Thạc sĩ về nghệ thuật giảng dạy + chứng chỉ giảng dạy (mattc)
Santa Clara University - School Of Education & Counseling Psychology
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Santa Clara, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 607 / per quarter *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* 2017-18 Học phí, mỗi phần tư đơn vị
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Đơn vị: Nhiều môn học-56; Tiêu đề đơn-50
Credentialing: Chủ đề đơn sơ ban đầu và nhiều chủ đề
Chương trình học: 1 năm (toàn thời gian) hoặc 2 năm (bán thời gian)
Ngày bắt đầu: Mùa thu, mùa đông, hoặc mùa hè
Phương pháp giảng dạy: Trong khuôn viên Chương trình Thạc Sĩ Trong Chương Trình Giảng Dạy + Chứng Nhận Giảng Dậy (MATTC) là bước đầu tiên cho những cá nhân muốn đạt được môn học đa dạng (MS) hoặc một môn học đơn nhất (SS). Vào lúc kết thúc chương trình, các ứng cử viên có bằng Thạc sỹ về Giảng dạy văn bằng và đề nghị cho một Chứng chỉ Giảng Dạy Sơ khai của Tiểu Bang California SB2042 hoặc Nhiều môn học. Không thể một học sinh chỉ theo học chứng chỉ giảng dạy hoặc chỉ là bằng Thạc sỹ Văn bằng về Giảng dạy.
Chương trình MATTC chuẩn bị cho các cá nhân trở thành các giáo viên hiệu quả, công bằng và có đạo đức. Chương trình tích hợp đầy đủ: (a) các môn học chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâm sàng thực tế theo yêu cầu của Ủy ban California về Credentialing của giáo viên; (B) kỳ vọng bậc thầy về trình độ học vấn và sự phong phú; Và (c) tập trung vào tham gia và xem xét các khía cạnh đạo đức của thực hành giảng dạy.
Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Trong Giảng Dạy + Giảng Dạy Giảng Dạy - Chủ Đề Đơn
Chứng chỉ này ủy quyền cho chủ sở hữu giảng dạy các môn học cụ thể có tên trong giấy chứng nhận trong các lớp học có chuyên môn hóa, chẳng hạn như các môn học ở các trường trung học phổ thông và trung học phổ thông. Chứng chỉ giảng dạy của California có trong các môn học sau đây: nông nghiệp, nghệ thuật, kinh doanh, tiếng Anh, toán học cấp cơ bản, khoa học y tế, kinh tế gia đình, giáo dục công nghiệp và công nghệ, ngôn ngữ khác tiếng Anh, toán học, âm nhạc, thể dục, Hóa học, địa chất học, vật lý, và khoa học xã hội.
Các cá nhân tham gia chương trình học đơn phải chứng minh khả năng về chủ đề hoặc thông qua việc hoàn thành chương trình chuẩn bị đối tượng được tiểu bang chấp thuận hoặc thông qua Kỳ Thi Tiêu Chuẩn của California cho Giáo Viên (CSET). Sinh viên đại học cần lưu ý rằng các chương trình chuẩn bị môn học đã được phê duyệt thường khác với yêu cầu chính của học thuật. Những cá nhân quan tâm đến các chứng chỉ giảng dạy môn học độc lập nên tham khảo ý kiến của cố vấn trong khoa học liên quan của cơ sở giáo dục của người nộp đơn để có được thông tin về các khóa học yêu cầu cho các yêu cầu môn học. Thông tin về các kỳ kiểm tra đối tượng được tiểu bang chấp thuận có trong phòng Văn phòng sinh viên ở tầng một của Guadalupe Hall. Rất khuyến khích học sinh vượt qua các kỳ thi này trước khi vào chương trình chứng chỉ.
Các sinh viên có bằng Thạc sỹ về Giảng dạy + Giảng dạy Chứng chỉ - Trình độ Đơn được chuẩn bị cho sự nghiệp giảng dạy một môn duy nhất cho học sinh ở trình độ trung học hoặc trung học.
Kế hoạch 1 năm mới của MATTC-SS (PDF)
Kế hoạch 2 năm mới của MATTC-SS (PDF)
Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Trong Giảng Dạy + Giảng Dạy Giảng Dạy - Nhiều Chủ Đề
Chứng chỉ này chủ yếu dành cho những người có ý định giảng dạy tại các trường tiểu học hoặc trung học nơi họ đang giảng dạy nhiều môn học trong một lớp học khép kín. Các cá nhân tham gia chương trình nhiều môn học phải chứng minh năng lực môn học thông qua việc thông qua Kỳ Thi Tiêu Chuẩn của California cho Các Đối tượng Giáo viên-CSET.
Sinh viên có bằng Thạc sỹ về Giảng dạy + Giảng dạy Chứng chỉ - Văn bằng đa dạng được chuẩn bị cho sự nghiệp là giáo viên tiểu học; Các môn học và kinh nghiệm thực hành lâm sàng của họ giúp họ học cách dạy nhiều môn học cho một nhóm học sinh đa dạng trong một lớp học khép kín.
Kế hoạch 1 năm mới của MATTC-MS (PDF)
Kế hoạch 2 năm mới của MATTC-MS (PDF)
Khuôn viên East San Jose: Tăng cường các cơ hội giáo dục cho cộng đồng gốc Tây Ban Nha
Nhận thức được rằng sự phát triển của các nhà giáo dục đáp ứng văn hoá là rất quan trọng đối với sự cam kết của Trường đối với đa văn hóa và công bằng xã hội, Trường Giáo dục và Tư vấn Tâm lý học hiện cung cấp một chương trình giảng dạy và giảng dạy chứng chỉ (MATTC) tại một cơ sở vệ tinh phục vụ như một Hướng dẫn trực tiếp để chuẩn bị cho giáo viên làm việc với các trường học Hispanic được phục vụ.
Trường Tâm lý học Giáo dục và Tư vấn cũng đã thiết lập chương trình học bổng SEMILLA để thu hút các giáo viên khát vọng cam kết giảng dạy trong các trường học với số lượng người Tây Ban Nha được phục vụ chủ yếu và để đảm bảo rằng số giáo viên đáp ứng văn hoá ở Hạt Santa Clara tăng lên để đáp ứng Nhu cầu của sinh viên.
Ủy quyền song ngữ
Chương trình ủy quyền song ngữ bao gồm ba khóa học và một vị trí bắt buộc và dành cho Master hiện tại trong các ứng cử viên Giảng dạy Giáo viên + Chứng chỉ Giảng dạy (MATTC) và cho các giáo viên hiện có trong Quận Hạt Santa Clara.
Sự cho phép song ngữ của Sở Giáo dục tại Đại học Santa Clara đã được phát triển để lấp đầy một khoảng trống hiện đang được tìm thấy ở Hạt Santa Clara - những giáo viên không đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của những người song ngữ hiện đại. Chương trình này dành cho các sinh viên hiện tại của chương trình Thạc sĩ về Giáo dục Sư phạm + Giảng dạy Chứng chỉ (MATTC) và cho các giáo viên hiện có trong toàn hạt.
Gần một phần tư số học sinh trong môi trường K-12 trong quận được chỉ định là Người Học Tiếng Anh và con số này đang tăng lên. Với những con số sưng và thiếu giáo viên gần đây đã được cảm nhận trong quận, chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của giáo viên mà sẽ phục vụ các Bilinguals Emergent đã trở nên quan trọng.
Chương trình cung cấp hai con đường cho hai quần thể sinh viên: a) Đường dẫn ứng viên giáo viên dự bị (Multiple Subject [MS] & Single Subject [SS]); Và b) Đường dẫn của Giáo viên trong Dịch vụ (IS). Con đường của giáo viên bảo quản đòi hỏi phải hoàn thành chương trình MATTC cho các ứng viên Nhiều hoặc Đối tượng Đơn. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ hoàn thành 3 khóa học mới bằng tiếng Tây Ban Nha. Các con đường trong dịch vụ đòi hỏi các ứng cử viên để hoàn thành ba khóa học mới và một khóa học hội thảo trong quý đầu mùa đông.
Các khóa học bắt buộc đối với giáo viên giáo viên hiện tại và giáo viên hiện tại - Các phương pháp song ngữ, các nguyên tắc cơ bản trong giáo dục song ngữ, ngôn ngữ và văn hoá Latino. Ngoài ra, cũng có một yêu cầu đặt chỗ trong một môi trường giảng dạy thích hợp.
SEMILLA Học bổng Giáo viên
Chương trình học bổng
SEMILLA Teacher Fellowship cung cấp sự hỗ trợ cho sinh viên theo học chương trình Thạc Sĩ Về Giảng Dạy với Giảng Dạy (MATTC):
- Thống nhất để hoàn thành thành công tối thiểu 18 đơn vị tại khuôn viên trường East San Jose (các khóa học được xác định);
- Đồng ý cung cấp dịch vụ cộng đồng tại khu học chánh Đông San Jose trong thời gian ghi danh vào MATTC;
- Đồng ý để hoàn thành thành công chương trình MATTC và được trao chứng chỉ giảng dạy từ Tiểu bang California;
- Đồng ý giảng dạy trong hai năm sau khi tốt nghiệp / sau khi nhập học tại một trường trung học phổ thông, bao gồm phần lớn sinh viên Latina / sinh viên chưa được đáp ứng trong vòng bốn năm sau khi hoàn thành chương trình MATTC.
Chú ý quan trọng:
- Học bổng này chỉ dành cho những sinh viên được chấp nhận nhập học, hoặc đăng ký học chương trình Thạc Sĩ Trong Chương Trình Giảng Dạy Bằng Giảng Dạy (MATTC)
- NHU đào tạo sinh viên chuyển tiếp tín chỉ không đủ điều kiện cho học bổng này
Bạn có thể liên lạc với văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ 408-551-3422 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected] nếu có thắc mắc hoặc thắc mắc.
Người nhận
Khi được chọn là một đồng nghiệp của SEMILLA, sinh viên sẽ nhận học bổng học phí sẽ thanh toán 50% học phí cho khu học viên mà họ đăng ký sau khi được trao học bổng. Học bổng này chỉ áp dụng với học phí liên quan đến Chương trình Thạc sỹ về Giảng dạy với Chương trình Chứng chỉ Giảng dạy từ Đại học Santa Clara - Bộ Giáo dục. Sinh viên chịu trách nhiệm thanh toán khoản tiền học phí và lệ phí.
Yêu cầu nghĩa vụ dịch vụ
Để đáp ứng yêu cầu giảng dạy của Quỹ Học bổng, các sinh viên của SEMILLA sẽ cam kết giảng dạy trong hai năm sau khi tốt nghiệp / sau khi nhập học tại một trường có nhu cầu cao, phần lớn bao gồm một số sinh viên Latina / o không được phục vụ trong vòng bốn năm sau khi hoàn thành Chương trình MATTC.
Để đăng ký, hãy hoàn thành mẫu đơn SEMILLA Teacher Fellowship Application trực tuyến.
Yêu cầu nhập học
Ngoài các yêu cầu chung, người nộp đơn cho MATTC phải đáp ứng các yêu cầu cụ thể nêu dưới đây.
Nhiều kỳ vọng và điều kiện tiên quyết để nhận vào chương trình Thạc sỹ của chúng tôi trong Chương trình Giảng dạy và Chứng chỉ Giảng dạy (MATTC) đã được Ủy ban Chứng nhận Giáo viên của California thành lập. Đáp ứng các điều kiện tiên quyết này có thể đưa giáo viên tương lai từ ba đến mười hai tháng. Chúng tôi khuyến nghị các sinh viên tương lai của MATTC tự cho phép họ đủ thời gian để đáp ứng tất cả các điều kiện tiên quyết trước thời hạn đăng ký chương trình chứng chỉ.
Các kỹ năng cơ bản và yêu cầu về năng lực đối tượng
Chương trình Một năm theo dõi
Nếu bạn được chấp nhận tham gia theo dõi chương trình một năm, bạn phải đáp ứng các yêu cầu này trước ngày 3 tháng 6. Các yêu cầu này được Ủy Ban về Chứng Nhận của Giáo Viên California. Vui lòng kiểm tra thông tin chung về việc trở thành một giáo viên ở California. Nếu bạn không đạt được điều kiện này, bạn có thể lựa chọn hoãn việc nhập học vào chương trình hai năm.
Chương trình theo dõi hai năm
Nếu bạn được chấp nhận tham gia theo dõi chương trình hai năm, bạn phải đáp ứng các yêu cầu này trước ngày 3 tháng 6 và trước khi nhập vị trí thực địa của bạn. Các yêu cầu này được quy định bởi Ủy ban Chứng nhận Giáo viên của California. Vui lòng kiểm tra thông tin chung về việc trở thành một giáo viên ở California.
Đáp ứng yêu cầu về kỹ năng cơ bản (BSR): Yêu cầu này có thể được đáp ứng trong một số cách:
- Đạt Tiêu Chuẩn về Trình Độ Học Vấn Cơ Bản Tiểu Bang California (CBEST);
- Đạt được điểm "College Ready" hoặc "Exempt" trên cả phần Anh văn và Toán học của Chương trình Đánh giá Sớm của CSU hoặc có điểm số từ 151 trở lên về bài kiểm tra tiếng Anh và điểm số từ 50 trở lên về bài thi Toán của Các kỳ thi CSU sắp xếp;
- Đi qua một cuộc kiểm tra kỹ năng cơ bản ở một tiểu bang khác của Hoa Kỳ;
- Có điểm số 500 hoặc cao hơn trên phần tiếng Anh và 550 hoặc cao hơn trong phần toán học của kỳ thi SAT;
- Có điểm số 22 trở lên trên phần tiếng Anh và 23 hoặc cao hơn về phần toán học của ACT;
- Có điểm từ 3 trở lên về Anh Ngữ và Thành Phần hoặc Kỳ Thi Tiếng Anh và Văn Học AP và trên AP Calculus AB, AP Calculus BC, hoặc Kỳ thi AP Statistics.
- Các thí sinh thuộc nhiều đề tài cũng có thể thỏa mãn BSR bằng cách vượt qua ba bài kiểm tra môn học đa dạng của cuộc thi Kiểm tra Tiêu đề Tiểu bang California (CSET) và vượt qua bài thi CSET.
Đáp ứng yêu cầu về năng lực chuyên môn của CTC (SMR). Các ứng viên cần chứng chỉ một môn học phải vượt qua tất cả các bài kiểm tra bắt buộc của kỳ thi Tiêu Chuẩn Giáo Dục California dành cho Giáo viên (CSETs) trong khu vực nội dung chuyên môn của họ hoặc cung cấp bằng chứng về việc hoàn thành chương trình chuẩn bị cho môn học do CTC phê chuẩn tại cơ sở đại học của họ. Nhiều ứng viên thông thạo môn học phải vượt qua cả ba bài kiểm tra của kỳ thi nhiều môn học của CSET.
Điều kiện tuyển sinh và điều kiện tiên quyết
- Nền học vấn về khoa học tự do hoặc khoa học như nhân văn, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, toán học, nghệ thuật thị giác và biểu diễn;
- Gần đây (với trong ba năm qua) và kinh nghiệm có ý nghĩa làm việc với các nhóm trẻ em và thanh thiếu niên có cùng độ tuổi với các sinh viên mà người nộp đơn có ý định giảng dạy, trong một môi trường có tổ chức, chính thức;
- Đối với việc nhập học vào MATTC cho nhiều môn học, người nộp đơn phải có tình nguyện hoặc có kinh nghiệm làm việc với và giám sát các nhóm trẻ từ 4 đến 14 tuổi trong một môi trường có tổ chức, chính thức
- Đối với việc nhập học vào MATTC đối với chứng chỉ môn học đơn, người nộp đơn phải có tình nguyện viên hoặc có kinh nghiệm làm việc với và giám sát các nhóm tuổi trẻ từ 12 đến 18 tuổi trong một môi trường có tổ chức, chính thức.
- Khoảng thời gian tối thiểu được đề nghị dành cho trải nghiệm này là 30 giờ.
- Kinh nghiệm này có thể diễn ra trong một trường công lập, tư thục, hiến pháp hay trường Công giáo;
- Trong một đội hướng đạo hoặc các hoạt động ngoại khóa có cấu trúc cao khác;
- Trong một trường học tôn giáo hay ngôn ngữ thường xuyên họp mặt thường xuyên;
- Hoặc trong bất kỳ một ngữ cảnh chính thức nào khác phục vụ học sinh từ lớp K - 8 hoặc lớp 6 & 12. Công việc phải liên quan đến một mức độ quy hoạch và giám sát trẻ em hay thanh thiếu niên.
Các hoạt động sau đây KHÔNG đáp ứng được mong muốn được nhận vào chương trình MATTC:
- Giảng dạy các bài học về âm nhạc, nghệ thuật, hoặc khiêu vũ (trừ khi bạn dự định theo đuổi chứng chỉ giảng dạy âm nhạc, nghệ thuật hoặc thể dục thể thao K12);
- Làm việc như là người giữ trẻ, người giữ trẻ, hoặc người giữ trẻ ban ngày;
- Làm việc với con cái của bạn, bạn bè, hoặc thành viên trong gia đình bạn;
- Cung cấp dạy kèm riêng lẻ trong bất kỳ lĩnh vực môn học hoặc không có môn học.
Các hoạt động sau đây có thể đáp ứng được kỳ vọng nhập học vào chương trình MATTC:
- Giảng dạy và huấn luyện thể thao, làm việc như giáo viên mầm non (nếu bạn đang nộp đơn xin nhập học vào chương trình chứng chỉ Nhiều Chủ đề), làm việc như là một cố vấn trại hè.
Hướng dẫn Khuyến nghị
Tất cả các đương đơn MATTC phải nộp ít nhất hai thư giới thiệu.
- Một bức thư phải được viết bởi một cá nhân giám sát công việc của bạn với trẻ em hoặc thanh thiếu niên và có thể cung cấp đánh giá về chất lượng hoạt động của bạn.
- Thư thứ hai có thể được viết bởi một cá nhân biết bạn và đủ tiêu chuẩn để đánh giá năng lực, nhân cách và / hoặc kinh nghiệm học tập của bạn ở vai trò chuyên nghiệp hoặc lãnh đạo. Các giáo sư, người giám sát và người sử dụng lao động thường là nguồn tốt nhất.
- Xin lưu ý rằng tài liệu tham khảo từ nhà trị liệu cá nhân, thành viên gia đình hoặc bạn bè không được chấp nhận.
- Các tác giả của các đề xuất của bạn có thể gửi thư điện tử trực tiếp đến [email protected]
Tuyên bố cá nhân của MATTC Hướng dẫn và Khuyến nghị
Phản hồi bằng văn bản là một phần bắt buộc của quá trình đăng ký chương trình chứng chỉ giảng dạy. Ủy ban Xem xét Tuyển sinh sẽ xem xét cẩn thận nội dung phản hồi bằng văn bản của bạn cho lời nhắc dưới đây và cũng sẽ sử dụng bản tuyên bố của bạn làm bằng chứng về khả năng diễn đạt ý tưởng một cách rõ ràng và hấp dẫn.
Trả lời tất cả các phần của dấu nhắc. Tuyên bố cá nhân không được vượt quá hai trang. Bản tuyên bố cá nhân phải là tác phẩm gốc của chính bạn. Người nộp đơn có thể không nhận được bất cứ sự trợ giúp nào bằng văn bản hoặc biên tập văn bản của họ. Gửi phản hồi đánh máy, hai khoảng cách của bạn bằng cách sử dụng hệ thống ứng dụng trực tuyến của chúng tôi.
Nhớ lại kinh nghiệm bạn đã làm việc với trẻ em hoặc thanh thiếu niên trong một môi trường có tổ chức chính thức ở Hoa Kỳ trong vòng 3 năm qua. Cung cấp mô tả về kinh nghiệm (ví dụ như ngữ cảnh, sinh viên, chương trình, cấp lớp) và giải thích những khía cạnh nào của trải nghiệm này mà bạn thấy hấp dẫn và / hoặc có ý nghĩa nhất. Cũng giải thích làm thế nào trải nghiệm này phù hợp với sứ mệnh của Sở Giáo dục "... để chuẩn bị cho các chuyên gia về năng lực, lương tâm, và từ bi, những người sẽ thúc đẩy lợi ích chung khi họ biến đổi cuộc sống, trường học và cộng đồng."
Thực hành lâm sàng Lĩnh vực Điều kiện tiên quyết
Điều kiện đăng ký tham gia thực địa lâm sàng yêu cầu một ứng viên cung cấp các tài liệu sau vào cuối tuần đầu tiên của tháng Tám:
- Bằng chứng chứng minh việc thông quan bằng dấu vân tay của CTC (Giấy chứng nhận Giải phóng CTC, Giấy phép Thay thế 30 ngày, hoặc giấy chứng nhận CTC đủ điều kiện khác)
- Bằng chứng về kết quả xét nghiệm bệnh lao âm tính (TB) thu được trong vòng bốn năm qua
Yêu cầu của Người nộp đơn Quốc tế
- Kỳ thi tiếng Anh: TOEFL (điểm số 90 trở lên) hoặc IELTS (điểm 6,5 trở lên) được yêu cầu cho sinh viên quốc tế đã hoàn thành giáo dục sau trung học bằng một ngôn ngữ khác tiếng Anh. TOEFL hoặc IELTS có thể được miễn nếu các bằng cử nhân của bạn (và của Master, nếu có) được hoàn thành tại các cơ sở giáo dục mà tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Tuy nhiên, tất cả các đương đơn có thể được yêu cầu cung cấp thêm bằng chứng về trình độ tiếng Anh khi cần thiết.
- Đánh giá Giáo dục Quốc tế: Một trong các cơ quan NACES đã được phê duyệt yêu cầu đánh giá bản ghi. Các ứng viên của chương trình Thạc Sĩ Trong Chương Trình Giảng Dạy và Giảng Dạy (MATTC) cần phải có bảng điểm của họ được đánh giá bởi một trong các cơ quan được CTC chấp thuận. Xin lưu ý rằng, đánh giá bản ghi phải bao gồm mức độ tương đương và tương đương GPA Hoa Kỳ. Chúng tôi đề xuất báo cáo đánh giá theo từng khóa học.
- Bằng chứng về Quỹ: Các quy định về thị thực Hoa Kỳ yêu cầu phải có chứng minh đủ tiền để trang trải chi phí đi lại, sinh hoạt và nghiên cứu chương trình. Vui lòng tham khảo trang web Dịch vụ Sinh viên Quốc tế để biết ước tính cập nhật về chi phí liên quan đến một năm nghiên cứu học đầy đủ trong ECP.
Sau khi nhận được thư chấp nhận chính thức, sinh viên nên liên hệ với văn phòng Tuyển sinh ECP, [email protected], để có tài liệu I-20 để xin thị thực sinh viên F-1. Khi hoàn thành, nó sẽ được chuyển tiếp tới Văn phòng Dịch vụ Sinh viên Quốc tế.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
MA Giáo dục
- Lincoln, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
MA dạy tiếng Anh cho người nói các ngôn ngữ khác
- Sheffield, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Dạy tiếng Anh cho người nói các ngôn ngữ khác MA
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
- Online