Thạc sĩ Marketing
University of Strathclyde Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Glasgow, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 15.400
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Theo học Thạc sĩ Marketing tại Trường Kinh doanh Strathclyde, bạn sẽ được học tại một tổ chức học thuật tiên phong nổi tiếng quốc tế, nơi phát triển tư duy kinh doanh của tương lai.
Là một tổ chức từng đoạt giải thưởng, chúng tôi đã được trao giải Times Higher Education UK School Business of the Year 2016 và cũng được The Sunday Times Good University Guide công nhận là Đại học Scotland của Năm 2020.
- thích hợp cho sinh viên tốt nghiệp không kinh doanh muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này
- phát triển sự hiểu biết về tiếp thị trong mối quan hệ với các cá nhân và tổ chức
- thực hiện một dự án tiếp thị ngành
- phản ánh bản chất năng động và đổi mới công nghệ của tiếp thị đương đại, bao gồm các khu vực tư nhân, công cộng và thứ ba
Với chương trình Thạc sĩ Tiếp thị của chúng tôi, bạn sẽ có được kiến thức vững chắc về các nguyên tắc tiếp thị và phát triển sự hiểu biết về hành vi của người tiêu dùng trong mối quan hệ với các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn đạt được các kỹ năng kỹ thuật và cá nhân cần thiết cho sự nghiệp tương lai của bạn.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Những gì bạn sẽ học
Bạn sẽ học bảy lớp bắt buộc và chọn bốn lớp tùy chọn từ một danh sách rộng, phản ánh sự đa dạng hiện nay trong thực tiễn tiếp thị đương đại.
Thành phần được dạy sẽ được đề cập trong Học kỳ 1 & 2. Cả hai học kỳ đều kéo dài 12 tuần. Ở cấp độ ThS, luận án được thực hiện trong học kỳ mùa hè.
Lãnh đạo và xây dựng đội nhóm
Trong suốt chương trình, bạn sẽ có cơ hội làm việc nhóm với các sinh viên của mình. Điều này cho phép bạn kết nối với các đồng nghiệp của mình và phát triển các kỹ năng quản lý chủ chốt, xây dựng nhóm và lãnh đạo.
Việc làm và phát triển nghề nghiệp
Khóa học có một chuyên gia nghề nghiệp tận tâm phụ trách các buổi nhóm, hội thảo về việc làm, phỏng vấn cá nhân và biên soạn CV và tiếp tục hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp trong một năm sau khi tốt nghiệp.
Nội dung khóa học
Học kì 1
Các lớp cốt lõi
- Quản lý Tiếp thị Chiến lược
- Hành vi Người tiêu dùng
- Nghiên cứu tiếp thị quốc tế
- Quản lý & Chiến lược Thương hiệu
Học kỳ 2
Các lớp cốt lõi
- Công trình Marketing: Dự án Tư vấn Nhóm
- Kỹ năng làm luận văn
Các lớp tự chọn
Chọn bốn. Danh sách này thay đổi từ năm này sang năm khác. Danh sách các môn tự chọn dưới đây dành cho sinh viên bắt đầu vào tháng 9. Sự lựa chọn có thể sẽ bị hạn chế hơn đối với sinh viên bắt đầu vào tháng Giêng.
- Quản lý tiếp thị điểm đến
- Quản lý tài nguyên du lịch
- Tiếp thị dịch vụ quốc tế
- Người tiêu dùng đương đại
- Quản lý khách hàng 2 – Tiếp thị kỹ thuật số
- Tiếp thị xuất khẩu
- Truyền thông tiếp thị tích hợp
- Tiếp thị Văn hóa & Di sản Quốc tế
- Tiếp thị thể thao trong bối cảnh toàn cầu
- Quản lý Tiếp thị Bán lẻ
Hạn mùa thu
Luận án
Mức độ thành tích tốt trong cả hai học kỳ và Đề xuất nghiên cứu thỏa đáng là cần thiết để sinh viên tiến tới giai đoạn Luận án của ThS. Luận án là cơ hội để bạn nghiên cứu sâu về một vấn đề tiếp thị cụ thể trong lĩnh vực cá nhân quan tâm.
Luận án thường liên quan đến nghiên cứu tại bàn và đánh giá tài liệu, sau đó là nghiên cứu trường hợp của từng công ty hoặc nghiên cứu sơ cấp quy mô nhỏ. Điều này cung cấp phạm vi cho sự độc đáo của suy nghĩ, nghiên cứu thực địa, phân tích và trình bày kết quả.
Học tập và giảng dạy
Phương pháp giảng dạy bao gồm nghiên cứu trường hợp, mô phỏng, hội thảo, thuyết trình, làm việc nhóm, bài tập giải quyết vấn đề và các dự án kinh doanh thực tế 'thực hành'.
Những phương pháp này được thiết kế để tạo điều kiện tích hợp các khía cạnh lý thuyết và thực tiễn của chương trình và khuyến khích sự tương tác giữa các sinh viên. Tất cả các lớp học đều yêu cầu trình độ học sinh cao.
Gói hỗ trợ toàn diện được cung cấp để nâng cao việc học của bạn và đảm bảo lợi ích tối đa trong suốt thời gian học tập của bạn. Điêu nay bao gôm:
- một gói văn bản cần thiết cho tất cả các lớp học cốt lõi
- hội thảo việc làm và tư vấn nghề nghiệp
- Truy cập vào cơ sở dữ liệu có liên quan
- một ủy ban tư vấn sinh viên/nhân viên cung cấp một cơ chế hiệu quả cho phản hồi của sinh viên trong suốt cả năm
Hàng năm, chúng tôi yêu cầu sinh viên đánh giá giá trị của cả chất lượng giảng dạy và gói hỗ trợ liên quan để đảm bảo rằng chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn cao nhất.
Phương pháp
Phương pháp học tập và giảng dạy sẽ khác nhau giữa các khóa học. Chúng sẽ bao gồm:
- cập nhật trực tuyến
- thảo luận trong lớp
- bài tập đóng vai
- nghiên cứu điển hình
- nhiệm vụ đọc theo hướng dẫn
- bài giảng của khách
- bài thuyết trình do sinh viên dẫn dắt
- Thuyết trình DVD/Podcast
- Học tập dựa trên máy tính/trải nghiệm
- Tự động viên đọc và nghiên cứu
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Đánh giá cho các lớp học cốt lõi bao gồm sự kết hợp giữa các bài kiểm tra trị giá 60% và bài tập trị giá 40%. Các lớp tự chọn không có kỳ thi và được đánh giá theo nhiều cách khác nhau bằng cách sử dụng các bài tập dựa trên bài luận/báo cáo trị giá 100%.
Giảng viên khách mời
Các diễn giả đẳng cấp thế giới từ các tổ chức quốc tế lớn giảng bài về các chương trình của chúng tôi phản ánh tầm quan trọng cao của sự hợp tác trong ngành của Bộ.
Cơ hội nghề nghiệp
Bằng Thạc sĩ Tiếp thị của chúng tôi được công nhận trên toàn cầu vì sự xuất sắc và sinh viên tốt nghiệp phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị và việc làm liên quan trên toàn thế giới. Một số sinh viên tốt nghiệp chọn tiếp tục học lấy bằng tiến sĩ.
Chức danh công việc và nhà tuyển dụng
Một số lựa chọn nhỏ về chức danh công việc và nhà tuyển dụng được trình bày trong các ví dụ sau*.
Chức danh công việc bao gồm:
- Hạng mục Nhân viên tiếp thị
- Nhân viên tiếp thị tích hợp
- Giám đốc
- Quản lý Hoạt động
- Người lập kế hoạch bán hàng ở Vương quốc Anh
Các nhà tuyển dụng bao gồm:
- Người Sắt Áo
- Microsoft
- gợn sóng
*Dựa trên kết quả Khảo sát Điểm đến Quốc gia của Sinh viên Tốt nghiệp Đại học.
Bảng xếp hạng
Đứng thứ 3 tại Vương quốc Anh về Tiếp thị
Học phí chương trình
Học bổng và tài trợ
Sinh viên sau đại học người Scotland
Sinh viên sau đại học ở Scotland có thể nộp đơn xin hỗ trợ từ Cơ quan Giải thưởng Sinh viên Scotland (SAAS). Khoản hỗ trợ này dưới dạng khoản vay đóng học phí và đối với sinh viên đủ điều kiện, khoản vay chi phí sinh hoạt.
Sinh viên đến từ Anh
Sinh viên thường trú tại Anh có thể nộp đơn xin hỗ trợ sau đại học từ Tổ chức Tài chính Sinh viên Anh. Khoản hỗ trợ là khoản vay lên tới £10,280, có thể được sử dụng cho cả học phí và chi phí sinh hoạt.
Sinh viên đến từ xứ Wales
Sinh viên thường trú tại Wales có thể nộp đơn xin hỗ trợ sau đại học từ Tổ chức Tài chính Sinh viên Wales. Khoản hỗ trợ là khoản vay lên tới £10,280, khoản vay này có thể được sử dụng cho cả học phí và chi phí sinh hoạt.
Sinh viên đến từ Bắc Ireland
Sinh viên sau đại học thường trú ở Bắc Ireland có thể nộp đơn xin hỗ trợ từ Cơ quan Tài chính Sinh viên Bắc Ireland. Hỗ trợ là khoản vay học phí lên tới £ 5,500.
Sinh viên quốc tế
Chúng tôi có sẵn nhiều loại học bổng để giúp bạn tài trợ cho việc học của mình.
Kiểm định
Lời chứng thực của sinh viên
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.