Thạc sĩ Khoa học (MSc) về Trí tuệ nhân tạo cho Chiến lược Tiếp thị
EPITA School of Engineering and Computer Science
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Paris, Pháp
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
18 - 24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 19.400 *
Hạn nộp hồ sơ
31 Jul 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* tổng phí chương trình; bao gồm chi phí đi lại và ăn ở của trải nghiệm học tập ở Dublin
Giới thiệu
Chương trình Thạc sĩ Khoa học về Trí tuệ Nhân tạo cho Chiến lược Tiếp thị của EPITA là một chương trình hợp tác với Trường EM Normandie kéo dài 18 tháng và được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh tại Paris. Chương trình này trang bị cho sinh viên các kỹ năng AI để áp dụng công nghệ nhằm nâng cao các chiến lược tiếp thị và quy trình ra quyết định của công ty. Được công nhận bởi CGE (Conférence des Grandes Ecoles), chương trình bao gồm 3 học kỳ 'các lớp học trong khuôn viên trường, 1 học kỳ thực tập và trải nghiệm học tập tại Dublin.
Học sinh lý tưởng
Chương trình này dành cho các ứng viên có bằng Cử nhân 3 hoặc 4 năm (hoặc cao hơn) bất kể lĩnh vực nghiên cứu đại học của họ. Sinh viên có nền tảng về nghiên cứu kinh doanh sẽ đặc biệt được hưởng lợi từ chương trình này.
Tuyển sinh
Học phí chương trình
Lời chứng thực của sinh viên
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Tổng quan
Chương trình Thạc sĩ Khoa học về Trí tuệ Nhân tạo cho Chiến lược Tiếp thị của EPITA là một chương trình hợp tác với Trường Kinh doanh EM Normandie kéo dài 18 tháng và được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh tại Paris. Được công nhận bởi CGE (Conférence des Grandes Ecoles), chương trình bao gồm các lớp học trong khuôn viên trường 12 tháng, thực tập 6 tháng và trải nghiệm học tập tại Dublin. Để có được bằng cấp của mình, sinh viên phải đạt được 120 ECTS (Hệ thống chuyển đổi tín chỉ Châu Âu) và trình độ tiếng Pháp A2.
Thực tập
Học kỳ cuối cùng là kỳ thực tập bắt buộc kéo dài 6 tháng, là cơ sở chính của chương trình. Sinh viên sẽ có được kinh nghiệm kinh doanh kỹ thuật bằng cách làm việc trong môi trường thực tế, giúp họ chuẩn bị cho thị trường việc làm.
Kết quả chương trình
Mục đích của Thạc sĩ Khoa học về Trí tuệ nhân tạo cho Chiến lược tiếp thị là chuẩn bị cho sinh viên các kỹ năng AI để áp dụng công nghệ nhằm nâng cao các chiến lược tiếp thị và quy trình ra quyết định của tổ chức.
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ có thể sử dụng các kỹ thuật và công cụ trí tuệ nhân tạo để:
- cải thiện trải nghiệm tương tác của người tiêu dùng bằng cách tạo hồ sơ khách hàng có liên quan dựa trên các khái niệm KYC (Biết khách hàng của bạn);
- theo dõi và phân tích nhiều kênh truyền thông khác nhau, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội và hỗ trợ hiểu được nhận thức của thị trường về một thương hiệu;
- cung cấp cho các công ty dịch vụ khách hàng phù hợp, kịp thời và chính xác cũng như tương tác trên mạng xã hội;
- tối ưu hóa nội dung tiếp thị để tăng khả năng hiển thị của công ty và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của các thương hiệu; Và
- khai thác tầm nhìn máy tính để cách mạng hóa chiến lược tương tác trực quan.
Cơ hội nghề nghiệp
- Trình cung cấp dữ liệu
- Tư vấn trực quan hóa dữ liệu
- Nhà phân tích dữ liệu tiếp thị
- Doanh nhân
- Quản lý tình báo khách hàng
- Nhà tiếp thị điện tử
- Nhà nghiên cứu hoạt động
- Tư vấn kinh doanh thông minh
- Quản lý dữ liệu
- Phân tích dữ liệu
- Nhà chiến lược dữ liệu
- Lập kế hoạch dữ liệu
- Nhà khoa học tiếp thị
- Tư vấn dữ liệu lớn
- Nhà khoa học dữ liệu
- Nhà chiến lược marketing
- Chuyên gia / Chuyên viên phân tích tiếp thị / nghiên cứu tiếp thị / CRM / phân tích tín dụng
- Phân tích dữ liệu kinh doanh