phí vào các công cụ trực tuyến, bài giảng của khách và các cuộc gặp gỡ với các học viên.
- Chương trình của chuyên ngành bao gồm nhiều môn học chính (hơn 800 giờ học), được thực hiện dưới hình thức hội thảo tương tác, hội thảo, bài tập, phòng thí nghiệm máy tính và bài giảng.
- Các lớp học được giảng dạy bởi các giảng viên đặc biệt và các chuyên gia tiếp thị điện tử đẳng cấp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị điện tử và kinh doanh điện tử.
- Sinh viên được tiếp xúc trực tiếp với các công ty từ lĩnh vực công nghệ mới, tham gia các lớp học với các học viên và thực hiện các dự án trong lĩnh vực tiếp thị điện tử và kinh doanh điện tử cho các công ty cụ thể.
- Một sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tiếp thị kỹ thuật số sẽ đạt được một loạt các năng lực và kỹ năng cụ thể cho phép xây dựng sự nghiệp nhanh chóng trong thực tế ở mọi công ty.
- Sinh viên được khuyến khích tận dụng thời gian lưu trú sáu tháng tại một trong 200 trường đại học nổi tiếng trên khắp thế giới như một phần của chương trình trao đổi quốc tế. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội đi thực tập hưởng lương ở nước ngoài.
- Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản lý. Ngoài ra, họ nhận được một bổ sung bằng tốt nghiệp cho biết rằng sinh viên tốt nghiệp đã hoàn thành chuyên ngành Tiếp thị kỹ thuật số.
- Các nghiên cứu được thực hiện theo chế độ toàn thời gian.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
khóa học
- Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh
- chuyển đổi kỹ thuật số
- Khai thác dữ liệu kinh doanh
- Nguyên tắc quản lý dự án
- CRM và tự động hóa tiếp thị
- Dự án tư vấn kỹ thuật số
- Phân tích danh mục khách hàng
- Đội ảo
- Tiếp thị kỹ thuật số II
- Thương mại điện tử và chiến lược kinh doanh điện tử
- Phân tích kỹ thuật số
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Video và Thiết kế đồ họa
- Thiết kế và quản lý web
- Quản lý Kinh nghiệm Khách hàng
- Các khía cạnh pháp lý của ảo hóa
Lịch học
- Chương trình toàn thời gian
Các lớp học diễn ra từ thứ Hai đến thứ Sáu vào buổi sáng và buổi chiều.
Bộ sưu tập
Bảng xếp hạng
Kết quả chương trình
Những gì bạn đạt được từ việc học của bạn
Trong quá trình học, bạn sẽ đạt được kiến thức, kỹ năng và năng lực xã hội trong số những người khác trong:
- Sử dụng toàn diện Internet và các công nghệ mạng trong marketing - xây dựng chiến lược, kế hoạch, nhiệm vụ marketing điện tử.
- Tạo và quản lý trang web.
- Hợp tác và quản lý các mối quan hệ với một khách hàng hiện đại.
- Xây dựng sự phổ biến của công ty trong mạng (khuyến mãi điện tử).
- Xử lý công cụ, tức là Google Adwords và Google Analytics, Facebook Ads và tự động hóa tiếp thị, CRM hoặc hệ thống phân tích.
- Thiết kế và tiến hành tương tác với khách hàng bằng phương tiện truyền thông xã hội (tiếp thị truyền thông xã hội).
- Phân tích thông tin trên mạng (web analytics).
- quản lý dự án CNTT và quản lý nhóm thực hiện các dự án này.
- Quản lý nhóm ảo.
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh.
- Triển khai thực tế các dự án e-marketing cho một công ty được chọn.
- Khái niệm cơ bản về đồ họa máy tính và chỉnh sửa video.
Học bổng và tài trợ
Học bổng cho những ứng viên xuất sắc nhất
Các ứng viên cho chương trình toàn thời gian đạt ít nhất 80% số điểm từ bài kiểm tra đầu vào sẽ có cơ hội đăng ký "Học bổng dành cho ứng viên xuất sắc nhất".
Các ứng cử viên được trao giải được chọn dựa trên một hệ thống xếp hạng.
Chỉ những hồ sơ nộp trướcngày 15 tháng 7 mới được xem xét nhận học bổng. Các ứng viên được cấp học bổng sẽ được thông báo chậm nhất vàongày31 tháng 7.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Cơ hội nghề nghiệp sau khi học
Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing bằng tiếng Anh, bạn có thể làm việc tại:
- Các công ty "truyền thống" (được gọi là "truyền thống"), coi Internet và tiếp thị qua Internet như một phần mở rộng cần thiết cho các hoạt động quảng cáo hoặc bán hàng của họ.
- Các công ty "chuyển đổi" (được gọi là "gạch và nhấp chuột"), mong muốn tận dụng các cơ hội mới do Internet mang lại để thu hút khách hàng, hợp tác với khách hàng hiện tại và chuyển đổi tổng thể mô hình kinh doanh (được gọi là " chuyển đổi kỹ thuật số").
- Các công ty Internet (được gọi là "nhấp chuột thuần túy"), những người muốn củng cố vị thế của họ trên thị trường ảo và khai thác nhiều hơn nữa những lợi thế và tiềm năng của môi trường kỹ thuật số trong hoạt động của họ.
- Các công ty tư vấn, cơ quan tương tác, cơ quan truyền thông xã hội, v.v. cung cấp các dịch vụ liên quan đến Internet cho các công ty khác.
- Các công ty từ lĩnh vực công nghệ mới.
- Công ty khởi nghiệp và bất kỳ dự án kinh doanh mới nào.
Ví dụ về các ngành nghề mà sinh viên tốt nghiệp chương trình sẽ được chuẩn bị tốt cho:
- Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số
- Giám đốc tiếp thị truyền thông xã hội
- Cán bộ chuyển đổi số
- Giám đốc tiếp thị / Điều phối viên tiếp thị
- Giám đốc tiếp thị và truyền thông
- Nhà phân tích quản lý quan hệ
- Quản lý dự án
- Chuyên gia tư vấn về Digital Marketing
- Quản lý Thương mại điện tử
- Quản lý cộng đồng
- Nhà phân tích web
Kiểm định
Yêu cầu nhập học chương trình
Thể hiện cam kết và sự sẵn sàng của bạn để thành công trong trường kinh doanh bằng cách tham gia kỳ thi GMAT – kỳ thi tuyển sinh được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá kỹ năng suy luận và tư duy phản biện của bạn.
Tải xuống bài kiểm tra nhỏ GMAT để có được hương vị của các câu hỏi bạn sẽ tìm thấy trong bài kiểm tra.