Thạc sĩ Marketing
Oxford Brookes University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Headington, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 16.200 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên Anh toàn thời gian: £ 10,200 | Sinh viên quốc tế / EU toàn thời gian: £ 16,200
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Bạn sẽ có được nền tảng vững chắc về lý thuyết và thực hành tiếp thị với MSc Marketing của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích các phương pháp tiếp cận đổi mới và sáng tạo cho việc học của bạn với:
- nghiên cứu tình huống trực tiếp
- dự án tư vấn
- hội thảo kỹ năng.
Bạn sẽ là một phần của môi trường học tập quốc tế, hòa nhập. Bạn sẽ kết hợp lý thuyết và thực hành để phát triển các kỹ năng chính mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Và bạn sẽ hiểu được:
- hành vi và kỳ vọng của khách hàng cũng như nhiều loại kênh được sử dụng để tương tác với khách hàng
- phân tích dữ liệu tiếp thị
- đưa ra chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu và tổ chức toàn cầu.
Bạn sẽ phát triển các kỹ năng ra quyết định và cơ sở lý luận để đưa ra các kế hoạch tiếp thị và truyền thông. Và bạn có thể phát triển một lĩnh vực chuyên môn tiếp thị, với một loạt các mô-đun chuyên môn, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn nghề nghiệp hơn.
Nếu bạn bắt đầu vào tháng 9, bạn có thể chọn tham gia vị trí làm việc được giám sát có trả lương của một năm trong vai trò tiếp thị. Kinh nghiệm làm việc này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Chương trình giảng dạy
học phần
học phần bắt buộc
- Giới thiệu về các nguyên tắc tiếp thị
Mô-đun này giới thiệu các nguyên tắc chính của Tiếp thị bằng cách nghiên cứu các lý thuyết làm nền tảng cho Tiếp thị. Nó khám phá vai trò của người mua, môi trường tiếp thị và cách thức mà các nhà tiếp thị lập kế hoạch, quản lý, thực hiện và giám sát các chương trình tiếp thị trong bối cảnh môi trường quốc tế của thế kỷ 21. - Thấu hiểu hành vi khách hàng
Bạn sẽ đánh giá nghiêm túc hành vi của khách hàng và tương tác của họ với hoạt động tiếp thị. Được thông báo bởi khoa học hành vi, bạn sẽ phân tích lý do tại sao khách hàng cư xử như vậy và hoạt động tiếp thị ảnh hưởng đến hành vi của họ như thế nào. Phân tích này cung cấp cho bạn sự hiểu biết quan trọng và việc thực hiện các hoạt động tiếp thị có chiến lược và có trách nhiệm. Một khía cạnh đổi mới của khóa học này là điều tra các tác nhân thay đổi sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hành vi của khách hàng trong tương lai, chẳng hạn như khoa học thần kinh, biến đổi khí hậu và đổi mới công nghệ. Đây là một mô-đun phân tích sử dụng bằng chứng nghiên cứu để cung cấp thông tin cho nghiên cứu đánh giá, hành vi và truyền thông. - Phát triển chuyên nghiệp và học thuật
Mô-đun phát triển kỹ năng chuyên nghiệp và học thuật này giúp bạn trở thành người học suốt đời, phát triển sự tập trung vào nghề nghiệp và nâng cao khả năng được tuyển dụng của bạn. Bắt đầu với việc tập trung vào cách đạt được kết quả học tập tốt nhất, sau đó bạn phát triển các kỹ năng của mình để lập kế hoạch việc làm và nghề nghiệp. Bạn sẽ thực hiện một kế hoạch phát triển bản thân, đi đầu trong quá trình học tập và phát triển của chính mình. Bạn sẽ được huấn luyện trong việc xác định, tham gia và phản ánh về cách bạn có thể đạt được từ các hoạt động phát triển trong trường đại học và bên ngoài. - Phương pháp nghiên cứu cho các sự kiện và tiếp thị
Mô-đun này cung cấp các kỹ năng cho phép bạn tiến hành nghiên cứu tiếp thị một cách độc lập. Sinh viên trong các chương trình Thạc sĩ dự kiến sẽ thực hiện nghiên cứu hiệu quả dựa trên một loạt các nguồn dữ liệu thứ cấp và sơ cấp trong quá trình chuẩn bị các môn học. Bạn sẽ được tiếp xúc với một loạt các vấn đề về phương pháp, kỹ thuật thu thập dữ liệu và kỹ năng học tập. Ngoài ra, mô-đun này hướng tới việc chuẩn bị và hoàn thành thành công nghiên cứu chất lượng cao, nghiêm túc và có hệ thống cho kinh doanh và quản lý. - Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số
Các công nghệ kỹ thuật số đã chuyển đổi hoạt động tiếp thị, chúng cung cấp các nguồn thông tin chi tiết mới về khách hàng, chúng đã thay đổi đáng kể hành vi của khách hàng, kích hoạt các mô hình kinh doanh mới và tác động đến cách các tổ chức tương tác với khách hàng và các bên liên quan chính của họ. Mô-đun này nhằm mục đích đưa ra quan điểm chiến lược về môi trường truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Nó tập trung vào sự tương tác giữa người tiêu dùng, doanh nghiệp và các tổ chức khác và cách tư duy kỹ thuật số có thể hỗ trợ tiếp thị hiệu quả. Phương tiện dựa trên web, nền tảng di động, phương tiện truyền thông xã hội và công cụ kỹ thuật số được xem xét, thực hành và đánh giá nghiêm túc để xác định hiệu suất thành công và tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiện đại. - Chiến lược tiếp thị toàn cầu
Bạn sẽ xây dựng mô-đun Nguyên tắc tiếp thị và khám phá môi trường tiếp thị toàn cầu. Có một sự nhấn mạnh đặc biệt về quốc tế hóa và tạo ra và phát triển thị trường toàn cầu. Bạn sẽ hiểu các nguyên tắc, ảnh hưởng và thể chế ảnh hưởng đến sự phát triển của các chiến lược tiếp thị toàn cầu và thương mại quốc tế. Bạn sẽ phân tích các cơ hội và hạn chế trong bối cảnh chiến lược tiếp thị toàn cầu cũng như các vấn đề liên quan đến tổ chức và kiểm soát liên quan đến sự phát triển của thị trường toàn cầu. Điều này bao gồm sự đánh giá cao về tầm quan trọng của các vấn đề đạo đức và xã hội.
mô-đun tùy chọn
- Thông tin chi tiết và mức độ tương tác của khách hàng
Bạn khám phá cách giành được, duy trì và tăng tỷ lệ ví của những khách hàng tốt, cũng như cách hạ cấp những khách hàng không mong muốn mà không gây ra các hành vi trả thù. Nó dựa trên tiền đề rằng khách hàng là bản chất của tổ chức, vì nếu không có khách hàng, tổ chức sẽ thất bại. Mô-đun này lấy cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm và thừa nhận môi trường siêu kết nối mà các tổ chức đang hoạt động ngày nay. Các công nghệ và phương pháp tiếp cận để có được thông tin chi tiết về khách hàng và xây dựng hồ sơ khách hàng chi tiết sẽ được thảo luận. Hơn nữa, mô-đun xem xét cách tương tác với khách hàng theo những cách làm tăng giá trị cho cả hai bên. Nó sử dụng các nghiên cứu trường hợp thực tế, cũng như trải nghiệm của chính sinh viên với tư cách là khách hàng. - Tiếp thị kỹ thuật số và phân tích
Bạn sẽ khám phá các tác động vĩ mô và vi mô của công nghệ kỹ thuật số đối với quản lý tiếp thị, trước khi xem xét các vấn đề triển khai và thực hiện chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm cả các vấn đề đạo đức. Ngoài ra, bạn sẽ kiểm tra các cách sử dụng thông tin kỹ thuật số để đưa ra các quyết định tiếp thị chiến lược, đồng thời đánh giá và cải thiện hiệu suất tiếp thị. Bạn sẽ phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề, lập luận phê bình, thiết kế nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu định tính và định lượng, sử dụng công nghệ trong quản lý tiếp thị cũng như phân tích và giải thích dữ liệu tiếp thị. - Quản lý tiếp thị nội dung
Mô-đun này nghiên cứu các khái niệm về nội dung có thương hiệu và tiếp thị nội dung. Bạn sẽ đặc biệt tập trung vào vai trò và ứng dụng của tiếp thị nội dung như một phương pháp quản lý mới trong truyền thông tiếp thị. Mô-đun này xem xét nghiêm túc sự thay đổi mô hình cơ bản trong bối cảnh truyền thông tiếp thị từ tiếp thị đẩy sang tiếp thị kéo dẫn đến sự gia tăng của nội dung có thương hiệu và tiếp thị nội dung. Hơn nữa, mô-đun này làm rõ những gì phân biệt nội dung có thương hiệu và tiếp thị nội dung với các khái niệm truyền thông tiếp thị quan trọng khác và phương pháp quản lý. Bạn sẽ học cách phát triển các phương pháp quản lý tiếp thị nội dung có trách nhiệm về mặt đạo đức trong nhiều lĩnh vực khác nhau và xem xét nhiều bên liên quan ở cấp khu vực, quốc gia và quốc tế. - Thương hiệu và truyền thông tiếp thị
Bạn sẽ khám phá vai trò và cách sử dụng truyền thông tiếp thị và thương hiệu đương đại cũng như cái nhìn sâu sắc cơ bản rằng chiến lược thương hiệu của một tổ chức cần phải là trung tâm của tất cả các hoạt động truyền thông tiếp thị của tổ chức đó. Trọng tâm chuyên nghiệp và có trách nhiệm về đạo đức sẽ giúp bạn xem xét nhu cầu của nhiều bên liên quan – ví dụ: người tiêu dùng, doanh nghiệp, giới truyền thông, các nhóm áp lực – trong bối cảnh toàn cầu. Một loạt các kênh và công cụ truyền thông tiếp thị sẽ được đánh giá nghiêm túc. Điều này bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng, tài trợ và truyền thông tiếp thị kỹ thuật số. Những hiểu biết sáng tạo và chiến lược từ thực tiễn hiện tại sẽ giúp bạn hiểu và áp dụng các kỹ năng truyền thông tiếp thị. - Quản lý thương hiệu chiến lược
Bạn sẽ kiểm tra cách các thương hiệu được tạo ra và quản lý thành công. Bạn sẽ khám phá những nghiên cứu và thực tiễn mới nhất trong quản lý thương hiệu chiến lược và tập trung vào các phương pháp tiếp cận sáng tạo để phát triển sản phẩm mới. Các tác động chính về đạo đức, môi trường và văn hóa xã hội đối với việc quản lý thương hiệu đương đại được phân tích trong bối cảnh khu vực, quốc gia và toàn cầu. Nghiên cứu và thực hành mới nhất trong quản lý thương hiệu chiến lược và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và công nghệ truyền thông kỹ thuật số được điều tra. Khi hoàn thành mô-đun này, bạn sẽ có được kiến thức nâng cao về các công cụ, kỹ thuật mới nhất và ý nghĩa xã hội rộng lớn hơn của quản lý thương hiệu chiến lược đương đại. - Tiếp thị cao cấp quốc tế
Mô-đun này xem xét các quyết định chiến lược liên quan đến tiếp thị xa xỉ và quản lý thương hiệu xa xỉ. Bạn có cơ hội lập kế hoạch và đánh giá nghiêm túc các chiến dịch tiếp thị sang trọng. Các thương hiệu cao cấp độc đáo ở chỗ họ cung cấp cho người tiêu dùng một sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng cao cùng với những lợi ích cảm xúc về uy tín và tính độc quyền. Mô-đun này tập hợp các lý thuyết và thực tiễn tiếp thị sang trọng đương đại, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như đồ trang sức, phụ kiện thời trang, du lịch, rượu ngon, rượu mạnh và xe hơi sang trọng. - Quản lý trải nghiệm sang trọng
Mô-đun này liên kết quản lý hoạt động với các khía cạnh chiến lược cốt lõi của quản lý bán lẻ cao cấp quốc tế trên các kênh khác nhau. Bạn sẽ khám phá cách một số điểm đến đã trở thành đồng nghĩa với sự sang trọng, nhờ khả năng tạo ra và mang lại trải nghiệm sang trọng liền mạch. Chìa khóa của vấn đề này không chỉ là quản lý các kênh tiếp thị mà còn là khả năng tạo, quản lý và thúc đẩy mối quan hệ đáng tin cậy và nhất quán với khách hàng. Vào thời điểm mà hàng giả cũng trở thành vấn đề chính của ngành này, việc quản lý trải nghiệm hàng hóa và dịch vụ xa xỉ trở thành trọng tâm hơn bao giờ hết đối với sự thành công bền vững của các thương hiệu xa xỉ.
Dự án cuối cùng - chọn một trong số
- luận án
Mô-đun này mang đến cho bạn cơ hội khám phá và phát triển kiến thức chuyên môn trong một lĩnh vực mà bạn quan tâm. Bạn được khuyến khích chọn các chủ đề sẽ có giá trị trong sự nghiệp tương lai của bạn. Đây là một hoạt động tự quản lý, thúc đẩy dự án nghiên cứu của riêng bạn trong khi được hướng dẫn và tư vấn bởi người giám sát, dựa trên đề xuất được phát triển trong mô-đun Phương pháp nghiên cứu trong Tiếp thị và Sự kiện. - dự án khách hàng
Bạn có cơ hội liên kết lý thuyết với thực tiễn bằng cách phân tích một vấn đề tổ chức thực sự. Khi đã xác định được một dự án (với sự chấp thuận của cả công ty khách hàng và Trưởng nhóm), bạn điều tra một vấn đề cụ thể, một vấn đề có thể được hỗ trợ thông qua các tài liệu liên quan và bằng cách tiến hành nghiên cứu chính với khách hàng. Mô-đun này không phải là một kỳ thực tập nhưng có thể được thực hiện cùng với một kỳ thực tập mà bạn đã xác định và đang tham gia. 'Vấn đề' được đề cập có thể là vấn đề quản lý hiện tại của tổ chức khách hàng hoặc liên quan đến các lựa chọn chiến lược trong tương lai. Dự án Khách hàng cung cấp cho bạn trải nghiệm học tập và phát triển cá nhân quan trọng.
Nơi làm việc
- Thực hành tiếp thị (chế độ bánh sandwich)
Mô-đun này là một cơ hội tuyệt vời để có được kinh nghiệm làm việc được trả lương có giám sát trong một năm ở Vương quốc Anh hoặc quốc tế trong vai trò tiếp thị. Bạn sẽ điều tra một thách thức tiếp thị trong một tổ chức thương mại hoặc phi lợi nhuận. Trong suốt mô-đun này, bạn áp dụng các khái niệm thực tế mà bạn đã học được trong khóa học. Khi bạn đang làm việc cho tổ chức, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý phần lớn quá trình học tập của chính mình, bao gồm theo dõi và ghi lại tiến trình của bạn.
Chúng tôi cung cấp nhiều hỗ trợ để giúp bạn tìm kiếm kinh nghiệm làm việc được trả lương và có được mối quan hệ với các tổ chức khác nhau. Nhóm tuyển dụng của chúng tôi (WAVES) có cơ sở dữ liệu ghi lại các cơ hội tuyển dụng và họ tổ chức nhiều hội chợ tuyển dụng nơi bạn có thể gặp gỡ các nhà tuyển dụng tiềm năng. Đảm bảo một vị trí kinh nghiệm làm việc là trách nhiệm của bạn và cần rất nhiều nỗ lực, nhưng điều này mang lại cho bạn kinh nghiệm quý giá. Bạn sẽ cần phải trang trải chi phí sinh hoạt và đi lại của mình trong suốt thời gian này.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi được tuyển dụng trong vai trò tiếp thị trên khắp thế giới; chúng bao gồm các công việc trong các cơ quan truyền thông, kỹ thuật số, thương hiệu và truyền thông, và các vị trí quản lý tiếp thị nội bộ trong các lĩnh vực đa dạng như hàng tiêu dùng nhanh, bán lẻ, khách sạn, du lịch, xuất bản và sản xuất. Các nhà tuyển dụng hiện tại bao gồm:
- Johnson & Johnson
- hitachi
- ĐK
- Avis
- PWC
Cũng như một số cơ quan 'kỹ thuật số' vừa và nhỏ.
Ví dụ về các vị trí tiếp thị của sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi bao gồm:
- quản lý tiếp thị
- kế hoạch tiếp thị
- quản lý thương hiệu
- quản lý truyền thông doanh nghiệp
- quản lý cộng đồng truyền thông xã hội.
Ngoài ra, một số sinh viên của chúng tôi tiếp tục thành lập công ty riêng của họ.
Chúng tôi có mối quan hệ chặt chẽ với các công ty trong nhiều ngành công nghiệp. Những mối quan hệ này cung cấp thông tin cho việc thiết kế và phân phối chương trình cũng như tạo cơ hội cho các vị trí và việc làm.
Ngoài sự hỗ trợ phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp được cung cấp trong chương trình, Trường còn có một dịch vụ nghề nghiệp tích cực và nhiệt tình. Dịch vụ này giúp bạn đạt được 'lợi thế cạnh tranh' khi nộp đơn xin việc bằng cách cung cấp trợ giúp về CV, các trung tâm đánh giá giả và các cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu nhập học chương trình
Thể hiện cam kết và sự sẵn sàng của bạn để thành công trong trường kinh doanh bằng cách tham gia kỳ thi GMAT – kỳ thi tuyển sinh được sử dụng rộng rãi nhất để đánh giá kỹ năng suy luận và tư duy phản biện của bạn.
Tải xuống bài kiểm tra nhỏ GMAT để có được hương vị của các câu hỏi bạn sẽ tìm thấy trong bài kiểm tra.