Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Tiếp thị Toàn cầu và Văn hóa Tiêu dùng
University of Southern Denmark
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Odense, Đan Mạch
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
01 Sep 2024
* miễn phí cho sinh viên toàn phần từ các nước Bắc Âu hoặc từ các nước EU / EEA và Thụy Sĩ; 4.250 EUR mỗi học kỳ cho sinh viên có quốc tịch không thuộc EU / EEA hoặc không có quốc tịch Thụy Sĩ
Giới thiệu
Chương trình độc đáo này giúp bạn chuẩn bị cho vai trò đang thay đổi của tiếp thị và truyền thông trong nền kinh tế văn hóa toàn cầu hóa với nhịp độ nhanh. Nó dạy bạn hiểu các mối quan hệ giữa tiếp thị và văn hóa làm nền tảng để điều chỉnh với sự khác biệt văn hóa và ứng phó với những thách thức và xu hướng hiện đại trong xã hội tiêu dùng trên toàn cầu. Bạn sẽ học cách áp dụng các nguyên tắc quản lý thương hiệu văn hóa và tiến hành các phương pháp nghiên cứu thị trường dân tộc học để có được những hiểu biết sâu sắc và phong phú về văn hóa tiêu dùng.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc của chương trình
Chương trình tập trung vào các quan điểm văn hóa xã hội về tiêu dùng, tiếp thị và thương hiệu, cũng như các phương pháp tiếp cận dân tộc học để nghiên cứu thị trường bằng cách sử dụng lý thuyết tiếp thị tiên tiến. Bạn sẽ được giảng dạy bởi một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế đã nghiên cứu văn hóa tiêu dùng từ vùng cực đến Amazon và từ YouTube đến vùng Sahel. Bạn cũng sẽ có được các kỹ năng phân tích các nguyên tắc và lôgic xã hội và văn hóa cơ bản thúc đẩy các quá trình toàn cầu hóa và hậu quả của chúng đối với thị trường, tập đoàn và người tiêu dùng.
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
Năng lực cụ thể cho hồ sơ trong Tiếp thị toàn cầu và Văn hóa người tiêu dùng
Lĩnh vực trọng tâm của hồ sơ là Tiếp thị Toàn cầu và Văn hóa Người tiêu dùng. Sinh viên tốt nghiệp với hồ sơ này sẽ có kiến thức sâu hơn về các chủ đề chính trong: quan điểm văn hóa xã hội về tiêu dùng, tiếp thị và xây dựng thương hiệu cũng như các phương pháp tiếp cận dân tộc học để nghiên cứu thị trường sử dụng lý thuyết tiếp thị tiên tiến.
Hơn nữa, các ứng viên sẽ có được kiến thức và kỹ năng để có thể phân tích các nguyên tắc và logic cơ bản về văn hóa và xã hội thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa và hậu quả của chúng đối với thị trường, tập đoàn và người tiêu dùng. Cuối cùng, sinh viên tốt nghiệp sẽ đạt được năng lực phân tích các mối quan hệ đương đại giữa tiếp thị và văn hóa và quản lý những điểm tương đồng và khác biệt giữa các nền văn hóa khác nhau cũng như áp dụng các nguyên tắc đương đại về quản lý thương hiệu văn hóa và phương pháp nghiên cứu thị trường dân tộc học trong nền kinh tế văn hóa toàn cầu hóa.
Năng lực chung của ThS Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Tất cả các hồ sơ về Thạc sĩ Khoa học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tại University of Southern Denmark đều có chung năng lực chung. Mỗi hồ sơ có một lĩnh vực trọng tâm trong đó sinh viên tốt nghiệp sẽ có được kiến thức, kỹ năng và năng lực cụ thể. Dưới đây, bạn có thể đọc về các năng lực chung và lĩnh vực trọng tâm cụ thể của các chương trình định hướng nghiên cứu được cung cấp tại Campus Odense.
Kiến thức và sự hiểu biết
Chương trình thạc sĩ về Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cung cấp kiến thức, trong lĩnh vực trọng tâm của hồ sơ, dựa trên nghiên cứu quốc tế cao nhất trong một lĩnh vực nghiên cứu. Sinh viên tốt nghiệp có thể hiểu và trên cơ sở khoa học, phản ánh kiến thức về lĩnh vực / lĩnh vực nghiên cứu và có thể xác định các vấn đề khoa học có liên quan
Kỹ năng
Sinh viên tốt nghiệp có thể lựa chọn và áp dụng các phương pháp và lý thuyết khoa học để thu thập và phân tích dữ liệu định lượng và định tính để mô tả và phân tích phức tạp các điều kiện bên trong và bên ngoài của công ty cũng như các vấn đề lý thuyết liên quan đến các lĩnh vực này. Sinh viên tốt nghiệp có thể thiết lập các mô hình phân tích và giải pháp mới cho các vấn đề dựa trên các phân tích đã thực hiện. Sinh viên tốt nghiệp có thể truyền đạt kiến thức của mình và thảo luận các vấn đề chuyên môn và khoa học với đồng nghiệp, quản lý và xã hội xung quanh.
năng lực
Một Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh có thể, trong lĩnh vực hồ sơ, quản lý công việc và các tình huống phát triển phức tạp, không thể đoán trước và yêu cầu các mô hình giải pháp mới. Sinh viên tốt nghiệp có thể độc lập khởi xướng và thực hiện hợp tác chuyên nghiệp và liên ngành và chịu trách nhiệm nghề nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có thể tự chịu trách nhiệm về sự phát triển chuyên môn và chuyên môn của mình. Bằng Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cho phép sinh viên tốt nghiệp làm việc để giải quyết các nhiệm vụ chuyên môn trong các lĩnh vực chức năng khác nhau của các tổ chức trong khu vực công và tư nhân.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Các cơ hội nghề nghiệp
Chương trình Thạc sĩ về Tiếp thị Toàn cầu và Văn hóa Người tiêu dùng tại Campus Odense mang đến cho bạn nền tảng linh hoạt tuyệt vời cho các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Các khóa học cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa lý thuyết và thực hành để đảm bảo cơ sở lý thuyết vững chắc và các công cụ có thể sử dụng dễ dàng trong công việc đầu tiên của bạn.
Các năng lực thu được trong quá trình học ở Odense có thể được sử dụng trong việc phát triển chương trình giảng dạy, từ trở thành một doanh nhân kinh doanh cá thể, làm chuyên gia trong các công ty đa quốc gia lớn hoặc tư vấn quốc tế.
Cho dù bạn muốn có một sự nghiệp là tự làm chủ hay là một người quản lý trong các công ty nhà nước hay tư nhân, bằng cấp này sẽ thúc đẩy sự nghiệp tương lai của bạn. Ví dụ, bạn có thể làm việc trong việc khám phá và nghiên cứu các ý tưởng mới để lập kế hoạch, quản lý và hiện thực hóa các khái niệm kinh doanh tại các công ty Đan Mạch và quốc tế. Với chương trình này, bạn có đủ điều kiện để làm việc ở Đan Mạch hoặc nước ngoài chẳng hạn:
Toàn cầu hóa & Tiếp thị Văn hóa: Trưởng phòng NGO, Giám đốc Dự án