Thạc sĩ Khoa học về Marketing và Kinh doanh Quốc tế (MScMIB)
Lingnan University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Tuen Mun, Hồng Kông
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
HKD 163.000 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí trên không bao gồm các khóa học đầu vào.
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ Marketing và Kinh doanh Quốc tế của Lingnan University đào tạo sinh viên kinh doanh toàn cầu
Sẵn sàng cho Thị trường toàn cầu
Chương trình sau đại học một năm toàn thời gian, Thạc sĩ Khoa học trong Tiếp thị và Kinh doanh Quốc tế (MScMIB), đào tạo các nhà lãnh đạo kinh doanh và các chuyên gia cho thị trường toàn cầu năng động và thế giới của công ty.
Thay đổi với Thời báo
Những tiến bộ công nghệ trong 10 năm qua, cùng với internet, đã thay đổi cuộc sống của chúng ta, nếu không phải là toàn bộ nền văn minh của chúng ta. Tốc độ của cuộc sống nhanh hơn bao giờ hết, cũng như thông tin liên lạc của chúng tôi. Mọi người trên khắp thế giới, có thể là bạn bè hoặc người bán hàng, có thể được kết nối với nhau bằng một vài cú nhấp chuột. Toàn cầu hóa, số hóa và công nghệ lần lượt thay đổi nhanh chóng thế giới kinh doanh.
Đáp ứng nhu cầu việc làm tại Hồng Kông
Giáo sư Ling Peng, cựu Giám đốc Chương trình của Thạc sĩ Khoa học về Tiếp thị và Kinh doanh Quốc tế, cho biết, kinh doanh quốc tế bao gồm một phần lớn và đang phát triển. Hầu như tất cả các công ty, dù lớn hay nhỏ, đều tham gia vào thương mại và kinh doanh quốc tế. Hầu hết trong số họ bán sản phẩm của họ cho các nhà cung cấp từ nước ngoài, và cạnh tranh với các sản phẩm và dịch vụ đến từ nước ngoài. Từ quan điểm nguồn nhân lực, các chuyên gia và chuyên gia có thể thực hiện hiệu quả và có trách nhiệm trong một môi trường và thị trường đa dạng được tìm kiếm rất cao, cô nói.
Giáo sư Peng nói thêm rằng Trung Quốc gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), và sự tham gia của Hồng Kông vào Hợp tác Kinh tế chặt chẽ hơn (CEPA) với đất liền, tăng cường nhu cầu cho các chuyên gia có kiến thức kinh doanh quốc tế và các kỹ năng cập nhật. “Chương trình thạc sĩ của chúng tôi phấn đấu để xây dựng tiếp thị rất cần thiết và chuyên môn kinh doanh quốc tế cho cộng đồng Hồng Kông và đại lục. Chúng tôi mong muốn trang bị cho sinh viên các kỹ năng quan trọng cho lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh quốc tế. Chúng tôi muốn tăng cường khả năng cạnh tranh của Hồng Kông trong khi bổ sung cho sự phát triển của Trung Quốc. ”
Các nhà lãnh đạo đầy cảm hứng với tầm nhìn toàn cầu
Chương trình Thạc sĩ Khoa học về Tiếp thị và Kinh doanh Quốc tế toàn thời gian cho phép người có bằng cấp nâng cao kiến thức và kỹ năng của họ trong tiếp thị và kinh doanh quốc tế. Nó giúp sinh viên tốt nghiệp hiểu được các lý thuyết và thực tiễn về tiếp thị và kinh doanh quốc tế; chứng minh một triển vọng toàn cầu và sự hiểu biết về đa dạng văn hóa, và ý nghĩa của nó đối với tiếp thị và quản lý; phân tích hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức và ý nghĩa của nó đối với chiến lược tiếp thị; xem xét các khái niệm và xu hướng kinh doanh quốc tế theo cách quốc tế hóa các mô hình và thực tiễn kinh doanh; và áp dụng các kỹ năng tư vấn cho các quyết định và hoạt động tiếp thị quốc tế.
Giám sát một-một làm cho tất cả sự khác biệt
“Chúng tôi cung cấp một nền giáo dục chất lượng cao, chuẩn bị cho sinh viên những nền tảng học thuật đa dạng cho nghề nghiệp trong tiếp thị và kinh doanh quốc tế. Để đạt được điều này, chúng tôi sử dụng một chương trình giảng dạy cân bằng, giảng dạy lớp nhỏ theo định hướng tự do nghệ thuật, một hệ thống tư vấn cá nhân hóa cá nhân và đánh giá học tập dựa trên kết quả, ”Giáo sư Peng nói. Dự án tư vấn là mô-đun giúp chương trình trở nên độc đáo và nổi bật. “Mục tiêu của khóa học Thạc sĩ Khoa học trong Tiếp thị và Kinh doanh Quốc tế là chuẩn bị cho sinh viên giải quyết các vấn đề kinh doanh thực tế với các quyết định quản lý thông báo và thực hiện các giải pháp khả thi hiệu quả. Sự nhấn mạnh là áp dụng các nguyên tắc tiếp thị, và lý thuyết và khái niệm về kinh doanh quốc tế. ”
Trong mô-đun dự án tư vấn, dưới sự giám sát của các cố vấn học thuật, học sinh làm việc theo nhóm để giải quyết các vấn đề thực tế của các công ty. Họ phân tích các vấn đề phải đối mặt với các công ty trong lĩnh vực tiếp thị và trong kinh doanh quốc tế, và sau đó đề xuất các chiến lược tiếp thị và kinh doanh quốc tế, và các kế hoạch hành động để thực hiện. “Mỗi học sinh trong chương trình thạc sĩ được chỉ định một cố vấn học tập cho thời gian học tập, và nhận được sự hỗ trợ về các vấn đề học tập, và các vấn đề khác, chẳng hạn như triển vọng nghề nghiệp,” cô nói.
Chứng nhận và trình độ chuyên môn
Giáo sư Peng nói rằng hội thảo và các hoạt động ngoại khóa được cung cấp để mở rộng các kỹ năng và kiến thức của sinh viên. Chúng bao gồm các buổi đào tạo nhân vật đạo đức, các hội thảo phát triển chuyên môn, viết CV và hội thảo kỹ năng phỏng vấn, thăm công ty, các chuyến đi thực địa và các cuộc nói chuyện về nghề nghiệp. "Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Khoa học trong tiếp thị và kinh doanh quốc tế đủ điều kiện cho thành viên liên kết của HKIM, HKMA và CIM," cô nói.
Các tính năng đặc biệt của Thạc sĩ Khoa học trong tiếp thị và kinh doanh quốc tế
- Dạy và học: Để áp dụng phương pháp giảng dạy và học tập theo định hướng của sinh viên và nhấn mạnh mối quan hệ chặt chẽ giữa giảng viên và sinh viên
- Hoạt động mạng lưới chuyên nghiệp: Cung cấp cho sinh viên cơ hội phát triển nghề nghiệp và toàn diện thông qua các hoạt động mạng chuyên nghiệp
- Dự án tư vấn: Cho phép sinh viên đưa lý thuyết vào thực tiễn, và cung cấp các dịch vụ có ý nghĩa cho cộng đồng khi thực hiện các dự án tư vấn
Chương trình giảng dạy
Khóa học cốt lõi (Sáu khóa học)
- Hành vi tiêu dùng MIB501
- Nghiên cứu tiếp thị ứng dụng MIB502
- Quản lý tiếp thị quốc tế MIB503
- MIB504 Thương mại quốc tế và đầu tư
- MIB505 Dịch vụ tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng
- Dự án tư vấn MIB506 (6 tín chỉ, khóa học năm)
Khóa học tự chọn*
(Chọn 3 môn tự chọn: TẤT CẢ từ Marketing hoặc 2 từ Marketing 1 từ Kinh doanh Quốc tế):
Tiếp thị cụm
- MIB601 Đổi mới và phát triển sản phẩm mới
- MIB602 Truyền thông tiếp thị tích hợp
- MIB605 Thương mại điện tử và tiếp thị truyền thông xã hội
- MIB606 Tiếp thị dịch vụ tài chính
- Tiếp thị dữ liệu lớn MIB607
Cụm kinh doanh quốc tế
1. CDS513 Quản lý thu mua và hậu cần cho kinh doanh điện tử
2. Quản lý chiến lược MGT604
* Việc cung cấp các khóa học tự chọn tùy thuộc vào nhu cầu và sự sẵn có của giảng viên. Khóa học trước nhập cảnh.
Các ứng viên có bằng không kinh doanh và những người không có khóa học về Marketing hoặc Kinh tế được yêu cầu phải vượt qua khóa học cầu nối trước khi bắt đầu chương trình Thạc sĩ này.
Nhận dạng chuyên nghiệp
- Tiếp thị Viện Chartered (CIM)
- Viện Marketing Hồng Kông (HKIM)
- Hiệp hội quản lý Hồng Kông (HKMA)
Yêu cầu tốt nghiệp
- hoàn thành tổng cộng 9 khóa học gồm 30 tín chỉ, bao gồm 6 khóa học bắt buộc và 3 khóa tự chọn
- đạt được tối thiểu CGPA là 2,67
Yêu cầu đầu vào
Ứng viên nên:
- Có bằng cử nhân với danh hiệu hạng nhất hoặc hạng hai do một tổ chức đại học được công nhận hoặc có kinh nghiệm và bằng cấp tương đương, được xem xét theo từng trường hợp; và
- Đáp ứng Yêu cầu Trình độ Thông thạo Anh ngữ dưới đây:
- TOEFL: điểm tối thiểu có thể chấp nhận được là 550 (bài kiểm tra trên giấy) hoặc 213 (bài kiểm tra dựa trên máy tính) hoặc 79 (bài kiểm tra dựa trên internet) hoặc
- IELTS: điểm chấp nhận được tối thiểu là 6.5 hoặc
- điểm tương đương trong một bài kiểm tra được công nhận, hoặc bằng cấp tương đương để chứng minh trình độ ngôn ngữ của anh ấy / cô ấy sẽ được xem xét trên cơ sở từng trường hợp **.
Chú thích:
- Các ứng viên có kinh nghiệm làm việc sẽ được ưu tiên hơn.
- Yêu cầu về tiếng Anh chỉ áp dụng cho những người nộp đơn tốt nghiệp đại học với phương tiện giảng dạy không phải tiếng Anh.
- Các ứng viên có bằng không kinh doanh, và những người không có khóa học về Marketing hoặc Kinh tế được yêu cầu phải vượt qua khóa học cầu nối trước khi bắt đầu chương trình Thạc sĩ này.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Thạc sĩ Kinh tế và Kinh doanh - Chuyên ngành Khoa học Dữ liệu và Phân tích Tiếp thị
- Rotterdam, Hà Lan
Thạc Sĩ Marketing
- Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Thạc Sĩ Marketing và Tâm Lý Người Tiêu Dùng
- Brighton, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland