Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Kinh doanh Quốc tế và Tiếp thị
University of Southern Denmark
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Odense, Đan Mạch
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
01 Sep 2024
* miễn phí cho sinh viên toàn phần từ các nước Bắc Âu hoặc từ các nước EU / EEA và Thụy Sĩ; 4.250 EUR mỗi học kỳ cho sinh viên có quốc tịch không thuộc EU / EEA hoặc không có quốc tịch Thụy Sĩ
Giới thiệu
SDU mời bạn tham gia một chương trình độc đáo về Kinh doanh Quốc tế (IB) cung cấp hai năm nghiên cứu chuyên sâu và kiến thức lý thuyết áp dụng cho các tình huống thử thách trong thế giới thực. Bạn sẽ được chuẩn bị cho những thách thức liên quan đến việc phát triển các chiến lược tiếp thị và kinh doanh quốc tế dựa trên các xu hướng lớn toàn cầu, quan hệ đối tác chiến lược và các kênh tiếp thị và tiếp theo đó là các vị trí trong nhiều lĩnh vực chức năng trên khắp thế giới.
Chương trình bao gồm sáu khóa học bắt buộc trong hai học kỳ đầu tiên (60 ECTS), 30 ECTS sẽ được thu thập trong các khóa học tự chọn trong học kỳ thứ ba và luận văn thạc sĩ trong học kỳ thứ tư (30 ECTS). Các khóa học bắt buộc cung cấp những hiểu biết sâu sắc về chiến lược kinh doanh quốc tế, quan hệ đối tác chiến lược quốc tế, các kênh tiếp thị và cách tiếp thị qua các nền văn hóa, đổi mới theo xu hướng công nghệ và cung cấp các kỹ năng phân tích hoặc phương pháp có liên quan. Chúng tôi cung cấp một danh mục phong phú các khóa học tự chọn tại SDU mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh chương trình học của mình. Bạn cũng có thể sử dụng học kỳ thứ ba để nghiên cứu ở nước ngoài mà SDU có nhiều đối tác. Nếu bạn đã chọn đối tác khác, chúng tôi sẽ kiểm tra việc chấp nhận các khóa học trước khi bạn tham gia để đảm bảo rằng bạn sẽ thu thập ECTS có liên quan.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình
Chương trình kéo dài hai năm. Nó bao gồm sáu khóa học bắt buộc trong hai học kỳ đầu tiên (60 ECTS), 30 ECTS sẽ được thu thập trong các khóa học tự chọn trong học kỳ thứ ba và luận văn thạc sĩ trong học kỳ thứ tư (30 ECTS). Sinh viên bắt đầu vào tháng Hai bắt đầu với các khóa học được liệt kê là học kỳ thứ hai và sau đó tiếp tục các khóa học được liệt kê là học kỳ đầu tiên trước khi họ chọn các khóa học tự chọn và viết luận văn thạc sĩ.
Hình thức giảng dạy là sự kết hợp của các bài giảng truyền thống, bài tập dự án, bài tập cá nhân và nhóm cũng như dạy học theo tình huống. Các khóa học của chúng tôi cung cấp những hiểu biết sâu sắc về nghiên cứu hiện đại cũng như sự kết hợp tốt giữa cơ sở lý thuyết và ứng dụng thực tế của kiến thức lý thuyết vào thực tiễn kinh doanh.
Năm học của chúng tôi được chia thành hai học kỳ, mỗi học kỳ bao gồm 15 tuần giảng dạy. Học kỳ mùa thu bắt đầu vào ngày 1 tháng 9 và kết thúc ngay trước Giáng sinh. Học kỳ mùa xuân bắt đầu vào ngày 1 tháng 2 và kết thúc vào khoảng ngày 1 tháng 6. Kỳ thi diễn ra lần lượt vào tháng Giêng và tháng Sáu.
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
Năng lực cụ thể cho hồ sơ trong Marketing kinh doanh quốc tế
Lĩnh vực trọng tâm của hồ sơ là kinh doanh và tiếp thị quốc tế, bao gồm hiểu biết nâng cao về môi trường kinh doanh quốc tế và phát triển quan điểm toàn cầu về các công ty hoạt động trong các bối cảnh văn hóa và quốc gia khác nhau. Sinh viên tốt nghiệp có được kiến thức và kỹ năng sử dụng các phương pháp và công cụ, có thể hỗ trợ mối quan hệ của công ty với môi trường bên ngoài, đặc biệt chú trọng đến khách hàng. Họ đạt được những năng lực đủ điều kiện cho sự nghiệp như quản lý quốc gia, quản lý tiếp thị, quản lý xuất nhập khẩu, tư vấn về kinh doanh và tiếp thị quốc tế, hoặc cụ thể hơn cho vị trí liên quan đến phát triển kinh doanh nước ngoài, bán hàng quốc tế và quản lý đổi mới.
Năng lực chung của ThS Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Tất cả các hồ sơ về Thạc sĩ Khoa học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tại University of Southern Denmark đều có chung năng lực chung. Mỗi hồ sơ có một lĩnh vực trọng tâm trong đó sinh viên tốt nghiệp sẽ có được kiến thức, kỹ năng và năng lực cụ thể. Dưới đây, bạn có thể đọc về các năng lực chung và lĩnh vực trọng tâm cụ thể của các chương trình định hướng nghiên cứu được cung cấp tại Campus Odense.
Kiến thức và sự hiểu biết
Chương trình thạc sĩ về Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cung cấp kiến thức, trong lĩnh vực trọng tâm của hồ sơ, dựa trên nghiên cứu quốc tế cao nhất trong một lĩnh vực nghiên cứu. Sinh viên tốt nghiệp có thể hiểu và trên cơ sở khoa học, phản ánh kiến thức về lĩnh vực / lĩnh vực nghiên cứu và có thể xác định các vấn đề khoa học có liên quan.
Kỹ năng
Sinh viên tốt nghiệp có thể lựa chọn và áp dụng các phương pháp và lý thuyết khoa học để thu thập và phân tích dữ liệu định lượng và định tính để mô tả và phân tích phức tạp các điều kiện bên trong và bên ngoài của công ty cũng như các vấn đề lý thuyết liên quan đến các lĩnh vực này. Sinh viên tốt nghiệp có thể thiết lập các mô hình phân tích và giải pháp mới cho các vấn đề dựa trên các phân tích đã thực hiện. Sinh viên tốt nghiệp có thể truyền đạt kiến thức của mình và thảo luận các vấn đề chuyên môn và khoa học với đồng nghiệp, quản lý và xã hội xung quanh.
năng lực
Một Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh có thể, trong lĩnh vực hồ sơ, quản lý công việc và các tình huống phát triển phức tạp, không thể đoán trước và yêu cầu các mô hình giải pháp mới. Sinh viên tốt nghiệp có thể độc lập khởi xướng và thực hiện hợp tác chuyên nghiệp và liên ngành và chịu trách nhiệm nghề nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có thể tự chịu trách nhiệm về sự phát triển chuyên môn và chuyên môn của mình. Bằng Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh cho phép sinh viên tốt nghiệp giải quyết các nhiệm vụ chuyên môn trong các lĩnh vực chức năng khác nhau của các tổ chức trong khu vực công và tư nhân.
Bộ sưu tập
Cơ hội nghề nghiệp
Các cơ hội nghề nghiệp
Cho dù bạn muốn có một sự nghiệp như tự làm chủ, tư vấn quốc tế hay quản lý trong các công ty nhà nước hoặc tư nhân, bằng cấp này sẽ thúc đẩy sự nghiệp tương lai của bạn. Các vị trí điển hình mà các ứng viên của chúng tôi tuyển dụng là quản lý tiếp thị, quản lý quốc gia, quản lý thương hiệu và sản phẩm quốc tế, cũng như các nhà phát triển sản phẩm và kinh doanh.
Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức hợp tác khác nhau với các công ty, từ các bài thuyết trình cổ điển của khách mời đến các cuộc thi tình huống và hợp tác làm chủ các luận văn để tối ưu hóa khả năng gia nhập thị trường việc làm của bạn.