Thạc sĩ Phong cách và Truyền thông Thời trang
IED – Istituto Europeo di Design Madrid
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn
Khoảng thời gian
9 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 15.100 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
18 Jan 2025
* Phí ghi danh 3900 € - Học phí: 10500 €
Giới thiệu
Bằng Thạc sĩ Truyền thông và Tạo kiểu Thời trang đào tạo các chuyên gia có khả năng đưa ra các đề xuất hình ảnh thời trang mới (tạo kiểu, hướng sáng tạo, phim thời trang, v.v.) cũng như phát triển các chiến lược truyền thông, thương hiệu và tiếp thị đương đại cho các công ty thời trang hiện có. Đây là một khóa đào tạo lý thuyết và thực hành đưa sinh viên đến gần hơn với thực tế của thị trường chuyên nghiệp thông qua một loạt hợp tác với các thương hiệu thời trang khác nhau (sang trọng & cao cấp, showroom, vintage, agency, v.v.), nơi họ sẽ có được những kỹ năng cần thiết để giải quyết những thách thức mới trong lĩnh vực thời trang.
Với định dạng hỗn hợp, mức độ này sẽ cho phép tất cả sinh viên học tập, tham gia và trở thành một phần của cộng đồng IED trực tiếp, trong các lớp học vật lý và ảo, và từ xa.
Những mục tiêu
- Tìm hiểu về các khía cạnh lịch sử, đạo đức, xã hội và văn hóa của thời trang để xây dựng nền tảng vững chắc cho các dự án học tập và công việc.
- Học cách xác định các nguồn tài liệu tham khảo phù hợp để thực hiện đúng cách.
- Hiểu ở mức độ sâu, hoạt động của toàn bộ lĩnh vực thời trang hiện tại.
- Phát triển các kỹ năng nghệ thuật-khái niệm xung quanh việc tạo ra hình ảnh thời trang.
- Thúc đẩy phân tích cá nhân, về mặt hình ảnh và truyền thông thời trang, để thực hiện việc xây dựng thương hiệu bản thân phù hợp, có thể áp dụng cho các thương hiệu hợp tác.
- Có được kiến thức về các chiến lược truyền thông, thương hiệu và tiếp thị hiện tại, đồng thời học cách đề xuất các ý tưởng đổi mới trong tương lai gần.
- Nắm vững các công cụ kỹ thuật số cần thiết cho sự phát triển của các dự án và học cách tổ chức các cuộc trò chuyện chuyên nghiệp tại nơi làm việc.
- Nội tại hóa tất cả các khía cạnh liên quan đến tính bền vững theo nghĩa rộng nhất của khái niệm và ứng dụng của nó.
Con đường sự nghiệp tiềm năng
- Nhà tạo mẫu thời trang
- Biên tập thời trang
- Giám đốc sáng tạo
- Tác giả
- Thương mại ảo
- Người quản lý tài khoản truyền thông
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- Thời trang PR
- Nhà báo / Nhà văn thời trang
- Giám đốc nghệ thuật
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Những người quan tâm đến thế giới thời trang và các quy trình của nó, cũng như những sinh viên tốt nghiệp hoặc có bằng cấp về truyền thông, Tiếp thị và PR hoặc báo chí đang tìm kiếm chương trình đào tạo cụ thể trong lĩnh vực Thời trang và Truyền thông.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Con đường sự nghiệp tiềm năng
- Nhà tạo mẫu thời trang
- Biên tập thời trang
- Giám đốc sáng tạo
- Tác giả
- Thương mại ảo
- Người quản lý tài khoản truyền thông
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- Thời trang PR
- Nhà báo / Nhà văn thời trang
- Giám đốc nghệ thuật
Kết quả chương trình
Những mục tiêu
- Tìm hiểu về các khía cạnh lịch sử, đạo đức, xã hội và văn hóa của thời trang để xây dựng nền tảng vững chắc cho các dự án học tập và công việc.
- Học cách xác định các nguồn tài liệu tham khảo phù hợp để thực hiện đúng cách.
- Hiểu ở mức độ sâu, hoạt động của toàn bộ lĩnh vực thời trang hiện tại.
- Phát triển các kỹ năng nghệ thuật-khái niệm xung quanh việc tạo ra hình ảnh thời trang.
- Thúc đẩy phân tích cá nhân, về mặt hình ảnh và truyền thông thời trang, để thực hiện việc xây dựng thương hiệu bản thân phù hợp, có thể áp dụng cho các thương hiệu hợp tác.
- Có được kiến thức về các chiến lược truyền thông, thương hiệu và tiếp thị hiện tại, đồng thời học cách đề xuất các ý tưởng đổi mới trong tương lai gần.
- Nắm vững các công cụ kỹ thuật số cần thiết cho sự phát triển của các dự án và học cách tổ chức các cuộc trò chuyện chuyên nghiệp tại nơi làm việc.
- Nội tại hóa tất cả các khía cạnh liên quan đến tính bền vững theo nghĩa rộng nhất của khái niệm và ứng dụng của nó.