Thạc sĩ Marketing
Queen's University Belfast - Faculty of Arts, Humanities and Social Sciences
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Belfast, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 23.100 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Apr 2024
* Bắc Ireland, Cộng hòa Ireland, Anh, Scotland hoặc xứ Wales: 7.470 bảng Anh | EU Khác và Quốc tế: £ 21.500
Giới thiệu
Được thiết kế cho môi trường tiếp thị kỹ thuật số, MSc in Marketing bao gồm các yếu tố về quản lý và chiến lược tiếp thị, hành vi của người tiêu dùng, tiếp thị kỹ thuật số (bao gồm Google Analytics), phân tích tiếp thị (bao gồm đào tạo cơ sở dữ liệu SAS), phương pháp nghiên cứu và tiếp thị quốc tế.
Chương trình MSc Marketing đã được thiết kế để trang bị cho thế hệ tiếp theo của các chuyên gia tiếp thị với các kỹ năng khái niệm, phân tích và thực hành cần thiết theo yêu cầu của các công ty để cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
Chứng nhận nghề nghiệp
Chứng nhận đã đạt được từ Viện Tiếp thị Chartered (CIM) - Cơ quan chuyên nghiệp hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị trên toàn thế giới tồn tại để phát triển nghề tiếp thị, duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng của những người hành nghề tiếp thị. Sinh viên của chương trình Tiếp thị MSc có thể đăng ký với tư cách là sinh viên với CIM và sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tài nguyên CIM, bao gồm hội thảo trên web và Chuyên gia Tiếp thị (một khoản phí bổ sung sẽ được áp dụng). Sinh viên sẽ có thể tham dự các sự kiện và hội thảo của chi nhánh CIM tại địa phương, mang đến cơ hội kết nối và cơ hội bám sát thực tiễn và tư duy tiếp thị hiện tại. Sau khi hoàn thành thành công chương trình MSc Marketing, sinh viên sẽ được miễn một số kỳ thi nghiệp vụ CIM. Sinh viên có thể theo học Chứng chỉ CiM về Tiếp thị Chuyên nghiệp, yêu cầu họ phải hoàn thành một học phần trực tuyến (sinh viên được miễn 2 học phần khác) hoặc Chứng chỉ CiM về Tiếp thị Chuyên nghiệp, yêu cầu họ hoàn thành hai học phần trực tuyến (sinh viên được miễn 1 học phần khác mô-đun).
Mô-đun Tiếp thị Kỹ thuật số (có Google Analytics) khuyến khích sinh viên làm việc để đạt được Chứng chỉ Cá nhân Google Analytics (GAIQ). Đây là một tín hiệu cho các nhà tuyển dụng rằng sinh viên Thạc sĩ Marketing của chúng tôi có cả lý thuyết và kỹ năng thực hành để cạnh tranh. Phí dự thi sẽ được Nhà trường hoàn trả (tùy thuộc vào việc đạt được giải thưởng trong học phần).
Liên kết ngành
Sinh viên sẽ có cơ hội đăng ký thực tập hưởng lương tối thiểu 12 tuần như một lựa chọn trong Học kỳ 3, sinh viên sẽ được yêu cầu thực hiện một dự án nghiên cứu hành động và nộp báo cáo dựa trên cơ sở này. Lựa chọn này thay vì thực hiện một luận văn nghiên cứu truyền thống hoặc một dự án nghiên cứu học thuật. Tùy chọn này, chỉ dành cho những sinh viên có thành tích cao hàng đầu, mang đến cơ hội áp dụng và xem xét các nguyên tắc học thuật và lý thuyết trong thực tế. Nó cũng cung cấp cho sinh viên trải nghiệm thực tế khi làm việc trong môi trường tiếp thị.
Trải nghiệm sinh viên
Phương pháp giảng dạy và học tập có thể bao gồm các bài giảng, hướng dẫn, hội thảo, nghiên cứu điển hình, trình diễn máy tính / phần mềm, phương tiện truyền thông không phải sách (video và podcast), nghiên cứu cá nhân, thuyết trình bằng miệng, dự án nhóm, diễn đàn thảo luận trực tuyến, thăm ngành, hội thảo dành cho học viên, và cơ hội thực tập.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Khóa học chỉ có thể được thực hiện trên cơ sở toàn thời gian. Học sinh thực hiện bốn học phần trong học kỳ 1 (tháng 9 đến tháng 12) và 4 học phần nữa trong học kỳ 2 (tháng 1 đến tháng 4/tháng 5). Trong học kỳ 3 (tháng 7 đến tháng 9), sinh viên sẽ thực hiện luận án truyền thống, thực tập và dự án dựa trên công việc hoặc dự án nghiên cứu học thuật.
Học kì 1
Quản lý maketing
Mô-đun này đóng vai trò như một nền tảng để hiểu ứng dụng sâu rộng và toàn diện của tiếp thị vừa là triết lý vừa là chức năng trong các tổ chức hiện đại. Mô-đun này đóng vai trò là cơ sở cho Thạc sĩ Tiếp thị, cung cấp mức độ kiến thức cần thiết để nâng cao các mô-đun song song và tuần tự trong khóa học. Mô-đun này được dạy ở cấp độ giới thiệu. Nó giả định không có kiến thức trước về hệ thống kinh doanh - đặc biệt là tiếp thị.
Chiến lược thị trường
Mô-đun này phục vụ để cung cấp sự hiểu biết về tiếp thị từ cả góc độ quản lý và người tiêu dùng. Mô-đun này sẽ xây dựng dựa trên sự hiểu biết của bạn về quản lý với lý thuyết tiếp thị và các trường hợp minh họa thực tế về những thách thức mà người quản lý tiếp thị phải đối mặt. Trong mô-đun này, bạn sẽ khám phá các mối liên hệ giữa tiếp thị và thể chế, chiến lược, tổ chức và tâm lý học trong thực tiễn xã hội của chiến lược tiếp thị. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá một cách nghiêm túc và có được kinh nghiệm thực tế về cách cơ quan lãnh đạo tiếp thị góp phần tạo ra, duy trì và phá vỡ thị trường và chiến lược.
Tiếp thị kỹ thuật số
Mô-đun này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển các chiến lược tiếp thị có thể được sử dụng trên nền tảng Internet/di động cũng như tích hợp với các nền tảng ngoại tuyến. Nó đặt quản lý tiếp thị kỹ thuật số trong bối cảnh là yếu tố tạo ra giá trị khách hàng chính và đề cập đến những hiểu biết mang tính chiến lược về công ty, khách hàng cũng như những thách thức mà công ty phải đối mặt.
Kế toán
Mô-đun này kiểm tra lý thuyết và thực hành kế toán ở cấp độ không chuyên. Điều này bao gồm các chủ đề như chức năng của kế toán và kiểm soát trong các tổ chức, kế toán tài chính, phân tích báo cáo tài chính và kế toán quản trị.
Học kỳ 2 - Mô-đun cốt lõi
Hành vi người tiêu dùng
Mục đích của khóa học này là giúp sinh viên phát triển sự hiểu biết sâu sắc về lý thuyết và thực hành hành vi người tiêu dùng đã phát triển như thế nào để đóng vai trò quan trọng trong việc hiểu người tiêu dùng và bối cảnh tiêu dùng của họ. Học sinh sẽ có thể hiểu và đánh giá cách áp dụng nghiên cứu người tiêu dùng và thực tiễn của nó trong các tổ chức nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, phân tích và đánh giá phê bình vai trò và hiệu quả của các hoạt động nghiên cứu người tiêu dùng quan trọng cũng như hiểu và phê bình các hoạt động nghiên cứu người tiêu dùng. tầm quan trọng của nghiên cứu người tiêu dùng để tạo ra sự thay đổi trên thị trường đối với người tiêu dùng, người hành nghề, ban quản lý và nhân viên.
Tiếp thị quốc tế
Trọng tâm của mô-đun này là lý thuyết, thực hành và những thách thức mà các nhà quản lý tiếp thị làm việc trong môi trường toàn cầu/quốc tế phải đối mặt cũng như các khái niệm và lý thuyết có thể được sử dụng để đưa ra quyết định tiếp thị trong những bối cảnh này. Sau khi hoàn thành mô-đun, sinh viên sẽ hiểu bản chất, phạm vi và vai trò của tiếp thị trong các công ty hoạt động trong môi trường toàn cầu/quốc tế và có thể áp dụng các khái niệm và lý thuyết chính cho các vấn đề tiếp thị mà các nhà quản lý làm việc trong môi trường toàn cầu/quốc tế phải đối mặt.
Phân tích tiếp thị
Mô-đun này tập trung vào sự phát triển mới và thú vị trong lý thuyết và thực hành tiếp thị. Việc sử dụng dữ liệu, 'dữ liệu lớn', để hỗ trợ việc ra quyết định tiếp thị và trách nhiệm giải trình tiếp tục ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt là trong thời đại thắt lưng buộc bụng và khan hiếm tài nguyên hiện nay. Mô-đun này áp dụng cả cách tiếp cận lý thuyết và thực tiễn để sử dụng phân tích tiếp thị trong thực tế. Điểm nổi bật của mô-đun này là việc sử dụng phần mềm SAS hoặc SPSS để phân tích dữ liệu cho mục đích đánh giá và ra quyết định liên quan đến tiếp thị. Những sinh viên hoàn thành thành công mô-đun này sẽ có thể báo hiệu cho các nhà tuyển dụng tiềm năng rằng họ có các kỹ năng phần mềm lý thuyết, thực hành và tiêu chuẩn ngành để cạnh tranh.
Phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu
Mô-đun này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên một loạt các kỹ năng để thực hiện nghiên cứu hiệu quả trong kinh doanh và quản lý. Các kỹ năng học được trong mô-đun này sẽ được áp dụng trong các ngành nghề vì mức độ phù hợp và tầm quan trọng của việc có thể thiết kế nghiên cứu, diễn giải, phân tích phê bình và đánh giá thông tin định tính và định lượng là rất quan trọng trong thế giới quản lý ngày nay. Mục đích chung của mô-đun là giới thiệu cho sinh viên quy trình nghiên cứu và trình bày các công cụ và phương pháp khoa học xã hội cần thiết để thực hiện nghiên cứu luận án của bạn. Khóa học này có ba thành phần riêng biệt nhưng có liên quan chặt chẽ với nhau - thảo luận về quy trình thiết kế nghiên cứu, nguyên tắc phương pháp nghiên cứu và ứng dụng kỹ năng nghiên cứu. Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ có thể đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của các phương pháp tiếp cận phương pháp khác nhau và xây dựng các dự án nghiên cứu chất lượng.
Học kỳ 3
(chọn tổng cộng 60 CATS)
- Luận văn (60 CATS)
- Dự án thực tập tiếp thị và nghiên cứu dựa trên công việc (60 CATS) *
- Dự án Nghiên cứu Học thuật + 2 mô-đun đã giảng dạy (Các vấn đề đương đại trong Quản lý và Quản trị Kinh doanh và Đạo đức) (60 CATS)
Ba tùy chọn cho học kỳ ba sẽ cho phép sinh viên sử dụng kiến thức và kỹ năng có được trong mô-đun Phương pháp nghiên cứu cho doanh nghiệp.
Luận án yêu cầu sinh viên thực hiện một dự án nghiên cứu quan trọng và viết luận văn về nghiên cứu của họ và những phát hiện của nó.
Dự án Thực tập Tiếp thị và Dựa trên Công việc yêu cầu sinh viên thực hiện một đợt thực tập có lương trong 12 tuần, bao gồm việc thực hiện một dự án nghiên cứu hành động mà họ phải viết dưới dạng báo cáo (tương tự về chi tiết và độ dài như một luận văn truyền thống). Xin lưu ý rằng công việc thực tập được phân bổ trên cơ sở cạnh tranh dựa trên CV và các cuộc phỏng vấn.
Lựa chọn thứ ba là một dự án nghiên cứu hành động dưới hình thức đánh giá tài liệu quan trọng cũng như hoàn thành hai mô-đun (Các vấn đề đương đại trong quản lý và quản trị kinh doanh và đạo đức) được dạy theo khối trong vài tuần vào mùa hè.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp với kiến thức vững chắc về tư tưởng tiếp thị đương đại và các phương pháp hay nhất, cùng với nền tảng vững chắc về các phương pháp, công cụ và ứng dụng nghiên cứu thị trường (ing), có khả năng đảm bảo việc làm trong các lĩnh vực sau: tiếp thị kỹ thuật số, phân tích tiếp thị, nghiên cứu tiếp thị và mới giới thiệu sản phẩm, quản lý tài khoản chính, các dự án xuất khẩu và mở rộng quốc tế liên quan cũng như công việc quản lý thương hiệu.
Bằng cấp cộng với giải thưởng cho các kỹ năng ngoại khóa
Ngoài chương trình cấp bằng, tại Queen's, bạn có cơ hội đạt được các kỹ năng sống, học tập và việc làm rộng hơn. Ví dụ: vị trí việc làm, công việc tình nguyện, câu lạc bộ, hiệp hội, thể thao và nhiều hơn nữa. Vì vậy, bạn không chỉ tốt nghiệp với tấm bằng được công nhận từ một trường đại học hàng đầu thế giới, mà bạn còn có được kinh nghiệm thực tế trong nước và quốc tế cùng với khả năng tiếp xúc rộng rãi hơn với cuộc sống nói chung. Chúng tôi gọi đây là Bằng cấp Plus. Đó là điều khiến việc học tập tại Queen's University Belfast trở nên đặc biệt.