Thạc sĩ Marketing
University of Tampa - Sykes College of Business
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tampa, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 28.820 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* $ 655 mỗi giờ tín dụng. Phí bổ sung có thể áp dụng
Giới thiệu
Tại sao chọn chương trình tiếp thị UT?
Thạc sĩ Khoa học về tiếp thị của UT là một chương trình hiện đại, linh hoạt cho phép sinh viên sau đại học chuyên sâu vào quá trình nghiên cứu và xây dựng danh mục đầu tư tiếp thị của họ thông qua kinh nghiệm tư vấn và nghiên cứu thực tế, trong thế giới thực.
Chương trình nằm trong một khuôn viên đô thị ở trung tâm của cộng đồng kinh doanh, công nghệ và doanh nhân đang phát triển mạnh của khu vực Vịnh Tampa.
Sinh viên tốt nghiệp chương trình sử dụng bằng cấp của họ để khởi động sự nghiệp trong tiếp thị hoặc làm chất xúc tác để thay đổi hoặc thăng tiến nghề nghiệp.
Điều gì làm cho nó độc đáo và có giá trị?
- Chương trình liên tục được cập nhật để cung cấp một giáo trình tiếp thị hiện đại, tiên tiến .
- Nó gần đây đã được cập nhật để phản ánh sự tập trung nhiều hơn vào chiến lược tiếp thị, truyền thông xã hội-kỹ thuật số, phân tích và bán hàng chuyên nghiệp.
- Đây là một chương trình linh hoạt với cốt lõi mạnh mẽ và nhiều con đường cho sự tập trung và chuyên môn hóa của cá nhân.
- Chương trình có thể được hoàn thành trong vòng một năm hoặc lâu hơn nếu cần.
- Chương trình có nhiều trải nghiệm thực tế, thực tế .
- Chúng tôi có quan hệ và tương tác chặt chẽ với các công ty địa phương, tổ chức phi lợi nhuận và doanh nhân.
- Sinh viên có cơ hội hợp tác với các giáo sư trong các dự án nghiên cứu và kinh doanh.
- Chương trình giảng dạy và sinh viên quốc tế được chú trọng toàn cầu .
- Chương trình cung cấp một trải nghiệm trong khuôn viên đô thị , ở trung tâm khu vực kinh doanh và trung tâm đô thị của khu vực Vịnh Tampa.
Chương trình được thiết kế cho ai?
- Những người có bằng cấp kinh doanh muốn được đào tạo nâng cao về tiếp thị.
- Những người không có bằng cấp kinh doanh muốn chuyển đổi nghề nghiệp sang tiếp thị.
- Những người ở vai trò quản lý theo dõi những người muốn được thăng chức nhanh chóng trong tổ chức của họ.
- Những người đang tung ra sản phẩm mới hoặc dự án kinh doanh.
Những lợi ích của chương trình là gì?
- Sinh viên tốt nghiệp có thể củng cố trình độ của mình để cạnh tranh tìm kiếm cơ hội việc làm và bước vào nghề tiếp thị mới.
- Sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển và chuyên sâu vào các chủ đề tiếp thị hiện tại để tìm kiếm sự thay đổi hoặc thăng tiến trong con đường sự nghiệp tiếp thị.
- Trong cả hai trường hợp, sinh viên bắt đầu xây dựng danh mục tiếp thị của mình trong khi tham gia chương trình bằng cách cộng tác với các giáo sư về nghiên cứu hoặc tư vấn cho các doanh nghiệp địa phương thông qua các dự án khóa học, nghiên cứu độc lập, thực tập và các dự án đặc biệt.
Chi tiết chương trình
Các khóa học chính bắt buộc (16 tín chỉ)
Các khóa học sau đây được yêu cầu:
- Phân tích Tiếp thị Chiến lược (MKT 610)
- Phương pháp Nghiên cứu Kinh doanh (MKT 612)
- Quản lý Bán hàng và Bán hàng (MKT 614)
- Tiếp thị Capstone (MKT 700)
Các khóa học tự chọn (14 đến 16 tín chỉ)
Các khóa học sau là môn tự chọn:
- Tiếp thị toàn cầu (MKT 613)
- Tiếp thị và Quản lý Dịch vụ (MKT 652)
- Quản lý thương hiệu chiến lược (MKT 654)
- Tiếp thị kỹ thuật số (MKT 656)
- Hành vi của người mua (MKT 657)
- Tiếp thị thể thao (MKT 658)
- Hệ thống thông tin và quản lý hoạt động (ITM 608)
- Phân tích kinh doanh (MKT 615)
- Thực tập (MKT 690)
- Các chủ đề đặc biệt trong tiếp thị (MKT 695)
- Nghiên cứu độc lập về tiếp thị (MKT 699)
Các khóa học tiên quyết (14 tín chỉ)
Các khóa học sau là điều kiện tiên quyết:
- Cơ bản về Kế toán (ACC 500)
- Tổ chức tài chính (FIN 500)
- Kinh tế học nền tảng cho nhà quản lý (ECO 500)
- Thống kê cho những người ra quyết định (QMB 500)
- Giới thiệu về Tiếp thị (MKT 500)
Các thay đổi chương trình gần đây
Các thay đổi chương trình gần đây là:
- Tăng cường các khóa học cốt lõi với sự tập trung nhiều hơn vào chiến lược tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp, nghiên cứu và một nền tảng tiếp thị.
- Đã mở rộng cung cấp các môn tự chọn để đáp ứng với những thay đổi trong thực tiễn tiếp thị: tiếp thị xã hội và kỹ thuật số, công nghệ và phân tích.
Ảnh: University of Tampa
Chương trình được quốc tế công nhận
Trường Kinh doanh Sykes được công nhận ở cấp độ đại học và sau đại học bởi AACSB International (Hiệp hội các Trường Kinh doanh Tiến bộ), một vinh dự được tổ chức bởi chỉ sáu phần trăm các trường kinh doanh trên toàn thế giới. Trường này được Bloomberg Businessweek đánh giá là trường kinh doanh tốt nghiệp top 100 ở Mỹ, và từ năm 2007 đã lọt vào danh sách 294 trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới bởi The Princeton Review.
Học bổng
Các tổ chức sau đây cấp học bổng riêng cho sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh. Nhiều học bổng chỉ dành cho sinh viên theo học tại các trường có chứng chỉ AACSB được quốc tế công nhận mà UT có.
- National Society of Hispanic MBA's (NSHMBA)
- Hiệp hội MBA người da đen quốc gia (NBMBAA)
- Viện Kế toán Công chứng Hoa Kỳ (AICPA)
- Hiệp hội Cán bộ Tài chính Chính phủ (GFOA)
Yêu cầu nhập học và tài liệu
Để đăng ký, vui lòng điền vào đơn đăng ký trên giấy hoặc trực tuyến. Đơn đăng ký không được xét duyệt cho đến khi Văn phòng Nghiên cứu Sau đại học và Tiếp tục nhận được tất cả các tài liệu cần thiết. Sinh viên được thông báo về quyết định nhập học sau khi tài liệu đã được nhận và đánh giá.
- Đơn hoàn thành.
- $ 40 lệ phí nộp đơn.
- Bảng điểm chính thức của tất cả các công việc đại học trước đây nhận được trực tiếp từ mỗi tổ chức.
- Kiểm tra tuyển sinh quản lý sau đại học (GMAT) hoặc kiểm tra hồ sơ sau đại học (GRE) là bắt buộc. Trong khi chờ phê duyệt, ứng viên có thể gửi yêu cầu từ bỏ GMAT thông qua nhân viên tư vấn tuyển sinh của họ nếu họ đáp ứng TẤT CẢ các tiêu chí sau:
- Bằng chứng đầy đủ của ba hoặc nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp có liên quan trong vòng năm năm qua.
- Bằng cấp kinh doanh từ một tổ chức được công nhận trong khu vực với điểm trung bình 3.0 trở lên.
- Kiếm được điểm B hoặc tốt hơn trong mỗi khóa học sau: ACC202, ACC203, FIN 310, ECO 204, ECO 205, QMB 210, MKT 300 (hoặc tương đương với các khóa học này tại trường đại học của bạn).
XIN LƯU Ý: Đáp ứng các tiêu chí được liệt kê ở trên chỉ đủ điều kiện để học sinh yêu cầu từ bỏ GMAT. Tất cả các miễn trừ GMAT được xem xét trên cơ sở cá nhân và phải được ủy ban phê duyệt. Vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn tuyển sinh của bạn để biết thêm thông tin.
- Hai mẫu tham khảo chuyên nghiệp từ các cá nhân chứng thực nền tảng chuyên môn và tiềm năng học tập của ứng viên. Thư giới thiệu chuyên nghiệp được chấp nhận nếu thích.
- Sơ yếu lý lịch.
- Tuyên bố cá nhân: Trong khoảng 500-1.000 từ, hãy mô tả các mục tiêu nghề nghiệp của bạn và cách bằng tốt nghiệp từ Đại học Tampa sẽ giúp bạn hoàn thành các mục tiêu đó. Đổi lại, bạn cũng có thể muốn nhấn mạnh những gì bạn có thể đóng góp cho chương trình sau đại học.
- Kinh nghiệm làm việc được khuyến khích nhưng không bắt buộc.
- Ứng viên quốc tế: Kiểm tra tiếng Anh như một ngôn ngữ nước ngoài (TOEFL) hoặc báo cáo điểm hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS).
Hạn chót nộp đơn
Không có thời hạn nộp đơn. Các ứng dụng được đánh giá cho các điều khoản mùa thu, mùa xuân và mùa hè trên cơ sở luân phiên. Sinh viên đủ tiêu chuẩn được nhận cho đến khi hết chỗ cho học kỳ liên quan. Nhập học là cạnh tranh và sinh viên được khuyến khích nộp đơn sớm. Học sinh được thông báo về tình trạng của họ sau khi tất cả các tài liệu đã được nhận.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chi tiết chương trình
Các khóa học chính bắt buộc (16 tín chỉ)
Các khóa học sau đây được yêu cầu:
- Phân tích Tiếp thị Chiến lược (MKT 610)
- Phương pháp Nghiên cứu Kinh doanh (MKT 612)
- Quản lý Bán hàng và Bán hàng (MKT 614)
- Tiếp thị Capstone (MKT 700)
Các khóa học tự chọn (14 đến 16 tín chỉ)
Các khóa học sau là môn tự chọn:
- Tiếp thị toàn cầu (MKT 613)
- Tiếp thị và Quản lý Dịch vụ (MKT 652)
- Quản lý thương hiệu chiến lược (MKT 654)
- Tiếp thị kỹ thuật số (MKT 656)
- Hành vi của người mua (MKT 657)
- Tiếp thị thể thao (MKT 658)
- Hệ thống thông tin và quản lý hoạt động (ITM 608)
- Phân tích kinh doanh (MKT 615)
- Thực tập (MKT 690)
- Các chủ đề đặc biệt trong tiếp thị (MKT 695)
- Nghiên cứu độc lập về tiếp thị (MKT 699)
Các khóa học tiên quyết (14 tín chỉ)
Các khóa học sau là điều kiện tiên quyết:
- Cơ bản về Kế toán (ACC 500)
- Tổ chức tài chính (FIN 500)
- Kinh tế học nền tảng cho nhà quản lý (ECO 500)
- Thống kê cho những người ra quyết định (QMB 500)
- Giới thiệu về Tiếp thị (MKT 500)
Các thay đổi chương trình gần đây
Các thay đổi chương trình gần đây là:
- Tăng cường các khóa học cốt lõi với sự tập trung nhiều hơn vào chiến lược tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp, nghiên cứu và một nền tảng tiếp thị.
- Đã mở rộng cung cấp các môn tự chọn để đáp ứng với những thay đổi trong thực tiễn tiếp thị: tiếp thị xã hội và kỹ thuật số, công nghệ và phân tích.
Chương trình được quốc tế công nhận
Trường Kinh doanh Sykes được công nhận ở cấp độ đại học và sau đại học bởi AACSB International (Hiệp hội các Trường Kinh doanh Tiến bộ), một vinh dự được tổ chức bởi chỉ sáu phần trăm các trường kinh doanh trên toàn thế giới. Trường này được Bloomberg Businessweek đánh giá là trường kinh doanh tốt nghiệp hàng đầu ở Mỹ, và từ năm 2007 đã lọt vào danh sách 294 trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới bởi The Princeton Review.
Kết quả chương trình
Những lợi ích của chương trình là gì?
- Sinh viên tốt nghiệp có thể củng cố trình độ của mình để cạnh tranh tìm kiếm cơ hội việc làm và bước vào nghề tiếp thị mới.
- Sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển và chuyên sâu vào các chủ đề tiếp thị hiện tại để tìm kiếm sự thay đổi hoặc thăng tiến trong con đường sự nghiệp tiếp thị.
- Trong cả hai trường hợp, sinh viên bắt đầu xây dựng danh mục tiếp thị của mình trong khi tham gia chương trình bằng cách cộng tác với các giáo sư về nghiên cứu hoặc tư vấn cho các doanh nghiệp địa phương thông qua các dự án khóa học, nghiên cứu độc lập, thực tập và các dự án đặc biệt.
Học bổng và tài trợ
Các tổ chức sau đây cấp học bổng riêng cho sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh. Nhiều học bổng chỉ dành cho sinh viên theo học tại các trường có chứng chỉ AACSB được quốc tế công nhận mà UT có.
- National Society of Hispanic MBA's (NSHMBA)
- Hiệp hội MBA người da đen quốc gia (NBMBAA)
- Viện Kế toán Công chứng Hoa Kỳ (AICPA)
- Hiệp hội Cán bộ Tài chính Chính phủ (GFOA)
Bộ sưu tập
Kiểm định
Học sinh lý tưởng
Chương trình được thiết kế cho ai?
- Những người có bằng cấp kinh doanh muốn được đào tạo nâng cao về tiếp thị.
- Những người không có bằng cấp kinh doanh muốn chuyển đổi nghề nghiệp sang tiếp thị.
- Những người ở vai trò quản lý theo dõi những người muốn được thăng chức nhanh chóng trong tổ chức của họ.
- Những người đang tung ra sản phẩm mới hoặc dự án kinh doanh.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.